Tên doanh nghiệp
CÔNG TY TNHH SX TM DV BẢY HỒNG HẠNH
Tên thương mại
HỒNG HẠNH
Địa chỉ
D12, Đường 5A, P. Tân Hưng, Quận 7
Tỉnh/Thành phố
Hồ Chí Minh
Điện thoại
(028) 3932 6777
Fax
Website
Nhóm ngành
NƯỚC CHẤM
Sản phẩm
Nước mắm
Tiêu chuẩn
FSSC 22000, HACCP, ISO 9001, HALAL
CÔNG TY TNHH SX TM DV BẢY HỒNG HẠNH
GIỚI THIỆU
Năm 1986
Nước mắm Hồng Hạnh ra đời từ năm 1986 (Tiền thân là DN Sản Xuất và Chế Biến Nước Mắm Hồng Hạnh, địa chỉ sản xuất đặt tại 267-269-271 Ba Đình, Phường 8, Quận 8, TP.HCM
Khi mới ra đời, sản phẩm nước mắm Hồng Hạnh được phân phối tại các đại lý, chợ lớn trong khu vực TP.HCM (Chợ Bình Tây, Chợ An Đông, Chợ Bến Thành,…)
Với công nghệ sản xuất theo phương pháp cổ truyền, Doanh nghiệp cho ra đời những dòng sản phẩm thơm ngon, chất lượng, hợp vệ sinh và sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng tín nhiệm.
Năm 1998
Năm 1998, doanh nghiệp vinh dự nhận được danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng Bình Chọn
Năm 2001
Năm 2001, sản phẩm Hồng Hạnh được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Đài Loan, Canada,… và được khách hàng nước ngoài ưa chuộng. Hiện tại thị trường xuất khẩu chủ yếu của Công ty là: Nhật Bản, Đài Loan
Năm 2003
Năm 2003, do nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường, Doanh nghiệp đã đầu tư khu Nhà xưởng chế biến và sản xuất trên 5.000 m2 tại ấp 8, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi và chuyển sang mô hình Công ty TNHH SX TM DV Bảy Hồng Hạnh
Năm 2003, Doanh nghiệp được Tập Đoàn Metro chọn gia công, sản xuất sản phẩm mang thương thiệu Metro
Năm 2007
Năm 2007, Doanh nghiệp được nhận danh hiệu Bạn nhà Nông 2007
Từ năm 2007, doanh nghiệp đã và đang xây dựng hệ thống quản lý chất lượng tích hợp ISO 9001-2000 và HACCP, dự kiến đến T07-2009, Doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng tích hợp ISO 9001-2000 và HACCP
Năm 2009
Vinh dự đạt thương hiệu xuất sắc do Bộ Khoa Học và Công Nghệ trao tặng vì những đóng góp cho sức khỏe và sự phát triển của cộng đồng.
Năm 2010
Vinh dự nhận danh hiệu Sản Phẩm Việt Nam tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn.
Năm 2013
Từ tháng 9/2013, Công ty đồng loạt thay đổi thiết kế nhãn sản phẩm. Thiết kế mới vừa mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm vừa kể lại câu chuyện của quá trình hình thành nên sản phẩm.