DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN BÁNH KẸO Á CHÂU

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN BÁNH KẸO Á CHÂU

Tên doanh nghiệp

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN BÁNH KẸO Á CHÂU

Tên thương mại

Địa chỉ

545 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM

Tỉnh/Thành phố

Điện thoại

(08) 7520 857

Fax

(08) 7520 858

Nhóm ngành

Sản phẩm

Tiêu chuẩn

Doanh Nghiệp Tư Nhân Bánh Kẹo Á Châu

Thị trường

Bánh tươi của ABC Bakery chiếm tỉ trọng không nhỏ trên thị trường, được tiêu thụ rộng khắp  trong TP HCM và các tỉnh miễn Đông, miền Tây Nam bộ.

- ABC Bakery là nhà cung cấp bánh Hamburger, Hotdog, Pie cho hệ thống tập đoàn kinh doanh thức ăn  nhanh nổi tiếng trên thế giới đặt tại TP. HCM và Hà Nội như : KFC, LOTTERIA, JOLLIBEE…..

- ABC Bakery còn cung cấp bánh mì tơi ( Bread crumb ) cho các công ty Thuỷ sản trong nước và nước ngoài có trụ sở tại VN.

Ngoài nước :

- Chất lượng của thương hiệu ABC Bakery đã được thị trường quốc tế chấp nhận, sản phẩm bánh mì baguette đặt theo quy cách của khách hàng đã xuất đều đặn vào thị trường Nhật từ năm 2005 đến nay. Bánh Trung Thu cũng đã thâm nhập vào thị trường Úc, Mỹ, nhiều lô hàng đặc biệt như bánh kem đã vào thị trường Mỹ và được phân phối ở các nhà hàng Buffet. Bánh đông lạnh xuất sang Campuchia và dự kiến tháng 9/ 2007, ABC Bakery sẽ xuất lô hàng đầu tiên sang Anh Quốc

Công nghệ – Kỹ thuật

- ABC Bakery đã và đang sử dụng những máy móc thiết bị hiện đại, ngang tầm khu vực như lò nướng, máy cán bột điều khiển bằng chương trình của Thuỵ Sĩ. Ngoài ra các loại máy trộn nhào bột, máy đóng gói cũng đã được tự động hoá.

Đặc biệt các dàn máy làm bánh Trung Thu được lập trình vi tính hoá kết hợp với hệ thống lò nướng tự động của Nhật và dây chuyền làm nguội bánh của Đức , Hà Lan được ABC Bakery đầu tư đầu tiên trong ngành bánh tươi ở Việt Nam.

- Để có được vị trí và thị phần ở thị trường VN và thế giới, ABC Bakery thường xuyên chú trọng  đến vấn đề tiếp cận kỹ thuật mới về ngành Bánh của các nước trên thế giới.

ABC Bakery có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật đến từ các nước trên thế giới. Thường xuyên tổ chức cho những chuyên viên trong Doanh nghiệp đi tu nghiệp ở nước ngoài, chú trọng đào tạo, nâng cao tay nghề cho Công nhân viên trong Doanh nghiệp, đưa công nhân đi tham quan, học tập kỹ thuật từ nhiều nước có trình độ kỹ thuật tiên tiến.

- Tại Doanh nghiệp cũng thường xuyên tổ chức  những lớp hướng dẫn kỹ thuật làm bánh cho nhân viên do  người đứng đầu Doanh nghiệp là Ô. Kao Siêu Lực  chủ trì.

- DN đã xây dựng Phòng Thí Nghiệm theo tiêu chuẩn ISO để nghiên cứu sản phẩm mới, theo dõi chất lượng nguyên liệu đầu vào và chất lượng sản phẩm sản xuất tại Doanh nghiệp để sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm  do những kỹ sư ngành Công Nghệ Thực Phẩm đến từ  Singapore đãm nhiệm.

Sản phẩm

ABC Bakery có hơn 300 loại sản phẩm., chủ yếu là dòng bánh tươi. Thế mạnh của DN là các loại bánh mì ngọt đặc trưng của các quốc gia trên thế giới nhưng có khẩu vị Việt Nam. Ngoài ra còn có bánh mì Sandwich, bánh mì Baguette, Pate chaud, bánh bông lan, bánh kem, bánh Trung Thu, Hamburger, Hotdog…

Hiện nay với dòng sản phẩm mới trên bao bì có sử dụng hình ảnh vui tươi, trẻ trung, uy tín của WALT  DISNEY như : chú chuột Mickey, Vịt Donalt, chó Pluto, Công chúa Bạch Tuyết , Cô bé Lọ Lem…

ABC Bakery là đơn vị duy nhất trong ngành bánh tươi Việt Nam đã được nhượng quyền để sử dụng những hình ảnh của Walt Disney quen thuộc với thiếu nhi toàn thế giới trên bao bì của Doanh nghiệp.

Sản phẩm ABC đang chú trọng là các loại bánh dinh dưỡng dành cho mọi lứa tuổi, chứa nhiều vitamin và canxi phù hợp với trào lưu thực phẩm an toàn và dinh dưỡng của xã hội hiện nay.

Hướng phát triển

- Năm 2008, DN xây dựng thêm 1 nhà máy có diện tích 2.000m2 cũng ở Q.Bình Tân để dành riêng cho hệ thống bánh xuất khẩu với quy mô trang bị máy móc hiện đại hơn hẳn trước đây.

- Cũng trong năm 2007, ABC Bakery sẽ mở thêm cửa hàng tại TP PhnomPenh – Campuchia.

- Hướng tới mở thêm cửa hàng tại Tp Cần Thơ.

- Mở rộng thêm thị phần tại thị trường Mỹ, Nhật, Đài Loan…

- ABC Bakery đang tập trung quy hoạch lại hệ thống phân phối và nâng cấp quy trình sản xuất, khai thác sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.

- Tiếp tục kinh doanh theo xu hướng chung khi VN gia nhập nền kinh tế toàn cầu để đưa tiếng tăm của ngành bánh VN nói chung và bánh của thuơng hiệu ABC nói riêng ra thị trường quốc tế

- Đẩy mạnh 1 số sản phẩm bán thành phẩm ( bánh đông lạnh ) cho các đại lý. Với cách phân phối này, chỉ cần giải đông sản phẩm, cho vào lò nướng, các đại lý sẽ có những sản phẩm bánh tươi ngon, chất lượng đồng nhất và hoàn hảo như tại các cửa hàng chính của ABC Bakery.

- Có chiến lược đa dạng hoá sản phẩm như bánh bích quy, bánh cookies, bánh xốp … trong tương lai.