Tin FFA và Doanh nghiệp Hội viên

31-03-2021

"Nữ hoàng hột vịt" Ba Huân: Từ trái trứng vỡ, trứng ung của má tới chiếc xuồng chở đầy trứng bôn ba khắp dòng Mekong

     Ba Huân hiện chiếm 25% thị phần trứng các loại tại TP. HCM, công ty của bà có 3 nhà máy sản xuất trứng và 2 nông trại nuôi gia cầm. Tự nhận chữ nghĩa không nhiều song ý chí vượt khó của bà Phạm Thị Huân luôn được mọi người kính nể.

 

“Nữ hoàng hột vịt” Ba Huân: Từ trái trứng vỡ, trứng ung của má tới chiếc xuồng chở đầy trứng bôn ba khắp dòng Mekong
 
 
 

Công ty CP Ba Huân không phải là doanh nghiệp nằm trong top đầu Việt Nam và bà Ba Huân cũng không phải là người giàu top đầu Việt Nam, nhưng với xuất phát điểm thấp không giống nhiều doanh nhân khác, những gì bà Phạm Thị Huân và công ty Ba Huân làm được, có thể xem là kỳ tích.

Nhờ năng khiếu kinh doanh, bà đã được mẹ trao lại nghiệp kinh doanh trứng của gia đình ngay từ thời niên thiếu. Dù không học hết đại học và "biết không nhiều chữ" như bà nhiều lần thú nhận, song bằng trực giác đặc biệt của một doanh nhân xuất sắc, bà luôn nhận ra đâu là thời điểm mình cần đổi mới mô hình kinh doanh hoặc đầu tư thêm công nghệ gì, để bảo đảm sản phẩm của mình luôn sạch, chất lượng nhất thị trường khi ra mắt.

 

"NHỮNG TRÁI TRỨNG VỠ, TRỨNG UNG ĐÃ NUÔI DƯỠNG CHỊ EM TÔI THÀNH NGƯỜI"

"Là con thứ ba trong gia đình có tám chị em, 13 tuổi theo mẹ giữ em, 16 tuổi tôi được mẹ giao lại gánh trứng, vừa đảm đương vai trò chị hai chăm sóc các em, vừa gánh vác nghề tổ.

Quê mình là làng nghèo nhất của huyện Châu Thành, Long An, những trái trứng vỡ, trứng ung đã nuôi dưỡng tám chị em thành người. Tôi nhớ mãi đôi vai oằn đi vì gánh gồng của mẹ, đôi bàn chân choãi rộng vì phải bấm chặt vào đất những ngày mưa, vì té ngã sẽ tiêu tan sản nghiệp. Dù chỉ học hết lớp 5 phải bỏ học phụ mẹ nuôi em, nhưng mẹ luôn dạy tôi phải học hỏi mọi lúc, mọi nơi, học từ chính người nông dân lam lũ để biết ăn ở với chồng con cho phải đạo…

40 năm gắn bó với nghề trứng, mẹ để lại cho tôi chiếc ghe bầu xuôi ngược cùng những đàn vịt chạy đồng khắp Kiên Giang, An Giang… Từ đó, tôi gầy dựng nên thương hiệu Ba Huân. Đời tôi với con gà, con vịt rất gần gũi, nhưng đường con cái lại không trọn vẹn, nên tôi muốn dành trọn cuộc đời dấn thân vì cộng đồng, xã hội, để khi mình ra đi không còn gì nuối tiếc", bà Phạm Thị Huân đã tổng kết đời mình trong một bài phỏng vấn năm 2016.

“Nữ hoàng hột vịt” Ba Huân: Từ trái trứng vỡ, trứng ung của má tới chiếc xuồng chở đầy trứng bôn ba khắp dòng Mekong - Ảnh 1.
 

Từ khi mới 12 tuổi, bà Phạm Thị Huân đã được cha mẹ hướng dẫn, dìu dắt để đến năm 16 tuổi bắt đầu khởi nghiệp. Bà xuôi ngược khắp vùng sông nước Mekong từ Long An đến Kiên Giang trên một con thuyền, để thu gom và phân phối trứng gia cầm khắp các tỉnh miền Tây.

Sau giải phóng, bà xin vào làm cho Công ty Nông sản Kiên Giang. Vốn "dắt lưng" nghề buôn bán trứng, mỗi khi có trứng vỡ, bà lại xin về để đem bán lấy tiền lo cho các em ăn học. Biết Ba Huân có thâm niên với nghề trứng gia cầm nên lãnh đạo công ty đã giao cho bà công việc thu gom và phân phối trứng từ miền Tây lên TP. HCM.

Năm 1985, Nông sản Kiên Giang không còn kinh doanh trứng gia cầm, vậy nên bà trở lên Chợ Lớn chính thức mở cơ sở kinh doanh trứng tên Ba Huân. Năm 2001, vựa trứng Ba Huân phát triển thành Công ty TNHH Ba Huân với vốn điều lệ hơn 5 tỉ đồng, giải quyết việc làm cho hơn 100 nhân công. Lúc đó, thương hiệu Ba Huân đã trở thành cái tên quen thuộc của người tiêu dùng. Không những thế, sản phẩm trứng được xuất khẩu sang thị trường Hồng Kông, Malaysia, Singapore.

 

"BẠN BÈ AI CŨNG NGĂN CẢN, CHỈ CÓ MẸ LÀ NGƯỜI DUY NHẤT ỦNG HỘ TÔI"

Năm 2003, đại dịch gia cầm bùng phát trong cả nước, hàng chục vạn trứng gia cầm phải tiêu hủy, nhiều gia đình nông dân với chuồng trại nuôi gà, vịt lấy trứng truyền thống bỗng chốc phá sản. Nhiều doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến mất nguồn cung ứng nguyên liệu. Công ty Ba Huân lỗ gần 6 tỷ đồng, nên bà phải bán một căn nhà để gầy dựng lại sự nghiệp theo yêu cầu bảo đảm an toàn thực phẩm của Nhà nước.

Khi công việc kinh doanh vừa ẩm trở lại, đầu năm 2005, dịch cúm gia cầm H5N1 lại bùng phát lần nữa khiến nhiều doanh nghiệp đối diện với nguy cơ phá sản. Để không đi theo vết xe đổ của các doanh nghiệp cùng ngành, đồng thời tránh tình trạng đóng băng công việc kinh doanh vì cúm gia cầm lần ba, bà Ba Huân nghĩ rằng mình cần phải tìm giải pháp nhằm giải quyết rốt ráo vấn đề.

Bà biết được ở nước ngoài có dây chuyền công nghệ xử lý vi khuẩn hiện đại cho trứng gia cầm nên quyết định đi thực tế để tìm hiểu, rồi trở về gom vốn nhập thiết bị hiện đại.

"Vất vả nhất là năm 2003, khủng hoảng dịch cúm gia cầm đe dọa sự sống còn của ngành trứng. Hàng loạt hộ gia đình nông dân sau một đêm thức dậy bỗng chốc trắng tay. Hàng xe trứng của gia đình phải tự tay mang đi hủy, lỗ vốn hơn 6 tỷ đồng, lòng đau như cắt.

Chúng tôi sản xuất trứng ra không ai mua, đành đem đi thiêu hủy. Biết bao tài nguyên của đất nước sản xuất ra mà không ai bao tiêu thụ được. Vậy nên, tôi bắt đầu quyết tâm xách giỏ đi học các nước bạn. Tìm hiểu các nước bạn thì biết rằng: họ cũng có dịch cúm gia cầm mà vẫn bán được trứng nhờ quy trình xử lý trứng sạch.

Tôi đã tìm đến công ty MOBA của Hà Lan, nơi có máy móc hiện đại nhất thế giới với công suất 6.000 trứng/giờ. Sau đó, tôi về bàn với các em bán bớt nhà xưởng, đất đai để đầu tư dây chuyền công nghệ này, mong cứu vãn hàng vạn hộ dân và cứu vãn chính mình.

Bạn bè lúc đó ai cũng ngăn cản: ‘Bà này điên, có tiền đầu tư đất đai lời thế sao mày mò với từng quả trứng biết bao giờ giàu’. Chỉ có mẹ là người duy nhất ủng hộ tôi. Mẹ nói: ‘Con giờ đã có uy tín có thương hiệu, phải giữ lòng đam mê với nghề mới có thể bứt phá được. Mình sống còn vì người khác nữa. Mẹ không tiếc tiền, chỉ lo con làm sao có đủ kiến thức, sự am hiểu khoa học, kỹ thuật, để đừng bị người ta lừa’".

Mỗi lần vay mượn để đầu tư mình đều có hoạch định rõ ràng. Càng ngày người tiêu dùng sẽ nghĩ tới sản phẩm sạch nhiều hơn, quy trình sạch mới giúp được người nông dân, tạo thương hiệu cho người tiêu dùng. Thời mua bán ăn xổi ở thì không còn phù hợp nữa", bà Phạm Thị Huân hồi tưởng.

“Nữ hoàng hột vịt” Ba Huân: Từ trái trứng vỡ, trứng ung của má tới chiếc xuồng chở đầy trứng bôn ba khắp dòng Mekong - Ảnh 2.
 

Không biết ngoại ngữ và chưa am tường máy móc kỹ thuật hiện đại nhưng sau chuyến đi thực tế ở Thượng Hải - Trung Quốc, bà vẫn quyết định ‘tất tay’ đầu đầu tư hệ thống thiết bị tự động hóa ‘đáng đồng tiền bát gạo’: xử lý trứng sạch đến 99,9% theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với công suất 65.000 trứng/ giờ. Ngay trong năm 2005, Nhà máy trứng sạch Ba Huân thành lập ở huyện Bình Chánh với 2 dây chuyền hiện đại xử lý trứng bằng công nghệ, thiết bị nhập từ công ty MOBA - Hà Lan.

Dây chuyền công nghệ Hà Lan của Ba Huân bao gồm: 2 lần rửa bằng nước sạch, sấy khô, soi loại bỏ trứng hỏng, vỡ, chiếu tia UV diệt khuẩn 99% rồi phủ lên một lớp dầu bảo vệ trứng. Tiếp theo, trứng được in số hiệu để có thể truy xuất nguồn gốc và đóng hộp. Việc đầu tư công nghệ dây chuyền hiện đại khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn quốc tế đã vực dậy công ty, tạo niềm tin cho người tiêu dùng, thâm nhập vào các siêu thị lớn và tạo công ăn việc làm cho nhiều người dân.

Không bao lâu, công ty Ba Huân phát triển hơn 1.000 đại lý và điểm phân phối trứng sạch, chiếm hơn 50% thị phần trứng sạch tại TP.HCM; kéo theo nhiều dự án chăn nuôi, phương thức hỗ trợ, xuất khẩu, góp phần quan trọng vào chương trình bình ổn giá của thành phố theo hướng bảo đảm an toàn thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn.

 

"CÁI GÌ MÌNH KHÔNG GIỎI THÌ THUÊ NGƯỜI GIỎI"

Năm 2009, do nhu cầu phát triển, công ty Ba Huân đã mua thêm máy xử lý trứng thứ 2, công suất gấp đôi: 120.000trứng/ giờ.

"Nhờ có thêm hỗ trợ lãi suất của lãnh đạo TP.HCM, tôi đã thực hiện mô hình ứng vốn để bà con gầy dựng lại đàn gà, đàn vịt với phương thức nuôi gia cầm khoa học, tạo ra kênh bao tiêu và bảo đảm thu mua trọn gói.

Vốn ít học, đi lên từ chân đất nên tôi rất trân trọng những người nông dân nghèo. Chính họ làm tôi thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn, nhờ thế mình có động lực để tiếp tục lăn xả, táo bạo hơn, để làm cuộc cách mạng thứ hai với việc nhập khẩu tiếp dây chuyền công suất gấp đôi, 120.000 trứng/giờ.

Bước ra bên ngoài làm việc với thế giới, tư duy tầm nhìn cũng thay đổi, học hỏi được nhiều hơn. Cái gì mình không giỏi thì thuê người giỏi. Dưới tôi hiện giờ có một CEO rất giỏi cùng anh em trí thức có trình độ cao, giúp tôi phát triển công ty ngày càng lớn mạnh khiến mình rất yên tâm.

Được đi với các phái đoàn của nhiều lãnh đạo, tôi cũng học được nhiều kỹ năng làm việc với người nước ngoài. Hơn nữa, việc tôi làm vì cộng đồng, vì nông dân nên ai cũng giúp đỡ. Mình bẩm sinh nhớ dai, biết sao nói vậy, sống chân thật nên được đối tác rất quý trọng", bà Ba Huân nêu cụ thể.

“Nữ hoàng hột vịt” Ba Huân: Từ trái trứng vỡ, trứng ung của má tới chiếc xuồng chở đầy trứng bôn ba khắp dòng Mekong - Ảnh 3.
 

Năm 2013, để tạo nguồn nguyên liệu ổn định và hình thành chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm, công ty Ba Huân đầu tư 320 tỷ đồng (giai đoạn 1) xây dựng trang trại gia cầm công nghệ cao tại xã Vĩnh Tân, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương (diện tích 18ha, khu gà đẻ 700.000 con, cung cấp 600.000 trứng, quy trình chăn nuôi tự động hóa).

Năm 2014, nhằm đa dạng hóa các sản phẩm gia cầm, doanh nghiệp xây dựng thêm nhà máy chế biến thực phẩm Ba Huân tại huyện Đức Hòa (quy mô mặt bằng 7ha, vốn đầu tư giai đoạn 1 là 60 tỷ đồng) gồm 2 khu: giết mổ gia cầm tự động, công suất 1.500-2.500 con/giờ và khu chế biến, công suất 5-10 tấn/ngày.

Năm 2016, trong xu hướng mở rộng phát triển, Ba Huân đã đầu tư xây dựng nhà máy xử lý trứng gia cầm công nghệ cao tại Phúc Thọ - Hà Nội; chính thức Bắc tiến. Công suất giai đoạn 1 của nhà máy này là 60.000 quả trứng/giờ. Thời điểm giữa năm 2018, Ba Huân tiếp tục chiếm hơn 30% thị trường trứng tiệt trùng ở Việt Nam, mỗi ngày cung cấp ra thị trường 1,7 triệu quả trứng, 15.000 con gà và chế biến 25 tấn thịt gà.

 

"CÔNG VIỆC LUÔN LÀ NIỀM VUI LỚN CỦA TÔI"

Từ năm 2018 đến nay, công ty Ba Huân chuyển hướng phát triển sản phẩm theo xu hướng tiêu dùng gắn liền với sức khỏe, liên tục ra mắt thị trường những sản phẩm mới có bổ sung thành phần omega 3, DHA, vitamin E. Đầu năm 2019, bà Ba Huân ký hợp đồng với tập đoàn ISE của Nhật để cung cấp trứng gà tươi ăn liền (không cần qua chế biến) cho chuỗi siêu thị, cửa hàng Nhật tại Việt Nam.

"Tôi tham quan các trang trại chăn nuôi gà ở nước ngoài, thấy họ làm trứng sạch dinh dưỡng. Đem so với điều kiện công ty thì Ba Huân có đủ điều kiện để làm như họ nên tôi về bàn với anh em bắt tay vào thực hiện. Sau 3 năm, dòng sản phẩm này còn khá khiêm tốn, chỉ đóng góp 5% doanh thu của công ty nhưng còn nhiều khả năng phát triển", bà Ba Huân cho biết.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm thị trường, bà nhận ra hạn chế lớn của sản phẩm này là chưa kết nối được với khách hàng: người tiêu dùng thiếu thông tin, chưa biết và hiểu nhiều về trứng dinh dưỡng.

"Đó là điều rất đáng tiếc, nguyên nhân một phần là do lựa chọn chủ quan: tập trung nguồn lực đầu tư cho sản xuất, hướng đến nông nghiệp công nghệ cao bền vững nên có phần bỏ quên mảng truyền thông cho sản phẩm.

Toàn bộ chuồng trại, con giống của chúng tôi đều được nhập khẩu từ Hà Lan. Những nhà máy, chuỗi sản xuất của Ba Huân được công nhận là chuỗi sản xuất công nghệ cao. Đến nay, công ty đã đầu tư 550 tỷ đồng cho giai đoạn 1 dự án trang trại trên diện tích 50 ha ở Long An để xây dựng thành mô hình hiện đại đa chức năng, vừa chăn nuôi vừa nghiên cứu khoa học và phát triển các dòng trứng dinh dưỡng", bà Ba Huân thông tin thêm.

“Nữ hoàng hột vịt” Ba Huân: Từ trái trứng vỡ, trứng ung của má tới chiếc xuồng chở đầy trứng bôn ba khắp dòng Mekong - Ảnh 4.
 

Theo bà Ba Huân, ngoài mảng cốt lõi là sản xuất trứng, nhà máy sản xuất thực phẩm công nghệ của công ty đã đi vào hoạt động ổn định, sản phẩm thịt gà tươi cũng đã có thị phần tiêu thụ tốt.

"Công việc luôn là niềm vui lớn của tôi. Hiện tại, tôi đã chuyển giao gần như toàn bộ công việc cho các em mình - cũng là các cổ đông của công ty. Tương lai, tôi sẽ rút khỏi vị trí quản lý mà làm cố vấn cho các em. Tôi muốn thấy Ba Huân lớn mạnh hơn nữa, vững vàng hơn nữa để cùng Việt Nam vươn ra biển lớn", bà tiết lộ định hướng tương lai của bản thân.

Trong khi nhiều doanh nhân cùng thế hệ của bà đã mở rộng ra nhiều ngành nghề khác thời buổi lập nghiệp ban đầu, chỉ có bà vẫn tiếp tục một lòng với quả trứng, con gà. Người ta làm rộng, còn bà quyết định phát triển theo chiều sâu. Ngoài trứng gà trứng vịt tươi, Ba Huân đã sản xuất thêm trứng muối, trứng bắc thảo, trứng lộn, trứng gà dinh dưỡng.

Ở khía cạnh nào đó, có thể xem gia đình vừa là trách nhiệm - điểm tựa để bà đưa công ty Ba Huân đến thành công ngày hôm này, xong lắm lúc lại là ‘vòng kim cô’ khiến bà không thể vung tay thống khoái, để doanh nghiệp có những bước phát triển nhảy vọt. Ví dụ như thương vụ đàm phán thất bại với quỹ VinaCapital năm 2018.

Trong một bài phỏng vấn năm 2019, em trai của bà, ông Phạm Thanh Hùng – Phó Chủ tịch Ba Huân từng thú nhật: "Tất nhiên là vẫn có sự ưu ái nhất định con cháu trong nhà ở Ba Huân. Người ngoài chúng tôi chọn theo công việc, việc nào cần người nấy. Còn con cháu trong gia đình thì tùy năng lực bọn nó, thả đi hết các bộ phận, thấy nó mạnh mặt nào thì bố trí".

Với việc đã 67 tuổi, ngày bà Ba Huân về hưu chắc chắn sẽ không còn xa, nhưng di sản mà bà để lại cho công ty Ba Huân lẫn ngành trứng Việt Nam sẽ còn mãi. Bà là minh chứng sống cho việc: một người nông dân chính cống vẫn có thể gầy dựng một doanh nghiệp dẫn đầu ngành nghề mà mình tâm huyết, nếu luôn luôn đổi mới dựa vào công nghệ.

                                                                                                             (Cafebiz.vn)

#
#
#
    DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC LỢI – ĐÀO TIÊN – VĨNH QUANG

    DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH...

    Doanh nghiệp chuyên sản xuất chao, tương hột, gia vị, nước chấm.

     

    CÔNG TY TNHH MTV GOLD KHÁNH HÒA

    CÔNG TY TNHH MTV GOLD KHÁNH HÒA

    Được thành lập từ năm 2017, Yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa ra đời với sứ mệnh đồng hành, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng bằng sản phẩm uy tín và chất lượng cao. Đặc biệt, các sản phẩm yến sào và các sản phẩm giá trị gia tăng của yến sào huyền thoại Kainest là tập hợp năng lượng của trí não và sức khỏe.

    Năng lượng trí não Yến sào Kainest Khánh Hòa là sự kết hợp của phương thức phối trộn theo bí quyết huyền thoại của người phương Đông, kết hợp với giá trị của khoa học công nghệ hiện đại. Giá trị sức khỏe là tổng hòa các giá trị sử dụng của yến sào Việt Nam và tinh thần của người sử dụng sản phẩm.

    Kainest Khánh Hòa luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu, cho ra các sản phẩm phát triển trên nền tảng vững chắc. Các sản phẩm lọ thủy tinh 70 ml và lon 190 ml là tinh hoa hội tụ của yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa. Tất cả tạo nên "buổi tiệc yến cung đình" mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng và tinh thần, kích thích sức mạnh của toàn bộ cơ thể về trí não và sức khỏe trọn vẹn nhất.

    Yến sào Kainest Khánh Hòa đẳng cấp của sự khác biệt - Ảnh 3.
     

    Công nghệ xanh, sạch và bổ dưỡng

    Nguồn nguyên liệu để sản xuất ra các sản phẩm yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa được lấy từ các tổ yến tại các nhà yến Diên Tân thuộc H.Diên Khánh và thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), do chính thương hiệu Yến sào Kainest đầu tư, nuôi yến và trực tiếp khai thác. Từ đó, chất lượng nguồn nguyên liệu sạch luôn được đảm bảo, các sản phẩm được tạo ra rất chất lượng, cao cấp và bổ dưỡng.

    Yến sào Kainest Khánh Hòa đẳng cấp của sự khác biệt - Ảnh 4.
     

    Tháng 4.2023, Yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa chính thức cho ra mắt sản phẩm yến lon 190 ml, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Lợi thế của Kainest khi ra đời sau so với các sản phẩm cùng loại là được tiếp nhận hệ thống dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất và sự tối ưu của bí quyết công nghệ sản xuất. Từ đó, Yến sào Kainest Khánh Hòa không chỉ tạo nên sự khác biệt về năng lượng trí não và sức khỏe mà còn là mang phong cách xanh, sạch, bảo vệ môi trường. Các sản phẩm không dùng chất bảo quản, bao bì thân thiện với môi trường giúp tăng thêm giá trị lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng.

    Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

    Yến sào Kainest Khánh Hòa đẳng cấp của sự khác biệt - Ảnh 5.

    Yến sào Kainest tham gia hội chợ Canton Fair 2023 tại Quảng Châu - Trung Quốc

    Sau nhiều năm phát triển, Yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa đã xây dựng mạng lưới phân phối trên khắp cả nước. Kainest dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng nhu cầu dùng yến của nhiều tầng lớp khác nhau bởi chất lượng xanh và sạch, mẫu mã bao bì hiện đại cùng giá bán phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Trong đó nổi bật là các dòng sản phẩm yến sào tinh chế cao cấp được đóng gói theo trọng lượng 50 gr, 100 gr với mẫu mã sang trọng, cùng yến lọ 70 ml và lon 190 ml.

    Với sự năng động, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên Công ty TNHH MTV Gold Khánh Hòa, thương hiệu Kainest đang dần khẳng định thương hiệu yến sào uy tín không chỉ trong nước mà trên thị trường quốc tế. Yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa luôn biết ơn và vinh dự được phục vụ người tiêu dùng.

     
     
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SATORI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG...

    Thành lập từ năm 2017, SATORI hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khỏe. Với sứ mệnh mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng về một thương hiệu nước không chỉ để giải khát mà còn phải thật tốt cho sức khỏe, SATORI không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm an toàn, minh bạch, mang lại giá trị cao về sức khỏe cho người tiêu dùng.

    SATORI tiên phong áp dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO (Selective Reverse Osmosis) đầu tiên tại Việt Nam giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nước, được xử lý qua màng siêu lọc UF (Ultra Filtration) từ Nhật Bản, cùng với hệ thống thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis), khử trùng bằng tia cực tím với Ozone để đảm bảo rằng mỗi giọt nước SATORI chính là một giọt yêu thương và quan tâm thuần khiết từ nhà sản xuất trao đến tay người tiêu dùng.

    Nhà máy SATORI đặt tại Khu Công Nghiệp Long Hậu, Long An – Khu Công Nghiệp Xanh hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp phát triển những sản phẩm nước giải khát tinh sạch, an toàn vì sức khoẻ người tiêu dùng.

    Với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, SATORI cam kết mang đến những sản phẩm nước uống giải khát được yêu thích, tốt cho sức khỏe, mang hương vị độc đáo và thân thiện với môi trường.

     

     

     

    CÔNG TY TNHH MTV IML CONTAINERS VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH MTV IML CONTAINERS VIỆT NAM

    LACROIX GROUPE - Được sáng lập tại Pháp vào năm 1946, thời gian đầu, chuyên sản xuất kinh doanh bao bì gỗ. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty đã phát triển sản xuất bao bì trên chất liệu carton và nhựa.

    IML CONTAINERS VIỆT NAM – thuộc Lacroix Groupe, nhà máy được thành lâp cuối năm 2014 tại Lô F1, đường số 5, KCN Hòa Bình, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016.

    Diện tích nhà máy 21 000m2, giai đoạn 2 mở rộng thêm 7000m2 vào năm 2020 nhằm mở rộng kinh doanh đáp ứng nhu cầu của thị trường.

    Ở Việt Nam, IML CONTAINERS VIỆT NAM chỉ sản xuất bao bì nhựa nguyên sinh. Nhà máy đạt chứng nhận FSSC 2200 và duy trì chứng nhận hàng năm. Luôn đảm bảo an toàn cho chứa đựng thực phẩm

    IML CONTAINERS VIỆT NAM nhất quán trong chiến lược – lắng nghe khách hàng và đáp ứng theo yêu cầu thị trường

    IML CONTAINERS VIỆT NAM hội tụ đủ yếu tố để phát triển toàn diện: Robot được chế tạo ra từ phòng R&D của IML CONTAINERS VIỆT NAM để phục vụ cho công việc sản xuất sản bao bì. IML CONTAINERS VIỆT NAM có nhà máy in để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn sáng tạo trên tất cả ba chất liệu: gỗ, carton và nhựa.

    Để dễ dàng trong việc trao đổi, khách hàng chỉ cần liên lạc với một bộ phận của IML CONTAINERS VIỆT NAM từ thiết kế đến thành phẩm.

    Mục tiêu IML CONTAINERS VIỆT NAM là được cung cấp sản phẩm cho khách hàng nhanh nhất về mặt địa lý. Đó là lý do tại sao IML CONTAINERS VIỆT NAM phát triển các nhà máy sản xuất và nhà máy in khắp thế giới. Gần đây nhất là phát triển sang thị trường Châu Á với nhà máy tại Việt Nam.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, IML CONTAINERS VIỆT NAM tự tin sẽ đáp ứng cho khách hàng những sự lựa chọn bao bì tối ưu nhất tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh của khách hàng.

    IML CONTAINERS VIỆT NAM sẽ giúp khách hàng tìm ra những giải pháp tốt nhất về bao bì. Với sự kết nối giữa bộ phận kinh doanh, bộ phận marketing, IML CONTAINERS VIỆT NAM sẽ có những cải tiến mới nhất cho khách hàng với mục tiêu giúp khách hàng có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn.

    Địa chỉ: Lô F1, Đường số 5, KCN Hòa Bình, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An

    Điện thoại: 0272 3614 945

    Email: ai.nguyen@iml.com.vn 

    Website: www.iml.com.vn

    CÔNG TY TNHH PEROMA VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH PEROMA VIỆT NAM

    Công ty TNHH PEROMA Việt Nam tự hào là công ty chuyên về sản xuất và phân phối nguyên liệu cho ngành công nghiệp chế biến Thực phẩm. Cụ thể là Hương Liệu Thực Phẩm và Sản Phẩm Tự Nhiên như các loại hương ngọt, hương mặn, gia vị/ seasoning, hương cho vật nuôi, chiết xuất thực phẩm tự nhiên, tinh dầu và bột - dịch cốt tự nhiên cô đặc.

    PEROMA hiện đang có Nhà máy sản xuất rộng 6000 m2 toại lạc tại Khu Công Nghiệp Tân Kim, Long An. Và mạng lưới kinh doanh phủ sóng khắp Việt Nam với 2 Văn phòng đại diện chính

    • VPĐD miền Nam: Tọa lạc tại 343/5C Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, TP. HCM.
    • VPĐD miền Bắc: Tọa lạc tại Số 7 Ngõ 167 Dương Quảng Hàm, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Với 20 năm kinh nghiệm PEROMA hiện đang có mạng lưới đối tác khách hàng trong nước và quốc tế như xuất khẩu sang Nga,Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ và nhiều Quốc Gia khác.

    PEROMA VIỆT NAM hiện đang áp dụng hệ thống chất lượng ISO 9001:2015FSSC 22000 version 5.1, ngoài ra chúng tôi đã được cấp các chứng nhận về tôn giáo như HALAL của người Hồi giáo, KOSHER của người Do Thái.

    PEROMA với hơn 10 phòng ban, đội ngũ trên 100 nhân sự nhiệt tình, tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao; Các chuyên gia R&D Thực Phẩm giàu kinh nghiệm, liên tục nghiên cứu, cập nhật và sáng tạo ra các công thức sản phẩm mới đột phá, đón đầu xu hướng thị trường. PEROMA VIỆT NAM đã đầu tư xây dựng trung tâm nghiên cứu bài bản và chuyên nghiệp. Hiện chúng tôi đang xây dựng kho đơn hương, với mục tiêu 2 năm tới có ít nhất 3000 hợp chất tạo hương, đáp ứng nghiên cứu chuyên sâu và tạo ra các sản phẩm hương liệu độc quyền.

    Ngoài việc tạo ra các sản phẩm riêng, độc quyền. Công ty PEROMA Việt Nam còn nhận thiết kế sản phẩm, chuyển giao công nghệ tất cả các sản phẩm theo yêu cầu khách hàng. Với giá trị và điều kiện hiện có, mục tiêu PEROMA VIỆT NAM sẽ trở thành đối tác quan trọng của các Công ty Dược Phẩm, Thực Phẩm, Hóa Mỹ Phẩm trong nước và nước ngoài.

    Bên cạnh đó, đội ngũ QA/QC PEROMA với chuyên môn cao, kỹ năng làm việc thận trọng và chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm xuyên suốt từ khâu đầu vào đến khâu đầu ra. Dây chuyền sản xuất tự động hóa, công nghệ - máy móc - trang thiết bị hiện đại cho ra công suất sản phẩm trung bình 1,500 tấn/năm, đảm bảo đáp ứng nhanh chóng và kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy mà PEROMA ngày càng được nhiều tổ chức nghiên cứu đánh giá cao, được sự bảo chứng của nhiều đối tác lớn và Hiệp hội trong ngành.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ qua:

    Địa chỉ:  Lô A1-1, Đường số 1, Khu công nghiệp Tân Kim, Khu phố Tân Phước, Thị Trấn Cần   Giuộc, Tỉnh Long An

    - Văn phòng tại TP.HCM: 343/5C Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

     

    TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP - IN - BAO BÌ LIKSIN - TNHH MỘT THÀNH VIÊN

    TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP - IN - BAO BÌ...

    Sứ mệnh của LIKSIN là đáp ứng mong muốn của Bạn hàng bằng việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn thiện.

    LIKSIN là nhà in - bao bì hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1978. Công ty cung cấp các giải pháp In - Bao bì toàn diện cho Bạn hàng, bao gồm Bao bì màng ghép phức hợp, Bao bì nhựa đa lớp, Bao bì giấy, Nhãn hàng và kinh doanh vật tư ngành in bao bì, phục vụ cho đa dạng ngành hàng như thực phẩm và đồ uống, thủy hải sản, nông sản, dược phẩm, nông dược, hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân - gia đình và nhiều ngành khác.

    Thế mạnh của LIKSIN:

    - Hệ thống sản xuất đa công nghệ và hiện đại, bao gồm Offset, Flexo, Ống đồng và Kỹ thuật số.

    - Hơn 40 năm kinh nghiệm cung cấp bao bì cho các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, Colgate, Nestle, P&G...

    - Đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Tập thể Lao động xuất sắc năm 2007, Cúp vàng sản phẩm dịch vụ xuất sắc năm 2008, Tập thể Lao động xuất sắc năm 2010, Thương hiệu Vàng năm 2021, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Giải thưởng Bao bì Việt Nam năm 2022, Giải Vàng & Bạc Bao bì xuất sắc Châu Á năm 2022.

    - Hệ thống quản lý sản xuất chất lượng tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế, bao gồm ISO 9001, 14001, 15378, 22301, 12647, HACCP, GMI...

    - Nguồn nguyên liệu nhập khẩu được kiểm soát chặt chẽ.

    - Liên tục cải tiến công nghệ và hệ thống quản lý nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của Bạn hàng.

    Trong suốt hơn 40 năm hình thành và phát triển, LIKSIN tự hào mang đến những giải pháp đổi mới sáng tạo cùng Bạn hàng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Địa chỉ: 159 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3751 2562

    Email: info@liksin.vn     Website: www.liksin.vn

    CÔNG TY CP VẬN TẢI Ô TÔ SỐ 2 - COVACO 2

    CÔNG TY CP VẬN TẢI Ô TÔ SỐ 2 - COVACO 2

    CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI ÔTÔ SỐ 2 (COVATO2) - TP. HỒ CHÍ MINH được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1976 với tên gọi ban đầu là Đoàn 3 Quyết Thắng. Năm 1977, đơn vị đổi tên thành Xí nghiệp Công ty Hợp doanh Vận tải Ô tô Số 2, và đến năm 1992 mang tên là Công ty TNHH Vận tải Ô tô Số 2. Năm 2002 ghi dấu bước ngoặt quan trọng của đơn vị khi công ty tiến hành cổ phần hóa và chính thức mang tên gọi như ngày nay - Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Số 2. Hiện COVATO 2 là thành viên của Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn (SAMCO) và là hội viên của Hiệp hội Vận tải TP. HCM.

    Công ty COVATO 2 tọa lạc tại 326 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM với diện tích trên 9.000 m2 bao gồm trụ sở văn phòng công ty, bãi xe, xưởng bảo trì sửa chữa, kho,...; ngoài ra công ty còn có các công ty liên kết, các trạm vận tải trực thuộc đặt tại các khu vực kinh tế trọng điểm như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tiền Giang,...

    Lĩnh vực hoạt động chính của COVATO 2 gồm:

    - Công ty vận tải chuyên nghiệp với trên 47 năm hoạt động cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ trên cả nước và các nước lân cận; hiện đang phục vụ cho các khách hàng chính như HVBL, Pepsico, CBPP, Masan, HMV, Topsovent, Vinatrans, FMC,...

    -  Đại lý 3S chính thức của Hino Motors Việt Nam, cung cấp các dòng xe tải Hino, phụ tùng và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chính hãng, Đại lý ủy quyền đầu tiên của Hino Motos tại Việt Nam từ năm 1995.

    -  Xưởng cơ khí sửa chữa với trên 1.200 m2 nhà xưởng được xây mới với nhân sự và trang thiết bị đạt chuẩn theo quy định Nghị định 116 của chính phủ và xưởng dịch vụ 3S Hino. Cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, đại tu, trung tu, tiểu tu xe ô tô, đóng mới thùng xe . . .

    Bằng sự phấn đấu và phát triển liên tục, COVATO 2 đã nhận được những thành tích tiêu biểu như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ Thi đua của UBND TP.HCM, Bằng khen của UBND TP.HCM, Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc.

    Với uy tín trên thị trường vận tải và cung ứng xe hải Hino; cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề đuợc huấn luyện, đào tạo liên tục, COVATO 2 sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin tường của quý khách hàng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN MẠC TÍCH

    CÔNG TY CỔ PHẦN MẠC TÍCH

    CÔNG TY CỔ PHẦN MẠC TÍCH Được thành lập từ năm 1993, Martech Boiler khởi đầu việc kinh doanh các loại lò hơi và bình bồn áp lực. Đến nay đã gần 3 thập kỉ, Martech tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về lò hơi và các giải pháp năng lượng với dãy sản phẩm và dịch vụ đa dạng.

    Công ty cổ phần Mạc Tích (Martech JSC) có tiền thân là Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Mạc Tích ra đời vào năm 1993 với trụ sở ban đầu ở Bình Chánh, TP.HCM. Khi mới thành lập, Martech chủ yếu kinh doanh thương mại các loại lò hơi đốt dầu, đốt gas dạng đứng và nằm.

    Có thể nói, lúc bấy giờ công ty còn non trẻ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Trong điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng tại Việt Nam lúc bấy giờ còn chưa thực sự phát triển, bằng đội ngũ nhân sự còn ít ỏi, thế nhưng với sự quyết đoán cùng hướng đi đúng đắn và tinh thần đoàn kết trong nội bộ, Công ty Mạc Tích đã vượt qua tất cả để mang sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng.

    Khẳng định một thương hiệu lớn trong ngành lò hơi tại Việt Nam

    Đi cùng với sự đổi mới và phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu năng lượng trong sản xuất ngày càng tăng lên, đặc biệt là lò hơi. Đứng trước một cơ hội lớn nhưng cũng đầy thách thức đó, lò hơi Việt Nam muốn phát triển phải đi đôi với việc đạt được công nhận của nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, cứ mỗi năm, Martech không ngừng mở rộng dãy sản phẩm và nâng cao hiệu suất, công nghệ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

    Năm 2015, Martech trở thành một trong những công ty lò hơi đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận ASME về lò hơi và bình bồn áp lực cùng với Chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2015 – minh chứng rõ nhất về năng lực và chất lượng sản phẩm mà Martech có thể mang đến cho khách hàng.

    Cũng trong năm 2015, Nhà máy Martech mới rộng 8,4 ha tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch, Đồng Nai chính thức ra đời, tạo ra thêm một bước ngoặc mới trong sự lớn mạnh không ngừng của Martech. Nhà máy sản xuất được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, với công suất lên đến hơn 20.000 tấn thép mỗi năm.

    Bên cạnh cơ sở sản xuất được nâng cấp và đổi mới, đội ngũ nhân sự cũng được phát triển đồng bộ với quy mô sản xuất đang không ngừng mở rộng.

    Năm 2019, văn phòng mới tại Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7 chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc cho sự đầu tư và phát triển đội ngũ nhân sự đứng sau mỗi dự án. Văn phòng làm việc chuyên nghiệp đáp ứng số lượng lớn nhân viên văn phòng và tạo không gian phục vụ khách hàng đến thăm tốt hơn.

    Đồng thời, số lượng đội ngũ sản xuất tại nhà máy, những con người trực tiếp tham gia vào quá trình chế tạo, đưa kế hoạch đi vào thực thi một cách hiệu quả cũng tăng nhanh trong giai đoạn mở rộng.

    Giai đoạn cuối năm 2019 đến năm 2022 vừa qua, Đại dịch Covid đã gây ảnh hưởng đáng kể đến mọi hoạt động kinh tế và xã hội. Martech JSC cũng không tránh khỏi những khó khăn trong giai đoạn cách ly do dịch bệnh. Martech JSC đã có những quyết định chiến lược để giúp Martech từng bước vượt qua đại dịch, đưa các dự án đi vào hoạt động ổn định. Mọi hoạt động trong thời gian dịch bệnh đều phải được kiểm soát cẩn thận để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động.

    Theo thời gian, kinh tế - xã hội vẫn không ngừng biến chuyển nhưng các thành tựu đáng ghi nhận vẫn cứ thế được Martech phát huy. Với tổng số nhân sự hiện nay đạt hơn 654 nhân viên, Công ty Cổ phần Mạc Tích đã sản xuất hơn 2500 lò hơi cho thị trường trong nước, liên tục giữ vững vị thế  trong suốt 30 năm và thành công vươn mình ra hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới.

    >>>Tìm hiểu về dịch vụ của Martech

    HƯỚNG TỚI MỤC TIÊU CAO HƠN

    Trong nền kinh tế thị trường, Martech luôn xác định vị trí của mình để đưa ra định hướng cho tương lai, phát triển các mối quan hệ. Đồng thời, nắm bắt và phát triển kịp thời để phục vụ cho kế hoạch dài hạn.

    Tại Việt Nam, Martech dần chuyển đổi mô hình kinh doanh từ truyền thống trực tiếp sang “Mô hình kinh doanh hệ sinh thái”, tập trung vào xây dựng và định vị thương hiệu làm nền tảng vững chắc cho sự vươn xa của Martech tại thị trường trong nước và quốc tế.

    Trên đà phát triển đó, Martech hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu đến với nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

    Mục tiêu đặt ra trong tương lai xa hơn nữa của Martech là trở thành đối tác tin cậy trong lĩnh vực gia công thiết bị cho các thị trường hàng đầu như Mỹ, Ý, Tây Ban Nha, Nhật và các nước G7. Đồng thời, phát triển mạng lưới phân phối  lò hơi tới các nước như Indonesia, Phillipines, Malaysia, Úc,…

    Công ty luôn chú trọng xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, nâng cấp chất lượng và phát triển dịch vụ, đồng bộ hệ thống kỹ thuật và đào tạo nguồn nhân lực. Trong đó Martech ưu tiên tăng cường công tác đào tạo, huấn luyện, kèm cặp nhân sự nhằm tạo đội ngũ quản lý kế cận, có chuyên môn, có trình độ và có tay nghề cao. Bên cạnh đó thực hiện chính sách tuyển dụng và thu hút nhân tài, tạo tiền đề cho sự phát triển công ty bền vững hơn, to lớn hơn.

    Thông tin liên hệ:

    Email: sales@martech.com.vn

    Hotline: (+84) 342 442 266

     

    CÔNG TY TNHH ĐẤT MỚI VIỆT NHẬT LONG AN

    CÔNG TY TNHH ĐẤT MỚI VIỆT NHẬT LONG AN

    CÔNG TY TNHH ĐẤT MỚI VIỆT NHẬT LONG AN được thành lập dưới sự đầu tư của Sojitz Corporation & Kokubu Group. Đây là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống kho lạnh tích hợp tọa lạc tại KCN Tân Đức, Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
     

    Một số ưu điểm của kho:

    • Hệ thống kho đạt chuẩn ISO 9001 và ISO 22000 với tổng diện tích 33,991 m2.
    • 6 Kho lạnh, tổng sức chứa trên 13,000 pallets, nhiệt độ tùy chỉnh từ -25℃~5℃.
    • 7 Kho mát, tổng sức chứa trên 12,000 pallets, nhiệt độ từ 0℃~25℃.
    • 240 CCTV hoạt động liên tục đảm bảo hàng hóa luôn an toàn.
    • Đảm bảo được yêu cầu lưu kho nguyên liệu nghiêm ngặt của các nhà máy chế xuất.
    • Khu vực cross-docking với chức năng phân loại và luân chuyển hàng hóa giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận chuyển và lưu kho.
    • Cách 45km từ cảng Cát Lái (1.5 giờ). Giao thông thuận tiện từ TP.HCM đến các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, cách 150km (2.5 giờ) đến TP Cần Thơ.

    Kho lạnh bắt đầu hoạt động từ tháng 8/2023.

     

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Lô 14 và Lô 14A, Đường Tân Đức, Khu công nghiệp Tân Đức, Xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam

    Email: sales@newlandvjla.com

    Điện thoại: +84 272 627 1111

    CÔNG TY CỔ PHẦN KADO VIỆT NAM

    CÔNG TY CỔ PHẦN KADO VIỆT NAM

    Dakado là một Hợp Tác Xã Nông Nghiệp Hữu Cơ, là thương hiệu nổi tiếng trong sản xuất nông nghiệp sinh thái từ Cao nguyên Đak Lak, Việt Nam, chuyên trồng trọt và chế biến sản phẩm từ Quả Bơ & Hạt Mắc Ca, Hạt Điều, các loại đậu ngũ cốc.. sản phẩm của Dakado có mặt tại các siêu thị lớn trong nước: Coopmart, Mega, Winmart, Big C, Emart,.. và xuất khẩu. Dòng sản phẩm từ Quả Bơ Tươi, Bột Bơ, Hạt sấy, Hạt tẩm vị, Sữa hạt, Sữa Trái cây,… được Dakado chế biến theo mô hình chuỗi giá trị, kinh tế tuần hoàn, kiểm soát chất lượng từ khâu trồng trọt đến nghiên cứu công thức, chế biến trong nhà xưởng đạt chuẩn HACCP, đem đến cho người dùng nguồn dưỡng chất Protein, các Vitamin và Khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

    Dakado là thực hiện mô hình Kinh Tế Tuần Hoàn, Phát triển Bền Vững, quan tâm đến chất lượng cuộc sống 3P: People (Con người), Plannet (Hành tinh), Profit (Lợi nhuận) thay vì chỉ tập trung 1P là Profit_Lợi nhuận.

    Dakado tập trung 3 mục tiêu phát triển bền vững sau đây: SDG1: Xóa đói, SDG2: Giảm nghèo; SDG3: Sức khỏe và có cuộc sống tốt; SDG12: Sản xuất và Tiêu dùng có trách nhiệm.

    Mục tiêu hoạt động: Cung cấp sản phẩm từ Quả và Hạt an toàn cho khách hàng, tạo sinh kế bền vững cho người nông dân & nhân viên, đối tác thông qua mô hình chuỗi giá trị nông nghiệp thực phẩm; tôn trọng tự nhiên, bảo tồn và đa dạng sinh học.

    Các sản phẩm/ dịch vụ chính: Chuyên sản xuất chế biến sản phẩm từ Hạt Mắc Ca, Quả Bơ, Hạt điều, Đậu Các Loại, Hồ tiêu hữu cơ, Thanh Rong Biển Hạt, Thanh Dinh Dưỡng Hạt, Sữa Hạt,..

    Địa chỉ website: www.dakadogroup.vn     www.dakado.vn    www.kadomaca.vn

    Email: info@dakadogroup.vn

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TONMAT

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TONMAT

    TONMAT Group - “Người tiên phong” chiếm lĩnh thị trường tấm lợp 3 lớp cách
    âm, cách nhiệt


    Yếu điểm của thị trường vật liệu xây dựng lợp mái
    Vật liệu xây dựng (VLXD) tấm lợp qua thời gian được “tiến hóa” từ những vật liệu thô sơ như rơm rạ, tre nứa, lá cọ… đến các loại vật liệu tiên tiến hơn như ngói gạch nung, ngói bê tông… Ngói gạch nung, một trong những vật liệu lợp mái truyền thống, được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng bởi khả năng không thấm nước, chịu đựng được trời mưa, giúp giảm việc hấp thụ nhiệt. Vật liệu ngói xi măng hay tấm lợp fibro xi măng xuất hiện sau ngói gạch nung cũng mang ưu điểm tương tự.
    Tuy nhiên, chúng lại có khối lượng nặng, cùng khả năng chống ồn kém, không phù hợp để dùng cho công trình công nghiệp. Cột mốc trong quá trình phát triển của VLXD lợp mái phải kể đến sự xuất hiện của tấm lợp 1 lớp (tôn 1 lớp). Đây được coi như bước chuyển mình của thị trường khi loại vật liệu này áp đảo, trở thành vật liệu lợp phổ biến trong các công trình nhà ở và công nghiệp. Ngoài ưu điểm giá thành rẻ, mẫu mã bền, đẹp hơn vật liệu truyền thống thì tấm lợp 1 lớp lại có nhược điểm là cách nhiệt, chống ồn kém.

    Và thế là, TONMAT (đọc là tôn mát) - vật liệu ba lớp sử dụng lõi PU (Polyurethane) để cách âm, cách nhiệt được Tonmat Group cho ra đời với slogan “Cũng là TÔN nhưng KHÔNG ỒN lại MÁT”, mang đến một luồng gió hoàn toàn mới cho thị trường VLXD. Tên gọi “Tôn mát” - Tonmat xuất phát từ ý tưởng của Chủ tịch Trần Văn Sơn, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng mang đậm dấu ấn, in sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng và các khách hàng, đối tác.
    Tôn mát - tôn 3 lớp đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của tôn 1 lớp truyền thống. Và thực tế, loại tấm lợp này vượt trội hơn với lớp lõi PU (Polyurethane) có khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống ồn hiệu quả, giảm thiểu khả năng cháy, độ bền cao lên tới 20 năm, tạo tính thẩm mỹ cho lớp trần của mái nhà.


    Khẳng định vị thế người dẫn đầu thị trường tấm lợp và panel PU
    Để nhanh chóng tiếp cận với thị trường, TONMAT Group chủ động xây dựng mạng lưới 14 chi nhánh, 13 nhà máy sản xuất tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn bằng PU hệ thống hàng trăm đối tác là các nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế và hệ thống phân phối, bán hàng hơn 1500 đại lý trải dài toàn quốc. Bằng việc phủ rộng mạng lưới mạnh mẽ cùng năng lực cung ứng lớn, Tonmat Group góp phần không nhỏ vào việc thay đổi thị trường, giúp khách hàng tiếp cận với xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng “xanh” thân thiện với môi trường.
    TONMAT Group là nhà sản xuất duy nhất trên thị trường mở rộng hệ thống sản xuất và kinh doanh quy mô trên toàn quốc. Là doanh nghiệp lâu năm có tiềm lực trong ngành, TONMAT Group hiện nay đã phát triển theo hướng trở thành một Tập đoàn phi tập trung lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu cách nhiệt tại Việt Nam.
    Nhằm khẳng định vị thế tiên phong, TONMAT Group chủ trương tự chủ động nguồn nguyên liệu cung ứng cho sản xuất bằng cách tạo ra một hệ thống sinh thái khép kín với 3 đơn vị thành viên: TONMAT (nhà sản xuất panel và tấm lợp cách nhiệt, bảo ôn), FUJITON (nhà sản xuất tôn mạ màu liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản), GREENMAT (nhà pha trộn hóa chất cung cấp nguyên liệu sản xuất lõi cách nhiệt cho tấm lợp và panel). Hệ thống đồng bộ, khép kín từ nguyên vật liệu, công nghệ sản xuất đến phân phối sản phẩm giúp TONMAT Group có khả năng cung ứng 5.000.000m2 sản phẩm mỗi năm cho đối tác và người tiêu dùng, thể hiện vị trí số 1 về thị phần panel bảo ôn và tấm lợp cách nhiệt tại Việt Nam.


    Chú trọng tới các dự án công nghiệp
    Thành công tạo được tiếng vang khi cung cấp vật liệu cách nhiệt, cách âm cho các công trình dân dụng, TONMAT Group nỗ lực không ngừng đưa sản phẩm tới các dự án công nghiệp trong nước khi nhu cầu về loại vật liệu này tăng nhanh. Minh chứng là nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp, thực phẩm, dược phẩm... chọn lựa vật liệu tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn để thi công nhà xưởng, kho lạnh, hầm đông, phòng sạch...
    Bên cạnh đó, TONMAT Group chủ động đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay cùng ứng dụng các công nghệ sản xuất xanh, sạch bằng việc sử dụng năng
    lượng mặt trời tái tạo, hạn chế tối đa việc xả thải CO2.
    Thế mạnh của TONMAT Group được khẳng định với hệ sản phẩm đa dạng về chủng loại, kích thước, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất; với nhiều chứng chỉ kiểm định chất lượng như: ISO9001:2015, Chứng chỉ kiểm định về tiêu chuẩn chống cháy như TCVN 9331-8:2012 đạt EI19 với sản phẩm panel PIR 50mm, Chứng chỉ B1 theo tiêu chuẩn DIN 4102, Chứng chỉ sử dụng tôn kháng khuẩn và chống nấm mốc đạt kết quả kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn GB/T 21866-2008.
    Với chất lượng sản phẩm và niềm tin của đối tác, khách hàng, tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn của Tập đoàn TONMAT đã vươn xa hơn, không chỉ cung ứng cho thị trường nội địa mà còn xuất khẩu đi thị trường ngoài nước như Nhật Bản, Philippines, Malaysia, Lào,… và tiến tới là thị trường châu Âu.
    Trải qua gần 20 năm phát triển, với vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành, TONMAT Group hiện nay phát triển theo hướng trở thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành, lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu cách nhiệt, bảo ôn tại Việt Nam.


    Một trong những định hướng phát triển của Tập đoàn này được đặt ra giai đoạn 2022 – 2025 là phát triển kinh doanh hệ thống kho lạnh với sự đầu tư, xây dựng, lắp đặt và chuyển đổi bài bản, đạt yêu cầu cung cấp hệ thống cho thị trường nội địa. Do đó, bên cạnh việc tiếp tục phát triển sản xuất các sản phẩm tấm lợp cách nhiệt, Tonmat Group còn đưa ra giải pháp đồng bộ kết hợp với các sản phẩm khác như cửa cách nhiệt Tonmat Door, dịch vụ tư vấn trọn bộ từ thiết kế đến tổ chức, quản lý thi công, cung cấp hệ thống máy móc và cho thuê kho lạnh trên toàn quốc.
    Việc mở rộng kinh tế thị trường, tiếp tục thu hút vốn đầu tư nước ngoài, tăng cường giao thương quốc tế đem đến nhiều cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt. Cơ hội dành cho các doanh nghiệp vốn là như nhau, nhưng doanh nghiệp nào nắm bắt được thị trường và thay đổi định hướng chiến lược hợp lý, doanh nghiệp đó sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển. Với tinh thần đó, Tonmat Group không ngừng đầu tư và đổi mới, định hướng và mở rộng kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, hướng tới trở thành Tập đoàn đa ngành có tầm vóc tại khu vực và trên thế giới.

    https://tonmatgroup.com.vn/
     

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM ĐỊNH HƯỚNG

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM ĐỊNH...

    Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Định Hướng Mới (tên tiếng Anh: Neo Foodtech Co., Ltd) được thành lập từ năm 2007 do 3 thành viên đồng sáng lập. Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Định Hướng Mới hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phụ gia, gia vị, vật tư, thiết bị cho ngành chế biến thực phẩm, đặc biệt chuyên sâu về giải pháp công nghệ cho các sản phẩm chế biến nhằm nâng cao giá trị từ nguyên liệu thịt, cá.

    Trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, ngoài các giải pháp cho ngành chế biến thực phẩm, Định Hướng Mới đại diện cho nhà sản xuất Flottweg/CHLB Đức chuyên về công nghệ li tâm cho nhiều ứng dụng khác nhau.

    Với phương châm cung cấp sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, Định Hướng Mới đã chọn lọc hợp tác với các đối tác tin cậy là những nhà sản xuất có uy tín ở nhiều nước trên thế giới. Cùng với phát triển đội ngũ nhân viên có kỹ năng, có nhiệt huyết làm việc. Công ty mong muốn được phục vụ khách hàng với sự hài lòng cao nhất.

    https://neofoodtech.com/

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S

    Công Ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật V.M.S thành lập vào tháng 11 năm 2001, là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Đóng Gói - Chiết RótIn Ký Mã Hiệu, Kiểm Tra, Dán - Xếp sản phẩm toàn diện trong dây chuyền sản xuất từ sơ cấp đến thứ cấp. Đồng thời tăng cường thêm các giải pháp mới như: Giải pháp kiểm tra truy vết sản phẩm, kho thông minh.

    V.M.S cam kết mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ trước và sau bán hàng được kiểm soát chặt chẽ thông qua phần mềm CRM – Customers Relationship Management, bao gồm:

    images Lắp đặt và chuyển giao (tổ chức huấn luyện kỹ năng vận hành, bảo quản và bảo trì thiết bị, cung cấp các khuyến cáo tư vấn sử dụng để nâng cao hiệu suất vận hành thiết bị,..);

    imagesDịch vụ bảo hành, cung cấp nguyên liệu và phụ tùng chính hãng (có CO, CQ) với thời gian giao hàng linh hoạt, chậm nhất 2 ngày trong khu vực nội thành (Tp.HCM, Hà Nội) và 3-5 ngày (ở các tỉnh thành khác) kể từ ngày nhận được đơn đặt hàng;

    imagesDịch vụ bảo trì định kỳ;

    imagesXử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật phát sinh trong vòng 4 tới 24 giờ (có thể sớm hoặc muộn hơn tùy vào vị trí địa lý sau khi đã tư vấn qua điện thoại);

    imagesCho mượn linh kiện điện tử (có thể cho mượn máy thay thế) trong trường hợp khẩn cấp để không gián đoạn sản xuất;

    imagesPhục vụ tất cả khách hàng trên lãnh thổ Việt Nam.

    https://vmsco.vn/

    Công ty Cổ phần Giấy G.P

    Công ty Cổ phần Giấy G.P

    Công ty cổ phần Giấy G.P là thành viên trong hệ thống gồm 6 công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng thùng giấy carton với hơn 25 năm kinh nghiệm, với vốn đầu tư 100% Việt Nam, trải dài từ Bắc vào Nam, bao gồm:

    • Công ty CP Giấy G.P – KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương
    • Công ty TNHH Tín Thành – KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh
    • Công ty CP Giấy Sài Gòn Miền Trung – KCN Điện Nam Điện Ngọc, Quảng Nam
    • Công ty CP Phú Long – KCN Hòa Phú, Vĩnh Long
    • Công ty CP Bao Bì Việt Phát – KCN Tân Phú Trung, Củ Chỉ
    • Công ty CP Tân Tấn Lộc – KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương
    • Với định hướng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Công ty CP Giấy G.P được đầu tư mới 100%:
    • Năng lực sản xuất đạt 12~15 triệu thùng / tháng.
    • Diện tích đất: 40.000 m”
    • Diện tích nhà xưởng: 25.000 m?
    • Máy tạo sóng: FOSBER (Ý) – Khổ máy 2.5 m – Tốc độ 250 m/phút
    • Máy in: 2 máy in hiệu CHYANJIE (ĐÀI LOAN) 6 màu và 5 màu
    • Máy bế phẳng: LISHENO (ĐÀI LOAN)
    • Máy dán + đóng ghim liên hoàn: TCM (ĐÀI LOAN) và máy cột TOM (NHẬT)
    • Lò hơi: MIURA (NHẬT) sử dụng GAS, cam kết không phát thải ra môi trường
    • Xử lý nước thải: kiện toàn ra nước thải đạt chuẩn A


    Hồ sơ năng lực: https://drive.google.com/file/d/1hMry74u9MR7XJAHGr3FmFJKSYpQU4MwF/view?usp=sharing

    Website: gppaper.vn

    Công ty CP Giám định Cà phê và Hàng hóa xuất nhập khẩu

    Công ty CP Giám định Cà phê và Hàng hóa...

    Công ty Cổ phần Giám định cà phê và hàng hóa xuất nhập khẩu (CAFECONTROL) được thành lập từ năm 1989, tiền thân là Trung tâm nghiên cứu và kiểm nghiệm cà phê, trực thuộc Bộ NN&PTNT Việt Nam.

    CAFECONTROL là thành viên của các Hiệp hội ngành hàng: Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam (VICOFA), Hiệp hội Điều (VINACAS), Hiệp hội Hồ tiêu (VPA), Hiệp hội khử trùng Việt Nam …

    Suốt trong quá trình hoạt động và phát triển, CAFECONTROL đã có những đóng góp to lớn cho hoạt động kinh doanh XNK nông sản Việt Nam trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm XNK.

    Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng 05 chi nhánh, trạm, tổ hiện trường ở khắp các vùng nguyên liệu nông sản của cả nước với hệ thống phòng phân tích, thử nếm và phòng thí nghiệm được trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc kiểm tra và phân tích các chỉ tiêu: cơ-lý, độc tố Aflatoxin, Ochratoxin và vi sinh vật trong nông sản, thực phẩm.

    Tất cả lĩnh vực dịch vụ của CAFECONTROL đều tuân thủ theo yêu cầu của nhà nước, pháp luật và được công nhận năng lực theo các tiêu chuẩn của Quốc tế, Việt Nam như: Giám định – ISO/IEC172020: 2012, Phân tích thí nghiệm – ISO/IEC 17025: 2017, Chứng nhận sản phẩm – ISO/IEC 17065: 2012, Khử trùng – TC-AFAS

    CAFECONTROL là một trong những thành viên phối hợp cùng Bộ Khoa học – Công nghệ, Tổng cục TCĐLCL và Bộ NN&PTNT xây dựng các tiêu chuẩn Quốc gia cho một số mặt hàng nông sản Việt Nam như: cà phê, hạt điều.

    Công ty đang cung cấp dịch vụ như: Giám định Cà phê, hạt Điều, Hồ tiêu, Gạo, tinh bột Sắn, Cơm dừa sấy khô, Quế, Hồi, .v.v; Dịch vụ chứng nhận sản phẩm: UTZ/ Rainforest Alliance, 4C, VietGAP, Nông nghiệp hữu cơ, Chứng chỉ rừng bền vững, chỉ dẫn địa lý cho các hàng nông sản Việt Nam, Dịch vụ Khử trùng hàng hóa XNK và bảo quản cho hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ, bia, gỗ .v.v.

    CAFECONTROL với bề dày kinh nghiệm trên 32 năm hình thành và phát triển ngày càng vững mạnh, là một tổ chức tiên phong thực hiện đa dịch vụ, trong lĩnh vực Giám định, Thử nghiệm, Chứng nhận, Khử trùng và một số lĩnh vực khác tại Việt Nam. CAFECONTROL trở thành Công ty giám định và chứng nhận hàng đầu tại Việt Nam.

    CAFECONTROL tự hào là một trong những tổ chức Giám định, Khử Trùng và Chứng nhận sản phẩm hàng đầu của Việt Nam về các lĩnh vực:

    – Giám định Cà Phê,  hạt Điều, Hồ Tiêu, Gạo, Ca Cao, Trà và các loại nông sản khác….

    – Đánh giá chứng nhận hệ thống chất lượng sản phẩm : UTZ/ Rainforest Alliance, 4C, VietGAP, Nông nghiệp hữu cơ, Chứng chỉ rừng bền vững ….

    – Khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu theo tiêu chuẩn AFAS, vệ sinh môi trường, vệ sinh kho….

    Website: cafecontrol.com.vn

    CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT - THỰC PHẨM TÀI KÝ

    CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT - THỰC PHẨM TÀI...

    Cơ sở bột năng Tài Ký ra đời năm 1976, sản xuất mang tính thủ công và nhân công là các thành viên trong gia đình.

    Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Công Ty Cổ Phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người tiêu dùng nhưng không quên giữ vững truyền thống cũng như những nét văn hóa ẩm thực thuần Việt. Công Ty Cổ Phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký đang ngày càng củng cố vững chắc, phát triển sâu rộng trên tất cả các kênh phân phối từ kênh truyền thống như chợ và các cửa hàng tạp hoá; Kênh hiện đại là các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích; Kênh Horeca gồm nhà hàng, khách sạn, các chuỗi quán ăn; Thị trường xuất khẩu mang đến cơ hội cho các nhà sản xuất thực phẩm trong nước, mục đích cung cấp nhu cầu sản xuất và cuối cùng là phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

    Để nắm bắt cơ hội, khai thác tối đa tiềm năng trong thời đại công nghệ 4.0 và AI. Tài Ký đã ứng dụng công nghệ cao vào guồng máy vận hành công ty, xem như một chiến lược để sáng tạo các hoạt động kinh doanh cốt lõi như chương trình chăm sóc khách hàng, cạnh tranh, quản lý dữ liệu, đổi mới sáng tạo và giá trị tăng trưởng bền vững cho công ty, khẳng định mình trên thị trường nội địa và thương trường quốc tế, cam kết chất lượng an toàn sản phẩm là ưu tiên hàng đầu song hành cùng với việc bảo tồn giá trị ẩm thực văn hóa Việt.

    Website: www.takyfood.com.vn