Điều lệ

25-12-2014

Điều lệ

 ỦY BAN NHÂN DÂN

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHỈA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI) TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG

HỘI LƯƠNG THỰC – THỰC PHẨM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1136/QĐ-UB ngày 27/03/2003

của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh)

CHƯƠNG I

TÊN GỌI – TÔN CHỈ - MỤC ĐÍCH

Điều 1.

  • Hội lấy tên là: Hội Lương thực – Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh.
  • Tên giao dịch: FOOD AND FOODSTUFF ASSOCIATION – HCMC
  • Viết tắt là: FFA
  • Biểu tượng (logo) của Hội: Hình tròn nền trắng, vòng ngoài hàng chữ ghi: Hội Lương thực – Thực phẩm Food and Foodstuff Association, nền đỏ chữ in trắng; ở giữa có chữ FFA màu đỏ và hình con gà màu vàng cam, con cá màu xanh lục, hai bên hai chùm bông lúa màu vàng cam (đã đăng ký quyền tác giả theo Quyết định số 260/2002/QTG ngày 07/5/2002 của Bộ Văn hóa – Thông tin).

Điều 2. – Hội Lương thực – Thực phẩm là tổ chức xã hội nghề nghiệp tự nguyện của các doanh nghiệp thuộc nhiều thành phần kinh tế, bao gồm các lĩnh vực sản xuất – kinh doanh sản phẩm lương thực, thực phẩm công nghệ, chế biến nông sản, thủy hải sản, rượu, bia, nước giải khát… (gọi tắt là lương thực-thực phẩm) và các nhà quản lý, các nhà khoa học, chuyên viên kỹ thuật trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Điều 3. – Hội Lương thực – Thực phẩm là tổ chức thành viên của Hiệp hội Công Thương thành phố. Hội hoạt động tuân thủ theo pháp luật, theo điều lệ Hội và chịu sự quản lý Nhà nước của Sở Thương mại thành phố. Hội có tư cách pháp nhân, được sử dụng con dấu riêng và mở tài khoản tại Ngân hàng.

            Trụ sở của Hội đặt tại:

            Số 9 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

            Điện thoại/Fax: (84.4) 996 6797

            E-mail: ffa-hcmc@hcm.vnn.vn

            Website: www.ffa.hcmcity.com

Điều 4. – Mục đích của Hội Lương thực – Thực phẩm là tập hợp, vận động trên nguyên tắc tự nguyện các doanh nghiệp thuộc nhiều thành phần kinh tế sản xuất – kinh doanh lương thực, thực phẩm, các nhà khoa học, các nhà quản lý, các chuyên viên kỹ thuật đầu tư công sức và trí tuệ vào việc phát triển ngành lương thực – thực phẩm theo đúng chủ trương, luật pháp của Nhà nước, phù hợp với lợi ích của ngành, của doanh nghiệp hội viên và nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và cả nước.

CHƯƠNG II

NHIỆM VỤ - QUYỀN HẠN

Điều 5. – Hội có các nhiệm vụ như sau:

5.1 – Tìm hiểu các tâm tư, nguyện vọng chính đáng của hội viên để đề đạt, tư vấn, kiến nghị với chính quyền thành phố và Chính phủ về những chủ trương, chính sách nhằm thúc đẩy ngành lương thực – thực phẩm thành phố không ngừng phát triển.

5.2 – Thường xuyên phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức các dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp về: đào tạo ngắn hạn, hội thảo chuyên đề (trừ hội thảo có nước ngoài tham gia phải được sự đồng ý của Ủy ban nhân dân thành phố), xúc tiến thương mại, đầu tư, cung cấp thông tin pháp luật trên các lĩnh vực kinh tế, thị trường, quản lý, khoa học công nghệ theo nhu cầu của doanh nghiệp và yêu cầu đòi hỏi của tình hình kinh tế đất nước.

Điều 6. – Hội có các quyền hạn như sau:

6.1 – Được quan hệ, đàm phán, hợp tác các đối tác trong và ngoài nước theo quy định của Nhà nước, nhằm phát huy mọi khả năng và tiềm lực để ổn định và phát triển sản xuất – kinh doanh, không ngừng nâng cao năng lực, chất lượng và hiệu quả kinh tế, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phục vụ sức khỏe con người.

6.2 – Được Chính quyền và các ngành quản lý chức năng giao thực hiện một số dịch vụ công khi Hội có đủ các điều kiện theo quy định.

CHƯƠNG III

HỘI VIÊN

Điều 7. – Các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức kinh tế tán thành Điều lệ Hội và tự nguyện làm đơn xin gia nhập, được Ban Thường vụ của Hội chấp nhận đều có thể trở thành hội viên chính thức của Hội.

Điều 8. – Hội viên chính thức của Hội bao gồm Hội viên áp dụng và Hội viên tham dự:

-Hội viên áp dụng là Giám đốc (hoặc chủ cơ sở hay người đại diện hợp pháp) các doanh nghiệp có tư cách pháp nhân thuộc nhiều thành phần kinh tế.

-Hội viên tham dự là những cá nhân: các nhà quản lý, chuyên viên kỹ thuật, các nhà khoa học có công đóng góp vào việc thành lập và phát triển Hội.

Điều 9. – Khi Ban Thường vụ Hội chấp nhận đơn xin gia nhập, Ban Thường vụ sẽ thông báo cho doanh nghiệp nộp lệ phí gia nhập và hội phí. Mức đóng lệ phí và hội phí do Ban Chấp hành quy định. Chưa được coi là hội viên khi chưa nộp đủ lệ phí và hội phí theo quy định.

Điều 10. – Tư cách hội viên đương nhiên không còn nếu xảy ra một trong những trường hợp sau:

-Doanh nghiệp bị đình chỉ hoạt động, bị giải thể hay bị tuyên bố phá sản.

-Theo quyết định của Ban Chấp hành với sự nhất trí của hơn ½ số thành viên của Ban Chấp hành, do một trong những lý do sau:

a)Hoạt động trái với pháp luật Việt Nam,

b)Không thực hiện đúng hoặc vi phạm nghiêm trọng những quy định, Nghị quyết của Ban Chấp hành.

c)Hoạt động trái với tôn chỉ, mục đích của Hội gây tổn hại đến uy tín hoặc tài chính của Hội.

d)Không đóng đủ hội phí và không sinh hoạt Hội trong vòng một năm.

Điều 11. – Hội viên có các quyền:

1-Ứng cử, đề cử và bầu cử người vào Ban Chấp hành và các chức vụ khác của Hội, Hiệp hội Công thương, và các cơ quan dân cử của thành phố theo phân quyền.

2-Tham gia thảo luận, biểu quyết các văn kiện, Nghị quyết của Hội, được phê bình, chất vấn Ban Chấp hành, Ban Thường vụ về mọi chủ trương và hoạt động của Hội.

3-Được kiến nghị và đề đạt nguyện vọng của mình đến các cơ quan Đảng, Chính quyền, Đoàn thể, xem giải quyết những yêu cầu của mình thông qua Hội.

4-Được cấp thẻ hội viên tham gia sinh hoạt trong các tổ chức của Hội và Hiệp Hội Công thương thành phố. Được hưởng các chế độ ưu đãi khi sử dụng các loại dịch vụ do Hội cung cấp.

5-Được quyền xin ra Hội khi xét thấy không thể hoặc không muốn tiếp tục tham gia. Trong trường hợp này, hội viên cần thông báo chính thức bằng văn bản trước một tháng cho Ban Chấp hành.

Điều 12. – Hội viên có những nghĩa vụ sau:

1.Sinh hoạt đều đặn, đầy đủ các buổi họp thường kỳ và bất thường của Hội. Đóng hội phí theo quy định của Hội và các quỹ đóng góp cho các công tác xã hội, từ thiện do Hội và chính quyền, Đoàn thể của thành phố tổ chức,

2.Tuân thủ các điều khoản trong Bản Điều lệ của Hội và những Nghị quyết của Đại hội, của Ban Chấp hành và Ban Thường vụ của Hội.

3.Cung cấp những thông tin, số liệu cần thiết phục vụ cho hoạt động của Hội.

4.Đoàn kết và hợp tác với các hội viên khác để cùng nhau thực hiện mục tiêu của Hội, góp phần xây dựng Hội ngày càng vững mạnh.

CHƯƠNG IV

TỔ CHỨC – QUẢN LÝ

Điều 13. – Hội chỉ tổ chức ở cấp thành phố, không tổ chức ở cấp quận-huyện.

Điều 14. – Đại hội toàn thể Hội viên hoặc Đại hội đại biểu hội viên (gọi tắt là Đại hội) là tổ chức lãnh đạo cao nhất của Hội. Có 2 loại Đại hội: Đại hội thường kỳ và Đại hội bất thường.

Điều 15. – Đại hội bầu ra cơ quan lãnh đạo, quản lý, điều hành Hội gồm:

1.Ban Chấp hành

2.Ban Kiểm tra.

Số lượng Ủy viên Ban Chấp hành do Đại hội quyết định, nhưng không quá 1/3 tổng số hội viên.

Điều 16. – Đại hội nhiệm kỳ 5 năm một lần do Ban Chấp hành triệu tập với mục đích:

-Thông qua báo cáo hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ qua

-Thông qua báo cáo tài chính và bảng tổng kết tài sản của Hội.

-Quyết định sửa đổi hoặc bổ sung Điều lệ của Hội (nếu có yêu cầu).

-Thảo luận và quyết định một số vấn đề quan trọng của Hội vượt quá thẩm quyền giải quyết của Ban Chấp hành.

-Bầu Ban Chấp hành và Ban Kiểm tra Hội.

Điều 17. – Đại hội bất thường có thể được triệu tập bất kỳ thời gian nào theo quyết định của Ban Chấp hành hoặc theo đề nghị của hơn 1/2 số hội viên để giải quyết những vấn đề về tổ chức và hoạt động của Hội  mà vượt quá thẩm quyền giải quyết của Ban Chấp hành.

Điều 18. – Cơ quan triệu tập Đại hội phải công bố chương trình nghị sự của Đại hội và phải gửi thư mời cho hội viên ít nhất là 10 ngày trước ngày dự định họp.

Những Nghị quyết của Đại hội được lấy biểu quyết theo đa số hội viên, hoặc đại biểu hội viên có mặt.

Riêng đối với những vấn đề đặc biệt quan trọng sau đây thì phải lấy biểu quyết của 1/2 số hội viên, hoặc đại biểu hội viên có mặt:

a) Sửa đổi hoặc bổ sung Điều lệ

b) Bãi miễn hoặc bổ sung một số thành viên trong Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra

c) Giải thể và thanh lý tài sản của Hội

Trong trường hợp Đại hội lần đầu không đạt túc số quy định thì sau đó 15 ngày triệu tập lần thứ hai, và lần này vấn đề túc số hiện diện sẽ không đặt ra.

Điều 19. – Ban Chấp hành lãnh đạo, điều hành mọi hoạt động của Hội trong thời gian giữa hai kỳ Đại hội.

Ban Chấp hành có quyền bầu bổ sung Ủy viên Ban Chấp hành khi số lượng Ủy viên bị khiếm khuyết so với quy định, và có quyền miễn nhiệm tư cách Ủy viên Ban Chấp hành khi có hơn ½ Ủy viên Ban Chấp hành đề nghị hoặc theo đề nghị của hơn ½ số hội viên việc bầu bổ sung hay miễn nhiệm này chỉ có hiệu lực sau khi đã được Ủy ban nhân dân thành phố công nhận, phê chuẩn.

Điều 20. – Ban Chấp hành có những nhiệm vụ sau:

  • Cụ thể hóa các Nghị quyết của Đại hội và đề ra những biện pháp khả thi để thực hiện Nghị quyết của Đại hội.
  • Phê duyệt chương trình công tác và ngân quỹ hằng năm của Hội, xem xét và quyết định lệ phí gia nhập Hội và hội phí hằng tháng của hội viên.
  • Quyết định cơ cấu tổ chức bộ máy của Hội.
  • Giám sát công việc của Ban Thường vụ và các tổ chức trực thuộc.
  • Chuẩn bị nội dung cho các kỳ Đại hội, triệu tập Đại hội thường kỳ và bất thường.
  • Bầu Ban Thường vụ của Hội.
  • Xét kết nạp, khai trừ hội viên.

Điều 21. – Ban Chấp hành họp thường kỳ 3 tháng một lần để sơ kết tình hình hoạt động của Hội, kiểm điểm công tác của Ban Thường vụ, quyết định các vấn đề do Ban Thường vụ đề ra. Ban Chấp hành có thể họp đột xuất khi có yêu cầu.

Các quyết định của Ban Chấp hành được lấy biểu quyết theo đa số thành viên có mặt. Trong trường hợp số phiếu ngang nhau thì quyết định thuộc về ý kiến của Chủ tịch Hội.

Mỗi năm, Ban Chấp hành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác trong năm và đề ra Chương trình công tác trong năm tới trên cơ sở Nghị quyết của Đại hội và bầu bổ sung Ban Chấp hành nếu có yêu cầu.

Điều 22. – Ban Chấp hành bầu ra Ban Thường vụ gồm: Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, Tổng thư ký chuyên trách và một số Ủy viên thường vụ để điều hành mọi hoạt động của Hội.

Số lượng ủy viên Ban Thường vụ không quá 1/3 số lượng Ủy viên Ban Chấp hành.

Điều 23. – Ban Thường vụ là cơ quan thường trực của Ban Chấp hành có nhiệm vụ:

  • Tổ chức thực hiện những công việc của Đại hội và của Ban Chấp hành đề ra.
  • Xây dựng và điều hành các tiểu ban công tác lập ra.
  • Liên hệ với các cơ quan quản lý Nhà nước và các ngành chức năng có liên quan về những vấn đề trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Hội.

Ban Thường vụ họp thường kỳ ít nhất mỗi tháng một lần để kiểm điểm công tác và bàn biện pháp kế hoạch thực hiện các Nghị quyết, quyết định của Ban Chấp hành, chuẩn bị các vấn đề đưa ra hội nghị Ban Chấp hành để thảo luận và biểu quyết.

Các quyết định của Ban Thường vụ phải được đa số ủy viên Ban Thường vụ nhất trí thông qua.

Điều 24. – Ban Kiểm tra do Đại hội bầu ra, không thuộc cơ cấu trong Ban Chấp hành, gồm 3 thành viên, cùng nhiệm kỳ với Ban Chấp hành.

Ban Kiểm tra bầu ra Trưởng Ban để điều hành công việc của Ban, có nhiệm vụ kiểm tra hoạt động của Hội về các mặt thi hành các Điều lệ, thực hiện các Nghị quyết của Đại hội và Ban Chấp hành, thu chi về tài chính và làm báo cáo trình ra Đại hội.

Ban Kiểm tra được mời dự các cuộc họp của Ban Chấp hành, nhưng không có quyền biểu quyết.

Điều 25. – Văn phòng Hội được Ban Chấp hành thành lập để thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành và Ban Thường vụ, do Tổng thư ký chuyên trách trực tiếp phụ trách. Bộ máy tổ chức, nhiệm vụ và quy chế làm việc của Văn phòng Hội do Ban Chấp hành quyết định tùy theo yêu cầu công việc của Hội.

CHƯƠNG V

CÁC MỐI QUAN HỆ

Điều 26. – Hội đặt các mối quan hệ thường xuyên với các cơ quan quản lý Nhà nước và các ngành chức năng có liên quan để nắm bắt chủ trương, luật pháp trong việc phát triển các ngành lương thực – thực phẩm, đồng thời tranh thủ sự hỗ trợ để thực hiện tốt các nhiệm vụ của Hội.

Điều 27. – Hội có nhiệm vụ thực hiện các công tác do Hiệp hội Công thương thành phố giao và đề xuất những vấn đề của Hội cần được quan tâm.

Điều 28. – Liên hệ với các Hội ngành nghề trong hệ thống của Hiệp hội Công thương để trao đổi, học tập kinh nghiệm trong việc tổ chức, tập hợp hội viên, phát triển ngành nghề.

CHƯƠNG VI

TÀI CHÍNH – TÀI SẢN CỦA HỘI

Điều 29. – Hội có tài chính riêng và hoạt động tự chủ. Tài chính của Hội gồm có:

  • Lệ phí gia nhập và Hội phí do hội viên đóng.
  • Sự ủng hộ tự nguyện của hội viên.
  • Các khoản thu qua các tổ chức dịch vụ của Hội được thành lập theo quyết định của Nhà nước.
  • Các khoản thu của Hội qua các hoạt động của Nhà nước cho phép.
  • Các khoản ủng hộ hợp pháp của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước

Điều 30. – Tài chính của Hội được sử dụng vào những việc:

  • Trả lương cho nhân viên làm việc thường xuyên của Hội, bồi dưỡng cộng tác viên có đóng góp công sức cho Hội.
  • Chi phí thuê mướn (bảo trì) nhà cửa, điện nước văn phòng phẩm, các chi phí hành chính, mua sắm phương tiện làm việc của Hội.
  • Giao tế và đóng góp các công tác xã hội – từ thiện.

Điều 31. – Tài chính và tài sản của Hội được sử dụng đúng mục đích theo yêu cầu của Hội, có sổ sách kế toán thu chi theo đúng luật định và phải thông qua Ban Chấp hành báo cáo công khai trước Hội nghị thường kỳ và Đại hội nhiệm kỳ.

CHƯƠNG VII

HIỆU LỰC VÀ SỬA ĐỔI ĐIỀU LỆ

Điều 32. – Điều lệ này có hiệu lực sau khi được Đại hội thông qua và được Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt ban hành.

Điều 33. – Chỉ có Đại hội toàn thể hội viên hoặc Đại hội đại biểu hội viên mới được quyền sửa đổi bổ sung Điều lệ với 2/3 số đại biểu dự Đại hội tán thành và được Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt mới có giá trị thi hành./.

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ

#
#
#
    Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam

    Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam

    Eximbank được thành lập vào ngày 24/05/1989 theo quyết định số 140/CT của Chủ Tịch Hội Đồng Bộ Trưởng với tên gọi đầu tiên là Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Bank), là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam.

    Ngân hàng đã chính thức đi vào hoạt động ngày 17/01/1990. Ngày 06/04/1992, Thống Đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ký giấy phép số 11/NH-GP cho phép Ngân hàng hoạt động trong thời hạn 50 năm với số vốn điều lệ đăng ký là 50 tỷ đồng VN tương đương 12,5 triệu USD với tên mới là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Commercial Joint - Stock Bank), gọi tắt là Vietnam Eximbank.

    Đến nay vốn điều lệ của Eximbank đạt 12.335 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt 13.317 tỷ đồng. Eximbank hiện là một trong những Ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối Ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

    Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam có địa bàn hoạt động rộng khắp cả nước với Trụ Sở Chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh và 207 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc và đã thiết lập quan hệ đại lý với 869 Ngân hàng tại 84 quốc gia trên thế giới.
     
    Ngân hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một Ngân hàng tầm cỡ quốc tế, cụ thể sau:
    • Huy động tiền gởi tiết kiệm, tiền gởi thanh toán của cá nhân và đơn vị bằng VND, ngoại tệ và vàng. Tiền gửi của khách hàng được bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
    • Cho vay ngắn hạn, trung và dài hạn; cho vay đồng tài trợ; cho vay thấu chi; cho vay sinh hoạt, tiêu dùng; cho vay theo hạn mức tín dụng bằng VND, ngoại tệ và vàng với các điều kiện thuận lợi và thủ tục đơn giản.
    • Mua bán các loại ngoại tệ theo phương thức giao ngay (Spot), hoán đổi (Swap), kỳ hạn (Forward) và quyền lựa chọn tiền tệ (Currency Option).
    • Thanh toán, tài trợ xuất nhập khẩu hàng hóa, chiết khấu chứng từ hàng hóa và thực hiện chuyển tiền qua hệ thống SWIFT bảo đảm nhanh chóng, chi phí hợp lý, an toàn với các hình thức thanh toán bằng L/C, D/A, D/P, T/T, P/O, Cheque.
    • Phát hành và thanh toán thẻ tín dụng nội địa và quốc tế: Thẻ Eximbank MasterCard, thẻ Eximbank Visa, thẻ nội địa Eximbank Card. Chấp nhận thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard, JCB...thanh toán qua mạng bằng Thẻ.
    • Thực hiện giao dịch ngân quỹ, chi lương, thu chi hộ, thu chi tại chỗ, thu đổi ngoại tệ, nhận và chi trả kiều hối, chuyển tiền trong và ngoài nước.
    • Các nghiệp vụ bảo lãnh trong và ngoài nước (bảo lãnh thanh toán, thanh toán thuế, thực hiện hợp đồng, dự thầu, chào giá, bảo hành, ứng trước...)
    • Dịch vụ tài chính trọn gói hỗ trợ du học. Tư vấn đầu tư - tài chính - tiền tệ
    • Dịch vụ đa dạng về Địa ốc;
    • Home Banking; Mobile Banking; Internet Banking.
    • Các dịch vụ khác: Bồi hoàn chi phiếu bị mất cắp đối với trường hợp Thomas Cook Traveller' Cheques, thu tiền làm thủ tục xuất cảnh (I.O.M), cùng với những dịch vụ và tiện ích Ngân hàng khác đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
     
    Công Ty TNHH Nước Giải Khát Ngọc Việt

    Công Ty TNHH Nước Giải Khát Ngọc Việt

    Với phương châm “CHUNG TAY VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”, sau nhiều năm nghiên cứu và khảo sát thị trường nước uống tại Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải Khát Ngọc Việt được thành lập vào đầu năm 2018 với tổng số tiền đầu tư gần 100 tỷ đồng trên quy mô diện tích hơn 18.000m2. Nhà máy được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị tự động bên cạnh sự chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản để cho ra đời sản phẩm nước uống ion kiềm cao cấp với thương hiệu ION FUJIWA.

    Nước uống ION FUJIWA không đơn giản chỉ là nước mà là loại nước uống tốt, có lợi cho sức khỏe, giúp cân bằng độ PH cho cơ thể, chống lão hóa, tốt cho đường ruột, giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh tật. ION FUJIWA phù hợp với mọi lứa tuổi và khuyến khích sử dụng hàng ngày.

    Sản phẩm nước ion kiềm FUJIWA được sản xuất bằng hệ thống máy điện phân mới nhất nhập khẩu từ Nhật Bản do công ty Superaqua cung cấp. Superaqua là công ty có uy tín hàng đầu về công nghệ trong ngành, đội ngũ kỹ thuật của Superaqua đã nghiên cứu và phát triển nước ion kiềm trong hơn 40 năm và được công nhận với hơn 1000 bằng sáng chế có liên quan. Ngoài sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, nhà máy Công ty TNHH Nước Giải Khát Ngọc Việt còn được trang bị hệ thống tự động hóa để bảo đảm vệ sinh, an toàn cho sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng.

     

    Link: https://www.youtube.com/watch?v=HIzcdYRpyAk

     

    Trần Thị Út

    Sales Admin – Phone: 090.166.1789

    Email: salesadmin@ngocviet.com.vn

    Công Ty TNHH Nước Giải Khát Ngọc Việt

    - Văn Phòng: 57A Trung Mỹ Tây 13, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp HCM

    - Nhà máy: 286A Hồ Văn Tắng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp HCM

    Tel: 028.6296.1051 – 028.6296.1052 (ext: 101)

    Website: http://www.ionfujiwa.vn

    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam

    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam

    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa cũng như thiết bị máy móc liên quan tại Việt Nam.

    Công ty là doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, hiện chiếm lĩnh 54,5% thị phần sữa nước, 40,6% thị phần sữa bột, 33,9% thị phần sữa chua uống, 84,5% thị phần sữa chua ăn và 79,7% thị phần sữa đặc trên toàn quốc. Ngoài việc phân phối mạnh trong nước với mạng lưới hơn 220.000 điểm bán hàng phủ đều 63 tỉnh thành, sản phẩm Vinamilk còn được xuất khẩu sang 43 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Canada, Ba Lan, Đức, khu vực Trung Đông, Đông Nam Á,... Sau hơn 40 năm ra mắt người tiêu dùng, đến nay Vinamilk đã xây dựng được 14 nhà máy sản xuất, 2 xí nghiệp kho vận, 3 chi nhánh văn phòng bán hàng, một nhà máy sữa tại Cambodia (Angkormilk) và một văn phòng đại diện tại Thái Lan.

    Vinamilk cung cấp hơn 250 chủng loại sản phẩm với các ngành hàng chính:

    *Sữa nước: sữa tươi 100%, sữa tiệt trùng bổ sung vi chất, sữa tiệt trùng, sữa organic, thức uống cacao lúa mạch với các nhãn hiệu ADM GOLD, Flex, Super SuSu.

    *Sữa chua: sữa chua ăn, sữa chua uống với các nhãn hiệu SuSu, Probi, ProBeauty.

    *Sữa bột: sữa bột trẻ em Dielac, Alpha, Pedia, Grow Plus, Optimum Gold, bột dinh dưỡng Ridielac, sữa bột người lớn như Diecerna đặc trị tiểu đường, SurePrevent, CanxiPro, Mama Gold.

    *Sữa đặc: Ngôi Sao Phương Nam (Southern Star) và Ông Thọ.

    *Kem và phô mai: kem sữa chua Subo, kem Delight, Twin Cows, Nhóc Kem, Nhóc Kem Ozé, phô mai Bò Đeo Nơ.

    *Sữa đậu nành - nước giải khát: nước trái cây Vfresh, nước đóng chai Icy, sữa đậu nành GoldSoy.

    Hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm, năng lượng và môi trường:

    ISO 9001:2008, FSSC 22000, ISO 14001:2015, ISO 50001:2011, OHSAS 18001:2007, Global Gap, Organic (Control Union Certificated), ISO 27001:2013.

    Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa

    Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa

    THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA (TTC SUGAR)

    NÂNG TẦM GIÁ TRỊ NÔNG SẢN VIỆT

    Hình thành từ nền tảng vững chắc

    Năm 1995, Công ty Cổ phần (CTCP) Mía đường Bourbon Tây Ninh đã đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị và công nghệ để sản xuất nên những sản phẩm đường tinh luyện RE theo tiêu chuẩn Châu Âu. Năm 2013, CTCP Bourbon Tây Ninh đổi sang tên mới là CTCP Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh. Tiếp theo đó, cùng với việc tăng vốn và sáp nhập với CTCP Đường Biên Hòa, ngày 29.11.2017, CTCP Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh chính thức đổi tên thành CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar). Sự thay đổi này nhằm duy trì, phát triển thương hiệu đường Biên Hòa 50 năm trên thị trường, đồng thời góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty trong giai đoạn hội nhập.

    Đa dạng sản phẩm đường cho người tiêu dùng lựa chọn

    Với chuỗi sản phẩm đa dạng, từ đường thô, RS đến RE phù hợp với nhu cầu của các kênh bán hàng trong nước và xuất khẩu, từ kênh thương mại, công nghiệp đến kênh tiêu dùng, TTC Sugar chú trọng đầu tư công nghệ, cải tiến dây chuyền sản xuất để cho ra đời các dòng sản phẩm đa dạng, tự nhiên, an toàn cho sức khoẻ và phù hợp với từng mục đích sử dụng. Một số sản phẩm tiêu biểu như: đường vàng khoáng chất BienHoa Pure, đường vàng thiên nhiên BienHoa Gold, đường tinh luyện cao cấp BienHoa Pure, đường phèn BienHoa Pro, đường phèn cao cấp TSU Diamond, đường Organic TSU Special, đường trắng cao cấp BienHoa Daily, đường lỏng BienHoa Syrup,… đã hiện diện đến từng điểm bán lẻ ở các khu vực ba miền Bắc, Trung, Nam.

     

    Không chỉ cung cấp cho thị trường những sản phẩm chủ lực là đường, TTC Sugar còn sản xuất nhiều sản phẩm cạnh đường và sau đường như: mật rỉ, điện sản xuất, bã mía, phân hữu cơ vi sinh, bã bùn, cồn… Đặc biệt, sản phẩm nước uống tinh khiết từ cây mía Miaqua - ngưng tụ trong quá trình sản xuất đường, lưu giữ trọn vẹn hương mía ngọt ngào trong dòng nước thanh mát đang được người tiêu dùng yêu thích sử dụng.

    Trong suốt giai đoạn hình thành và phát triển, TTC Sugar đồng hành cùng người nông dân và chú trọng quá trình thiết lập hệ sinh thái tự nhiên, phát triển mô hình nông trường kiểu mẫu, xây dựng vùng nguyên liệu organic sử dụng phân bón hữu cơ, áp dụng các biện pháp bảo vệ an toàn đồng ruộng thân thiện với môi trường như: bẫy côn trùng bằng đèn, nuôi cá trong hồ chứa nước tưới, trồng hoa cải thiện cảnh quan đồng ruộng, nâng cao giá trị sản phẩm theo tiêu chuẩn an toàn vì sức khoẻ cộng đồng.

    Hiện thực hóa chiến lược 2016 - 2020

    Với mục tiêu hiện thực hóa chiến lược 2016 - 2020, TTC Sugar tập trung các hoạt động sản xuất kinh doanh theo định hướng cốt lõi: Xanh - Sạch - Hiệu quả và Phát triển bền vững.

    Trong chiến lược phát triển trung và dài hạn, Công ty tập trung vào 3 mảng chính là thị trường, sản xuất và nông nghiệp. Về thị trường, quản trị tập trung kênh B2C dẫn dắt kênh B2C với hệ thống phân phối trải rộng trên 63 tỉnh thành; xây dựng lợi thế về dịch vụ cho khách hàng B2B; quản trị tập trung phân khúc khách hàng tiểu thủ công nghiệp, tối ưu hóa chi phí sản xuất và logistic; phát triển công nghệ thông tin trong quản trị hệ thống, chăm sóc khách hàng. Về sản xuất, nâng công suất ép lên tới 51.100TMN, tiếp tục phát huy hiệu quả các sản phẩm cạnh đường như điện thương phẩm nhằm giảm giá thành. Về nông nghiệp, tiếp tục mở rộng diện tích vùng nguyên liệu, tăng năng suất mía đầu tư đến năm 2020 đạt bình quân 77 tấn/ha, diện tích được tưới trên 35%.

    Với nền tảng hình thành vững chắc, TTC Sugar đang hướng đến mục tiêu xây dựng mô hình quản trị mới - tiệm cận với các tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời nỗ lực tìm kiếm những giải pháp tích cực giúp rút ngắn khoảng cách giữa ngành đường Việt Nam và các cường quốc mía đường thế giới.

     

    Công ty TNHH TM&DV Nguồn Sáng Việt

    Công ty TNHH TM&DV Nguồn Sáng Việt

    Có mặt trên thị trường từ năm 2013 đến nay, Nguồn Sáng Việt tự hào đã đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hiện nay Nguồn Sáng Việt phân phối sản phẩm máy bơm phục vụ cho ngành sản xuất lương thực thực phẩm, bao bì, nhựa, môi trường, dược phẩm, nước giải khát….Công ty chuyên phân phối các nhãn hiệu bơm chính hãng được nhập khẩu 100% từ các nước: Mỹ, Ý, Đức, Nhật Bản…Hiện tại Nguồn Sáng Việt đang phân phối các mặt hàng:

    1. Các dòng bơm màngBơm màng hoạt động bằng khí nén, hiệu Sandpiper – USA, Bơm màng Marathon-USA; Bơm màng Blagdon-USA; Bơm màng Aro-USA; Bơm màng Husky-USA; bơm màng Wilden-USA; bơm màng Godo-China.
    2. Các dòng bơm hóa chất, định lượng hiệu, hiệu Pulsafeeder – USA; Bơm định lượng hóa chất,hiệu OBL – Italy; Bơm định lượng hóa chất hiệu Fimars; Bơm định lượng hóa chất hiệu Blue White-USA; Bơm định lượng hóa chất thương hiệu ProMinent-Germany; Bơm định lượng hóa chất thương hiệu Nikkiso-Japan; Bơm định lượng hóa chất thương hiệu Doseuro-Italy
    3. Các dòng bơm bánh răng, hiệu Tuthil – USA ; bơm bánh răng Koshin-Japan; bơm bánh răng Rotofuid-India
    4. Các dòng bơm từ.

    - Ngoài ra công ty chuyên cung cấp phụ tùng chuyên  nghiệp  cho bơm màng hiệu Wilden,Sandiper  Aro , Yamada, Marathon… phụ tùng bơm định lương hiệu OBL, Pulsafeeder, Doseuro, Blue White… và cung cấp vật tư thiết bị cho nghành xử lý nước.
    - Bên cạnh lĩnh vực cung cấp thiết bị , công ty cung cấp dịch vụ sữa chữa bơm màng và bơm định lượng cũng như dịch vụ tư vấn chọn trang thiết bị cho các dự án
    - Với đội ngũ CBCNV có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết trong công việc kết hợp với kinh nghiệm và công nghệ mới, nắm bắt triển khai nhanh chóng yêu cầu của khách hàng, luôn mang đến sự hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
     - Đến khách hàng với phương châm : “Uy Tín-Chính Hãng-Chuyên Nghiệp”.Chữ “Tín” của Quý khách hàng là thước đo sự phát triển và tăng trưởng của Công ty. Nguồn Sáng Việt cam kết luôn luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và nhanh nhất cùng với chất lượng dịch vụ bảo hành bảo trì, đảm bảo  sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

    Mọi góp ý và giao dịch xin vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT
    Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
    VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
    GPKDS 0312216678
    Điện thoại: (028) 37620558
    Fax: (028) 37559316
    Hotline: 0909383100 

    Email: tam@vuamaybom.com
    Zalo:0909383100
    Website:www.vuamaybom.comwww.vuamaybom.vnwww.kop.vnwww.phutungmaybom.vn

    Công ty TNHH Thực phẩm Hợp Nhất

    Công ty TNHH Thực phẩm Hợp Nhất

    Công ty TNHH Thực phẩm Hợp Nhất (UniFood) là nhà cung cấp tiên phong và hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, nguyên liệu và công cụ dụng cụ làm bánh. Một số sản phẩm điển hình hiện tại UniFood đang cung cấp như là: Bột mì, Bột sữa, Mứt làm bánh Các loại, bơ Margarine, Shortening, Chocolate, Kem sữa, Phô mai, Nguyên liệu thêm, Các loại men, Các loại màu, Hương liệu, Máy móc thiết bị…. và rất nhiều công cụ dụng cụ được sử dụng trong ngành làm bánh. Tất cả sản phẩm của UniFood đều được nhập khẩu, và được kiểm tra nghiêm ngặt về mặt chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.
    UniFood cam đoan luôn cung cấp những mặt hàng tốt nhất và chất lượng nhất cho quý khách hàng.

     
    Công ty CP Bột mì Bình An

    Công ty CP Bột mì Bình An

    Xem hình
     
     - Từ tháng 4 năm 2000 đến tháng 6 năm 2005 Doanh nghiệp 100% vốn nhà nước trực thuộc Tổng công ty Lương thực Miền nam.

     - Từ tháng 6 năm 2005: Doanh nghiệp cổ phần.
    Vốn điều lệ của Công ty là 44.700.000.000 (bốn mươi bốn tỷ bảy trăm triệu đồng) trong đó vốn Nhà nước chiếm 40,11%, còn lại vốn của các cổ đông bên ngoài và người lao động trong Công ty.

    Mục tiêu hoạt động của Công ty là không ngừng phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm tối đa hoá lợi nhuận, nâng cao giá trị Công ty và không ngừng cải thiện đời sống, điều kiện làm việc, thu nhập cho người lao động, đồng thời làm tròn nghĩa vụ nộp ngân sách cho Nhà nước.

    Lĩnh vực kinh doanh của Công ty là:
    • Sản xuất, mua, bán bột mì, lúa mì, các sản phẩm từ nguyên liệu lúa mì, bột mì;
    • Khai thác cảng bến thủy nội địa, dịch vụ bốc dỡ hàng hóa;
    • Kinh doanh vận chuyển hàng hóa bằng ôtô.
    Công ty phục vụ khách hàng theo phương châm “chất lượng cao giá cả phù hợp”.

    Công ty TNHH DH Foods

    Công ty TNHH DH Foods

    Những gia vị chất lượng sẽ làm cho các bữa ăn ngon miệng và mọi người cảm thấy hạnh phúc hơn. Những gia vị của Dh Foods cũng là những đặc sản mang nét văn hóa đặc trưng của các vùng miền Việt Nam.

    Nhất quán với tiêu chí “KHÔNG màu tổng hợp, KHÔNG chất bảo quản” ngay từ những ngày đầu, Dh Foods trở thành lựa chọn hàng đầu về sự an toàn, chất lượng của người tiêu dùng.

    Không chỉ tại thị trường trong nước, các sản phẩm gia vị Dh Foods còn đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính như Mỹ, Anh, Đức, Nga, Nhật Bản, Hà Lan… từ đó bạn bè trên thế giới, kiều bào Việt ở nước ngoài có thể hàng ngày sử dụng gia vị Việt Nam.

     

    Công ty TNHH Hoàn Vũ V.N

    Công ty TNHH Hoàn Vũ V.N

    Công ty TNHH Hoàn Vũ V.N
     
    2001:  Công ty được thành lập với diện tích hơn 200 m2, chủ yếu chế biến và kinh doanh các mặt hàng nông – thủy hải sản và các sản phẩm gia vị.
     
    2004:  Công ty dời nhà xưởng về Củ Chi với tổng diện tích 50,000 m2,  phân thành 4 nhà xưởng với các dây chuyền sản xuất hiện đại.
     
    2006:  Bắt đầu gia công cho Acecook Việt Nam các sản phẩm ăn liền: miến, bún, cháo và nhiểu sản phẩm khác.  Công ty đã bắt đầu đẩy mạnh nghiên cứu những sản phẩm truyền thống, đây là giai đoạn đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của công ty về mặt công nghệ, thiết bị và nhà xưởng
     
    2007 – 2013:  Xây dựng và vận hành các hệ thống chứng chỉ quốc tế ISO 9001:2008 (về sau nâng cấp lên ISO 9001:2015), HACCP, BRC, IFS cho các dây chuyền sản xuất.  Đồng thời Công ty xây dựng hệ thống chứng nhận DL Code, HK Code cho các dòng sản phẩm xuất đi quốc tế.
     
    2014 – Hiện tại: Công ty đẩy mạnh kinh doanh xuất khẩu nhiều sản phẩm hơn và mở rộng thị trường xuất khẩu, phục vụ nhu cầu cho thị trường ẩm thực Châu Á trên thế giới.
    Công ty CP Bột mì Đại Phong

    Công ty CP Bột mì Đại Phong

    Đại Phong bắt đầu đi vào hoạt động năm 1954 với tiền thân là một cơ sở sản xuất bánh mì, bánh ngọt nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam. Sau đó, với kinh nghiệm hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu bột mì lâu năm với các đối tác cung cấp hàng đầu của Nhật Bản như Nippon, Chiba, , Nitto, Toridge… Đại Phong, dưới sự lãnh đạo tài tình của Madam Chi (đời thứ ba quản lý công ty) đã mạnh dạn đầu tư nhà máy sản xuất bột mì hiện đại từ năm 2000 và vươn lên trở thành một trong những đơn vị xay xát bột mì lâu đời nhất và lớn nhất Việt Nam.

    gioi-thieu-bot-mi-dai-phong-1

    Đại Phong hiện đang sở hữu 02 nhà máy xay xát bột mì công nghệ hiện đại của Châu Âu tại KCN Trà Nóc, TP. Cần Thơ, với tổng sản lượng xay xát của các nhà máy xấp xỉ 480 tấn lúa mỗi ngày, tương đương 123.000 tấn bột mì mỗi năm. Với doanh thu không ngừng tăng lên, Đại Phong sẽ đầu tư thêm 1 dây chuyền xay xát với công suất 250 tấn mỗi ngày, để nâng tổng sản lượng bột mì lên 187.000 tấn mỗi năm vào năm 2019. Đại Phong đang là một trong số những đơn vị xay xát bột mì tư nhân lớn nhất tại Việt Nam.

    Với việc quản lý chất lượng nguồn nguyên liệu và thu mua nguyên liệu lúa mì với số lượng lớn, Đại Phong luôn đảm bảo chất lượng của hạt lúa luôn tốt nhất để cho các sản phẩm bột mì tốt nhất và phù hợp nhất. Để đảm bảo được điều này, Đại Phong đã và đang triển khai các hoạt động thu mua lúa và vận chuyển từ tất cả các nguồn lúa trên toàn thế giới. Ngoài ra, Đại Phong cũng liên tục đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đưa ra những sản phẩm bột mì tốt nhất với giá cả hợp lý. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo với việc Đại Phong tuân thủ nghiêm ngặt với các hệ thống quản lý chất lượng đã được chứng nhận bởi các tổ chức kiểm định quốc tế như ISO 22000, FSSC 22000, HALAL…

    Một trong những thế mạnh của Đại Phong nằm ở chuỗi cung ứng. Đại Phong sở hữu hệ thống silo lúa rất lớn và hiện đại của Mỹ và Châu Âu với công suất chứa lên đến 34.000 tấn. Ngoài hệ thống phương tiện vận tải đa dạng, bao gồm cả xe bồn, để vận chuyển lúa và bột, Đại Phong cũng đã xây dựng 1 bến cảng nội địa chuyên dụng tại nhà máy xay xát trong KCN Trà Nóc với công suất xếp dỡ 150 tấn lúa mỗi giờ. Cảng có khả năng tiếp nhận tàu và xà lan với tải trọng lên đến 3.000 tấn. Các lợi thế về chuỗi cung ứng đã cho phép Đại Phong hoạt động hiệu quả và đáng tin cậy đối với khách hàng.

    gioi-thieu-bot-mi-dai-phong-5

    Ngoài bột mì, Đại Phong đã hợp tác với Showa và Itochu để thành lập Công Ty Liên Doanh Bột Quốc Tế Intermix vào năm 2004. Intermix hiện nay là công ty hàng đầu Việt Nam về sản xuất bột trộn sẵn với thương hiệu nổi tiếng “Mikko”. Intermix có nhà máy đặt tại KCN Vĩnh Lộc, Tp. Hồ Chí Minh, Đại Phong áp dụng phương thức quản lý chất lượng và công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm.

    Hiện nay, Đại Phong đã có hơn 300 khách hàng thân thiết lâu năm, tín nhiệm sản phẩm, bao gồm các tập đoàn sản xuất thương mại, đại lý lớn như Mega Market, Co-op Mart, Big C, Lotte Mart, Citimart, De Heus, Cargill, Proconco, CJ, Uni President, Nissin, Vifon, Vina Acecook, Miliket…

    Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ bột mì - VIKYBOMI

    Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ bột...

    Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ bột mì - VIKYBOMI

    Giới thiệu chung công ty bột mì VIKYBOMI

    Là một công ty chuyên kinh doanh bột mì từ những năm 1990 với qui mô là một nhà nhập khẩu và kinh doanh các loại bột mì nhập khẩu với thương hiệu Công Ty TNHH TM Đại Phong. Nắm bắt được nhu cầu phát triển sản xuất trong nước và giảm việc nhập khẩu các sản phẩm bột mì, Ban giám đốc đã mạnh dạn đầu tư xây dựng: 1 nhà máy sản xuất bột mì tại lô 15A khu công nghiệp Trà Nóc, thành phố Cần Thơ công suất 40 - 45 ngàn tấn/năm vào 1 nhà máy tại lô 32C/I đường số 2G khu công nghiệp Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh công suất 50 - 60 ngàn tấn/năm với dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu ra thành phẩm được nhập và chuyển giao công nghệ từ Châu Âu.

    Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng hệ thống kho bãi rộng hơn 20.000 mét vuông để phục khách hàng một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

    Công ty đã có hơn 300 đại lý phân phối chính thức các sản phẩm bột mì của công ty trên toàn quốc, trên 30 đối tác bao gồm các nhà máy sản xuất mì ăn liền, các công ty bánh kẹo, hệ thống siêu thị, ...  Hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh bột mìbột trộn sẵnbột tẩm hải sảnthực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, hiện nay sản phẩm của Công ty Vikybomi đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và bước đầu đã chiếm được cảm tình của khách hàng nước ngoài ở các thị trường khó tính như Anh, Mỹ, Nhật BảnHàn Quốc, … Ưu thế của sản phẩm của Công ty Vikybomi là dòng sản phẩm chất lượng cao, dễ chế biến, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn thực phẩm.

    Để giữ vững phương châm “Chất lượng của chúng tôi, niềm tin của bạn” toàn thể nhân viên Công ty đồng lòng đồng sức không ngừng làm tốt công việc của mình để góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa chủng loại các mặt hàng nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của mỗi nhóm khách hàng về từng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Công ty CP Thủy Lâm Ngân - Exocomets

    Công ty CP Thủy Lâm Ngân - Exocomets

    Công ty CP Thủy Lâm Ngân - Exocomets là công ty chuyên về dịch vụ thương mại điện tử (E-Commerce) hoạt động như sàn thương mại điện tử (TMĐT) để cho các doanh nghiệp bán, mua và tìm kiếm thị trường mới cũng như đáp ứng nhu cầu đầu vào và đầu ra của doanh nghiệp. Một trong những định hướng chiến lược của Exocomets là trở thành công ty TMĐT có công nghệ cao nhằm thúc đẩy kinh doanh. Vì vậy tính khả thi công nghệ phải được công nhận và nhất định phải có các phương pháp điều hành, đầu tư, quản trị, triển khai, cung cấp dịch vụ ở tiêu chuẩn tốt nhất. Và chính những phương pháp này sẽ giúp Exocomets xây dựng nền tảng công nghệ thông tin vững chắc, an toàn, hiệu quả ở chi phí hợp lý.

    Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì vấn đề: “Tăng khả năng tiếp cận sản phẩm đến các đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng với chi phí hợp lý và mang lại tính hiệu quả cao ”chính là một trong những mối  quan tâm, trăn trở hàng đầu của hầu hết tất cả các doanh nghiệp.

    Cụ thể, khi số lượng doanh nghiệp hoạt động đang ngày càng tăng, nếu chỉ áp dụng phương pháp bán hàng truyền thống thì chắc chắn sẽ khó có thể đạt được hiệu quả kinh tế tối ưu được. Vì thế, đã đến lúc các doanh nghiệp cần cải tiến lại mô hình kinh doanh này. Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay thì việc ứng dụng, xây dựng các website quảng bá để mở rộng kênh giao tiếp đang là một phương thức vô cùng hiệu quả và ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm, đầu tư và chú trọng.

    Đối tượng khách hàng: Các Doanh Nghiệp sản xuất, bán sỉ, xuất khẩu của Việt Nam

    Cụ thể, doanh nghiệp có quyền đăng thông tin sản phẩm, chào bán sản phẩm, quảng cáo sản phẩm trên trang TMĐT Exocomets. Hơn nữa, với giao diện thiết kế thân thiện với người dùng, Exocomets không chỉ sẽ là website an toàn, bảo mật và phổ biến nhất, mà sẽ còn là nơi hội tụ của tất cả các sản phẩm bán sỉ từ và trong thị trường ViệtNam

    Đặc biệt, khác với các B2B truyền thống, tất cả các Nhà Cung Cấp đều được Exocomets kiểm tra thẩm định. Bên cạnh đó, Exocomets còn liên kết với các hiệp hội doanh nghiệp và chính quyền để đảm bảo các Nhà Cung Cấp là kinh doanh thuần túy, uy tín và không bán hàng giả. Đây cũng là điểm để lôi kéo các KHDN mua hàng vào trang B2B TMĐT của Exocomets để tìm hiểu, trao đổi, thương lượng và thực hiện giao dịch với các Nhà Cung Cấp.

    GIÁ TRỊ MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

    Quản lý kinh doanh tập trung, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

    - Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và/hoặc nhập khẩu và/hoặc xuất khẩu.

    - Quảng bá hình ảnh & nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp một cách dễ dàng.

    - Tạo ra nền tảng thương mại điện tử trực tuyến, nơi tập hợp những doanh nghiệp đa ngành nghề từ sản phẩm, hậu mãi đến vận chuyển và thanh toán, tất cả tạo nên một vòng tròn khép kín trong kinh doanh. (ecosystem)

    - Cung cấp dịch vụ uy tín, đảm bảo các giao dịch giữa doanh nghiệp (người bán) với doanh nghiệp (người mua) được xác thực và tin cậy.

    - Thu thập và xử lý dữ liệu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác đánh giá thị trường và sản phẩm để doanh nghiệp có thể kịp thời điều chỉnh và đưa ra giải pháp kinh doanh hiệu quả. (Datamining)

    Exocomets còn thực hiện thêm công tác thẩm định các Member (Suppliers) để đảm bảo các doanh nghiệp đó hoạt động thật sự đúng theo giấy phép kinh doanh và họ phải cam kết là không buôn bán hàng giả.

    Exocomets tin rằng mô hình kinh doanh của Exocomets hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu của thị trường bởi thỏa 3 yếu tố quan trọng sau:

    1. Phục vụ cá nhân hóa và tùy chỉnh (Personalization / Customisation) theo yêu cầu từng lĩnh vực kinh doanh của khách hànG (Seller / Buyer)
    2. Khách hàng chỉ trả cho những dịch vụ sử dụng (Usage-BasedPricing)
    3. Liên kết với các nhà phân phối. (CollaborativeEcosystem)
    Công ty TNHH MTV Hải Đăng Đông Dương

    Công ty TNHH MTV Hải Đăng Đông Dương

    Công ty TNHH MTV Hải Đăng Đông Dương (Light House Group Indochina - LGI) là đơn vị chuyên phân phối và nhập khẩu các sản phẩm rượu; là đối tác xây dựng thương hiệu và tiếp thị thương mại chuyên nghiệp trong việc mở rộng lộ trình sản phẩm tiếp cận thị trường.

    Vai trò của LGI?

    • LGI là chuyên gia cung cấp trọn gói “bán hàng, tiếp thị và phân phối” cho các thị trường mới nổi
    • LGI giữ gìn các giá trị thương hiệu bền vững
    • LGI tập trung vào việc bán hàng và kết quả kinh doanh

    LGI tự hào mang đến tăng trưởng dài hạn cho các thương hiệu tại Việt Nam thông qua

    • Kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm tại các thị trường trong nước
    • Các mối quan hệ thương mại rộng rãi và bền vững
    • Thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng
    • Hiểu biết các yêu cầu của chủ sở hữu thương hiệu
    • Có hồ sơ theo dõi, đánh giá sự phát triển của các nhãn hiệu quốc tế tại Việt Nam
    Công ty Cổ phần Bibica

    Công ty Cổ phần Bibica

    - Công ty CP Bibica được thành lập từ ngày 16/01/1999

    - Luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hình thức đẹp, hấp dẫn, tất cả vì sức khỏe và sự ưa thích của khách hàng.

    - Không ngừng cải tiến công tác quản lý, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để có được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá thành tốt nhất.

    - Duy trì mối quan hệ cùng có lợi với các đại lý, nhà phân phối, nhà cung ứng và các đối tác kinh doanh khác.

    - Tuân thủ các quy định của nhà nước, đảm bảo các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các sản phẩm sản xuất tại công ty.

    - Có trách nhiệm với xã hội, đóng góp tích cực cho xã hội, bảo vệ môi trường vì chất lượng cuộc sống của cộng đồng

    - Hàng năm, Bibica luôn tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa như: Nuôi dưỡng Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng; Tặng quà Tết, Trung Thu, Noen cho các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Giới thiệu Chương trình "Tiếp sức đến trường" và chương trình "Khám há thế giới bánh kẹo" dành cho học sinh các trường học cả nước.

    Phòng Thí nghiệm Phân tích Thực phẩm và Thức ăn chăn nuôi Upscience Việt Nam

    Phòng Thí nghiệm Phân tích Thực phẩm...

    Upscience là hệ thống phòng thí nghiệm quốc tế với các phòng thí nghiệm quốc tế chuyên về các phân tích hoá lý, vi sinh và sinh học phân tử.

    Với hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân tích kiểm nghiệm và tư vấn các giải pháp cho ngành thức ăn chăn nuôi và thực phẩm ở Châu Âu.

    Phòng Thí Nghiệm Phân Tích Thực Phẩm và Thức Ăn Chăn Nuôi Upscience Việt Nam được thành lập từ năm 2008 và được trang bị các thiết bị và phương pháp phân tích hiện đại, vận hành theo tiêu chuẩn ISO 17025.

    Với hơn 200 phương pháp phân tích đa dạng, phòng thí nghiệm có khả năng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về đánh giá các chỉ số dinh dưỡng và an toàn trong thức ăn chăn nuôi và thực phẩm.

    CÔNG TY CP SẢN XUẤT THỰC PHẨM ANH KIM

    CÔNG TY CP SẢN XUẤT THỰC PHẨM ANH KIM

     

    Thương hiệu Cây Thị là thương hiệu Cháo nóng chăm sóc trẻ em từ hơn 15 năm qua. Cháo nóng và súp nóng luôn là món ăn được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa để chăm sóc cho sự phát triển toàn diện về thể lực và trí lực của bé yêu cùng những người thân trong gia đình khi mệt mỏi biếng ăn. Thấu cảm điều này, từ khi chủ đầu tư mới Anh Kim Foods tiếp quản cuối năm 2010, Cây Thị luôn được tập trung xây dựng hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ nguồn thực phẩm tươi sống, chọn lựa kỹ càng, nhà cung cấp uy tín, qua quy trình, công nghệ chế biến truyền thống thuần Việt nghiêm ngặt, không sử dụng phụ gia, với hệ thống máy thiết bị hiện đại và lòng say mê sáng tạo, yêu nghề ẩm thực, của đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, và hệ thống bán hàng vui vẻ, chăm sóc khách hàng chu đáo. Cháo Cây Thị thực đơn phong phú luôn đảm bảo thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn cho cả gia đình.

    Cây Thị, thương hiệu cháo nóng đã có đầy đủ cả giấy kiểm nghiệm của Viện vệ sinh y tế công cộng (Bộ Y tế), chứng nhận của chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế TP HCM) cho từng sản phẩm, ký cam kết với Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đạt cả giải thưởng top thương hiệu thực phẩm Việt Nam do Hội khoa học và Công ngệ Lương thực - thực phẩm và người tiêu dùng bình chọn, danh hiệu Sản phẩm – dịch vụ uy tín chất lượng, do Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khảo sát trên toàn quốc.

    Với sứ mệnh chăm sóc, phát triển thể lực & trí lực trẻ em và gia đình Việt Nam, Cây Thị hiện nay đã định hướng trở thành thương hiệu THỰC PHẨM DINH DƯỠNG chuyên sản xuất các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng truyền thống thuần Việt. Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị liên tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng, phong phú sản phẩm, chăm sóc chu đáo cho cả trẻ em và người lớn.

     

     
#