Tin FFA và Doanh nghiệp Hội viên

03-04-2020

Hàng hóa dồi dào, giá ổn định

Chiều 10/3, Giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh (TPHCM) Phạm Thành Kiên chủ trì buổi làm việc với Hội Lương thực thực phẩm và các doanh nghiệp (DN) chủ lực về kế hoạch ứng phó khẩn cấp với dịch Covid-19 và các giải pháp đảm bảo cân đối cung cầu hàng hóa trên địa bàn Thành phố.

Dồn sức cho nội địa

Theo Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM Nguyễn Huỳnh Trang, sau khi xuất hiện dịch Covid-19, người dân thay đổi thói quen từ mua sắm hàng ngày sang mua sắm tập trung. Đặc biệt, những ngày cuối tuần vừa qua, thị trường xuất hiện tình trạng thu gom, tích trữ các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu, các sản phẩm phòng chống dịch, gây khan hiếm cục bộ tại một số thời điểm. Dịp này cũng xuất hiện một số đối tượng lợi dụng tình hình phức tạp, tăng cường tích trữ, đầu cơ, tung tin đồn thất thiệt, nâng giá bán bất hợp lý để trục lợi làm cho thị trường diễn biến phức tạp.

“Việc có một số thông tin khan hiếm hàng hóa và các quầy kệ trống là do nhân viên chưa kịp đưa hàng hóa lên kệ, hoàn toàn không có vấn đề thiếu hụt hàng hóa. TPHCM hoàn toàn có khả năng cung ứng nguồn hàng tăng từ 50%-100% trong trường hợp dịch bệnh diễn biến phức tạp hơn, do vậy người dân nên bình tĩnh trong việc mua sắm, không nên dự trữ hàng quá nhiều làm mất cân đối cung - cầu và gây lãng phí”, bà Nguyễn Huỳnh Trang nhấn mạnh.

Đi vào cụ thể, ông Trần Ngọc Trung, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Vinh Phát, một trong những DN chủ lực cung ứng mặt hàng gạo cho TPHCM, cho biết những ngày qua nhu cầu mua gạo tại các hệ thống siêu thị tăng vọt. Riêng hệ thống Co.opmart, mỗi ngày Vinh Phát giao 150 tấn gạo các loại, hàng bán tới đâu, công ty giao tới đó, tuyệt nhiên không để xảy ra tình trạng “cháy gạo”.

Ông Trần Ngọc Trung cho biết: “Mặc dù sức mua tăng cao nhưng hiện tại Vinh Phát vẫn còn tồn kho 50.000 tấn gạo cho xuất khẩu và tiêu thụ nội địa. Tuy nhiên, nếu nhu cầu tiếp tục tăng, Vinh Phát sẽ dừng xuất khẩu để ưu tiên cho nội địa. Ngoài ra, công ty đã chuẩn bị một lượng lớn nguyên liệu để đảm bảo cung ứng đầy đủ từ nay đến cuối năm. Nếu không có biến động quá lớn về giá trong nước và thế giới, Vinh Phát sẽ tiếp tục giữ giá bán như hiện nay”.

Tương tự, bà Bùi Phương Mai, Chủ tịch HĐQT Công ty Vifon chia sẻ, khi Việt Nam công bố ca nhiễm Covid-19 thứ 17, sức mua của thị trường trong nước tăng đột biến ở tất cả các mặt hàng như mì tôm, phở, hủ tiếu, miến, thậm chí là bột canh cũng được mua hết. Hiện công ty quyết định cắt các đơn hàng xuất khẩu để dồn sức cho thị trường nội địa. Vifon cũng phối hợp chặt chẽ với Saigon Co.op để cung ứng đầy đủ cho các khu vực cách ly của Thành phố, Công ty cũng dự trữ nguyên liệu đảm bảo cho sản xuất từ 6 tháng đến 1 năm sau, giá ổn định.

Ở nhóm mặt hàng thịt gia súc, thịt và trứng gia cầm, các DN cũng khẳng định nguồn cung rất dồi dào, phong phú, giá bán tiếp tục ổn định. Bà Phạm Thị Huân, Giám đốc Công ty Ba Huân cho biết, công ty đang phát triển bền vững từ nguyên liệu cho tới đầu ra. Hiện mặt hàng thực phẩm chế biến từ thịt gia cầm của Ba Huân tăng 100%, đang thực hiện sản xuất từ 2-3 ca/ngày.

Riêng trứng gia cầm, công ty cam kết cung ứng đầy đủ, tăng độ phủ trên diện rộng và giảm giá bán để kích cầu tiêu dùng. Tương tự, Công ty San Hà cũng cho rằng, giá thịt gia cầm các loại như gà, vịt sẽ tiếp tục ổn định đến hết năm 2020 nhờ nguồn cung dồi dào, phong phú. Công ty Vissan cũng đang đẩy nhanh tiến độ sản xuất lên 3 ca/ngày, đồng thời chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu cho sản xuất và chế biến đến hết năm 2020.

Siết chặt an toàn thực phẩm

Các hệ thống phân phối cũng phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp chuẩn bị đầy đủ các phương án dự trữ hàng hóa nhằm cung ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người dân từ 3/6 tháng với giá bán ổn định. Lượng khách hàng đến mua sắm tại các siêu thị trong ngày 10/3 vẫn còn đông hơn chút đỉnh và đang dần trở về mức so với bình thường.

Ông Đinh Quang Khôi, Trưởng phòng Marketing và chăm sóc khách hàng hệ thống MM Mega Market cho biết, những ngày vừa qua công ty đã huy động toàn bộ lực lượng cho việc bán hàng, đồng thời MM cũng kéo dài thời gian mở cửa siêu thị đến 22 giờ thay vì đóng cửa lúc 20 giờ 30 như thường lệ. MM đang theo dõi, nếu nhu cầu mua hàng vào buổi tối còn tăng sẽ sắp xếp để mở cửa đến 23 giờ.

“Sức mua trong những ngày qua tăng 40% nhưng hàng hóa tại các siêu thị rất dồi dào, phong phú. Tất cả các nhóm hàng được MM siết chặt về chất lượng và an toàn thực phẩm. Công ty cũng yêu cầu 100% nhân viên đeo khẩu trang và đo thân nhiệt nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên cũng như khách hàng đến tham quan, mua sắm”, ông Khôi nói.

Đại diện Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM - Saigon Co.op cho hay, kể từ khi xảy ra dịch Covid-19, Saigon Co.op luôn dự trữ lượng hàng hóa rất lớn, ngang bằng với việc dự trữ hàng vào các dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. Nhóm các mặt hàng được Saigon Co.op chuẩn bị nhiều gồm gạo, mì tôm, nước tinh khiết, đồ hộp, sữa, gel rửa tay, khẩu trang vải, giấy vệ sinh, chất tẩy rửa… Trong nhóm này, các mặt hàng đặc thù dành riêng cho phòng chống bệnh về đường hô hấp như gel rửa tay, khẩu trang được Saigon Co.op đặc biệt chú trọng và luôn sẵn sàng tăng cường cho các điểm bán.

Ngoài ra, Saigon Co.op cũng đảm bảo thời gian hoạt động của toàn bộ hơn 800 điểm bán, một số nơi còn linh hoạt chỉ đóng cửa cho đến khi người khách cuối cùng mua sắm xong; các cửa hàng tiện lợi Cheers thì hoạt động cả ngày trong tuần. Saigon Co.op cũng tăng cường bán hàng qua điện thoại, qua website thương mại điện tử để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng mua sắm.

Tại các hệ thống siêu thị khác như Aeon, Lotte Mart, Big C… cũng tăng dự trữ nguồn hàng, ổn định giá bán trong dài hạn.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Giám đốc Sở Công thương TPHCM Phạm Thành Kiên đánh giá cao nỗ lực cung ứng từ nhà sản xuất đến các hệ thống siêu thị nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân. Trên thực tế, Thành phố đã lường trước được tình huống mua sắm tăng đột biến có thể xảy ra do tâm lý lo ngại dịch bệnh lan rộng nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ khó tránh khỏi nguy cơ bị “vỡ trận”.

Theo ông Phạm Thành Kiên, trong 3 tháng tiếp theo không nên chủ quan vì sức mua trong dân rất khó dự báo, do vậy các nhà sản xuất và phân phối cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ để đảm bảo tốc độ sản xuất và dự trữ hàng hóa cả trên quầy kệ lẫn trong kho hàng. Trong quá trình sản xuất, DN nên ưu tiên hàng hóa cho thị trường trong nước rồi mới hướng đến xuất khẩu. Đây cũng chính là cơ hội cho các DN thể hiện uy tín, nâng cao thương hiệu, chinh phục người tiêu dùng trong nước, hướng đến phát triển bền vững.

Ông Phạm Thành Kiên khẳng định, nếu phát hiện các cửa hàng, điểm bán tự ý nâng giá sẽ cắt ngay các hợp đồng giao hàng. Sở Công thương sẽ phối hợp với các sở, ngành chức năng tăng cường phát hiện và xử lý các đối tượng thu gom, tích trữ gây thiếu hàng cục bộ để làm giá, gây rối loạn thị trường.

Theo ông Phạm Thành Kiên cho biết, ngày 28/2 vừa qua, sở đã có công văn số 1237 gửi Chủ tịch UBND TP kiến nghị tháo gỡ khó khăn liên quan đến các vấn đề về vốn, thuế và bảo hiểm xã hội, về giá điện, nguyên vật liệu sản xuất cho DN. Sở Công thương cũng đề xuất UBND TPHCM kiến nghị Chính phủ chỉ đạo cần có những chính sách tài chính phù hợp hỗ trợ doanh nghiệp. 

Liên quan đến việc cấp phép lưu thông vào giờ cao điểm, ông Phạm Thành Kiên đề nghị các DN tập hợp danh sách xe và các tuyến đường để trình UBND TPHCM xem xét sớm.

Tăng bán hàng online

Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM Nguyễn Huỳnh Trang cho rằng, để chủ động công tác dự báo tình hình thị trường, tổ chức sản xuất, dự trữ hàng hóa ứng phó khẩn cấp với dịch bệnh Covid-19, Sở Công thương TP chú trọng phương án bán hàng online, phát huy kênh phân phối thương mại điện tử nhằm đưa hàng hóa hiệu quả đến tay người tiêu dùng.

Để triển khai tốt, bà Trang yêu cầu, ngay tại thời điểm này, các DN, hệ thống phân phối cần đưa và cập nhật tất cả các sản phẩm, thông tin minh bạch về thành phần chất lượng và giá bán lên trang web; tăng cường bán hàng qua điện thoại cũng như qua nhiều hình thức khác để kéo giảm lượng khách đến siêu thị, tránh tình trạng lây nhiễm.

                                                                                                                   Theo Thúy Hải/sggp.org.vn

#
#
#
    Công ty TNHH TM & DV Nguồn Sáng Việt

    Công ty TNHH TM & DV Nguồn Sáng Việt

    Có mặt trên thị trường từ năm 2013 đến nay, Nguồn Sáng Việt tự hào đã đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hiện nay Nguồn Sáng Việt phân phối sản phẩm máy bơm phục vụ cho ngành sản xuất lương thực thực phẩm, bao bì, nhựa, môi trường, dược phẩm, nước giải khát….Công ty chuyên phân phối các nhãn hiệu bơm chính hãng được nhập khẩu 100% từ các nước: Mỹ, Ý, Đức, Nhật Bản…Hiện tại Nguồn Sáng Việt đang phân phối các mặt hàng:

    1. Các dòng bơm màngBơm màng hoạt động bằng khí nén, hiệu Sandpiper – USA, Bơm màng Marathon-USA; Bơm màng Blagdon-USA; Bơm màng Aro-USA; Bơm màng Husky-USA; bơm màng Wilden-USA; bơm màng Godo-China.
    2. Các dòng bơm hóa chất, định lượng hiệu, hiệu Pulsafeeder – USA; Bơm định lượng hóa chất,hiệu OBL – Italy; Bơm định lượng hóa chất hiệu Fimars; Bơm định lượng hóa chất hiệu Blue White-USA; Bơm định lượng hóa chất thương hiệu ProMinent-Germany; Bơm định lượng hóa chất thương hiệu Nikkiso-Japan; Bơm định lượng hóa chất thương hiệu Doseuro-Italy
    3. Các dòng bơm bánh răng, hiệu Tuthil – USA ; bơm bánh răng Koshin-Japan; bơm bánh răng Rotofuid-India
    4. Các dòng bơm từ.

    - Ngoài ra công ty chuyên cung cấp phụ tùng chuyên  nghiệp  cho bơm màng hiệu Wilden,Sandiper  Aro , Yamada, Marathon… phụ tùng bơm định lương hiệu OBL, Pulsafeeder, Doseuro, Blue White… và cung cấp vật tư thiết bị cho nghành xử lý nước.
    - Bên cạnh lĩnh vực cung cấp thiết bị , công ty cung cấp dịch vụ sữa chữa bơm màng và bơm định lượng cũng như dịch vụ tư vấn chọn trang thiết bị cho các dự án
    - Với đội ngũ CBCNV có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết trong công việc kết hợp với kinh nghiệm và công nghệ mới, nắm bắt triển khai nhanh chóng yêu cầu của khách hàng, luôn mang đến sự hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
     - Đến khách hàng với phương châm : “Uy Tín-Chính Hãng-Chuyên Nghiệp”.Chữ “Tín” của Quý khách hàng là thước đo sự phát triển và tăng trưởng của Công ty. Nguồn Sáng Việt cam kết luôn luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và nhanh nhất cùng với chất lượng dịch vụ bảo hành bảo trì, đảm bảo  sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

    Mọi góp ý và giao dịch xin vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGUỒN SÁNG VIỆT
    Trụ sở chính: Số 33 Bà Hom, Phường.13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
    VP Giao Dịch: 168/31B Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
    GPKDS 0312216678
    Điện thoại: (028) 37620558
    Fax: (028) 37559316
    Hotline: 0909383100 

    Email: tam@vuamaybom.com
    Zalo:0909383100
    Website:www.vuamaybom.comwww.vuamaybom.vnwww.kop.vnwww.phutungmaybom.vn

    Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam

    Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam

    Eximbank được thành lập vào ngày 24/05/1989 theo quyết định số 140/CT của Chủ Tịch Hội Đồng Bộ Trưởng với tên gọi đầu tiên là Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Bank), là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam.

    Ngân hàng đã chính thức đi vào hoạt động ngày 17/01/1990. Ngày 06/04/1992, Thống Đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ký giấy phép số 11/NH-GP cho phép Ngân hàng hoạt động trong thời hạn 50 năm với số vốn điều lệ đăng ký là 50 tỷ đồng VN tương đương 12,5 triệu USD với tên mới là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Commercial Joint - Stock Bank), gọi tắt là Vietnam Eximbank.

    Đến nay vốn điều lệ của Eximbank đạt 12.335 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt 13.317 tỷ đồng. Eximbank hiện là một trong những Ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối Ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

    Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam có địa bàn hoạt động rộng khắp cả nước với Trụ Sở Chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh và 207 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc và đã thiết lập quan hệ đại lý với 869 Ngân hàng tại 84 quốc gia trên thế giới.
     
    Ngân hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một Ngân hàng tầm cỡ quốc tế, cụ thể sau:
    • Huy động tiền gởi tiết kiệm, tiền gởi thanh toán của cá nhân và đơn vị bằng VND, ngoại tệ và vàng. Tiền gửi của khách hàng được bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
    • Cho vay ngắn hạn, trung và dài hạn; cho vay đồng tài trợ; cho vay thấu chi; cho vay sinh hoạt, tiêu dùng; cho vay theo hạn mức tín dụng bằng VND, ngoại tệ và vàng với các điều kiện thuận lợi và thủ tục đơn giản.
    • Mua bán các loại ngoại tệ theo phương thức giao ngay (Spot), hoán đổi (Swap), kỳ hạn (Forward) và quyền lựa chọn tiền tệ (Currency Option).
    • Thanh toán, tài trợ xuất nhập khẩu hàng hóa, chiết khấu chứng từ hàng hóa và thực hiện chuyển tiền qua hệ thống SWIFT bảo đảm nhanh chóng, chi phí hợp lý, an toàn với các hình thức thanh toán bằng L/C, D/A, D/P, T/T, P/O, Cheque.
    • Phát hành và thanh toán thẻ tín dụng nội địa và quốc tế: Thẻ Eximbank MasterCard, thẻ Eximbank Visa, thẻ nội địa Eximbank Card. Chấp nhận thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard, JCB...thanh toán qua mạng bằng Thẻ.
    • Thực hiện giao dịch ngân quỹ, chi lương, thu chi hộ, thu chi tại chỗ, thu đổi ngoại tệ, nhận và chi trả kiều hối, chuyển tiền trong và ngoài nước.
    • Các nghiệp vụ bảo lãnh trong và ngoài nước (bảo lãnh thanh toán, thanh toán thuế, thực hiện hợp đồng, dự thầu, chào giá, bảo hành, ứng trước...)
    • Dịch vụ tài chính trọn gói hỗ trợ du học. Tư vấn đầu tư - tài chính - tiền tệ
    • Dịch vụ đa dạng về Địa ốc;
    • Home Banking; Mobile Banking; Internet Banking.
    • Các dịch vụ khác: Bồi hoàn chi phiếu bị mất cắp đối với trường hợp Thomas Cook Traveller' Cheques, thu tiền làm thủ tục xuất cảnh (I.O.M), cùng với những dịch vụ và tiện ích Ngân hàng khác đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
     
    Công Ty TNHH Nước Giải Khát Ngọc Việt

    Công Ty TNHH Nước Giải Khát Ngọc Việt

    Với phương châm “CHUNG TAY VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”, sau nhiều năm nghiên cứu và khảo sát thị trường nước uống tại Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải Khát Ngọc Việt được thành lập vào đầu năm 2018 với tổng số tiền đầu tư gần 100 tỷ đồng trên quy mô diện tích hơn 18.000m2. Nhà máy được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị tự động bên cạnh sự chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản để cho ra đời sản phẩm nước uống ion kiềm cao cấp với thương hiệu ION FUJIWA.

    Nước uống ION FUJIWA không đơn giản chỉ là nước mà là loại nước uống tốt, có lợi cho sức khỏe, giúp cân bằng độ PH cho cơ thể, chống lão hóa, tốt cho đường ruột, giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh tật. ION FUJIWA phù hợp với mọi lứa tuổi và khuyến khích sử dụng hàng ngày.

    Sản phẩm nước ion kiềm FUJIWA được sản xuất bằng hệ thống máy điện phân mới nhất nhập khẩu từ Nhật Bản do công ty Superaqua cung cấp. Superaqua là công ty có uy tín hàng đầu về công nghệ trong ngành, đội ngũ kỹ thuật của Superaqua đã nghiên cứu và phát triển nước ion kiềm trong hơn 40 năm và được công nhận với hơn 1000 bằng sáng chế có liên quan. Ngoài sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, nhà máy Công ty TNHH Nước Giải Khát Ngọc Việt còn được trang bị hệ thống tự động hóa để bảo đảm vệ sinh, an toàn cho sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng.

     

    Link: https://www.youtube.com/watch?v=HIzcdYRpyAk

     

    Trần Thị Út

    Sales Admin – Phone: 090.166.1789

    Email: salesadmin@ngocviet.com.vn

    Công Ty TNHH Nước Giải Khát Ngọc Việt

    - Văn Phòng: 57A Trung Mỹ Tây 13, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp HCM

    - Nhà máy: 286A Hồ Văn Tắng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp HCM

    Tel: 028.6296.1051 – 028.6296.1052 (ext: 101)

    Website: http://www.ionfujiwa.vn

    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam

    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam

    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa cũng như thiết bị máy móc liên quan tại Việt Nam.

    Công ty là doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, hiện chiếm lĩnh 54,5% thị phần sữa nước, 40,6% thị phần sữa bột, 33,9% thị phần sữa chua uống, 84,5% thị phần sữa chua ăn và 79,7% thị phần sữa đặc trên toàn quốc. Ngoài việc phân phối mạnh trong nước với mạng lưới hơn 220.000 điểm bán hàng phủ đều 63 tỉnh thành, sản phẩm Vinamilk còn được xuất khẩu sang 43 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Canada, Ba Lan, Đức, khu vực Trung Đông, Đông Nam Á,... Sau hơn 40 năm ra mắt người tiêu dùng, đến nay Vinamilk đã xây dựng được 14 nhà máy sản xuất, 2 xí nghiệp kho vận, 3 chi nhánh văn phòng bán hàng, một nhà máy sữa tại Cambodia (Angkormilk) và một văn phòng đại diện tại Thái Lan.

    Vinamilk cung cấp hơn 250 chủng loại sản phẩm với các ngành hàng chính:

    *Sữa nước: sữa tươi 100%, sữa tiệt trùng bổ sung vi chất, sữa tiệt trùng, sữa organic, thức uống cacao lúa mạch với các nhãn hiệu ADM GOLD, Flex, Super SuSu.

    *Sữa chua: sữa chua ăn, sữa chua uống với các nhãn hiệu SuSu, Probi, ProBeauty.

    *Sữa bột: sữa bột trẻ em Dielac, Alpha, Pedia, Grow Plus, Optimum Gold, bột dinh dưỡng Ridielac, sữa bột người lớn như Diecerna đặc trị tiểu đường, SurePrevent, CanxiPro, Mama Gold.

    *Sữa đặc: Ngôi Sao Phương Nam (Southern Star) và Ông Thọ.

    *Kem và phô mai: kem sữa chua Subo, kem Delight, Twin Cows, Nhóc Kem, Nhóc Kem Ozé, phô mai Bò Đeo Nơ.

    *Sữa đậu nành - nước giải khát: nước trái cây Vfresh, nước đóng chai Icy, sữa đậu nành GoldSoy.

    Hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm, năng lượng và môi trường:

    ISO 9001:2008, FSSC 22000, ISO 14001:2015, ISO 50001:2011, OHSAS 18001:2007, Global Gap, Organic (Control Union Certificated), ISO 27001:2013.

    Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa

    Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa

    THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA (TTC SUGAR)

    NÂNG TẦM GIÁ TRỊ NÔNG SẢN VIỆT

    Hình thành từ nền tảng vững chắc

    Năm 1995, Công ty Cổ phần (CTCP) Mía đường Bourbon Tây Ninh đã đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị và công nghệ để sản xuất nên những sản phẩm đường tinh luyện RE theo tiêu chuẩn Châu Âu. Năm 2013, CTCP Bourbon Tây Ninh đổi sang tên mới là CTCP Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh. Tiếp theo đó, cùng với việc tăng vốn và sáp nhập với CTCP Đường Biên Hòa, ngày 29.11.2017, CTCP Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh chính thức đổi tên thành CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar). Sự thay đổi này nhằm duy trì, phát triển thương hiệu đường Biên Hòa 50 năm trên thị trường, đồng thời góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty trong giai đoạn hội nhập.

    Đa dạng sản phẩm đường cho người tiêu dùng lựa chọn

    Với chuỗi sản phẩm đa dạng, từ đường thô, RS đến RE phù hợp với nhu cầu của các kênh bán hàng trong nước và xuất khẩu, từ kênh thương mại, công nghiệp đến kênh tiêu dùng, TTC Sugar chú trọng đầu tư công nghệ, cải tiến dây chuyền sản xuất để cho ra đời các dòng sản phẩm đa dạng, tự nhiên, an toàn cho sức khoẻ và phù hợp với từng mục đích sử dụng. Một số sản phẩm tiêu biểu như: đường vàng khoáng chất BienHoa Pure, đường vàng thiên nhiên BienHoa Gold, đường tinh luyện cao cấp BienHoa Pure, đường phèn BienHoa Pro, đường phèn cao cấp TSU Diamond, đường Organic TSU Special, đường trắng cao cấp BienHoa Daily, đường lỏng BienHoa Syrup,… đã hiện diện đến từng điểm bán lẻ ở các khu vực ba miền Bắc, Trung, Nam.

     

    Không chỉ cung cấp cho thị trường những sản phẩm chủ lực là đường, TTC Sugar còn sản xuất nhiều sản phẩm cạnh đường và sau đường như: mật rỉ, điện sản xuất, bã mía, phân hữu cơ vi sinh, bã bùn, cồn… Đặc biệt, sản phẩm nước uống tinh khiết từ cây mía Miaqua - ngưng tụ trong quá trình sản xuất đường, lưu giữ trọn vẹn hương mía ngọt ngào trong dòng nước thanh mát đang được người tiêu dùng yêu thích sử dụng.

    Trong suốt giai đoạn hình thành và phát triển, TTC Sugar đồng hành cùng người nông dân và chú trọng quá trình thiết lập hệ sinh thái tự nhiên, phát triển mô hình nông trường kiểu mẫu, xây dựng vùng nguyên liệu organic sử dụng phân bón hữu cơ, áp dụng các biện pháp bảo vệ an toàn đồng ruộng thân thiện với môi trường như: bẫy côn trùng bằng đèn, nuôi cá trong hồ chứa nước tưới, trồng hoa cải thiện cảnh quan đồng ruộng, nâng cao giá trị sản phẩm theo tiêu chuẩn an toàn vì sức khoẻ cộng đồng.

    Hiện thực hóa chiến lược 2016 - 2020

    Với mục tiêu hiện thực hóa chiến lược 2016 - 2020, TTC Sugar tập trung các hoạt động sản xuất kinh doanh theo định hướng cốt lõi: Xanh - Sạch - Hiệu quả và Phát triển bền vững.

    Trong chiến lược phát triển trung và dài hạn, Công ty tập trung vào 3 mảng chính là thị trường, sản xuất và nông nghiệp. Về thị trường, quản trị tập trung kênh B2C dẫn dắt kênh B2C với hệ thống phân phối trải rộng trên 63 tỉnh thành; xây dựng lợi thế về dịch vụ cho khách hàng B2B; quản trị tập trung phân khúc khách hàng tiểu thủ công nghiệp, tối ưu hóa chi phí sản xuất và logistic; phát triển công nghệ thông tin trong quản trị hệ thống, chăm sóc khách hàng. Về sản xuất, nâng công suất ép lên tới 51.100TMN, tiếp tục phát huy hiệu quả các sản phẩm cạnh đường như điện thương phẩm nhằm giảm giá thành. Về nông nghiệp, tiếp tục mở rộng diện tích vùng nguyên liệu, tăng năng suất mía đầu tư đến năm 2020 đạt bình quân 77 tấn/ha, diện tích được tưới trên 35%.

    Với nền tảng hình thành vững chắc, TTC Sugar đang hướng đến mục tiêu xây dựng mô hình quản trị mới - tiệm cận với các tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời nỗ lực tìm kiếm những giải pháp tích cực giúp rút ngắn khoảng cách giữa ngành đường Việt Nam và các cường quốc mía đường thế giới.

     

    Công ty TNHH Thực phẩm Hợp Nhất

    Công ty TNHH Thực phẩm Hợp Nhất

    Công ty TNHH Thực phẩm Hợp Nhất (UniFood) là nhà cung cấp tiên phong và hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, nguyên liệu và công cụ dụng cụ làm bánh. Một số sản phẩm điển hình hiện tại UniFood đang cung cấp như là: Bột mì, Bột sữa, Mứt làm bánh Các loại, bơ Margarine, Shortening, Chocolate, Kem sữa, Phô mai, Nguyên liệu thêm, Các loại men, Các loại màu, Hương liệu, Máy móc thiết bị…. và rất nhiều công cụ dụng cụ được sử dụng trong ngành làm bánh. Tất cả sản phẩm của UniFood đều được nhập khẩu, và được kiểm tra nghiêm ngặt về mặt chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.
    UniFood cam đoan luôn cung cấp những mặt hàng tốt nhất và chất lượng nhất cho quý khách hàng.

     
    Công ty CP Bột mì Bình An

    Công ty CP Bột mì Bình An

    Xem hình
     
     - Từ tháng 4 năm 2000 đến tháng 6 năm 2005 Doanh nghiệp 100% vốn nhà nước trực thuộc Tổng công ty Lương thực Miền nam.

     - Từ tháng 6 năm 2005: Doanh nghiệp cổ phần.
    Vốn điều lệ của Công ty là 44.700.000.000 (bốn mươi bốn tỷ bảy trăm triệu đồng) trong đó vốn Nhà nước chiếm 40,11%, còn lại vốn của các cổ đông bên ngoài và người lao động trong Công ty.

    Mục tiêu hoạt động của Công ty là không ngừng phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm tối đa hoá lợi nhuận, nâng cao giá trị Công ty và không ngừng cải thiện đời sống, điều kiện làm việc, thu nhập cho người lao động, đồng thời làm tròn nghĩa vụ nộp ngân sách cho Nhà nước.

    Lĩnh vực kinh doanh của Công ty là:
    • Sản xuất, mua, bán bột mì, lúa mì, các sản phẩm từ nguyên liệu lúa mì, bột mì;
    • Khai thác cảng bến thủy nội địa, dịch vụ bốc dỡ hàng hóa;
    • Kinh doanh vận chuyển hàng hóa bằng ôtô.
    Công ty phục vụ khách hàng theo phương châm “chất lượng cao giá cả phù hợp”.

    Công ty TNHH DH Foods

    Công ty TNHH DH Foods

    Những gia vị chất lượng sẽ làm cho các bữa ăn ngon miệng và mọi người cảm thấy hạnh phúc hơn. Những gia vị của Dh Foods cũng là những đặc sản mang nét văn hóa đặc trưng của các vùng miền Việt Nam.

    Nhất quán với tiêu chí “KHÔNG màu tổng hợp, KHÔNG chất bảo quản” ngay từ những ngày đầu, Dh Foods trở thành lựa chọn hàng đầu về sự an toàn, chất lượng của người tiêu dùng.

    Không chỉ tại thị trường trong nước, các sản phẩm gia vị Dh Foods còn đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính như Mỹ, Anh, Đức, Nga, Nhật Bản, Hà Lan… từ đó bạn bè trên thế giới, kiều bào Việt ở nước ngoài có thể hàng ngày sử dụng gia vị Việt Nam.

     

    Công ty TNHH Hoàn Vũ V.N

    Công ty TNHH Hoàn Vũ V.N

    Công ty TNHH Hoàn Vũ V.N
     
    2001:  Công ty được thành lập với diện tích hơn 200 m2, chủ yếu chế biến và kinh doanh các mặt hàng nông – thủy hải sản và các sản phẩm gia vị.
     
    2004:  Công ty dời nhà xưởng về Củ Chi với tổng diện tích 50,000 m2,  phân thành 4 nhà xưởng với các dây chuyền sản xuất hiện đại.
     
    2006:  Bắt đầu gia công cho Acecook Việt Nam các sản phẩm ăn liền: miến, bún, cháo và nhiểu sản phẩm khác.  Công ty đã bắt đầu đẩy mạnh nghiên cứu những sản phẩm truyền thống, đây là giai đoạn đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của công ty về mặt công nghệ, thiết bị và nhà xưởng
     
    2007 – 2013:  Xây dựng và vận hành các hệ thống chứng chỉ quốc tế ISO 9001:2008 (về sau nâng cấp lên ISO 9001:2015), HACCP, BRC, IFS cho các dây chuyền sản xuất.  Đồng thời Công ty xây dựng hệ thống chứng nhận DL Code, HK Code cho các dòng sản phẩm xuất đi quốc tế.
     
    2014 – Hiện tại: Công ty đẩy mạnh kinh doanh xuất khẩu nhiều sản phẩm hơn và mở rộng thị trường xuất khẩu, phục vụ nhu cầu cho thị trường ẩm thực Châu Á trên thế giới.
    Công ty CP Bột mì Đại Phong

    Công ty CP Bột mì Đại Phong

    Đại Phong bắt đầu đi vào hoạt động năm 1954 với tiền thân là một cơ sở sản xuất bánh mì, bánh ngọt nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam. Sau đó, với kinh nghiệm hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu bột mì lâu năm với các đối tác cung cấp hàng đầu của Nhật Bản như Nippon, Chiba, , Nitto, Toridge… Đại Phong, dưới sự lãnh đạo tài tình của Madam Chi (đời thứ ba quản lý công ty) đã mạnh dạn đầu tư nhà máy sản xuất bột mì hiện đại từ năm 2000 và vươn lên trở thành một trong những đơn vị xay xát bột mì lâu đời nhất và lớn nhất Việt Nam.

    gioi-thieu-bot-mi-dai-phong-1

    Đại Phong hiện đang sở hữu 02 nhà máy xay xát bột mì công nghệ hiện đại của Châu Âu tại KCN Trà Nóc, TP. Cần Thơ, với tổng sản lượng xay xát của các nhà máy xấp xỉ 480 tấn lúa mỗi ngày, tương đương 123.000 tấn bột mì mỗi năm. Với doanh thu không ngừng tăng lên, Đại Phong sẽ đầu tư thêm 1 dây chuyền xay xát với công suất 250 tấn mỗi ngày, để nâng tổng sản lượng bột mì lên 187.000 tấn mỗi năm vào năm 2019. Đại Phong đang là một trong số những đơn vị xay xát bột mì tư nhân lớn nhất tại Việt Nam.

    Với việc quản lý chất lượng nguồn nguyên liệu và thu mua nguyên liệu lúa mì với số lượng lớn, Đại Phong luôn đảm bảo chất lượng của hạt lúa luôn tốt nhất để cho các sản phẩm bột mì tốt nhất và phù hợp nhất. Để đảm bảo được điều này, Đại Phong đã và đang triển khai các hoạt động thu mua lúa và vận chuyển từ tất cả các nguồn lúa trên toàn thế giới. Ngoài ra, Đại Phong cũng liên tục đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đưa ra những sản phẩm bột mì tốt nhất với giá cả hợp lý. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo với việc Đại Phong tuân thủ nghiêm ngặt với các hệ thống quản lý chất lượng đã được chứng nhận bởi các tổ chức kiểm định quốc tế như ISO 22000, FSSC 22000, HALAL…

    Một trong những thế mạnh của Đại Phong nằm ở chuỗi cung ứng. Đại Phong sở hữu hệ thống silo lúa rất lớn và hiện đại của Mỹ và Châu Âu với công suất chứa lên đến 34.000 tấn. Ngoài hệ thống phương tiện vận tải đa dạng, bao gồm cả xe bồn, để vận chuyển lúa và bột, Đại Phong cũng đã xây dựng 1 bến cảng nội địa chuyên dụng tại nhà máy xay xát trong KCN Trà Nóc với công suất xếp dỡ 150 tấn lúa mỗi giờ. Cảng có khả năng tiếp nhận tàu và xà lan với tải trọng lên đến 3.000 tấn. Các lợi thế về chuỗi cung ứng đã cho phép Đại Phong hoạt động hiệu quả và đáng tin cậy đối với khách hàng.

    gioi-thieu-bot-mi-dai-phong-5

    Ngoài bột mì, Đại Phong đã hợp tác với Showa và Itochu để thành lập Công Ty Liên Doanh Bột Quốc Tế Intermix vào năm 2004. Intermix hiện nay là công ty hàng đầu Việt Nam về sản xuất bột trộn sẵn với thương hiệu nổi tiếng “Mikko”. Intermix có nhà máy đặt tại KCN Vĩnh Lộc, Tp. Hồ Chí Minh, Đại Phong áp dụng phương thức quản lý chất lượng và công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm.

    Hiện nay, Đại Phong đã có hơn 300 khách hàng thân thiết lâu năm, tín nhiệm sản phẩm, bao gồm các tập đoàn sản xuất thương mại, đại lý lớn như Mega Market, Co-op Mart, Big C, Lotte Mart, Citimart, De Heus, Cargill, Proconco, CJ, Uni President, Nissin, Vifon, Vina Acecook, Miliket…

    Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ bột mì - VIKYBOMI

    Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ bột...

    Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ bột mì - VIKYBOMI

    Giới thiệu chung công ty bột mì VIKYBOMI

    Là một công ty chuyên kinh doanh bột mì từ những năm 1990 với qui mô là một nhà nhập khẩu và kinh doanh các loại bột mì nhập khẩu với thương hiệu Công Ty TNHH TM Đại Phong. Nắm bắt được nhu cầu phát triển sản xuất trong nước và giảm việc nhập khẩu các sản phẩm bột mì, Ban giám đốc đã mạnh dạn đầu tư xây dựng: 1 nhà máy sản xuất bột mì tại lô 15A khu công nghiệp Trà Nóc, thành phố Cần Thơ công suất 40 - 45 ngàn tấn/năm vào 1 nhà máy tại lô 32C/I đường số 2G khu công nghiệp Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh công suất 50 - 60 ngàn tấn/năm với dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu ra thành phẩm được nhập và chuyển giao công nghệ từ Châu Âu.

    Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng hệ thống kho bãi rộng hơn 20.000 mét vuông để phục khách hàng một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

    Công ty đã có hơn 300 đại lý phân phối chính thức các sản phẩm bột mì của công ty trên toàn quốc, trên 30 đối tác bao gồm các nhà máy sản xuất mì ăn liền, các công ty bánh kẹo, hệ thống siêu thị, ...  Hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh bột mìbột trộn sẵnbột tẩm hải sảnthực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, hiện nay sản phẩm của Công ty Vikybomi đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và bước đầu đã chiếm được cảm tình của khách hàng nước ngoài ở các thị trường khó tính như Anh, Mỹ, Nhật BảnHàn Quốc, … Ưu thế của sản phẩm của Công ty Vikybomi là dòng sản phẩm chất lượng cao, dễ chế biến, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn thực phẩm.

    Để giữ vững phương châm “Chất lượng của chúng tôi, niềm tin của bạn” toàn thể nhân viên Công ty đồng lòng đồng sức không ngừng làm tốt công việc của mình để góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa chủng loại các mặt hàng nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của mỗi nhóm khách hàng về từng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Công ty CP Thủy Lâm Ngân - Exocomets

    Công ty CP Thủy Lâm Ngân - Exocomets

    Công ty CP Thủy Lâm Ngân - Exocomets là công ty chuyên về dịch vụ thương mại điện tử (E-Commerce) hoạt động như sàn thương mại điện tử (TMĐT) để cho các doanh nghiệp bán, mua và tìm kiếm thị trường mới cũng như đáp ứng nhu cầu đầu vào và đầu ra của doanh nghiệp. Một trong những định hướng chiến lược của Exocomets là trở thành công ty TMĐT có công nghệ cao nhằm thúc đẩy kinh doanh. Vì vậy tính khả thi công nghệ phải được công nhận và nhất định phải có các phương pháp điều hành, đầu tư, quản trị, triển khai, cung cấp dịch vụ ở tiêu chuẩn tốt nhất. Và chính những phương pháp này sẽ giúp Exocomets xây dựng nền tảng công nghệ thông tin vững chắc, an toàn, hiệu quả ở chi phí hợp lý.

    Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì vấn đề: “Tăng khả năng tiếp cận sản phẩm đến các đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng với chi phí hợp lý và mang lại tính hiệu quả cao ”chính là một trong những mối  quan tâm, trăn trở hàng đầu của hầu hết tất cả các doanh nghiệp.

    Cụ thể, khi số lượng doanh nghiệp hoạt động đang ngày càng tăng, nếu chỉ áp dụng phương pháp bán hàng truyền thống thì chắc chắn sẽ khó có thể đạt được hiệu quả kinh tế tối ưu được. Vì thế, đã đến lúc các doanh nghiệp cần cải tiến lại mô hình kinh doanh này. Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay thì việc ứng dụng, xây dựng các website quảng bá để mở rộng kênh giao tiếp đang là một phương thức vô cùng hiệu quả và ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm, đầu tư và chú trọng.

    Đối tượng khách hàng: Các Doanh Nghiệp sản xuất, bán sỉ, xuất khẩu của Việt Nam

    Cụ thể, doanh nghiệp có quyền đăng thông tin sản phẩm, chào bán sản phẩm, quảng cáo sản phẩm trên trang TMĐT Exocomets. Hơn nữa, với giao diện thiết kế thân thiện với người dùng, Exocomets không chỉ sẽ là website an toàn, bảo mật và phổ biến nhất, mà sẽ còn là nơi hội tụ của tất cả các sản phẩm bán sỉ từ và trong thị trường ViệtNam

    Đặc biệt, khác với các B2B truyền thống, tất cả các Nhà Cung Cấp đều được Exocomets kiểm tra thẩm định. Bên cạnh đó, Exocomets còn liên kết với các hiệp hội doanh nghiệp và chính quyền để đảm bảo các Nhà Cung Cấp là kinh doanh thuần túy, uy tín và không bán hàng giả. Đây cũng là điểm để lôi kéo các KHDN mua hàng vào trang B2B TMĐT của Exocomets để tìm hiểu, trao đổi, thương lượng và thực hiện giao dịch với các Nhà Cung Cấp.

    GIÁ TRỊ MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

    Quản lý kinh doanh tập trung, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

    - Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và/hoặc nhập khẩu và/hoặc xuất khẩu.

    - Quảng bá hình ảnh & nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp một cách dễ dàng.

    - Tạo ra nền tảng thương mại điện tử trực tuyến, nơi tập hợp những doanh nghiệp đa ngành nghề từ sản phẩm, hậu mãi đến vận chuyển và thanh toán, tất cả tạo nên một vòng tròn khép kín trong kinh doanh. (ecosystem)

    - Cung cấp dịch vụ uy tín, đảm bảo các giao dịch giữa doanh nghiệp (người bán) với doanh nghiệp (người mua) được xác thực và tin cậy.

    - Thu thập và xử lý dữ liệu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác đánh giá thị trường và sản phẩm để doanh nghiệp có thể kịp thời điều chỉnh và đưa ra giải pháp kinh doanh hiệu quả. (Datamining)

    Exocomets còn thực hiện thêm công tác thẩm định các Member (Suppliers) để đảm bảo các doanh nghiệp đó hoạt động thật sự đúng theo giấy phép kinh doanh và họ phải cam kết là không buôn bán hàng giả.

    Exocomets tin rằng mô hình kinh doanh của Exocomets hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu của thị trường bởi thỏa 3 yếu tố quan trọng sau:

    1. Phục vụ cá nhân hóa và tùy chỉnh (Personalization / Customisation) theo yêu cầu từng lĩnh vực kinh doanh của khách hànG (Seller / Buyer)
    2. Khách hàng chỉ trả cho những dịch vụ sử dụng (Usage-BasedPricing)
    3. Liên kết với các nhà phân phối. (CollaborativeEcosystem)
    Công ty TNHH MTV Hải Đăng Đông Dương

    Công ty TNHH MTV Hải Đăng Đông Dương

    Công ty TNHH MTV Hải Đăng Đông Dương (Light House Group Indochina - LGI) là đơn vị chuyên phân phối và nhập khẩu các sản phẩm rượu; là đối tác xây dựng thương hiệu và tiếp thị thương mại chuyên nghiệp trong việc mở rộng lộ trình sản phẩm tiếp cận thị trường.

    Vai trò của LGI?

    • LGI là chuyên gia cung cấp trọn gói “bán hàng, tiếp thị và phân phối” cho các thị trường mới nổi
    • LGI giữ gìn các giá trị thương hiệu bền vững
    • LGI tập trung vào việc bán hàng và kết quả kinh doanh

    LGI tự hào mang đến tăng trưởng dài hạn cho các thương hiệu tại Việt Nam thông qua

    • Kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm tại các thị trường trong nước
    • Các mối quan hệ thương mại rộng rãi và bền vững
    • Thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng
    • Hiểu biết các yêu cầu của chủ sở hữu thương hiệu
    • Có hồ sơ theo dõi, đánh giá sự phát triển của các nhãn hiệu quốc tế tại Việt Nam
    Công ty Cổ phần Bibica

    Công ty Cổ phần Bibica

    - Công ty CP Bibica được thành lập từ ngày 16/01/1999

    - Luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hình thức đẹp, hấp dẫn, tất cả vì sức khỏe và sự ưa thích của khách hàng.

    - Không ngừng cải tiến công tác quản lý, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để có được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá thành tốt nhất.

    - Duy trì mối quan hệ cùng có lợi với các đại lý, nhà phân phối, nhà cung ứng và các đối tác kinh doanh khác.

    - Tuân thủ các quy định của nhà nước, đảm bảo các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các sản phẩm sản xuất tại công ty.

    - Có trách nhiệm với xã hội, đóng góp tích cực cho xã hội, bảo vệ môi trường vì chất lượng cuộc sống của cộng đồng

    - Hàng năm, Bibica luôn tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa như: Nuôi dưỡng Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng; Tặng quà Tết, Trung Thu, Noen cho các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Giới thiệu Chương trình "Tiếp sức đến trường" và chương trình "Khám há thế giới bánh kẹo" dành cho học sinh các trường học cả nước.

    Phòng Thí nghiệm Phân tích Thực phẩm và Thức ăn chăn nuôi Upscience Việt Nam

    Phòng Thí nghiệm Phân tích Thực phẩm...

    Upscience là hệ thống phòng thí nghiệm quốc tế với các phòng thí nghiệm quốc tế chuyên về các phân tích hoá lý, vi sinh và sinh học phân tử.

    Với hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân tích kiểm nghiệm và tư vấn các giải pháp cho ngành thức ăn chăn nuôi và thực phẩm ở Châu Âu.

    Phòng Thí Nghiệm Phân Tích Thực Phẩm và Thức Ăn Chăn Nuôi Upscience Việt Nam được thành lập từ năm 2008 và được trang bị các thiết bị và phương pháp phân tích hiện đại, vận hành theo tiêu chuẩn ISO 17025.

    Với hơn 200 phương pháp phân tích đa dạng, phòng thí nghiệm có khả năng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về đánh giá các chỉ số dinh dưỡng và an toàn trong thức ăn chăn nuôi và thực phẩm.

    CÔNG TY CP SẢN XUẤT THỰC PHẨM ANH KIM

    CÔNG TY CP SẢN XUẤT THỰC PHẨM ANH KIM

     

    Thương hiệu Cây Thị là thương hiệu Cháo nóng chăm sóc trẻ em từ hơn 15 năm qua. Cháo nóng và súp nóng luôn là món ăn được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa để chăm sóc cho sự phát triển toàn diện về thể lực và trí lực của bé yêu cùng những người thân trong gia đình khi mệt mỏi biếng ăn. Thấu cảm điều này, từ khi chủ đầu tư mới Anh Kim Foods tiếp quản cuối năm 2010, Cây Thị luôn được tập trung xây dựng hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ nguồn thực phẩm tươi sống, chọn lựa kỹ càng, nhà cung cấp uy tín, qua quy trình, công nghệ chế biến truyền thống thuần Việt nghiêm ngặt, không sử dụng phụ gia, với hệ thống máy thiết bị hiện đại và lòng say mê sáng tạo, yêu nghề ẩm thực, của đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, và hệ thống bán hàng vui vẻ, chăm sóc khách hàng chu đáo. Cháo Cây Thị thực đơn phong phú luôn đảm bảo thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn cho cả gia đình.

    Cây Thị, thương hiệu cháo nóng đã có đầy đủ cả giấy kiểm nghiệm của Viện vệ sinh y tế công cộng (Bộ Y tế), chứng nhận của chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế TP HCM) cho từng sản phẩm, ký cam kết với Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đạt cả giải thưởng top thương hiệu thực phẩm Việt Nam do Hội khoa học và Công ngệ Lương thực - thực phẩm và người tiêu dùng bình chọn, danh hiệu Sản phẩm – dịch vụ uy tín chất lượng, do Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khảo sát trên toàn quốc.

    Với sứ mệnh chăm sóc, phát triển thể lực & trí lực trẻ em và gia đình Việt Nam, Cây Thị hiện nay đã định hướng trở thành thương hiệu THỰC PHẨM DINH DƯỠNG chuyên sản xuất các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng truyền thống thuần Việt. Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị liên tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng, phong phú sản phẩm, chăm sóc chu đáo cho cả trẻ em và người lớn.

     

     
#