Tin Lương thực Thực phẩm Thế giới

16-12-2014

Cà phê Việt Nam tràn ngập thị trường Đức

Theo báo Die Welt (Thế giới), Việt Nam là nước sản xuất cà phê lớn thứ nhì thế giới và phần lớn cà phê Việt Nam được xuất khẩu sang Đức.

Tại Buôn Ma Thuột, trung tâm trồng cà phê của Việt Nam, các đồn điền trồng cà phê bạt ngàn, xanh ngắt tới tận chân trời. Các cây cà phê chỉ cao khoảng 1,5 m.

Hôm đó, trời nắng nóng khoảng 30 độ C, Nguyễn Khắc Chung đang đi thu hoạch cà phê. Chung năm nay 55 tuổi, đã 32 năm trồng cà phê và là một trong 600 công nhân làm việc trong đồn điền cà phê của doanh nghiệp nhà nước Việt - Đức ở Buôn Ma Thuột. Anh nói: „Tôi rất hài lòng với công việc của mình". Hiện nay, mỗi ngày anh thu hoạch trung bình được 20 bao cà phê hạt, mỗi bao chừng 70 kg.

Cà phê là một trong những sản phẩm quan trọng nhất của Việt Nam, nước sản xuất cà phê lớn thứ nhì thế giới sau Brazil. Phần lớn cà phê Việt Nam được đưa sang Đức để chế biến.

Việt Nam thu hoạch ít cà phê hơn, giá cả sẽ tăng lên

Tại Việt Nam, ai muốn cũng có thể trồng cà phê. Vì vậy, khác với ở Nam Mỹ, người nông dân Việt Nam nhận được phần lớn doanh thu từ cà phê.

Volcafe, một nhà buôn cà phê quốc tế ước tính năm 2014, sản lượng cà phê của Việt Nam sẽ giảm khoảng ba triệu bao, mức sụt giảm lớn nhất kể từ chín năm qua. Trong con số thống kê về xuất khẩu của Hiệp hội cà phê quốc tế trong 12 tháng qua, việc sụt giảm đó chưa được thể hiện, vì trên thị trường thế giới còn được bán cà phê hạt của vụ trước. Nhưng giá cả đối với những người uống cà phê Việt Nam và châu Âu sẽ tăng lên.

cà-phê, Buôn-Mê-Thuột, Đức, xuất-khẩu

 Thu hoạch cà phê ở Buôn Ma Thuột

Nestle thành lập Hợp tác xã cho các nông dân trồng cà phê

Tại Buôn Ma Thuột, năm nay người ta cũng sẽ thu hoạch được ít cà phê hơn. Đức Thắng, một người quản lý vài đồn điền cà phê của tập đoàn quốc doanh Việt - Đức cho biết: „Sản lượng năm nay giảm khoảng 15 tới 20% so với năm ngoái. Nhưng chúng tôi vẫn hy vọng sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, vì giá cả cao hơn năm ngoái".

Thông qua các nhà buôn trung gian, cà phê được chuyển tới những nhà chế biến nước ngoài như tập đoàn Neumann của Đức, tập đoàn xử lý, chế biến sàng lọc cà phê từ Việt Nam, Nam Mỹ cũng như châu Phi. Thomas Weiske, Giám đốc Neumann ở Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: „Chúng tôi hợp tác với nông dân và những nhà buôn trung gian".

Weiske kể, Câu chuyện thành công của cà phê Việt Nam mãi bắt đầu với việc tư hữu hóa công nghiệp". Tại Việt Nam, đất đai là của nhà nước. Nông dân thuê diện tích đất trong 50 năm, mỗi hộ gia đình trung bình được thuê 1,2 ha. Đối với nhiều gia đình thì việc trồng cà phê là nguồn thu nhập quan trọng nhất.

So với các đồng nghiệp ở Nam Mỹ thì những người trồng cà phê Việt Nam sướng hơn, vì họ được hưởng 95% doanh thu, những nhà buôn trung gian và các tập đoàn lớn chỉ được hưởng một phần nhỏ.

Weiske cho biết: "Việt Nam là một quốc gia cà phê non trẻ. Tại đây, ngay từ đầu nông dân đã có thể có được những thông tin quan trọng như giá thị trường thế giới". Giá thành sản xuất một tấn cà phê nguyên liệu vào khoảng 1.200 USD, người nông dân có thể bán được 2.000 USD, tương đương 1.600 Euro. Weiske ước tính bình quân một héc ta có thể cho thu hoạch 2,5 tấn cà phê.

Phần lớn cà phê được xuất khẩu sang Đức

Nền nông nghiệp với những nông dân nhỏ lẻ làm cho các tập đoàn lớn như Nestle tương đối khó bám trụ ở đây. Thị trường phân tán, khó mà mua được khối lượng cà phê lớn với cùng một giá. Vì vậy, từ vài năm nay, Nestle đã thành lập các hợp tác xã để có thể bỏ qua các nhà buôn trung gian và làm cho nông dân trung thành hơn. Vũ Quốc Tuấn, làm việc ở Nestle tại Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, Trong quá khứ, chúng tôi khó mà mua đủ được cà phê của nông dân".

cà-phê, Buôn-Mê-Thuột, Đức, xuất-khẩu

Ngoại trừ một số ít doanh nghiệp nhà nước, không có những đồn điền cà phê lớn để những nhà chế biến quốc tế như Nestle có thể đặt hàng. Vũ Quốc Tuấn nhận xét: „Mỗi nông dân như một nhà đầu cơ nhỏ. Tất cả đều tàng trữ một ít cà phê và đặt hy vọng vào giá cả sẽ tăng. Đối với những người trồng cà phê thì cà phê hạt được tích trữ giống như một tài khoản ngân hàng. Khi nào nông dân cần tiền, họ lại bán ra một ít".

Nestle vận hành một nhà máy lớn ở tỉnh Đồng Nai, chế biến mỗi năm 45.000 tấn cà phê. Nakhle Kattan, Giám đốc nhà máy nói: „Chúng tôi xuất khẩu, nhưng cũng sản xuất cho tiêu dùng ở địa phương. Tuy theo thị trường mà pha trộn khác nhau. Ở Việt Nam, người ta uống cà phê rất đặc, có nhiều coffein. Vì vậy, quảng cáo ở lối vào của nhà máy có hàng chữ:"Cà phê đen cực mạnh"".

Nhưng chỉ một phần nhỏ trong 27,5 triệu bao cà phêthu hoạch năm 2013 được tiêu thụ ở Việt Nam. Theo con số thống kê của Hiệp hội cà phê Đức, năm ngoái có 19% sản lượng cà phê Việt Nam được xuất khẩu sang Đức. Từ nhiều thập kỷ nay, cà phê đã là nước uống yêu thích nhất của người Đức với tiêu thụ bình quần đầu người là hơn bảy cân cà phê nguyên liệu một năm.

Trong cà phê tan thường có cà phê Việt Nam

Nhưng không phải người ta uống hết cà phê Việt Nam ở đây. Holger Preibisch, Giám đốc điều hành Hiệp hội cà phê Đức cho biết: "Đức là vô địch thế giới trong xuất khẩu các sản phẩm cà phê. Vì vậy, một phần cà phê tiếp tục được chế biến ở Đức và xuất khẩu sang các nước khác".

Nhiều loại cà phê pha trộn hoặc sản phẩm cà phê tan có chứa cà phê nguyên liệu từ Việt Nam, nhưng không được ghi chú. Jan Nöther, một người làm việc ở Phòng Công thương Đức ở Istanbul, trước đây làm việc nhiều năm ở Việt Nam cho biết, Cà phê Việt Nam không có thương hiệu. Vì vậy, người tiêu dùng Đức thường không biết là họ uống cà phê ít nhất có một phần từ Việt Nam.

cà-phê, Buôn-Mê-Thuột, Đức, xuất-khẩu

Nhiều khách hàng không biết trong Nescafe là cà phê nguyên liệu từ Việt Nam

Röster Will Frith nói: "Trong ngành công nghiệp cà phê Việt Nam, số lượng được ưu tiên hơn chất lượng. Loại cà phê Robusta được trồng ở đây nhiều lúc cho sản phẩm nhiều gấp năm lần loại cà phê Arabica có chất lượng cao hơn". Nhất là khi giá cà phê cao, nhiều nông dân trồng cà phê tìm cách tăng sản lượng, kể cả việc họ trồng cà phê trong khu rừng nguyên sinh là nơi bị cấm.Mặc dù nhu cầu gia tăng, Việt Nam trước hết chắc vẫn đứng thứ hai trong thị trường cà phê thế giới. Thomas Weiske nói: Chính phủ tìm cách kiểm soát việc trồng cà phê, không để tiếp tục gia tăng không có kiềm chế". Tuy nhiên, rất khó mà duy trì được diện tích trồng tối đa 630.000 ha hiện nay.

Chiến tranh đã kìm hãm việc trồng cà phê

Ngay từ những năm 60 của thế kỷ 19, ở Việt Nam đã có cây cà phê. Trước hết cà phê được trồng cho các ông chủ thực dân Pháp. Gần 50 năm sau, đầu thế kỷ 20, một ngành công nghiệp cà phê được phát triển.

Trong những năm 90 có nhiều nhà máy cà phê với quy mô công nghiệp được thành lập, người ta đặt cược vào khối lượng lớn và lợi nhuận lớn".

Trong vòng vài năm, Việt Nam đã tăng thị phần trên thị trường thế giới lên hiện nay khoảng 19%. Theo Tổ chức Cà phê quốc tế (ICO) có trụ sở ở Luân Đôn, trung bình mỗi năm ngành cà phê Việt Nam tăng lên 9% và sản xuất được 27,5 triệu bao cà phê vào năm 2013. Hiện có khoảng 2,6 triệu người làm việc trong ngành cà phê Việt Nam.

Cải thiện phương pháp trồng sẽ tăng sản lượng

Do diện tích trồng cà phê bị hạn chế, nông dân giờ đây tìm cách tận dụng tốt hơn diện tích canh tác của mình. Vũ Quốc Tuấn của hãng Nestle cho biết: chúng tôi hướng dẫn nông dân cách tưới khôn khéo để tăng sản lượng, mà không phải bón thêm phân".

Cả Nguyễn Khắc Chung cũng biết sự quan trọng của việc chăm sóc cây cà phê.Anh nói: Chúng tôi thường xuyên cắt đi những cành bị chết, nếu không, chúng sẽ thu hút sâu bọ tới".

Văn Long

Trích nguồn Thoibao.de - 13/12/2014

#
#
#
    Công ty Cổ phần Giấy G.P

    Công ty Cổ phần Giấy G.P

    Công ty cổ phần Giấy G.P là thành viên trong hệ thống gồm 6 công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng thùng giấy carton với hơn 25 năm kinh nghiệm, với vốn đầu tư 100% Việt Nam, trải dài từ Bắc vào Nam, bao gồm:

    • Công ty CP Giấy G.P – KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương
    • Công ty TNHH Tín Thành – KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh
    • Công ty CP Giấy Sài Gòn Miền Trung – KCN Điện Nam Điện Ngọc, Quảng Nam
    • Công ty CP Phú Long – KCN Hòa Phú, Vĩnh Long
    • Công ty CP Bao Bì Việt Phát – KCN Tân Phú Trung, Củ Chỉ
    • Công ty CP Tân Tấn Lộc – KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương
    • Với định hướng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Công ty CP Giấy G.P được đầu tư mới 100%:
    • Năng lực sản xuất đạt 12~15 triệu thùng / tháng.
    • Diện tích đất: 40.000 m”
    • Diện tích nhà xưởng: 25.000 m?
    • Máy tạo sóng: FOSBER (Ý) – Khổ máy 2.5 m – Tốc độ 250 m/phút
    • Máy in: 2 máy in hiệu CHYANJIE (ĐÀI LOAN) 6 màu và 5 màu
    • Máy bế phẳng: LISHENO (ĐÀI LOAN)
    • Máy dán + đóng ghim liên hoàn: TCM (ĐÀI LOAN) và máy cột TOM (NHẬT)
    • Lò hơi: MIURA (NHẬT) sử dụng GAS, cam kết không phát thải ra môi trường
    • Xử lý nước thải: kiện toàn ra nước thải đạt chuẩn A


    Hồ sơ năng lực: https://drive.google.com/file/d/1hMry74u9MR7XJAHGr3FmFJKSYpQU4MwF/view?usp=sharing

    Website: gppaper.vn

    Công ty CP Giám định Cà phê và Hàng hóa xuất nhập khẩu

    Công ty CP Giám định Cà phê và Hàng hóa...

    Công ty Cổ phần Giám định cà phê và hàng hóa xuất nhập khẩu (CAFECONTROL) được thành lập từ năm 1989, tiền thân là Trung tâm nghiên cứu và kiểm nghiệm cà phê, trực thuộc Bộ NN&PTNT Việt Nam.

    CAFECONTROL là thành viên của các Hiệp hội ngành hàng: Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam (VICOFA), Hiệp hội Điều (VINACAS), Hiệp hội Hồ tiêu (VPA), Hiệp hội khử trùng Việt Nam …

    Suốt trong quá trình hoạt động và phát triển, CAFECONTROL đã có những đóng góp to lớn cho hoạt động kinh doanh XNK nông sản Việt Nam trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm XNK.

    Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng 05 chi nhánh, trạm, tổ hiện trường ở khắp các vùng nguyên liệu nông sản của cả nước với hệ thống phòng phân tích, thử nếm và phòng thí nghiệm được trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc kiểm tra và phân tích các chỉ tiêu: cơ-lý, độc tố Aflatoxin, Ochratoxin và vi sinh vật trong nông sản, thực phẩm.

    Tất cả lĩnh vực dịch vụ của CAFECONTROL đều tuân thủ theo yêu cầu của nhà nước, pháp luật và được công nhận năng lực theo các tiêu chuẩn của Quốc tế, Việt Nam như: Giám định – ISO/IEC172020: 2012, Phân tích thí nghiệm – ISO/IEC 17025: 2017, Chứng nhận sản phẩm – ISO/IEC 17065: 2012, Khử trùng – TC-AFAS

    CAFECONTROL là một trong những thành viên phối hợp cùng Bộ Khoa học – Công nghệ, Tổng cục TCĐLCL và Bộ NN&PTNT xây dựng các tiêu chuẩn Quốc gia cho một số mặt hàng nông sản Việt Nam như: cà phê, hạt điều.

    Công ty đang cung cấp dịch vụ như: Giám định Cà phê, hạt Điều, Hồ tiêu, Gạo, tinh bột Sắn, Cơm dừa sấy khô, Quế, Hồi, .v.v; Dịch vụ chứng nhận sản phẩm: UTZ/ Rainforest Alliance, 4C, VietGAP, Nông nghiệp hữu cơ, Chứng chỉ rừng bền vững, chỉ dẫn địa lý cho các hàng nông sản Việt Nam, Dịch vụ Khử trùng hàng hóa XNK và bảo quản cho hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ, bia, gỗ .v.v.

    CAFECONTROL với bề dày kinh nghiệm trên 32 năm hình thành và phát triển ngày càng vững mạnh, là một tổ chức tiên phong thực hiện đa dịch vụ, trong lĩnh vực Giám định, Thử nghiệm, Chứng nhận, Khử trùng và một số lĩnh vực khác tại Việt Nam. CAFECONTROL trở thành Công ty giám định và chứng nhận hàng đầu tại Việt Nam.

    CAFECONTROL tự hào là một trong những tổ chức Giám định, Khử Trùng và Chứng nhận sản phẩm hàng đầu của Việt Nam về các lĩnh vực:

    – Giám định Cà Phê,  hạt Điều, Hồ Tiêu, Gạo, Ca Cao, Trà và các loại nông sản khác….

    – Đánh giá chứng nhận hệ thống chất lượng sản phẩm : UTZ/ Rainforest Alliance, 4C, VietGAP, Nông nghiệp hữu cơ, Chứng chỉ rừng bền vững ….

    – Khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu theo tiêu chuẩn AFAS, vệ sinh môi trường, vệ sinh kho….

    Website: cafecontrol.com.vn

    CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT - THỰC PHẨM TÀI KÝ

    CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT - THỰC PHẨM TÀI...

    Cơ sở bột năng Tài Ký ra đời năm 1976, sản xuất mang tính thủ công và nhân công là các thành viên trong gia đình.

    Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Công Ty Cổ Phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người tiêu dùng nhưng không quên giữ vững truyền thống cũng như những nét văn hóa ẩm thực thuần Việt. Công Ty Cổ Phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký đang ngày càng củng cố vững chắc, phát triển sâu rộng trên tất cả các kênh phân phối từ kênh truyền thống như chợ và các cửa hàng tạp hoá; Kênh hiện đại là các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích; Kênh Horeca gồm nhà hàng, khách sạn, các chuỗi quán ăn; Thị trường xuất khẩu mang đến cơ hội cho các nhà sản xuất thực phẩm trong nước, mục đích cung cấp nhu cầu sản xuất và cuối cùng là phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

    Để nắm bắt cơ hội, khai thác tối đa tiềm năng trong thời đại công nghệ 4.0 và AI. Tài Ký đã ứng dụng công nghệ cao vào guồng máy vận hành công ty, xem như một chiến lược để sáng tạo các hoạt động kinh doanh cốt lõi như chương trình chăm sóc khách hàng, cạnh tranh, quản lý dữ liệu, đổi mới sáng tạo và giá trị tăng trưởng bền vững cho công ty, khẳng định mình trên thị trường nội địa và thương trường quốc tế, cam kết chất lượng an toàn sản phẩm là ưu tiên hàng đầu song hành cùng với việc bảo tồn giá trị ẩm thực văn hóa Việt.

    Website: www.takyfood.com.vn

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN THUẬN TIẾN

    CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN THUẬN TIẾN

    V.Hải Yến hiện được biết đến là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp yến sào. V.Hải Yến thấu hiểu được chất lượng luôn là điều có thể giúp tạo dựng được thương hiệu một cách bền vững nhất. V.Hải Yến tự tin và cam kết rằng sản phẩm của V.Hải Yến luôn đảm bảo nguyên chất 100% vì quy trình khắt khe của V.Hải Yến trong quy trình từ nuôi trồng, thu hái, sơ chế cho đến khi tới tận tay người tiêu dùng.

    Với định hướng “Sản phẩm thật cho người tiêu dùng”, yến sào V.Hải Yến đã xây dựng quy trình khép kín từ trang trại nuôi yến đến khâu sơ chế, chế biến và đóng gói sản phẩm … đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất trước khi đến tay khách hàng. Từ đó cắt giảm đáng kể phần lớn các chi phí trung gian như: mặt bằng, nhân viên, quản lý, chênh lệch thương mại, ký gửi hàng hóa .. giúp đem đến cho khách hàng một sản phẩm yến sào thật với giá thành đúng với giá trị thật, tiết chế hết mức các chi phí ảo không đáng có.

    Với sứ mệnh mang đến chất lượng yến sào kim cương với giá thành tốt nhất cho mọi nhà, V.Hải Yến là thương hiệu cung cấp yến Việt với cam kết 100% từ thiên nhiên, không chất bảo quản, chất tẩy rửa, phụ gia, chất chống oxy hóa, chất tạo đặc như: mủ trôm, tuyết yến, rau câu,… nhằm mang lại giá trị dinh dưỡng thật cho cuộc sống khỏe mạnh.

    Sản phẩm đạt chứng nhận HACCP, ISO 22000:2018, FDA và đã thành công có mặt tại nhiều thị trường quốc tế như: Úc, Mỹ, Canada,…

    Email: vhaiyen@vhaiyen.vn

    Website: www.vhaiyen.vn

    CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM

    PepsiCo Foods Việt Nam với hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, hiện nay là một trong những công ty sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với nhãn hiệu chính là “Poca” cùng đội ngũ hơn 300 nhân viên có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

    Sứ mệnh PepsiCo Foods đề ra là:

    “Trở thành công ty hàng đầu về sản xuất thực phẩm bánh snack

    PepsiCo Foods Việt Nam không ngừng tìm kiếm và tạo ra các hiệu quả tài chính lành mạnh cho các nhà đầu tư, tạo cơ hội phát triển và đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho nhân viên, các đối tác kinh doanh và cộng đồng nơi PepsiCo Foods Việt Nam hoạt động.

    PepsiCo Foods Việt Nam luôn phấn đấu hoạt động trên cơ sở trung thực, công bằng và chính trực trong mọi hành động của mình.”

     

    Địa chỉ: Khu 01+16, Lầu 17, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: (028) 3936 9933 

    Website: www.laysvietnam.com

    CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM

    Tập đoàn DKSH là tập đoàn của Thụy Sỹ và hoạt động trong lĩnh vực phân phối phát triển thị trường hơn 150 năm và chủ yếu tập trung tại các thị trường Châu Á như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Hồng Kong, Lào, Campuchia, Myanmar,... .

    DKSH Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài và có mặt tại thị trường Việt Nam trên 130 năm và hoạt động trong lĩnh vực phát triển thị trường với Ngành hàng Chăm sóc sức khỏe, Ngành hàng hàng tiêu dùng, ngành hàng cung cấp nguyên vật liệu cho các công ty sản xuất và ngành hàng kỹ thuật công nghiệp, máy móc thiết bị với muc tiêu giúp các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới cũng như trong nước giới thiệu và phát triển thị trường, tư vấn các giải pháp để mở rộng mạng lưới phân phối và đưa sản phẩm của các đối tác đến tay người bán lẻ và người tiêu dùng qua các kênh phân phối chủ đạo: kênh bệnh viện, kênh nhà thuốc, kênh truyền thống, kênh siêu thị hiện đại và cả kênh thương mại điện tử,

    Với mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành và đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm, Công Ty DKSH luôn mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp để phát triển trong nước và ngoài nước qua mạng lưới các công ty DKSH trong tập đoàn. 

    Email: info.vn@dksh.com

    Website: dksh.com

    CÔNG TY TNHH MẮM BÀ THẠO

    CÔNG TY TNHH MẮM BÀ THẠO

    Tiền thân Mắm Bà Thạo là Mắm Châu Đốc – Mắm Cô Ba có từ năm 1956.

    Câu Chuyện Đặc Sản Mắm Châu Đốc-Mắm Cô Ba Thảo

    “Nếu ai đã từng đặt chân đến miền Tây - vùng sông nước nổi tiếng của Việt Nam ắt hẳn sẽ bị thu hút bởi những con người chất phác, mộc mạc lại rất gần gũi và mến khách.

    Trong đó không thể không nhắc tới văn hóa ẩm thực có một không hai của vùng đất trù phú này. Đó là cả một tinh hoa ẩm thực được trau chuốt và kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến phương pháp chế biến kèm với hương vị đặc trưng không thể thiếu đó chính là Đặc sản Mắm Châu Đốc - Mắm Cô Ba Thảo. Thực phẩm, gia vị đi kèm trong mọi bữa ăn của ngươi dân nơi đây.

    Vựa mắm cá Châu Đốc Cô Ba Thảo là một trong những cơ sở sản xuất mắm lâu đời và nổi tiếng tại miền Tây Nam Bộ hàng trăm năm nay. Được hình thành và phát triển dựa trên những tinh hoa chế biến, lưu giữ phương pháp cổ truyền, truyền thống của người xưa để lại kết hợp với trang thiết bị hiện đại đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng Mắm Cô Ba Thảo lừng danh.

    Cẩn thận, cầu kỳ từ khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu cá tươi hấp dẫn, đặc biệt là dịp mùa nước nổi về thì lại vô cùng dồi dào và phong phú với nhiều loại: cá lóc, cá linh, cá sặc, cá trèn, cá chốt, tôm đất, ba khía…  Cho đến lựa chọn dụng cụ hợp vệ sinh an toàn thực phẩm…để ủ nên được những tinh hoa mắm ngon hảo hạng mà chỉ có ở miền Tây.

    Để làm mắm, Cô Ba Thảo sẽ lựa những con cá còn tươi, làm sạch hết phần ruột, mang vây, vảy cá, cho muối vào trong bụng, phủ kín lưng rồi cho cá vào các dụng cụ để ủ. Sau khi ủ muối xong, cá được lấy ra bỏ lớp muối đầu, ủ tiếp với thính chừng 1 tháng rồi mới chao qua nước đường, mang đi ủ, phơi nắng nhiều lần nữa mới cho ra hũ mắm như ý. Thính để làm mắm thường được làm từ gạo rang vàng rồi giã nhuyễn. Mỗi công đoạn làm mắm đòi hỏi sự kỳ công và khéo léo rất cao. Làm mắm còn phải tùy tay người chứ không phải ai cũng có thể làm được. Nếu sai sót một công đoạn dù nhỏ thôi cũng làm cho mùi vị, màu sắc của mắm giảm bớt. Người miền Tây nam bộ thường dùng đường thốt nốt để làm mắm. Lượng đường và muối dùng để chao mắm rất quan trọng, quyết định tới độ ngon, dở của một hũ mắm.

    Tính ra để tạo ra được hũ mắm ngon đậm đà hương vị chạm trên môi, thơm nức cả mũi, quyện cùng thức ăn tạo nên sự hài hòa ngây ngất là cả một quá trình dài gian nan và tốn nhiều tâm huyết, không phải ai cũng có thể làm được.

    Thật không khó để bạn bắt gặp những sản phẩm được sản xuất từ Công ty Mắm Cô Ba Thảo. Dường như mắm của Cô Ba Thảo đã trở thành món ăn không thể thiếu trong từng bữa ăn, từ gia đình nhỏ lẻ cho đến các cửa hàng nhà hàng lớn tất cả đều tin dùng mắm của Cô Ba Thảo.”

    Để bắt kịp xu hướng mới, trong giai đoạn phát triển các nghành hàng tiêu dùng, Mắm Cô Ba Thảo, đã tái cấu trúc thương hiệu thành MẮM BÀ THẠO -VỰA MẮM CHÂU ĐỐC, triển khai xây dựng nhà máy rộng 8000m2 đạt chuẩn HACCP, ISO. Đảm bảo sản phẩm làm ra chuẩn quy trình, mang đến 1 sản phẩm mang giá trị truyền thống kết hợp, ứng dụng khoa học kỷ thuật công nghệ vào trong nghành Mắm truyền thống, nâng cao giá trị sản phẩm.

    MẮM BÀ THẠO - VỰA MẮM CHÂU ĐỐC

    Đặc trưng nét truyền thống Nam Bộ

    Nếu ai đã từng đặt chân đến miền Tây - vùng sông nước nổi tiếng của miền nam Việt Nam ắt hẳn sẽ bị thu hút bởi những con người chất phác, mộc mạc lại rất gần gũi và mến khách. Trong đó không thể không nhắc tới làng nghề truyền thống làm Mắm từ đời này sang đời khác nhờ vùng đất trù phú phù sa mỗi mùa nước lũ về mang theo muôn vàng tôm cá tự nhiên.

    Nghề làm Mắm là cả một tinh hoa ẩm thực được trau chuốt kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến phương pháp chế biến kèm với hương vị đặc trưng không thể thiếu đó chính là Mắm Bà Thạo, sạch từ những con cá tự nhiên100% đánh bắt ở dòng sông mekong, nơi phù sa màu mỡ mang đến những con cá dồi dào dinh dưỡng.

    Mắm Bà Thạo thực phẩm, gia vị đi kèm trong mọi bữa ăn.

    Website: https://mambathao.com.vn/

    CÔNG TY CP THỰC PHẨM TINH HOA TOÀN CẦU

    CÔNG TY CP THỰC PHẨM TINH HOA TOÀN CẦU

    Tinh Hoa Toàn cầu là nhà nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam các loại thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của các quốc gia trên thế giới như: Pháp, Tây Ban Nha, Úc, Nhật Bản, Mỹ...

    Tiêu chí của Công ty là chọn những loại thực phẩm và đồ uống ngon, an toàn và tinh tế của các quốc gia có nền ẩm thực tinh hoa, quy trình kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm chặt chẽ và thân thiện với văn hóa của người Việt.

    Công ty không những phân phối thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao mà còn mong muốn chuyển tải giao thoa về văn hóa và nghệ thuật ẩm thực của các quốc gia trên thế giới đối với người tiêu dùng Việt Nam.

    Doanh nghiệp cam kết những sản phẩm do Tinh Hoa Toàn Cầu nhập khẩu và phân phối có chất lượng vượt trội, an toàn cho mọi lứa tuổi và là biểu tượng tinh hoa của nước xuất khẩu.

    Website: gourmetfood.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gourmetfood.com.vn

    Hotline tư vấn và giao hàng tận nơi: 0932 796 388

    CÔNG TY TNHH KINH BỐ

    CÔNG TY TNHH KINH BỐ

    CÔNG TY TNHH KINH BỐ được thành lập từ năm 2004. Công ty đang không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng công nghệ và nâng cao dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, từ đó tạo dựng cho mình là một thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

    Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp lớn và uy tín trong lĩnh vực môi trường - nước tại Việt Nam cũng như các nước khu vực Đông Nam Á.

    Lĩnh vực hoạt động:

    1-Thiết Kế, Thi Công Các dự án xử lý môi trường các nhà máy xử lý nước thải, nước cấp chuyên ngành các nhà máy chế biến Thực Phẩm;

    2-Kinh Doanh Xuất nhập Khẩu các thiết bị xe chuyên dùng "Xe Cẩu Thang Nâng Người Làm Việc Trên Cao-Aerial Working Platform truck AEWP) ứng dụng trong các ngành công nghiệp, điện năng

    Hồ sơ năng lực

    Website: www.kinhbo.com

    Công ty TNHH Tân Thạnh An

    Công ty TNHH Tân Thạnh An

    Công ty TNHH Tân Thạnh An được thành lập năm 2004 với tư cách là một công ty kinh doanh nông sản, chuyên xuất khẩu gạo .

        Tân Thạnh An xuất khẩu nhiều loại gạo Việt Nam như gạo thơm Việt Nam (KDM, Nàng Hoa, OM4900), gạo nếp (hạt mỏng, béo, giống Thái Lan), gạo trắng tiêu chuẩn 5/15% cũng như gạo tấm (thơm, trắng. , nhân nếp). Thị trường chính của Tân Thạnh An là các quốc gia Châu Á như Trung Quốc, Malaysia, Singapore và các nước khác. Tân Thành An cũng đã xuất khẩu một số gạo sang các nước châu Phi và châu Âu.

        Nhà máy / kho xưởng xay xát & chế biến của Tân Thạnh An tọa lạc tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang , là một trong những vùng nguyên liệu chính về lúa gạo ở Đồng bằng sông Cửu Long. Tân Thạnh An có văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh cho các hoạt động bán hàng & tiếp thị. Hàng năm Tân Thạnh An xuất khẩu hơn 100.000 triệu tấn gạo các loại của Việt Nam . Đồng thời, Tân Thành An tự hào là thành viên của Hiệp hội Lương thực Việt Nam và được Bộ Công Thương Việt Nam cấp giấy phép xuất khẩu gạo năm 2011.   

    Website: www.tanthanhanco.vn

    CÔNG TY CỔ PHẦN STARPRINT VIỆT NAM

    CÔNG TY CỔ PHẦN STARPRINT VIỆT NAM

    Starprint Việt Nam là đối tác chiến lược, cung cấp các giải pháp in ấn và đóng gói trên toàn cầu.

    Được thành lập từ 1962 tại Thái Lan, Starprint vẫn luôn không ngừng nỗ lực phát triển, trở thành một trong những đối tác in ấn đáng tin cậy ở khu vực Đông Nam Á.

    Đến năm 2001, Starprint chính thức đặt chân đến Việt Nam. Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, Starprint Việt Nam đã xây dựng được 2 nhà máy ở thành phố Biên Hòa với tổng diện tích hơn 26,000 mét vuông, mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho hơn 1000 cán bộ công nhân viên, cung cấp các giải pháp về in ấn, bao bì và đóng gói cho nhiều đối tác kinh doanh nổi tiếng trong nước và trên toàn cầu.

    Tại Starprint, chất lượng thật sự đến từ những giá trị bền vững. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm in ấn tốt, Starprint nỗ lực mang đến những giải pháp in ấn vượt trội, phù hợp với các nhu cầu chuyên biệt của khách hàng. Starprint đã đầu tư 8 máy in offset và hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ các khâu sau in và thành phẩm nhằm đáp ứng mọi yêu cầu in ấn khắt khe nhất từ khách hàng.

    Nền tảng cho sự phát triển lâu dài của Starprint đến từ 5 giá trị cốt lõi:
    ● Tôn trọng: Luôn tiếp thu ý kiến mọi người với nhiều góc nhìn khác nhau.
    ● Trách nhiệm: Kiểm soát tình hình và nhận trách nhiệm đối với kết quả công việc.
    ● Bền vững: Đưa ra những quyết định dài hạn đem lại lợi ích đối với công ty, đối tác và môi trường.
    ● Chuyên gia: Hiểu rõ về sản phẩm và quy trình của mình cũng như không thỏa hiệp trong mọi trường hợp để đảm bảo cung cấp những giải pháp tốt nhất.
    ● Cải tiến: Không ngừng tìm kiếm giải pháp mới để đạt được kết quả tốt hơn.

    Starprint xây dựng một hệ thống chuỗi cung ứng toàn diện, từ quản lý nguyên vật liệu đầu vào, sản xuất đến vận chuyển trong và ngoài nước. Nhờ đó, Starprint đảm bảo cung cấp sản phẩm đúng thời hạn, với chi phí cạnh tranh nhất cho khách hàng.

    Là một phần của cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu, Starprint ưu tiên giải quyết các thách thức đối với tình hình môi trường hiện tại của thế giới thông qua nguồn cung ứng bền vững, thân thiện với môi trường.

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng gửi email đến information@starprintvn.com hoặc tham
    khảo thêm tại:

    Website: https://starprintvn.com/

    Youtube: https://youtu.be/HxKyiHs5n2o

    CÔNG TY TNHH YAKULT VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH YAKULT VIỆT NAM

    YAKULT là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm bổ sung dạng sữa uống lên men mang thương hiệu YAKULT của Nhật Bản.

    YAKULT là sản phẩm được tạo ra bởi Giáo sư bác sĩ Minoru Shirota từ năm 1935 tại Nhật Bản, là sản phẩm sữa uống lên men duy nhất có chứa lợi khuẩn Lactobacillus Casei Shirota. Trong mỗi chai YAKULT có chứa hơn 6.5 tỷ khuẩn Lactobacillus Casei Shirota tiến đến đường ruột mà vẫn còn sống, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm, được xem là một trong những yếu tố hàng đầu trong việc bảo vệ sức khỏe.

    Sản phẩm YAKULT đã có hơn 1.400 công trình nghiên cứu được công bố trên các Tạp chí uy tín về khoa học trên thế giới. Riêng tại Việt Nam, lợi ích của sản phẩm YAKULT cũng đã được các chuyên gia của Bộ Y tế công nhận qua việc đăng tải bài viết về sản phẩm của PGS.TS Trương Tuyết Mai và ThS-BS Bùi Thị Mai Hương vào ngày 2/3/2020 trong chuyên mục "Tăng cường miễn dịch trong mùa dịch" trên trang tin của Bộ về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

    Hiện YAKULT đang được tiêu thụ tại 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, YAKULT đã có mặt hầu hết các tỉnh và thành phố trên cả nước. Riêng tại TP. HCM, có khoảng 350.000 chai được tiêu thụ mỗi ngày.

    Chi tiết về YAKULT: https://drive.google.com/file/d/1-lSBX-EgORXL5w7h3flo_ScPQr6vGeEl/view?usp=sharing

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP LẠNH VINATECH SÀI GÒN

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP LẠNH...

     VINATECH SÀI GÒN là một trong những nhà thầu thi công hệ thống lạnh công nghiệp, với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp và đội ngũ công nhân thi công lành nghề cùng đầy đủ thiết bị, VINATECH SÀI GÒN đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về một hệ thống cơ điện lạnh hoàn hảo cho công trình của mình.

    VINATECH SAI GON còn là nhà cung cấp các sản phẩm cho lĩnh vực điều hòa không khí và lạnh công nghiệp. Đến với VINATECH SÀI GÒN khách hàng sẽ được tư vấn và giới thiệu những giải pháp hữu ích với chi phí hợp lý nhất.

    Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bao gồm các dịch vụ từ quy hoạch tổng thể đến thiết kế, xây dựng và bảo trì. Với nguyên tắc làm việc kỉ luật, cùng sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Vinatech liên tục cho ra đời những thiết kế hoàn hảo và những dự án, công trình hoàn mỹ nhất.

     

    1. Lĩnh vực hoạt động
    - Công nghệ thực phẩm bao gồm: chế biến thủy hải sản, rau quả và trái cây;
    - Nước giải khát, sữa, công nghiệp dược phẩm; 
    - Kho lạnh, vật liệu cách nhiệt;
    - Hệ thống lạnh công nghiệp; 
    - Cung cấp các gói bảo trì cho các công trình M&E. 


    2. Hoạt động:
    - Tư vấn
    - Thiết kế và thi công
    - Sản xuất
    - Lắp đặt và bảo trì


    3. Sản phẩm cung cấp
    - Thiết kế và chế tạo máy móc cho các nhà máy chế biến thực phẩm bao gồm
    hệ thống lạnh, dây chuyền chế biến, thiết bị cấp đông, kho lạnh;
    - Thiết bị cấp đông (IQF) và thiết bị tái đông;
    - Tủ đông gió, hầm đông gió;
    - Tủ đông tiếp xúc
    - Máy đá vảy & hệ thống kho trữ;

    - Kho lạnh, vật liệu cách nhiệt, Panel và các loại cửa cách nhiệt;

    - Thiết bị hấp và làm nguội;
    - Dây chuyền chế biến thực phẩm và các thiết bị phụ trợ;
    - Dàn ngưng thép không gỉ;
    - Bình áp lực;
    - Hệ thống thiết bị lạnh;
    - Điều hòa không khí, hệ thống thông gió, hệ thống cấp thoát nước;
    - Tủ điện động lực và điều khiển tích hợp hệ thống PLC;
    - Hệ thống theo dõi, giám sát và điều khiển (SCADA)

    Hồ sơ năng lực của công ty: https://drive.google.com/file/d/1qJ4x7WhUlsv9GDG2sJzHEB9O50KOdA45/view?usp=sharing

    Đ/c: Tầng 1,Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Q. 1

    Điện thoại: 0939 642 093       Email: kinhdoanhvinatech01@gmail.com

    Website: VSG GROUP (vinatechsaigon.vn)

    CÔNG TY CỔ PHẦN PACIFIC FOODS

    CÔNG TY CỔ PHẦN PACIFIC FOODS

    Công ty Cổ phần Pacific Foods (Pacific Foods) tiền thân là một doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu nước mắm truyền thống Việt Nam. Sau gần một thập kỷ hình thành và phát triển, hiện nay Pacific Foods trở thành một doanh nghiệp đa ngành nghề với các lĩnh vực: sản xuất và kinh doanh gia vị, nông sản và thực phẩm sạch; tư vấn tiêu chuẩn xuất nhập khẩu, an toàn vệ sinh thực phẩm; tư vấn xây dựng công trình, dự án… phù hợp với thị trường trong nước và đạt tiêu chuẩn quy định xuất nhập khẩu quốc tế.

    Pacific Foods có hội sở tại địa chỉ 170 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM; văn phòng làm việc tại số 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM và sở hữu nhà máy thuộc Công ty Cổ phần Chế biến và Xuất khẩu nước mắm Phan Thiết – Mũi Né tại Lô 47-48 Khu chế biến nước mắm, phường Phú Hài, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận và hệ thống nhà xưởng ủ chượp nước mắm truyền thống, có phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận - thủ phủ của nước mắm truyền thống Việt Nam.

    Qua quá trình hình thành và phát triển, Pacific Foods đã khẳng định vị thế trong ngành sản xuất và kinh doanh gia vị và sản phẩm nông sản sạch trên thị trường trong nước, châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Các sản phẩm chất lượng cao do công ty sản xuất luôn được khách hàng tín nhiệm, sử dụng bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý, được kiểm soát bằng các quy trình sản xuất chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, HACCP, FDA... Công ty cũng sở hữu dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo, được khách hàng đánh giá cao.

    Pacific Foods có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, cán bộ nhân viên có trình độ và tay nghề cao, nhiệt huyết và am hiểu lĩnh vực. Pacific Foods cũng sở hữu các thương hiệu nước mắm truyền thống Mami và Hảo Hạng hiện đang bán chạy TOP 1 sàn thương mại điện tử Amazon; tương ớt Youmi; gạo Phúc Lai Bles Rice ST25; và là nhà xuất khẩu các loại trái cây nhiệt đới như vải thiều, thanh long, mít… vào EU, luôn hoạt động hiệu quả, phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng.

    Với tầm nhìn trở thành thương hiệu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị và nông sản hàng đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế, Pacific Foods không ngừng sáng tạo, cải tiến và đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

    Pacific Foods cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất, hướng tới sự phát triển bền vững để Pacific Foods mãi là một thương hiệu của chất lượng và niềm tin!

    TỔNG CÔNG TY NÔNG NGHIỆP SÀI GÒN TNHH MTV

    TỔNG CÔNG TY NÔNG NGHIỆP SÀI GÒN TNHH MTV

    TỔNG CÔNG TY NÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN

       189 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh

                Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

     

    Tổng công ty Nông nghiệp Saigon TNHH một thành viên, tên giao dịch “Sagri” là một trong những doanh nghiệp hàng đầu, hoạt động đa ngành, chuyên sản xuất kinh doanh những lĩnh vực phức hợp về nông - lâm - thuỷ - hải sản tại Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam.

    Sagri có 27 công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp bao gồm các ngành nghề:

    - Sản xuất giống và thương phẩm các loại cây trồng, vật nuôi;

    - Sản xuất, chế biến và mua bán sản phẩm ngành công, nông, lâm nghiệp và thủy sản;

    - Thực hiện các dịch vụ kỹ thuật, chuyển giao công nghệ chăn nuôi, trồng trọt phục vụ sản xuất nông nghiệp;

    - Sản xuất, chế biến, mua bán thực phẩm từ thịt gia súc, gia cầm, thủy sản các loại nước chấm; giết mổ gia súc và gia cầm; khai thác đánh bắt thủy sản biển, cung cấp dịch vụ khai thác đánh bắt, hậu cần ngoài khơi;

    - Đầu tư xây dựng, kinh doanh cơ sở hạ tầng cụm, khu công nghiệp, thi công xây dựng công trình thủy lợi, nông nghiệp, công trình công nghiệp, cầu đường, thi công xây dựng nhà ở, tư vấn giám sát thi công xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp.

    Phạm vi hoạt động:  các nước trong khối Asean; Mỹ, Canada, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc , Úc,…

    Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn sử dụng trên 10.000 ha đất và lực lượng lao động trên 3.500 người. Trên 20 năm xây dựng và phát triển kể từ khi được thành lập, Tổng Công ty không ngừng khẳng định vị trí và thương hiệu Sagri trên thị trường.

    Hiện nay, Sagri đang tập trung đẩy mạnh cải tiến hệ thống sản xuất, đầu tư đổi mới công nghệ, hướng đến nền nông nghiệp công nghệ cao; thiết lập chuỗi vệ sinh an toàn thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc tiến đến sản xuất nông nghiệp sạch, xuyên suốt từ khâu sản xuất hạt giống cây, giống con, thức ăn gia súc, thuốc thú y, trồng trọt, phân bón, sản phẩm bảo vệ thực vật cho đến chăn nuôi đàn gia súc thuần chủng (heo, bò, dê, gà), gia súc thương phẩm, nhà máy giết mổ, chế biến và phát triển hệ thống logistics cung ứng dịch vụ, phân phối hàng hóa.

     

    ** Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 189 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: (028) 38 035 401; (028) 38 995 996

    Email: sagri@tphcm.gov.vn            Website: www.sagri.com.vn

    CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HÙNG HẬU

    CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HÙNG HẬU

    Công Ty CP Thực Phẩm Hùng Hậu (Hunghau Foods) được thành lập vào năm 2015, là Là thành viên của HungHau Holdings với đội ngũ nhân sự trên 20 năm kinh nghiệm, là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam tham gia sản xuất, chế biến và xuất khẩu các sản phẩm rau củ và trái cây dưới dạng tươi, đông lạnh, sấy khô, hấp, chiên; trái cây nguyên chất đông lạnh và các loại mì nui khác nhau có giá trị dinh dưỡng cao, cùng với các món ăn nhẹ công nghiệp, ống hút gạo tự hủy.

    Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty CP Thực phẩm Hùng Hậu cũng không ngừng quan tâm đến cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp, góp phần nâng cao đời sống an sinh xã hội. Công ty luôn phấn đấu xây dựng chuỗi giá trị Việt cho người Việt qua những sản phẩm thực phẩm chất lượng cao được phân phối rộng khắp toàn quốc.

    Lấy lợi ích của người tiêu dùng làm kim chỉ nam để tạo nên các giá trị cốt lỗi sức mạnh và phương châm hoạt động của từng thương hiệu mang tên Thực phẩm Hùng Hậu trên suốt chặng đường phát triển, kết nối với cộng đồng, với khách hàng, với các đối tác bằng uy tín, bằng chất lượng thực phẩm đem lại nguồn năng lượng dồi dào.

    Chi tiết xem tại: https://foods.hunghau.vn/vi/