Các chính sách hỗ trợ của Nhà Nước

22-07-2021

Chính phủ ban hành nghị quyết về phòng, chống dịch COVID-19

Nghị quyết nêu rõ: Dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước, đặc biệt là ở TP.HCM. Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo chỉ thị số 16/CT-TTg (chỉ thị 16) tại 19 tỉnh, thành phố phía Nam nhằm sớm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Tuy nhiên, kỷ luật, kỷ cương trong chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch của một số cơ quan nhà nước và một bộ phận người dân chưa cao, chưa đúng quy định, hoạt động vận tải, lưu thông hàng hóa giữa các địa phương thực hiện giãn cách với các địa phương khác vẫn thiếu hụt và ách tắc cục bộ; việc cung ứng hàng hóa, nhất là lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu cho nhân dân tại các địa phương thực hiện giãn cách có nơi, có lúc vẫn còn chưa thật sự chủ động, hiệu quả; việc phối hợp giữa các bộ, ngành, địa phương chưa thật chặt chẽ; một số địa phương chưa đáp ứng yêu cầu về năng lực phòng, chống dịch trên địa bàn.

Chính phủ yêu cầu Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, các bộ, ngành tăng cường chỉ đạo tập trung, thống nhất, chuyên sâu đối với TP.HCM và các tỉnh phía Nam ở cấp liên vùng; đồng thời tăng cường kỷ luật, kỷ cương, nâng cao ý thức chấp hành của người dân, bảo đảm thực hiện chặt chẽ hơn, hiệu quả hơn các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ thị 16, đặc biệt có thể thực hiện giãn cách xã hội ở mức cao hơn đối với các địa bàn có diễn biến dịch tễ phức tạp tại một số địa phương; với mục tiêu bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, tính mạng của nhân dân là trên hết, trước hết.

Thành lập Tổ công tác đặc biệt của Chính phủ

Chính phủ quyết nghị thành lập Tổ công tác "đặc biệt" của Chính phủ, đặt tại TP.HCM dưới sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 để xử lý, giải quyết ngay những nhiệm vụ, các vấn đề cấp bách, phát sinh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại TP.HCM và các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội.

Tổ công tác gồm các đồng chí thứ trưởng các bộ: Quốc phòng (tổ trưởng), Công an, Y tế (tổ phó); Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Thông tin và truyền thông, Lao động - thương binh và xã hội, Xây dựng, Công thương, Giao thông vận tải; chủ tịch UBND TP.HCM (thành viên).

Các đồng chí thành viên là thứ trưởng các bộ thực hiện quyền hạn của bộ trưởng trong việc trực tiếp giải quyết các vấn đề thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của bộ mình và phối hợp với các thành viên tổ công tác để thực hiện công tác điều phối chung của tổ và thực hiện sự chỉ đạo, điều hành của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19.

Chính phủ giao Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam - trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 - trực tiếp chỉ đạo hoạt động của tổ công tác theo thẩm quyền, vượt thẩm quyền báo cáo Thủ tướng Chính phủ. Quy chế hoạt động của tổ công tác thực hiện theo quy định của Ban Chỉ đạo quốc gia.

Giao đồng chí thứ trưởng Bộ Quốc phòng, tổ trưởng tổ công tác, khẩn trương thống nhất với các thành viên của tổ về quy chế tạm thời hoạt động của tổ công tác để kịp thời triển khai nghị quyết này, báo cáo Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia.

Mua sắm phục vụ phòng, chống dịch COVID-19 là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, được áp dụng điều 22, 26 Luật đấu thầu

Nghị quyết nêu rõ: Giao bộ trưởng Bộ Y tế chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và đầu tư và các cơ quan liên quan ban hành danh mục mua sắm tập trung đối với các sinh phẩm, vật tư, trang thiết bị y tế… phục vụ phòng, chống dịch.

Căn cứ tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, yêu cầu bảo vệ sức khỏe, tính mạng của nhân dân là trên hết, trước hết, việc đầu tư, mua sắm sinh phẩm, vật tư, trang thiết bị y tế... kịp thời, hiệu quả là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách trong phòng, chống dịch hiện nay, được áp dụng quy định về mua sắm tại các điều 22 và điều 26 Luật đấu thầu.

Bộ Y tế chủ trì, cùng các bộ: Tài chính, Kế hoạch và đầu tư, Tư pháp... dưới sự chỉ đạo của Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, khẩn trương hoàn thiện cơ chế, dự toán kinh phí mua sắm trang thiết bị, vật tư, sinh phẩm y tế, hoàn chỉnh tờ trình và dự thảo nghị quyết của Chính phủ về cơ chế mua sắm phục vụ phòng, chống dịch COVID-19, trình Chính phủ xem xét, ban hành.

Nâng cao ý thức và sự chấp hành chỉ thị 16 của nhân dân

Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, đặc biệt là các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 thống nhất quan điểm chỉ đạo:

Nâng cao tinh thần trách nhiệm, siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện phòng chống dịch, đặc biệt là nâng cao ý thức và sự chấp hành chỉ thị 16 của nhân dân đối với các yêu cầu về giãn cách cá nhân với cá nhân, giữa gia đình với gia đình, không tụ tập đông người, hạn chế việc đi lại, không ra khỏi nhà nếu không có việc thật sự cần thiết... 

Các cơ quan, đơn vị tăng cường làm việc trực tuyến, bố trí người đi làm luân phiên tại công sở không quá 50%. Việc thực hiện các yêu cầu giãn cách xã hội theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ vừa là trách nhiệm, nghĩa vụ, vừa là quyền lợi của mỗi người dân. Các trường hợp vi phạm đều phải được xử lý nghiêm theo đúng quy định.

Tập trung, ưu tiên nguồn lực cao nhất có thể cho hoạt động phòng, chống dịch tại TP.HCM với các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội. Tăng cường các lực lượng chuyên môn, chuyên gia, kể cả chuyên gia độc lập bảo đảm đánh giá, nắm chắc và dự báo đúng tình hình, nguy cơ diễn biến dịch bệnh để có biện pháp ngăn chặn, kiểm soát phù hợp, khả thi, hiệu quả.

Thực hiện tốt công tác vận tải, lưu thông hàng hóa giữa các địa phương đang thực hiện giãn cách và các địa phương khác; bảo đảm cung ứng kịp thời hàng hóa, đặc biệt là lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu cho nhân dân tại các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội. Quan tâm thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm an sinh xã hội, trật tự an toàn xã hội tại các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội.

Lãnh đạo, chỉ đạo phải thống nhất ở tầm quốc gia, nhưng các bộ, ngành, địa phương phải chủ động, thường xuyên trao đổi với nhau để thống nhất các biện pháp phòng chống dịch, nhất là kiểm soát người, hàng hóa, phương tiện đi, đến giữa các địa phương, bảo đảm phối hợp chặt chẽ, thông suốt, hiệu quả. Các địa phương không tự ý đặt ra "giấy phép con" làm ách tắc, cản trở việc lưu thông hàng hóa và người thi hành công vụ.

Tập trung đẩy nhanh và thực hiện có hiệu quả chiến lược vắc xin, trong đó tăng cường tiếp cận đa dạng các nguồn vắc xin để mua được nhiều vắc xin nhất có thể trong thời gian sớm nhất. Đẩy nhanh tiến độ chuyển giao công nghệ, nghiên cứu, sản xuất vắc xin trong nước. Tổ chức chiến dịch tiêm vắc xin bảo đảm kịp thời, an toàn, hiệu quả.

Khắc phục tình trạng giãn cách chưa nghiêm, chưa hiệu quả

Chính phủ yêu cầu các tỉnh, thành phố đang giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 phải thực hiện nghiêm, chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa. 

Căn cứ tình hình, diễn biến dịch trên địa bàn, các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội chủ động, sáng tạo, linh hoạt áp dụng các biện pháp phù hợp và có thể áp dụng các biện pháp với yêu cầu cao hơn, chặt chẽ hơn quy định tại chỉ thị 16, nhất là kiểm tra, giám sát chặt chẽ giãn cách giữa người với người, giữa gia đình với gia đình, tổ dân phố với tổ dân phố...; hạn chế nhiều hơn nữa, chặt chẽ hơn nữa sự giao lưu, gặp gỡ giữa người với người. 

Rà soát, khắc phục các tồn tại, hạn chế, bất cập đã xảy ra vừa qua trong phòng, chống dịch, nhất là việc thực hiện giãn cách chưa nghiêm, chưa hiệu quả.

Huy động cả hệ thống chính trị, nhất là hệ thống chính trị tại cơ sở, trong đó có lực lượng quân đội, công an, các đoàn thể nhân dân, các tổ COVID cộng đồng tăng cường kiểm tra, giám sát, tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện chỉ thị 16.

Rà soát ngay và đề xuất cụ thể yêu cầu hỗ trợ về nhân lực, nhất là bác sĩ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên, sinh phẩm, trang thiết bị, vật tư y tế...; các địa phương khác cũng phải rà soát, thông báo về số lượng nhân lực, các loại phương tiện, thiết bị có thể chi viện, hỗ trợ. 

Văn phòng Chính phủ phối hợp với Bộ Y tế tổng hợp và điều phối chung, bảo đảm không để thiếu, hụt cho các địa phương đang thực hiện giãn cách và không để chồng chéo, lãng phí.

Chủ động rà soát, nắm chắc về số lượng, năng lực tiếp nhận của các khách sạn, cơ sở lưu trú, trường học, ký túc xá sinh viên trên địa bàn và hạ tầng cơ sở vật chất khác...; trên cơ sở đó sẵn sàng các phương án huy động kịp thời các cơ sở này nhằm bảo đảm năng lực cách ly trong trường hợp dịch bùng phát, làm khu cách ly cho công nhân của các cơ sở sản xuất an toàn, quản lý công nhân đi về theo phương châm "một cung đường, hai điểm đến"...

Phân công trách nhiệm cụ thể của từng bộ trưởng

Chính phủ thống nhất phân công trách nhiệm của các bộ trưởng, thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ:

1. Bộ trưởng Bộ Y tế:

a) Chuẩn bị kịch bản cao hơn để không bị động, lúng túng, chuẩn bị kỹ các phương án ứng phó theo từng cấp độ dịch bệnh có thể xảy ra. Tuyệt đối không để thiếu bệnh viện, trang thiết bị y tế nhất là oxy, máy thở.

b) Chỉ đạo, hướng dẫn việc kịp thời mua sắm đủ thiết bị bảo hộ cho các lực lượng trực tiếp làm công tác phòng chống dịch, trong đó có tỉ lệ mua sắm dự phòng để sẵn sàng ứng phó với tình huống dịch cao hơn; có văn bản hướng dẫn ban hành theo thủ tục rút gọn.

c) Có hướng dẫn bằng văn bản việc thực hiện rút ngắn thời gian cách ly tập trung đối với người nhập cảnh đã tiêm đủ liều vắc xin phòng COVID-19.

d) Khẩn trương, kịp thời có hướng dẫn phân loại các trường hợp F0, F1, F2 để có biện pháp quản lý phù hợp, khoa học, chặt chẽ, hiệu quả.

đ) Đặc biệt chú trọng chỉ đạo thực hiện chiến dịch tiêm vắc xin bảo đảm kịp thời, an toàn, hiệu quả.

2. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chỉ đạo, huy động lực lượng (trong đó có lực lượng dân quân tự vệ trên địa bàn) tham gia thực hiện các nhiệm vụ theo tinh thần là đội quân chiến đấu, đội quân công tác, đội quân sản xuất và bảo đảm an ninh, trật tự tại các địa phương thực hiện giãn cách xã hội, lưu thông, vận chuyển lương thực, hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân; phối hợp với Bộ Y tế triển khai chiến dịch tiêm vắc xin; phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Khoa học và công nghệ chỉ đạo, thúc đẩy hoạt động nghiên cứu, sản xuất vắc xin trong nước.

3. Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ, công an các địa phương, nhất là công an tại cơ sở triển khai ngay các biện pháp cần thiết, bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội, tăng cường tham mưu cấp ủy, chính quyền về các giải pháp bảo đảm an ninh kinh tế, an ninh lương thực, an ninh trong công nhân, phòng ngừa các phản ứng cực đoan, chống đối việc giãn cách gây mất ổn định xã hội, nhất là tại các địa bàn, khu vực đang bị phong tỏa, giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

Huy động tổng lực các lực lượng làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở (dân phòng, bảo vệ dân phố, lực lượng xung kích an ninh...) tham gia cùng hệ thống chính trị ở cơ sở để phòng, chống dịch theo phương châm 4 tại chỗ.

4. Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải tập trung chỉ đạo, hướng dẫn việc bảo đảm hàng hóa, nguyên liệu sản xuất, lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu được lưu thông thông suốt, an toàn; chủ động phối hợp với Bộ Y tế để thống nhất quy định và hướng dẫn thực hiện các quy trình, thủ tục kiểm soát người và phương tiện vận tải lưu thông trên các địa bàn giãn cách.

5. Bộ trưởng Bộ Công thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, các địa phương, doanh nghiệp liên quan thực hiện các biện pháp phù hợp, chỉ đạo, hướng dẫn, điều phối bảo đảm cung ứng hàng hóa, nhất là lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu, không để ách tắc. Tập trung nắm tình hình, xử lý ngay vướng mắc phát sinh.

6. Bộ Tài chính chủ động phương án cân đối nguồn tài chính (bao gồm cả ngân sách trung ương, ngân sách địa phương, ngân sách tiết kiệm 10%, các nguồn ngân sách hợp pháp khác theo quy định) để đáp ứng kịp thời yêu cầu phòng, chống dịch, bảo đảm chặt chẽ, theo quy định.

7. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục triển khai chính sách hỗ trợ người dân và doanh nghiệp vay, trả nợ, bảo đảm cân đối vĩ mô.

8. Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và xã hội chỉ đạo việc thực hiện nghiêm nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ, quyết định số 23/2021/QĐ-TTg về hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động gặp khó khăn; hướng dẫn các địa phương thực hiện, rà soát, bổ sung đối tượng cần hỗ trợ và ứng dụng công nghệ để kiểm tra, giám sát.

9. Bộ trưởng Bộ Ngoại giao chủ động phối hợp Bộ Y tế và các cơ quan liên quan tăng cường xúc tiến, thúc đẩy việc mua vắc xin, chuyển giao công nghệ sản xuất vắc xin, thuốc điều trị COVID-19, vật tư, trang thiết bị y tế phục vụ phòng, chống dịch.

10. Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông chỉ đạo:

a) Triển khai thống nhất các nền tảng công nghệ bắt buộc dùng chung trong phòng, chống dịch trên toàn quốc; giám sát, đánh giá tình hình, kết quả triển khai để liên tục hoàn thiện các nền tảng công nghệ bắt buộc dùng chung;

b) Các doanh nghiệp bưu chính lớn tập trung tham gia vận chuyển, cung cấp hàng hóa thiết yếu tại các điểm phục vụ bưu chính (hoặc qua hình thức lưu động) cho người dân ở các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16;

c) Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, báo Nhân Dân, các cơ quan báo chí thuộc phạm vi quản lý tổ chức thực hiện tốt công tác truyền thông, cung cấp kịp thời thông tin cho nhân dân, góp phần củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, huy động toàn dân đoàn kết, tham gia phòng, chống dịch; để nhân dân hiểu, bình tĩnh, chia sẻ, ủng hộ và tích cực thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch; giám sát, đấu tranh, ngăn chặn, xử lý thông tin xấu độc, xuyên tạc, giả, bịa đặt, các hình thức lừa đảo trực tuyến lợi dụng tình hình dịch bệnh trên không gian mạng.

11. Bộ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ phối hợp với các bộ, ngành liên quan tiếp tục triển khai hoạt động nghiên cứu, sản xuất vắc xin, sinh phẩm, vật tư y tế và thúc đẩy việc nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng thuốc điều trị COVID-19.

12. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn bảo đảm lương thực, thực phẩm cho nhân dân tại các địa phương thực hiện giãn cách xã hội.

13. Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư có văn bản hướng dẫn kịp thời xử lý các vướng mắc liên quan đến mua sắm qua phương thức đấu thầu, mua sắm tập trung.

14. Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và môi trường chủ trì, phối hợp với Bộ Y tế và các cơ quan liên quan giải quyết các vấn đề về bảo vệ môi trường, nhất là xử lý rác thải y tế, tại khu cách ly...

15. Chủ tịch Viện hàn lâm Khoa học và công nghệ Việt Nam thúc đẩy nghiên cứu sản xuất sinh phẩm, thuốc chữa bệnh COVID-19 phục vụ phòng, chống dịch.

16. Các bộ, cơ quan, địa phương có văn bản hướng dẫn việc phòng, chống dịch theo các chỉ thị, nghị quyết của Chính phủ được ban hành theo trình tự, thủ tục rút gọn.

Chính phủ đề nghị Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội, các đoàn thể nhân dân tiếp tục vận động nhân dân, doanh nghiệp phát huy tinh thần đại đoàn kết, ủng hộ, chia sẻ, tự giác và tích cực thực hiện các yêu cầu, quy định về giãn cách xã hội nhằm phòng, chống dịch; đây không chỉ là trách nhiệm, nghĩa vụ mà còn là quyền lợi của mỗi người dân, vì lợi ích cộng đồng và vì sự phát triển của đất nước.

Trích nguồn VGP News - 21/7/2021

 
#
#
#
    CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN HẢI

    CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN HẢI

    Công ty Cổ phần Thuận Hải được thành lập vào năm 2010, với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp cung cấp giải pháp năng lượng hàng đầu Việt Nam và ngoài khu vực.

    Từ năm 2014, Thuận Hải luôn nằm trong Top 3 nhà nhập khẩu than đá lớn nhất Việt Nam, và là đơn vị đầu tư, vận hành lò hơi chuyên nghiệp, uy tín trong nước.

    Năm 2018, Thuận Hải bắt đầu mở rộng hoạt động ra nước ngoài. Philippines là thị trường đầu tiên trong chiến dịch phát triển vươn tầm quốc tế mà chúng tôi hướng tới. Song song đó, Thuận Hải cũng đầu tư hệ thống logistic. Đến nay, chúng tôi đang sở hữu 6 kho cảng trải dài từ Bắc vào Nam, tổng sức chứa là 1,2 triệu tấn cùng đội xe vận tải và sà lan chuyên dụng với quy mô hơn 100 chiếc.

    Cảng tổng hợp Cái Mép tại Bà Rịa – Vũng Tàu là dự án trọng điểm trong việc hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín của Thuận Hải, chính thức hoạt động vào năm 2020 với vốn đầu tư lên đến 2000 tỉ VNĐ.

    Hướng đến mục tiêu Net Zero chung của toàn cầu vào năm 2050, Thuận Hải cũng đã tiên phong chuyển đổi “xanh” các giải pháp năng lượng. Chúng tôi đã và đang đầu tư xây dựng 7 nhà máy sản xuất nhiên liệu sinh khối tại: Thái Nguyên, Quảng Nam, Bình Phước, Đồng Tháp, Cần Thơ, Vĩnh Long, Long An. Cung ứng 1 triệu tấn biomass ra thị trường mỗi năm, sản phẩm chủ yếu là trấu viên, trấu rời và củi băm.

    Giải pháp chuyển đổi nhiên liệu mà Thuận Hải đang áp dụng đã giúp giảm thải 1.400.000 tấn CO2 mỗi năm. Đây là một tín hiệu tích cực, là hành động cụ thể của Thuận Hải trong việc đồng hành cùng khách hàng tạo ra những giá trị bền vững cho môi trường.

    Một dự án quan trọng khác trong tiến trình “xanh hóa” của Thuận Hải, đó là Hệ thống Đồng phát Hơi – Điện đặt tại nhà máy năng lượng Thành Công Energy, thuộc khu công nghiệp Giao Long, tỉnh Bến Tre. Thông qua hệ thống này, Thuận Hải đã chuyển đổi 50.000 tấn rác thải công nghiệp thành năng lượng hữu ích mỗi năm, tiết kiệm hơn 34 tỉ đồng chi phí xử lý rác cho nhà máy khách hàng.

    Năm 2024, Thuận Hải tập trung mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sang thị trường Indonesia với 2 mục tiêu lớn:

    + Xây dựng nhà máy đầu sản xuất biomass đầu tiên, dự kiến công suất là 50.000 tấn/năm tại đảo Java

    + Cung cấp dịch vụ hơi - nhiệt, đầu tư và vận hành hệ thống lò hơi

    Bằng kinh nghiệm và uy tín lâu năm, Thuận Hải chắc chắn sẽ trở thành đối tác lý tưởng của các khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp giải pháp năng lượng cũng như góp phần hiện thực hóa mục tiêu Net Zero toàn cầu.

    Địa chỉ: Lô Vb.20a2, Đường 24, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3622 6880

    Website: thuanhai.com.vn

    CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN THỰC PHẨM  LÊ NGUYỄN DƯƠNG

    CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN THỰC PHẨM ...

    VỀ CÔNG TY

    Công Ty Cổ Phần Chế Biến Thực Phẩm Lê Nguyễn Dương được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh vào 2020, với sứ mệnh nâng tầm sản phẩm đặc trưng của Việt Nam và xuất khẩu đi khắp các nước trên thế giới.

    Nhờ vào hoạt động kinh doanh tử tế và các sản phẩm phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng, trong năm 2023, các sản phẩm của công ty CPCBTP Lê Nguyễn Dương đã chính thức có mặt tại hơn 7 quốc gia trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Bắc Mỹ, nơi có sự hiện diện của cường quốc văn hoá và ẩm thực thế giới, Hoa Kỳ.

    Với việc sở hữu thương hiệu Snack Chả Giò Roll N' Roll (được người tiêu dùng quốc tế yêu mến và đánh giá là sản phẩm ngon nhất ), công ty đã và đang khẳng định giá vị và vị thế của các sản phẩm Việt Nam trên thị trường thế giới.

     

    TẦM NHÌN

    Trở thành nhà sản xuất và phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam

    CPCBTP Lê Nguyễn Dương đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất và phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Với việc đầu tư vào tiềm năng của mỗi con người, nâng cấp trang thiết bị không ngừng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường,  góp phần nâng cao sức khoẻ cho người Việt Nam, chúng tôi đã và đang hướng đến một doanh nghiệp bền vững và sẽ trở thành niềm tự hào của đất nước Việt Nam trong tương lai.

    SỨ MỆNH

    Sứ mệnh của CPCBTP Lê Nguyễn Dương là sản xuất những thực phẩm ngon nhất và tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

     

    Địa chỉ: 84 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0845.088.880  Website: lenguyenduongfoods.com

    DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC LỢI – ĐÀO TIÊN – VĨNH QUANG

    DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH...

    Doanh nghiệp chuyên sản xuất chao, tương hột, gia vị, nước chấm.

     

    CÔNG TY TNHH MTV GOLD KHÁNH HÒA

    CÔNG TY TNHH MTV GOLD KHÁNH HÒA

    Được thành lập từ năm 2017, Yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa ra đời với sứ mệnh đồng hành, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng bằng sản phẩm uy tín và chất lượng cao. Đặc biệt, các sản phẩm yến sào và các sản phẩm giá trị gia tăng của yến sào huyền thoại Kainest là tập hợp năng lượng của trí não và sức khỏe.

    Năng lượng trí não Yến sào Kainest Khánh Hòa là sự kết hợp của phương thức phối trộn theo bí quyết huyền thoại của người phương Đông, kết hợp với giá trị của khoa học công nghệ hiện đại. Giá trị sức khỏe là tổng hòa các giá trị sử dụng của yến sào Việt Nam và tinh thần của người sử dụng sản phẩm.

    Kainest Khánh Hòa luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu, cho ra các sản phẩm phát triển trên nền tảng vững chắc. Các sản phẩm lọ thủy tinh 70 ml và lon 190 ml là tinh hoa hội tụ của yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa. Tất cả tạo nên "buổi tiệc yến cung đình" mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng và tinh thần, kích thích sức mạnh của toàn bộ cơ thể về trí não và sức khỏe trọn vẹn nhất.

    Yến sào Kainest Khánh Hòa đẳng cấp của sự khác biệt - Ảnh 3.
     

    Công nghệ xanh, sạch và bổ dưỡng

    Nguồn nguyên liệu để sản xuất ra các sản phẩm yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa được lấy từ các tổ yến tại các nhà yến Diên Tân thuộc H.Diên Khánh và thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), do chính thương hiệu Yến sào Kainest đầu tư, nuôi yến và trực tiếp khai thác. Từ đó, chất lượng nguồn nguyên liệu sạch luôn được đảm bảo, các sản phẩm được tạo ra rất chất lượng, cao cấp và bổ dưỡng.

    Yến sào Kainest Khánh Hòa đẳng cấp của sự khác biệt - Ảnh 4.
     

    Tháng 4.2023, Yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa chính thức cho ra mắt sản phẩm yến lon 190 ml, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Lợi thế của Kainest khi ra đời sau so với các sản phẩm cùng loại là được tiếp nhận hệ thống dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất và sự tối ưu của bí quyết công nghệ sản xuất. Từ đó, Yến sào Kainest Khánh Hòa không chỉ tạo nên sự khác biệt về năng lượng trí não và sức khỏe mà còn là mang phong cách xanh, sạch, bảo vệ môi trường. Các sản phẩm không dùng chất bảo quản, bao bì thân thiện với môi trường giúp tăng thêm giá trị lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng.

    Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

    Yến sào Kainest Khánh Hòa đẳng cấp của sự khác biệt - Ảnh 5.

    Yến sào Kainest tham gia hội chợ Canton Fair 2023 tại Quảng Châu - Trung Quốc

    Sau nhiều năm phát triển, Yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa đã xây dựng mạng lưới phân phối trên khắp cả nước. Kainest dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng nhu cầu dùng yến của nhiều tầng lớp khác nhau bởi chất lượng xanh và sạch, mẫu mã bao bì hiện đại cùng giá bán phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Trong đó nổi bật là các dòng sản phẩm yến sào tinh chế cao cấp được đóng gói theo trọng lượng 50 gr, 100 gr với mẫu mã sang trọng, cùng yến lọ 70 ml và lon 190 ml.

    Với sự năng động, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên Công ty TNHH MTV Gold Khánh Hòa, thương hiệu Kainest đang dần khẳng định thương hiệu yến sào uy tín không chỉ trong nước mà trên thị trường quốc tế. Yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa luôn biết ơn và vinh dự được phục vụ người tiêu dùng.

     
     
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SATORI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG...

    Thành lập từ năm 2017, SATORI hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khỏe. Với sứ mệnh mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng về một thương hiệu nước không chỉ để giải khát mà còn phải thật tốt cho sức khỏe, SATORI không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm an toàn, minh bạch, mang lại giá trị cao về sức khỏe cho người tiêu dùng.

    SATORI tiên phong áp dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO (Selective Reverse Osmosis) đầu tiên tại Việt Nam giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nước, được xử lý qua màng siêu lọc UF (Ultra Filtration) từ Nhật Bản, cùng với hệ thống thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis), khử trùng bằng tia cực tím với Ozone để đảm bảo rằng mỗi giọt nước SATORI chính là một giọt yêu thương và quan tâm thuần khiết từ nhà sản xuất trao đến tay người tiêu dùng.

    Nhà máy SATORI đặt tại Khu Công Nghiệp Long Hậu, Long An – Khu Công Nghiệp Xanh hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp phát triển những sản phẩm nước giải khát tinh sạch, an toàn vì sức khoẻ người tiêu dùng.

    Với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, SATORI cam kết mang đến những sản phẩm nước uống giải khát được yêu thích, tốt cho sức khỏe, mang hương vị độc đáo và thân thiện với môi trường.

     

     

     

    CÔNG TY TNHH MTV IML CONTAINERS VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH MTV IML CONTAINERS VIỆT NAM

    LACROIX GROUPE - Được sáng lập tại Pháp vào năm 1946, thời gian đầu, chuyên sản xuất kinh doanh bao bì gỗ. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty đã phát triển sản xuất bao bì trên chất liệu carton và nhựa.

    IML CONTAINERS VIỆT NAM – thuộc Lacroix Groupe, nhà máy được thành lâp cuối năm 2014 tại Lô F1, đường số 5, KCN Hòa Bình, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016.

    Diện tích nhà máy 21 000m2, giai đoạn 2 mở rộng thêm 7000m2 vào năm 2020 nhằm mở rộng kinh doanh đáp ứng nhu cầu của thị trường.

    Ở Việt Nam, IML CONTAINERS VIỆT NAM chỉ sản xuất bao bì nhựa nguyên sinh. Nhà máy đạt chứng nhận FSSC 2200 và duy trì chứng nhận hàng năm. Luôn đảm bảo an toàn cho chứa đựng thực phẩm

    IML CONTAINERS VIỆT NAM nhất quán trong chiến lược – lắng nghe khách hàng và đáp ứng theo yêu cầu thị trường

    IML CONTAINERS VIỆT NAM hội tụ đủ yếu tố để phát triển toàn diện: Robot được chế tạo ra từ phòng R&D của IML CONTAINERS VIỆT NAM để phục vụ cho công việc sản xuất sản bao bì. IML CONTAINERS VIỆT NAM có nhà máy in để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn sáng tạo trên tất cả ba chất liệu: gỗ, carton và nhựa.

    Để dễ dàng trong việc trao đổi, khách hàng chỉ cần liên lạc với một bộ phận của IML CONTAINERS VIỆT NAM từ thiết kế đến thành phẩm.

    Mục tiêu IML CONTAINERS VIỆT NAM là được cung cấp sản phẩm cho khách hàng nhanh nhất về mặt địa lý. Đó là lý do tại sao IML CONTAINERS VIỆT NAM phát triển các nhà máy sản xuất và nhà máy in khắp thế giới. Gần đây nhất là phát triển sang thị trường Châu Á với nhà máy tại Việt Nam.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, IML CONTAINERS VIỆT NAM tự tin sẽ đáp ứng cho khách hàng những sự lựa chọn bao bì tối ưu nhất tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh của khách hàng.

    IML CONTAINERS VIỆT NAM sẽ giúp khách hàng tìm ra những giải pháp tốt nhất về bao bì. Với sự kết nối giữa bộ phận kinh doanh, bộ phận marketing, IML CONTAINERS VIỆT NAM sẽ có những cải tiến mới nhất cho khách hàng với mục tiêu giúp khách hàng có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn.

    Địa chỉ: Lô F1, Đường số 5, KCN Hòa Bình, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An

    Điện thoại: 0272 3614 945

    Email: ai.nguyen@iml.com.vn 

    Website: www.iml.com.vn

    CÔNG TY TNHH PEROMA VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH PEROMA VIỆT NAM

    Công ty TNHH PEROMA Việt Nam tự hào là công ty chuyên về sản xuất và phân phối nguyên liệu cho ngành công nghiệp chế biến Thực phẩm. Cụ thể là Hương Liệu Thực Phẩm và Sản Phẩm Tự Nhiên như các loại hương ngọt, hương mặn, gia vị/ seasoning, hương cho vật nuôi, chiết xuất thực phẩm tự nhiên, tinh dầu và bột - dịch cốt tự nhiên cô đặc.

    PEROMA hiện đang có Nhà máy sản xuất rộng 6000 m2 toại lạc tại Khu Công Nghiệp Tân Kim, Long An. Và mạng lưới kinh doanh phủ sóng khắp Việt Nam với 2 Văn phòng đại diện chính

    • VPĐD miền Nam: Tọa lạc tại 343/5C Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, TP. HCM.
    • VPĐD miền Bắc: Tọa lạc tại Số 7 Ngõ 167 Dương Quảng Hàm, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Với 20 năm kinh nghiệm PEROMA hiện đang có mạng lưới đối tác khách hàng trong nước và quốc tế như xuất khẩu sang Nga,Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ và nhiều Quốc Gia khác.

    PEROMA VIỆT NAM hiện đang áp dụng hệ thống chất lượng ISO 9001:2015FSSC 22000 version 5.1, ngoài ra chúng tôi đã được cấp các chứng nhận về tôn giáo như HALAL của người Hồi giáo, KOSHER của người Do Thái.

    PEROMA với hơn 10 phòng ban, đội ngũ trên 100 nhân sự nhiệt tình, tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao; Các chuyên gia R&D Thực Phẩm giàu kinh nghiệm, liên tục nghiên cứu, cập nhật và sáng tạo ra các công thức sản phẩm mới đột phá, đón đầu xu hướng thị trường. PEROMA VIỆT NAM đã đầu tư xây dựng trung tâm nghiên cứu bài bản và chuyên nghiệp. Hiện chúng tôi đang xây dựng kho đơn hương, với mục tiêu 2 năm tới có ít nhất 3000 hợp chất tạo hương, đáp ứng nghiên cứu chuyên sâu và tạo ra các sản phẩm hương liệu độc quyền.

    Ngoài việc tạo ra các sản phẩm riêng, độc quyền. Công ty PEROMA Việt Nam còn nhận thiết kế sản phẩm, chuyển giao công nghệ tất cả các sản phẩm theo yêu cầu khách hàng. Với giá trị và điều kiện hiện có, mục tiêu PEROMA VIỆT NAM sẽ trở thành đối tác quan trọng của các Công ty Dược Phẩm, Thực Phẩm, Hóa Mỹ Phẩm trong nước và nước ngoài.

    Bên cạnh đó, đội ngũ QA/QC PEROMA với chuyên môn cao, kỹ năng làm việc thận trọng và chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm xuyên suốt từ khâu đầu vào đến khâu đầu ra. Dây chuyền sản xuất tự động hóa, công nghệ - máy móc - trang thiết bị hiện đại cho ra công suất sản phẩm trung bình 1,500 tấn/năm, đảm bảo đáp ứng nhanh chóng và kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy mà PEROMA ngày càng được nhiều tổ chức nghiên cứu đánh giá cao, được sự bảo chứng của nhiều đối tác lớn và Hiệp hội trong ngành.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ qua:

    Địa chỉ:  Lô A1-1, Đường số 1, Khu công nghiệp Tân Kim, Khu phố Tân Phước, Thị Trấn Cần   Giuộc, Tỉnh Long An

    - Văn phòng tại TP.HCM: 343/5C Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

     

    TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP - IN - BAO BÌ LIKSIN - TNHH MỘT THÀNH VIÊN

    TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP - IN - BAO BÌ...

    Sứ mệnh của LIKSIN là đáp ứng mong muốn của Bạn hàng bằng việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn thiện.

    LIKSIN là nhà in - bao bì hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1978. Công ty cung cấp các giải pháp In - Bao bì toàn diện cho Bạn hàng, bao gồm Bao bì màng ghép phức hợp, Bao bì nhựa đa lớp, Bao bì giấy, Nhãn hàng và kinh doanh vật tư ngành in bao bì, phục vụ cho đa dạng ngành hàng như thực phẩm và đồ uống, thủy hải sản, nông sản, dược phẩm, nông dược, hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân - gia đình và nhiều ngành khác.

    Thế mạnh của LIKSIN:

    - Hệ thống sản xuất đa công nghệ và hiện đại, bao gồm Offset, Flexo, Ống đồng và Kỹ thuật số.

    - Hơn 40 năm kinh nghiệm cung cấp bao bì cho các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, Colgate, Nestle, P&G...

    - Đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Tập thể Lao động xuất sắc năm 2007, Cúp vàng sản phẩm dịch vụ xuất sắc năm 2008, Tập thể Lao động xuất sắc năm 2010, Thương hiệu Vàng năm 2021, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Giải thưởng Bao bì Việt Nam năm 2022, Giải Vàng & Bạc Bao bì xuất sắc Châu Á năm 2022.

    - Hệ thống quản lý sản xuất chất lượng tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế, bao gồm ISO 9001, 14001, 15378, 22301, 12647, HACCP, GMI...

    - Nguồn nguyên liệu nhập khẩu được kiểm soát chặt chẽ.

    - Liên tục cải tiến công nghệ và hệ thống quản lý nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của Bạn hàng.

    Trong suốt hơn 40 năm hình thành và phát triển, LIKSIN tự hào mang đến những giải pháp đổi mới sáng tạo cùng Bạn hàng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Địa chỉ: 159 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3751 2562

    Email: info@liksin.vn     Website: www.liksin.vn

    CÔNG TY CP VẬN TẢI Ô TÔ SỐ 2 - COVACO 2

    CÔNG TY CP VẬN TẢI Ô TÔ SỐ 2 - COVACO 2

    CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI ÔTÔ SỐ 2 (COVATO2) - TP. HỒ CHÍ MINH được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1976 với tên gọi ban đầu là Đoàn 3 Quyết Thắng. Năm 1977, đơn vị đổi tên thành Xí nghiệp Công ty Hợp doanh Vận tải Ô tô Số 2, và đến năm 1992 mang tên là Công ty TNHH Vận tải Ô tô Số 2. Năm 2002 ghi dấu bước ngoặt quan trọng của đơn vị khi công ty tiến hành cổ phần hóa và chính thức mang tên gọi như ngày nay - Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Số 2. Hiện COVATO 2 là thành viên của Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn (SAMCO) và là hội viên của Hiệp hội Vận tải TP. HCM.

    Công ty COVATO 2 tọa lạc tại 326 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM với diện tích trên 9.000 m2 bao gồm trụ sở văn phòng công ty, bãi xe, xưởng bảo trì sửa chữa, kho,...; ngoài ra công ty còn có các công ty liên kết, các trạm vận tải trực thuộc đặt tại các khu vực kinh tế trọng điểm như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tiền Giang,...

    Lĩnh vực hoạt động chính của COVATO 2 gồm:

    - Công ty vận tải chuyên nghiệp với trên 47 năm hoạt động cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ trên cả nước và các nước lân cận; hiện đang phục vụ cho các khách hàng chính như HVBL, Pepsico, CBPP, Masan, HMV, Topsovent, Vinatrans, FMC,...

    -  Đại lý 3S chính thức của Hino Motors Việt Nam, cung cấp các dòng xe tải Hino, phụ tùng và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chính hãng, Đại lý ủy quyền đầu tiên của Hino Motos tại Việt Nam từ năm 1995.

    -  Xưởng cơ khí sửa chữa với trên 1.200 m2 nhà xưởng được xây mới với nhân sự và trang thiết bị đạt chuẩn theo quy định Nghị định 116 của chính phủ và xưởng dịch vụ 3S Hino. Cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, đại tu, trung tu, tiểu tu xe ô tô, đóng mới thùng xe . . .

    Bằng sự phấn đấu và phát triển liên tục, COVATO 2 đã nhận được những thành tích tiêu biểu như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ Thi đua của UBND TP.HCM, Bằng khen của UBND TP.HCM, Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc.

    Với uy tín trên thị trường vận tải và cung ứng xe hải Hino; cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề đuợc huấn luyện, đào tạo liên tục, COVATO 2 sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin tường của quý khách hàng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN MẠC TÍCH

    CÔNG TY CỔ PHẦN MẠC TÍCH

    CÔNG TY CỔ PHẦN MẠC TÍCH Được thành lập từ năm 1993, Martech Boiler khởi đầu việc kinh doanh các loại lò hơi và bình bồn áp lực. Đến nay đã gần 3 thập kỉ, Martech tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về lò hơi và các giải pháp năng lượng với dãy sản phẩm và dịch vụ đa dạng.

    Công ty cổ phần Mạc Tích (Martech JSC) có tiền thân là Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Mạc Tích ra đời vào năm 1993 với trụ sở ban đầu ở Bình Chánh, TP.HCM. Khi mới thành lập, Martech chủ yếu kinh doanh thương mại các loại lò hơi đốt dầu, đốt gas dạng đứng và nằm.

    Có thể nói, lúc bấy giờ công ty còn non trẻ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Trong điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng tại Việt Nam lúc bấy giờ còn chưa thực sự phát triển, bằng đội ngũ nhân sự còn ít ỏi, thế nhưng với sự quyết đoán cùng hướng đi đúng đắn và tinh thần đoàn kết trong nội bộ, Công ty Mạc Tích đã vượt qua tất cả để mang sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng.

    Khẳng định một thương hiệu lớn trong ngành lò hơi tại Việt Nam

    Đi cùng với sự đổi mới và phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu năng lượng trong sản xuất ngày càng tăng lên, đặc biệt là lò hơi. Đứng trước một cơ hội lớn nhưng cũng đầy thách thức đó, lò hơi Việt Nam muốn phát triển phải đi đôi với việc đạt được công nhận của nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, cứ mỗi năm, Martech không ngừng mở rộng dãy sản phẩm và nâng cao hiệu suất, công nghệ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

    Năm 2015, Martech trở thành một trong những công ty lò hơi đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận ASME về lò hơi và bình bồn áp lực cùng với Chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2015 – minh chứng rõ nhất về năng lực và chất lượng sản phẩm mà Martech có thể mang đến cho khách hàng.

    Cũng trong năm 2015, Nhà máy Martech mới rộng 8,4 ha tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch, Đồng Nai chính thức ra đời, tạo ra thêm một bước ngoặc mới trong sự lớn mạnh không ngừng của Martech. Nhà máy sản xuất được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, với công suất lên đến hơn 20.000 tấn thép mỗi năm.

    Bên cạnh cơ sở sản xuất được nâng cấp và đổi mới, đội ngũ nhân sự cũng được phát triển đồng bộ với quy mô sản xuất đang không ngừng mở rộng.

    Năm 2019, văn phòng mới tại Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7 chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc cho sự đầu tư và phát triển đội ngũ nhân sự đứng sau mỗi dự án. Văn phòng làm việc chuyên nghiệp đáp ứng số lượng lớn nhân viên văn phòng và tạo không gian phục vụ khách hàng đến thăm tốt hơn.

    Đồng thời, số lượng đội ngũ sản xuất tại nhà máy, những con người trực tiếp tham gia vào quá trình chế tạo, đưa kế hoạch đi vào thực thi một cách hiệu quả cũng tăng nhanh trong giai đoạn mở rộng.

    Giai đoạn cuối năm 2019 đến năm 2022 vừa qua, Đại dịch Covid đã gây ảnh hưởng đáng kể đến mọi hoạt động kinh tế và xã hội. Martech JSC cũng không tránh khỏi những khó khăn trong giai đoạn cách ly do dịch bệnh. Martech JSC đã có những quyết định chiến lược để giúp Martech từng bước vượt qua đại dịch, đưa các dự án đi vào hoạt động ổn định. Mọi hoạt động trong thời gian dịch bệnh đều phải được kiểm soát cẩn thận để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động.

    Theo thời gian, kinh tế - xã hội vẫn không ngừng biến chuyển nhưng các thành tựu đáng ghi nhận vẫn cứ thế được Martech phát huy. Với tổng số nhân sự hiện nay đạt hơn 654 nhân viên, Công ty Cổ phần Mạc Tích đã sản xuất hơn 2500 lò hơi cho thị trường trong nước, liên tục giữ vững vị thế  trong suốt 30 năm và thành công vươn mình ra hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới.

    >>>Tìm hiểu về dịch vụ của Martech

    HƯỚNG TỚI MỤC TIÊU CAO HƠN

    Trong nền kinh tế thị trường, Martech luôn xác định vị trí của mình để đưa ra định hướng cho tương lai, phát triển các mối quan hệ. Đồng thời, nắm bắt và phát triển kịp thời để phục vụ cho kế hoạch dài hạn.

    Tại Việt Nam, Martech dần chuyển đổi mô hình kinh doanh từ truyền thống trực tiếp sang “Mô hình kinh doanh hệ sinh thái”, tập trung vào xây dựng và định vị thương hiệu làm nền tảng vững chắc cho sự vươn xa của Martech tại thị trường trong nước và quốc tế.

    Trên đà phát triển đó, Martech hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu đến với nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

    Mục tiêu đặt ra trong tương lai xa hơn nữa của Martech là trở thành đối tác tin cậy trong lĩnh vực gia công thiết bị cho các thị trường hàng đầu như Mỹ, Ý, Tây Ban Nha, Nhật và các nước G7. Đồng thời, phát triển mạng lưới phân phối  lò hơi tới các nước như Indonesia, Phillipines, Malaysia, Úc,…

    Công ty luôn chú trọng xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, nâng cấp chất lượng và phát triển dịch vụ, đồng bộ hệ thống kỹ thuật và đào tạo nguồn nhân lực. Trong đó Martech ưu tiên tăng cường công tác đào tạo, huấn luyện, kèm cặp nhân sự nhằm tạo đội ngũ quản lý kế cận, có chuyên môn, có trình độ và có tay nghề cao. Bên cạnh đó thực hiện chính sách tuyển dụng và thu hút nhân tài, tạo tiền đề cho sự phát triển công ty bền vững hơn, to lớn hơn.

    Thông tin liên hệ:

    Email: sales@martech.com.vn

    Hotline: (+84) 342 442 266

     

    CÔNG TY TNHH ĐẤT MỚI VIỆT NHẬT LONG AN

    CÔNG TY TNHH ĐẤT MỚI VIỆT NHẬT LONG AN

    CÔNG TY TNHH ĐẤT MỚI VIỆT NHẬT LONG AN được thành lập dưới sự đầu tư của Sojitz Corporation & Kokubu Group. Đây là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống kho lạnh tích hợp tọa lạc tại KCN Tân Đức, Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
     

    Một số ưu điểm của kho:

    • Hệ thống kho đạt chuẩn ISO 9001 và ISO 22000 với tổng diện tích 33,991 m2.
    • 6 Kho lạnh, tổng sức chứa trên 13,000 pallets, nhiệt độ tùy chỉnh từ -25℃~5℃.
    • 7 Kho mát, tổng sức chứa trên 12,000 pallets, nhiệt độ từ 0℃~25℃.
    • 240 CCTV hoạt động liên tục đảm bảo hàng hóa luôn an toàn.
    • Đảm bảo được yêu cầu lưu kho nguyên liệu nghiêm ngặt của các nhà máy chế xuất.
    • Khu vực cross-docking với chức năng phân loại và luân chuyển hàng hóa giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận chuyển và lưu kho.
    • Cách 45km từ cảng Cát Lái (1.5 giờ). Giao thông thuận tiện từ TP.HCM đến các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, cách 150km (2.5 giờ) đến TP Cần Thơ.

    Kho lạnh bắt đầu hoạt động từ tháng 8/2023.

     

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Lô 14 và Lô 14A, Đường Tân Đức, Khu công nghiệp Tân Đức, Xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam

    Email: sales@newlandvjla.com

    Điện thoại: +84 272 627 1111

    CÔNG TY CỔ PHẦN KADO VIỆT NAM

    CÔNG TY CỔ PHẦN KADO VIỆT NAM

    Dakado là một Hợp Tác Xã Nông Nghiệp Hữu Cơ, là thương hiệu nổi tiếng trong sản xuất nông nghiệp sinh thái từ Cao nguyên Đak Lak, Việt Nam, chuyên trồng trọt và chế biến sản phẩm từ Quả Bơ & Hạt Mắc Ca, Hạt Điều, các loại đậu ngũ cốc.. sản phẩm của Dakado có mặt tại các siêu thị lớn trong nước: Coopmart, Mega, Winmart, Big C, Emart,.. và xuất khẩu. Dòng sản phẩm từ Quả Bơ Tươi, Bột Bơ, Hạt sấy, Hạt tẩm vị, Sữa hạt, Sữa Trái cây,… được Dakado chế biến theo mô hình chuỗi giá trị, kinh tế tuần hoàn, kiểm soát chất lượng từ khâu trồng trọt đến nghiên cứu công thức, chế biến trong nhà xưởng đạt chuẩn HACCP, đem đến cho người dùng nguồn dưỡng chất Protein, các Vitamin và Khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

    Dakado là thực hiện mô hình Kinh Tế Tuần Hoàn, Phát triển Bền Vững, quan tâm đến chất lượng cuộc sống 3P: People (Con người), Plannet (Hành tinh), Profit (Lợi nhuận) thay vì chỉ tập trung 1P là Profit_Lợi nhuận.

    Dakado tập trung 3 mục tiêu phát triển bền vững sau đây: SDG1: Xóa đói, SDG2: Giảm nghèo; SDG3: Sức khỏe và có cuộc sống tốt; SDG12: Sản xuất và Tiêu dùng có trách nhiệm.

    Mục tiêu hoạt động: Cung cấp sản phẩm từ Quả và Hạt an toàn cho khách hàng, tạo sinh kế bền vững cho người nông dân & nhân viên, đối tác thông qua mô hình chuỗi giá trị nông nghiệp thực phẩm; tôn trọng tự nhiên, bảo tồn và đa dạng sinh học.

    Các sản phẩm/ dịch vụ chính: Chuyên sản xuất chế biến sản phẩm từ Hạt Mắc Ca, Quả Bơ, Hạt điều, Đậu Các Loại, Hồ tiêu hữu cơ, Thanh Rong Biển Hạt, Thanh Dinh Dưỡng Hạt, Sữa Hạt,..

    Địa chỉ website: www.dakadogroup.vn     www.dakado.vn    www.kadomaca.vn

    Email: info@dakadogroup.vn

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TONMAT

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TONMAT

    TONMAT Group - “Người tiên phong” chiếm lĩnh thị trường tấm lợp 3 lớp cách
    âm, cách nhiệt


    Yếu điểm của thị trường vật liệu xây dựng lợp mái
    Vật liệu xây dựng (VLXD) tấm lợp qua thời gian được “tiến hóa” từ những vật liệu thô sơ như rơm rạ, tre nứa, lá cọ… đến các loại vật liệu tiên tiến hơn như ngói gạch nung, ngói bê tông… Ngói gạch nung, một trong những vật liệu lợp mái truyền thống, được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng bởi khả năng không thấm nước, chịu đựng được trời mưa, giúp giảm việc hấp thụ nhiệt. Vật liệu ngói xi măng hay tấm lợp fibro xi măng xuất hiện sau ngói gạch nung cũng mang ưu điểm tương tự.
    Tuy nhiên, chúng lại có khối lượng nặng, cùng khả năng chống ồn kém, không phù hợp để dùng cho công trình công nghiệp. Cột mốc trong quá trình phát triển của VLXD lợp mái phải kể đến sự xuất hiện của tấm lợp 1 lớp (tôn 1 lớp). Đây được coi như bước chuyển mình của thị trường khi loại vật liệu này áp đảo, trở thành vật liệu lợp phổ biến trong các công trình nhà ở và công nghiệp. Ngoài ưu điểm giá thành rẻ, mẫu mã bền, đẹp hơn vật liệu truyền thống thì tấm lợp 1 lớp lại có nhược điểm là cách nhiệt, chống ồn kém.

    Và thế là, TONMAT (đọc là tôn mát) - vật liệu ba lớp sử dụng lõi PU (Polyurethane) để cách âm, cách nhiệt được Tonmat Group cho ra đời với slogan “Cũng là TÔN nhưng KHÔNG ỒN lại MÁT”, mang đến một luồng gió hoàn toàn mới cho thị trường VLXD. Tên gọi “Tôn mát” - Tonmat xuất phát từ ý tưởng của Chủ tịch Trần Văn Sơn, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng mang đậm dấu ấn, in sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng và các khách hàng, đối tác.
    Tôn mát - tôn 3 lớp đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của tôn 1 lớp truyền thống. Và thực tế, loại tấm lợp này vượt trội hơn với lớp lõi PU (Polyurethane) có khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống ồn hiệu quả, giảm thiểu khả năng cháy, độ bền cao lên tới 20 năm, tạo tính thẩm mỹ cho lớp trần của mái nhà.


    Khẳng định vị thế người dẫn đầu thị trường tấm lợp và panel PU
    Để nhanh chóng tiếp cận với thị trường, TONMAT Group chủ động xây dựng mạng lưới 14 chi nhánh, 13 nhà máy sản xuất tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn bằng PU hệ thống hàng trăm đối tác là các nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế và hệ thống phân phối, bán hàng hơn 1500 đại lý trải dài toàn quốc. Bằng việc phủ rộng mạng lưới mạnh mẽ cùng năng lực cung ứng lớn, Tonmat Group góp phần không nhỏ vào việc thay đổi thị trường, giúp khách hàng tiếp cận với xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng “xanh” thân thiện với môi trường.
    TONMAT Group là nhà sản xuất duy nhất trên thị trường mở rộng hệ thống sản xuất và kinh doanh quy mô trên toàn quốc. Là doanh nghiệp lâu năm có tiềm lực trong ngành, TONMAT Group hiện nay đã phát triển theo hướng trở thành một Tập đoàn phi tập trung lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu cách nhiệt tại Việt Nam.
    Nhằm khẳng định vị thế tiên phong, TONMAT Group chủ trương tự chủ động nguồn nguyên liệu cung ứng cho sản xuất bằng cách tạo ra một hệ thống sinh thái khép kín với 3 đơn vị thành viên: TONMAT (nhà sản xuất panel và tấm lợp cách nhiệt, bảo ôn), FUJITON (nhà sản xuất tôn mạ màu liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản), GREENMAT (nhà pha trộn hóa chất cung cấp nguyên liệu sản xuất lõi cách nhiệt cho tấm lợp và panel). Hệ thống đồng bộ, khép kín từ nguyên vật liệu, công nghệ sản xuất đến phân phối sản phẩm giúp TONMAT Group có khả năng cung ứng 5.000.000m2 sản phẩm mỗi năm cho đối tác và người tiêu dùng, thể hiện vị trí số 1 về thị phần panel bảo ôn và tấm lợp cách nhiệt tại Việt Nam.


    Chú trọng tới các dự án công nghiệp
    Thành công tạo được tiếng vang khi cung cấp vật liệu cách nhiệt, cách âm cho các công trình dân dụng, TONMAT Group nỗ lực không ngừng đưa sản phẩm tới các dự án công nghiệp trong nước khi nhu cầu về loại vật liệu này tăng nhanh. Minh chứng là nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp, thực phẩm, dược phẩm... chọn lựa vật liệu tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn để thi công nhà xưởng, kho lạnh, hầm đông, phòng sạch...
    Bên cạnh đó, TONMAT Group chủ động đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay cùng ứng dụng các công nghệ sản xuất xanh, sạch bằng việc sử dụng năng
    lượng mặt trời tái tạo, hạn chế tối đa việc xả thải CO2.
    Thế mạnh của TONMAT Group được khẳng định với hệ sản phẩm đa dạng về chủng loại, kích thước, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất; với nhiều chứng chỉ kiểm định chất lượng như: ISO9001:2015, Chứng chỉ kiểm định về tiêu chuẩn chống cháy như TCVN 9331-8:2012 đạt EI19 với sản phẩm panel PIR 50mm, Chứng chỉ B1 theo tiêu chuẩn DIN 4102, Chứng chỉ sử dụng tôn kháng khuẩn và chống nấm mốc đạt kết quả kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn GB/T 21866-2008.
    Với chất lượng sản phẩm và niềm tin của đối tác, khách hàng, tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn của Tập đoàn TONMAT đã vươn xa hơn, không chỉ cung ứng cho thị trường nội địa mà còn xuất khẩu đi thị trường ngoài nước như Nhật Bản, Philippines, Malaysia, Lào,… và tiến tới là thị trường châu Âu.
    Trải qua gần 20 năm phát triển, với vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành, TONMAT Group hiện nay phát triển theo hướng trở thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành, lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu cách nhiệt, bảo ôn tại Việt Nam.


    Một trong những định hướng phát triển của Tập đoàn này được đặt ra giai đoạn 2022 – 2025 là phát triển kinh doanh hệ thống kho lạnh với sự đầu tư, xây dựng, lắp đặt và chuyển đổi bài bản, đạt yêu cầu cung cấp hệ thống cho thị trường nội địa. Do đó, bên cạnh việc tiếp tục phát triển sản xuất các sản phẩm tấm lợp cách nhiệt, Tonmat Group còn đưa ra giải pháp đồng bộ kết hợp với các sản phẩm khác như cửa cách nhiệt Tonmat Door, dịch vụ tư vấn trọn bộ từ thiết kế đến tổ chức, quản lý thi công, cung cấp hệ thống máy móc và cho thuê kho lạnh trên toàn quốc.
    Việc mở rộng kinh tế thị trường, tiếp tục thu hút vốn đầu tư nước ngoài, tăng cường giao thương quốc tế đem đến nhiều cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt. Cơ hội dành cho các doanh nghiệp vốn là như nhau, nhưng doanh nghiệp nào nắm bắt được thị trường và thay đổi định hướng chiến lược hợp lý, doanh nghiệp đó sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển. Với tinh thần đó, Tonmat Group không ngừng đầu tư và đổi mới, định hướng và mở rộng kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, hướng tới trở thành Tập đoàn đa ngành có tầm vóc tại khu vực và trên thế giới.

    https://tonmatgroup.com.vn/
     

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM ĐỊNH HƯỚNG MỚI

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM ĐỊNH...

    Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Định Hướng Mới (tên tiếng Anh: Neo Foodtech Co., Ltd) được thành lập từ năm 2007 do 3 thành viên đồng sáng lập. Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Định Hướng Mới hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phụ gia, gia vị, vật tư, thiết bị cho ngành chế biến thực phẩm, đặc biệt chuyên sâu về giải pháp công nghệ cho các sản phẩm chế biến nhằm nâng cao giá trị từ nguyên liệu thịt, cá.

    Trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, ngoài các giải pháp cho ngành chế biến thực phẩm, Định Hướng Mới đại diện cho nhà sản xuất Flottweg/CHLB Đức chuyên về công nghệ li tâm cho nhiều ứng dụng khác nhau.

    Với phương châm cung cấp sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, Định Hướng Mới đã chọn lọc hợp tác với các đối tác tin cậy là những nhà sản xuất có uy tín ở nhiều nước trên thế giới. Cùng với phát triển đội ngũ nhân viên có kỹ năng, có nhiệt huyết làm việc. Công ty mong muốn được phục vụ khách hàng với sự hài lòng cao nhất.

     

     

    Địa chỉ: VP 4.07, tòa nhà ST.Moritz, số 1014 đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028.22429183

    Email: info@neofoodtech.com   Website: www.neofoodtech.com

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S

    Công Ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật V.M.S thành lập vào tháng 11 năm 2001, là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Đóng Gói - Chiết RótIn Ký Mã Hiệu, Kiểm Tra, Dán - Xếp sản phẩm toàn diện trong dây chuyền sản xuất từ sơ cấp đến thứ cấp. Đồng thời tăng cường thêm các giải pháp mới như: Giải pháp kiểm tra truy vết sản phẩm, kho thông minh.

    V.M.S cam kết mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ trước và sau bán hàng được kiểm soát chặt chẽ thông qua phần mềm CRM – Customers Relationship Management, bao gồm:

    images Lắp đặt và chuyển giao (tổ chức huấn luyện kỹ năng vận hành, bảo quản và bảo trì thiết bị, cung cấp các khuyến cáo tư vấn sử dụng để nâng cao hiệu suất vận hành thiết bị,..);

    imagesDịch vụ bảo hành, cung cấp nguyên liệu và phụ tùng chính hãng (có CO, CQ) với thời gian giao hàng linh hoạt, chậm nhất 2 ngày trong khu vực nội thành (Tp.HCM, Hà Nội) và 3-5 ngày (ở các tỉnh thành khác) kể từ ngày nhận được đơn đặt hàng;

    imagesDịch vụ bảo trì định kỳ;

    imagesXử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật phát sinh trong vòng 4 tới 24 giờ (có thể sớm hoặc muộn hơn tùy vào vị trí địa lý sau khi đã tư vấn qua điện thoại);

    imagesCho mượn linh kiện điện tử (có thể cho mượn máy thay thế) trong trường hợp khẩn cấp để không gián đoạn sản xuất;

    imagesPhục vụ tất cả khách hàng trên lãnh thổ Việt Nam.

    https://vmsco.vn/

    Công ty Cổ phần Giấy G.P

    Công ty Cổ phần Giấy G.P

    Công ty cổ phần Giấy G.P là thành viên trong hệ thống gồm 6 công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng thùng giấy carton với hơn 25 năm kinh nghiệm, với vốn đầu tư 100% Việt Nam, trải dài từ Bắc vào Nam, bao gồm:

    • Công ty CP Giấy G.P – KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương
    • Công ty TNHH Tín Thành – KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh
    • Công ty CP Giấy Sài Gòn Miền Trung – KCN Điện Nam Điện Ngọc, Quảng Nam
    • Công ty CP Phú Long – KCN Hòa Phú, Vĩnh Long
    • Công ty CP Bao Bì Việt Phát – KCN Tân Phú Trung, Củ Chỉ
    • Công ty CP Tân Tấn Lộc – KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương
    • Với định hướng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Công ty CP Giấy G.P được đầu tư mới 100%:
    • Năng lực sản xuất đạt 12~15 triệu thùng / tháng.
    • Diện tích đất: 40.000 m”
    • Diện tích nhà xưởng: 25.000 m?
    • Máy tạo sóng: FOSBER (Ý) – Khổ máy 2.5 m – Tốc độ 250 m/phút
    • Máy in: 2 máy in hiệu CHYANJIE (ĐÀI LOAN) 6 màu và 5 màu
    • Máy bế phẳng: LISHENO (ĐÀI LOAN)
    • Máy dán + đóng ghim liên hoàn: TCM (ĐÀI LOAN) và máy cột TOM (NHẬT)
    • Lò hơi: MIURA (NHẬT) sử dụng GAS, cam kết không phát thải ra môi trường
    • Xử lý nước thải: kiện toàn ra nước thải đạt chuẩn A


    Hồ sơ năng lực: https://drive.google.com/file/d/1hMry74u9MR7XJAHGr3FmFJKSYpQU4MwF/view?usp=sharing

    Website: gppaper.vn