Tin Lương thực Thực phẩm Tp.HCM

23-11-2021

Lo với tình trạng tăng giá hàng hóa thiết yếu, thực phẩm tăng cao

Giá nhiều mặt hàng thiết yếu như dầu ăn, đường, nước mắm… ở TPHCM đã đồng loạt tăng, nguyên nhân được các nhà sản xuất giải thích do chi phí đầu vào tăng từ 20 - 30%. Nhiều nhóm hàng đã thiết lập mặt bằng giá mới, với tình hình hiện tại, từ nay đến tết Nguyên đán, đà tăng giá sẽ còn tiếp tục…

Nhiều hàng hóa tăng giá

Tại các cửa hàng, siêu thị, giá các mặt hàng nước mắm, mắm ruốc, mắm tôm, mắm nêm… đều đồng loạt tăng giá 10%. Cụ thể: nước mắm Nhất Nông từ 25.000 đồng/chai lên gần 30.000 đồng/chai; mắm tôm Con cá vàng loại 200g giá từ 15.000 đồng lên 17.000 đồng/chai, loại 260g từ 17.000 đồng lên 19.000 đồng/chai… Tăng mạnh nhất là dầu ăn, hiện giá nhập vào của các siêu thị, cửa hàng tăng 11.000 đồng, (tương đương 30%) lên 43.500 đồng/lít, đẩy giá bán lẻ tăng lên 45.000 đồng/lít…
Anh Đinh Hiển - chủ đại lý 805 (Q. Gò Vấp) - cho biết, các nhà phân phối cho biết, giá các sản phẩm (SP) trên tăng do giá xăng dầu tăng, chi phí sản xuất, vận chuyển, giá nguyên liệu đầu vào, lương công nhân cũng tăng… nên nhà sản xuất tăng giá 10 - 20%, tùy mặt hàng. 

Anh Nguyễn Hoài Linh - chủ một đại lý phân phối bánh kẹo từ TPHCM về các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long - cho biết, giá hầu hết các loại bánh kẹo được nhà sản xuất thông báo tăng từ 5 - 10%. Chẳng hạn, giá kẹo Milkita trước đó đã tăng 21.000 đồng, lên 420.000 đồng/thùng nhưng nhà sản xuất vừa thông báo sẽ tiếp tục tăng thêm 5% nữa; kẹo Chupa Chups tăng 23.000 đồng, lên 450.000 đồng/thùng; kẹo Alpenliebe tăng 24.000 đồng, lên 485.000 đồng/thùng… 

Các mặt hàng hóa phẩm như bột giặt, dầu gội, dầu xả… cũng sắp lập mặt bằng giá mới. Đại diện các siêu thị cho biết các nhà cung cấp đã gửi thông báo đề nghị tăng giá nhóm hàng này với nguyên nhân tương tự như với các mặt hàng thiết yếu nói trên. 
Giá thịt heo bán lẻ cũng đang ở mức cao dù giá heo hơi giảm. Ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Quản lý và Kinh doanh Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn - cho biết: Hiện đã có khoảng 45% số lượng sạp thịt tại chợ hoạt động trở lại, lượng thịt heo về chợ những ngày cuối tuần tăng khá nhiều so với trong tuần. Cụ thể, ngày 21/11 tổng lượng heo về chợ hơn 5.300 con/đêm; giá heo hơi dao động từ 50.000 - 55.000 đồng/kg, giảm khoảng 30 - 40% so với đầu năm. 

Tại các chợ bán lẻ, giá thịt heo hiện vẫn đứng ở mức cao, thậm chí đang trên đà tăng. Tại một số chợ truyền thống, dân sinh sáng 21/11, giá sườn non, ba rọi, cốt lết từ 110.000 - 160.000 đồng/kg; giá xương, giò từ 80.000 - 90.000 đồng/kg… Tại các cửa hàng thịt, bách hoá, siêu thị mini… giá thịt ba rọi là 130.000 đồng/kg, sườn non 160.000 - 180.000 đồng/kg, nạc vai 115.000 đồng/kg. 

Nhiều tiểu thương cho biết, sức mua những ngày gần đây khá chậm. “Giá thịt heo tại chợ lẻ cao hơn nhiều so với giá thịt tại chợ sỉ do thêm chi phí pha lóc, vận chuyển. Ngoài ra do số lượng thương nhân chợ đầu mối hoạt động trở lại chưa nhiều nên nguồn cung hạn chế dẫn đến giá thịt heo bán lẻ cao”, chị Vân - chủ một sạp thịt tại Q. Bình Thạnh - chia sẻ.

Doanh nghiệp chịu nhiều áp lực

Bà Ong Kim Ngân - Giám đốc Công ty TNHH Khai thác hải sản & Chế biến nước mắm Thanh Hà - cho biết, các doanh nghiệp (DN) đã chịu áp lực tăng giá từ khi dịch COVID-19 bùng phát mạnh ở Trung Quốc vào năm 2020. Lúc trước ít nhất mỗi quý tăng giá một lần, còn hiện nay là mỗi tháng tăng giá một lần. Như dầu ăn, từ tháng 10/2020 đến nay đã tăng giá từ 23.000 đồng/lít lên 46.000 đồng/lít. Giá đường cũng tăng gấp đôi, tương tự là giá bao bì hạt nhựa, bao bì giấy cũng tăng mỗi quý từ 15 - 20%. Từ năm 2020 đến nay, riêng giá nguyên liệu bao bì tổng cộng tăng đến 40 - 50%.

Nhiều người tiêu dùng phải tiết kiệm chi tiêu trước tình hình giá thực phẩm tăng cao
Nhiều người tiêu dùng phải tiết kiệm chi tiêu trước tình hình giá thực phẩm tăng cao

Bên cạnh đó, giá cước vận tải tàu biển tăng rất mạnh. Một container 20 feet chở hàng khô từ Việt Nam đi châu Âu cước từ 1.200 - 1.300 USD nay lên 7.000 - 8.000 USD; cước container 40 feet trước đây khoảng 2.600 - 2.700 USD thì nay lên giá 15.000 USD. Chưa kể chi phí hoạt động của DN trong mùa dịch COVID-19 đã tăng đến 60 - 70% trong chín tháng đầu năm. “Do sức mua từ đầu năm 2020 đến nay rất yếu nên hầu hết các DN lớn đều ráng gồng, chưa tăng giá hoặc không dám tăng mạnh. Tuy nhiên do tình trạng này kéo dài buộc DN phải tăng giá để có thể tồn tại”, bà Ngân nói. 

Ông Nguyễn Ngọc An - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) - cho biết, giá nguyên liệu đầu vào tăng từ quý II/2021 đến nay, trong đó, một số loại nguyên phụ liệu, gia vị tăng đến 20 - 25% trong khi nguồn cung thiếu hụt. Trước đây, Vissan chủ động được nguồn cung phụ liệu cũng như bao bì, có thể kế hoạch sản xuất hàng trước, dự trữ được nhiều tháng để đảm bảo nguồn cung, giá cả ổn định.

Tuy nhiên hiện nay các đơn vị cung ứng, đối tác không đảm bảo được nguồn hàng, chỉ có thể cam kết cung cấp qua từng quý, gây nhiều khó khăn cho DN. “Chúng tôi đang rà soát, tính toán lại mức giá các SP thực phẩm chế biến khi lên kệ. Vissan sẽ cố gắng hết mức có thể để giữ mức giá như trước đây cho người tiêu dùng”, ông Nguyễn Ngọc An nói.

Ông Trương Chí Thiện - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt - cũng cho biết, hiện giá nguyên liệu vật tư tăng 20%, chi phí lương cho người lao động tăng… Tuy nhiên, công ty không tăng giá bán do sức mua thị trường quá yếu. Với nhóm hàng trứng gia cầm, thường thì có đến 40 - 50% lượng hàng được bán cho các DN chế biến thực phẩm nhưng hiện các DN này chưa thực sự ổn định sản xuất nên tiêu thụ ít. “Lúc này, DN chỉ có thể chấp nhận không có lợi nhuận để ổn định giá, thậm chí khuyến mãi để kích cầu. Chúng tôi đang phải gắng gồng chờ sức mua tăng mới có thể xem xét điều chỉnh giá bán. Hy vọng sang tháng 12/2021 thị trường sẽ hồi phục”, ông Trương Chí Thiện nói.

Tác động lớn nhất là từ giá xăng dầu

Đại diện một DN sản xuất nước mắm đang giữ ổn định giá bán (không muốn nêu tên) cho biết: Công ty đã chủ động nhập nguyên liệu cá về ủ chượp từ một năm trước, chủ động nhập chai thủy tinh và tự sản xuất chai nhựa nên việc giá nguyên phụ liệu tăng không tác động nhiều đến giá thành SP. DN cũng tiết kiệm chi phí vận chuyển bằng cách tối ưu hóa các chuyến xe chở hàng giao, khi quay đầu sẽ vận chuyển nguyên phụ liệu trở lại để giảm tác động của giá xăng dầu tăng. Theo vị này, những DN không dự trữ nguyên phụ liệu chắc chắn sẽ phải tăng giá SP vì chi phí đầu vào hiện đã tăng 20 - 30%. 

Theo phó giáo sư - tiến sĩ Ngô Trí Long - nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu thị trường giá cả (Bộ Tài chính) - nguyên nhân chính tác động đến giá hàng hóa là giá xăng dầu tăng. Đây là chi phí đầu vào quan trọng của nhiều ngành như đánh bắt cá, vận tải, logistic… nên khi xăng dầu tăng giá sẽ tác động đến nền kinh tế một cách trực tiếp và cả gián tiếp. Việc tăng giá hàng hóa sẽ khiến cho quá trình phục hồi kinh tế chậm lại. Mặc dù Chính phủ đã cho mở cửa, xác định sống chung với dịch, nền kinh tế đang dần phục hồi nhưng nguy cơ dịch bệnh bùng phát trở lại vẫn rất cao.

“Sức khỏe” của các DN cũng đang cạn kiệt do chi phí nguyên vật liệu tăng, chi phí sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn chống dịch cũng rất cao, trong khi đó thì sức mua còn yếu. Riêng người dân thì do bị mất, giảm thu nhập do dịch bệnh, đang thắt chặt chi tiêu. Việc hàng hóa tăng giá sẽ càng khiến sức mua thấp hơn, kéo giảm đà phục hồi của toàn nền kinh tế. 

Theo ông Ngô Trí Long, trước mắt cần có giải pháp “hạ nhiệt” giá xăng dầu để giúp giảm giá thành SP. Do giá xăng dầu trong nước đang phụ thuộc rất lớn vào giá xăng dầu thế giới nên Nhà nước cần điều chỉnh giảm một số loại thuế. “Hiện mỗi lít xăng dầu đang gánh bốn loại thuế gồm thuế giá trị gia tăng 10%, thuế nhập khẩu 10%, thuế tiêu thụ đặc biệt 10%, thuế bảo vệ môi trường từ 3.800 - 4.000 đồng/lít. Trong nghị quyết mới đây thì Quốc hội đồng ý giảm thuế giá trị gia tăng cho các loại hàng hóa nhưng không thấy nhắc đến xăng dầu. Mặc dù nguồn thu ngân sách đang ảnh hưởng nặng nề nhưng cũng cần tính đến bài toán giảm một số loại thuế cho xăng dầu”, ông Ngô Trí Long nói. 

Nhiều giải pháp để có thể bình ổn giá

Hiện các mặt hàng lương thực, thực phẩm, thực phẩm tươi sống tại các hệ thống siêu thị tương đối ổn định; riêng các mặt hàng dầu ăn, đường, xăng dầu, gas… tăng giá. Ngoài nguyên nhân ảnh hưởng biến động giá trên thế giới, còn có phần do chi phí phòng, chống dịch của các DN, chi phí vận chuyển tăng…
Để bình ổn giá, Sở Công Thương đẩy mạnh việc kết nối các DN khôi phục sản xuất, tăng cung cấp hàng hóa ra thị trường để ổn định giá cả; đồng thời triển khai các chương trình kích cầu từ nay đến cuối năm. Chẳng hạn như chương trình khuyến mại tập trung kéo dài đến cuối tháng 12/2021 và chương trình kết nối cung cầu hàng hóa với các tỉnh, thành… Sở cũng sẽ kiến nghị Bộ Công Thương sử dụng quỹ bình ổn xăng dầu để kéo mặt bằng giá trở lại trong điều kiện bình thường mới. 

 Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc - Phó giám đốc 
Sở Công Thương TPHCM 


Thanh Hoa - Nguyễn Cẩm - Quốc Thái

Trích nguồn Phụ Nữ Online - 22/11/2021

#
#
#
    CÔNG TY TNHH PEROMA VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH PEROMA VIỆT NAM

    Công ty TNHH PEROMA Việt Nam tự hào là công ty chuyên về sản xuất và phân phối nguyên liệu cho ngành công nghiệp chế biến Thực phẩm. Cụ thể là Hương Liệu Thực Phẩm và Sản Phẩm Tự Nhiên như các loại hương ngọt, hương mặn, gia vị/ seasoning, hương cho vật nuôi, chiết xuất thực phẩm tự nhiên, tinh dầu và bột - dịch cốt tự nhiên cô đặc.

    PEROMA hiện đang có Nhà máy sản xuất rộng 6000 m2 toại lạc tại Khu Công Nghiệp Tân Kim, Long An. Và mạng lưới kinh doanh phủ sóng khắp Việt Nam với 2 Văn phòng đại diện chính

    • VPĐD miền Nam: Tọa lạc tại 343/5C Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, TP. HCM.
    • VPĐD miền Bắc: Tọa lạc tại Số 7 Ngõ 167 Dương Quảng Hàm, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Với 20 năm kinh nghiệm PEROMA hiện đang có mạng lưới đối tác khách hàng trong nước và quốc tế như xuất khẩu sang Nga,Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ và nhiều Quốc Gia khác.

    PEROMA VIỆT NAM hiện đang áp dụng hệ thống chất lượng ISO 9001:2015FSSC 22000 version 5.1, ngoài ra chúng tôi đã được cấp các chứng nhận về tôn giáo như HALAL của người Hồi giáo, KOSHER của người Do Thái.

    PEROMA với hơn 10 phòng ban, đội ngũ trên 100 nhân sự nhiệt tình, tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao; Các chuyên gia R&D Thực Phẩm giàu kinh nghiệm, liên tục nghiên cứu, cập nhật và sáng tạo ra các công thức sản phẩm mới đột phá, đón đầu xu hướng thị trường. PEROMA VIỆT NAM đã đầu tư xây dựng trung tâm nghiên cứu bài bản và chuyên nghiệp. Hiện chúng tôi đang xây dựng kho đơn hương, với mục tiêu 2 năm tới có ít nhất 3000 hợp chất tạo hương, đáp ứng nghiên cứu chuyên sâu và tạo ra các sản phẩm hương liệu độc quyền.

    Ngoài việc tạo ra các sản phẩm riêng, độc quyền. Công ty PEROMA Việt Nam còn nhận thiết kế sản phẩm, chuyển giao công nghệ tất cả các sản phẩm theo yêu cầu khách hàng. Với giá trị và điều kiện hiện có, mục tiêu PEROMA VIỆT NAM sẽ trở thành đối tác quan trọng của các Công ty Dược Phẩm, Thực Phẩm, Hóa Mỹ Phẩm trong nước và nước ngoài.

    Bên cạnh đó, đội ngũ QA/QC PEROMA với chuyên môn cao, kỹ năng làm việc thận trọng và chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm xuyên suốt từ khâu đầu vào đến khâu đầu ra. Dây chuyền sản xuất tự động hóa, công nghệ - máy móc - trang thiết bị hiện đại cho ra công suất sản phẩm trung bình 1,500 tấn/năm, đảm bảo đáp ứng nhanh chóng và kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy mà PEROMA ngày càng được nhiều tổ chức nghiên cứu đánh giá cao, được sự bảo chứng của nhiều đối tác lớn và Hiệp hội trong ngành.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ qua:

    Địa chỉ:  Lô A1-1, Đường số 1, Khu công nghiệp Tân Kim, Khu phố Tân Phước, Thị Trấn Cần   Giuộc, Tỉnh Long An

    - Văn phòng tại TP.HCM: 343/5C Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

     

    TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP - IN - BAO BÌ LIKSIN - TNHH MỘT THÀNH VIÊN

    TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP - IN - BAO BÌ...

    Sứ mệnh của LIKSIN là đáp ứng mong muốn của Bạn hàng bằng việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn thiện.

    LIKSIN là nhà in - bao bì hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1978. Công ty cung cấp các giải pháp In - Bao bì toàn diện cho Bạn hàng, bao gồm Bao bì màng ghép phức hợp, Bao bì nhựa đa lớp, Bao bì giấy, Nhãn hàng và kinh doanh vật tư ngành in bao bì, phục vụ cho đa dạng ngành hàng như thực phẩm và đồ uống, thủy hải sản, nông sản, dược phẩm, nông dược, hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân - gia đình và nhiều ngành khác.

    Thế mạnh của LIKSIN:

    - Hệ thống sản xuất đa công nghệ và hiện đại, bao gồm Offset, Flexo, Ống đồng và Kỹ thuật số.

    - Hơn 40 năm kinh nghiệm cung cấp bao bì cho các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, Colgate, Nestle, P&G...

    - Đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Tập thể Lao động xuất sắc năm 2007, Cúp vàng sản phẩm dịch vụ xuất sắc năm 2008, Tập thể Lao động xuất sắc năm 2010, Thương hiệu Vàng năm 2021, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Giải thưởng Bao bì Việt Nam năm 2022, Giải Vàng & Bạc Bao bì xuất sắc Châu Á năm 2022.

    - Hệ thống quản lý sản xuất chất lượng tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế, bao gồm ISO 9001, 14001, 15378, 22301, 12647, HACCP, GMI...

    - Nguồn nguyên liệu nhập khẩu được kiểm soát chặt chẽ.

    - Liên tục cải tiến công nghệ và hệ thống quản lý nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của Bạn hàng.

    Trong suốt hơn 40 năm hình thành và phát triển, LIKSIN tự hào mang đến những giải pháp đổi mới sáng tạo cùng Bạn hàng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Địa chỉ: 159 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3751 2562

    Email: info@liksin.vn     Website: www.liksin.vn

    CÔNG TY CP VẬN TẢI Ô TÔ SỐ 2 - COVACO 2

    CÔNG TY CP VẬN TẢI Ô TÔ SỐ 2 - COVACO 2

    CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI ÔTÔ SỐ 2 (COVATO2) - TP. HỒ CHÍ MINH được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1976 với tên gọi ban đầu là Đoàn 3 Quyết Thắng. Năm 1977, đơn vị đổi tên thành Xí nghiệp Công ty Hợp doanh Vận tải Ô tô Số 2, và đến năm 1992 mang tên là Công ty TNHH Vận tải Ô tô Số 2. Năm 2002 ghi dấu bước ngoặt quan trọng của đơn vị khi công ty tiến hành cổ phần hóa và chính thức mang tên gọi như ngày nay - Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Số 2. Hiện COVATO 2 là thành viên của Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn (SAMCO) và là hội viên của Hiệp hội Vận tải TP. HCM.

    Công ty COVATO 2 tọa lạc tại 326 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM với diện tích trên 9.000 m2 bao gồm trụ sở văn phòng công ty, bãi xe, xưởng bảo trì sửa chữa, kho,...; ngoài ra công ty còn có các công ty liên kết, các trạm vận tải trực thuộc đặt tại các khu vực kinh tế trọng điểm như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tiền Giang,...

    Lĩnh vực hoạt động chính của COVATO 2 gồm:

    - Công ty vận tải chuyên nghiệp với trên 47 năm hoạt động cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ trên cả nước và các nước lân cận; hiện đang phục vụ cho các khách hàng chính như HVBL, Pepsico, CBPP, Masan, HMV, Topsovent, Vinatrans, FMC,...

    -  Đại lý 3S chính thức của Hino Motors Việt Nam, cung cấp các dòng xe tải Hino, phụ tùng và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chính hãng, Đại lý ủy quyền đầu tiên của Hino Motos tại Việt Nam từ năm 1995.

    -  Xưởng cơ khí sửa chữa với trên 1.200 m2 nhà xưởng được xây mới với nhân sự và trang thiết bị đạt chuẩn theo quy định Nghị định 116 của chính phủ và xưởng dịch vụ 3S Hino. Cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, đại tu, trung tu, tiểu tu xe ô tô, đóng mới thùng xe . . .

    Bằng sự phấn đấu và phát triển liên tục, COVATO 2 đã nhận được những thành tích tiêu biểu như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ Thi đua của UBND TP.HCM, Bằng khen của UBND TP.HCM, Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc.

    Với uy tín trên thị trường vận tải và cung ứng xe hải Hino; cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề đuợc huấn luyện, đào tạo liên tục, COVATO 2 sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin tường của quý khách hàng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN MẠC TÍCH

    CÔNG TY CỔ PHẦN MẠC TÍCH

    CÔNG TY CỔ PHẦN MẠC TÍCH Được thành lập từ năm 1993, Martech Boiler khởi đầu việc kinh doanh các loại lò hơi và bình bồn áp lực. Đến nay đã gần 3 thập kỉ, Martech tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về lò hơi và các giải pháp năng lượng với dãy sản phẩm và dịch vụ đa dạng.

    Công ty cổ phần Mạc Tích (Martech JSC) có tiền thân là Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Mạc Tích ra đời vào năm 1993 với trụ sở ban đầu ở Bình Chánh, TP.HCM. Khi mới thành lập, Martech chủ yếu kinh doanh thương mại các loại lò hơi đốt dầu, đốt gas dạng đứng và nằm.

    Có thể nói, lúc bấy giờ công ty còn non trẻ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Trong điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng tại Việt Nam lúc bấy giờ còn chưa thực sự phát triển, bằng đội ngũ nhân sự còn ít ỏi, thế nhưng với sự quyết đoán cùng hướng đi đúng đắn và tinh thần đoàn kết trong nội bộ, Công ty Mạc Tích đã vượt qua tất cả để mang sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng.

    Khẳng định một thương hiệu lớn trong ngành lò hơi tại Việt Nam

    Đi cùng với sự đổi mới và phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu năng lượng trong sản xuất ngày càng tăng lên, đặc biệt là lò hơi. Đứng trước một cơ hội lớn nhưng cũng đầy thách thức đó, lò hơi Việt Nam muốn phát triển phải đi đôi với việc đạt được công nhận của nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, cứ mỗi năm, Martech không ngừng mở rộng dãy sản phẩm và nâng cao hiệu suất, công nghệ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

    Năm 2015, Martech trở thành một trong những công ty lò hơi đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận ASME về lò hơi và bình bồn áp lực cùng với Chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2015 – minh chứng rõ nhất về năng lực và chất lượng sản phẩm mà Martech có thể mang đến cho khách hàng.

    Cũng trong năm 2015, Nhà máy Martech mới rộng 8,4 ha tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch, Đồng Nai chính thức ra đời, tạo ra thêm một bước ngoặc mới trong sự lớn mạnh không ngừng của Martech. Nhà máy sản xuất được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, với công suất lên đến hơn 20.000 tấn thép mỗi năm.

    Bên cạnh cơ sở sản xuất được nâng cấp và đổi mới, đội ngũ nhân sự cũng được phát triển đồng bộ với quy mô sản xuất đang không ngừng mở rộng.

    Năm 2019, văn phòng mới tại Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7 chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc cho sự đầu tư và phát triển đội ngũ nhân sự đứng sau mỗi dự án. Văn phòng làm việc chuyên nghiệp đáp ứng số lượng lớn nhân viên văn phòng và tạo không gian phục vụ khách hàng đến thăm tốt hơn.

    Đồng thời, số lượng đội ngũ sản xuất tại nhà máy, những con người trực tiếp tham gia vào quá trình chế tạo, đưa kế hoạch đi vào thực thi một cách hiệu quả cũng tăng nhanh trong giai đoạn mở rộng.

    Giai đoạn cuối năm 2019 đến năm 2022 vừa qua, Đại dịch Covid đã gây ảnh hưởng đáng kể đến mọi hoạt động kinh tế và xã hội. Martech JSC cũng không tránh khỏi những khó khăn trong giai đoạn cách ly do dịch bệnh. Martech JSC đã có những quyết định chiến lược để giúp Martech từng bước vượt qua đại dịch, đưa các dự án đi vào hoạt động ổn định. Mọi hoạt động trong thời gian dịch bệnh đều phải được kiểm soát cẩn thận để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động.

    Theo thời gian, kinh tế - xã hội vẫn không ngừng biến chuyển nhưng các thành tựu đáng ghi nhận vẫn cứ thế được Martech phát huy. Với tổng số nhân sự hiện nay đạt hơn 654 nhân viên, Công ty Cổ phần Mạc Tích đã sản xuất hơn 2500 lò hơi cho thị trường trong nước, liên tục giữ vững vị thế  trong suốt 30 năm và thành công vươn mình ra hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới.

    >>>Tìm hiểu về dịch vụ của Martech

    HƯỚNG TỚI MỤC TIÊU CAO HƠN

    Trong nền kinh tế thị trường, Martech luôn xác định vị trí của mình để đưa ra định hướng cho tương lai, phát triển các mối quan hệ. Đồng thời, nắm bắt và phát triển kịp thời để phục vụ cho kế hoạch dài hạn.

    Tại Việt Nam, Martech dần chuyển đổi mô hình kinh doanh từ truyền thống trực tiếp sang “Mô hình kinh doanh hệ sinh thái”, tập trung vào xây dựng và định vị thương hiệu làm nền tảng vững chắc cho sự vươn xa của Martech tại thị trường trong nước và quốc tế.

    Trên đà phát triển đó, Martech hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu đến với nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

    Mục tiêu đặt ra trong tương lai xa hơn nữa của Martech là trở thành đối tác tin cậy trong lĩnh vực gia công thiết bị cho các thị trường hàng đầu như Mỹ, Ý, Tây Ban Nha, Nhật và các nước G7. Đồng thời, phát triển mạng lưới phân phối  lò hơi tới các nước như Indonesia, Phillipines, Malaysia, Úc,…

    Công ty luôn chú trọng xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, nâng cấp chất lượng và phát triển dịch vụ, đồng bộ hệ thống kỹ thuật và đào tạo nguồn nhân lực. Trong đó Martech ưu tiên tăng cường công tác đào tạo, huấn luyện, kèm cặp nhân sự nhằm tạo đội ngũ quản lý kế cận, có chuyên môn, có trình độ và có tay nghề cao. Bên cạnh đó thực hiện chính sách tuyển dụng và thu hút nhân tài, tạo tiền đề cho sự phát triển công ty bền vững hơn, to lớn hơn.

    Thông tin liên hệ:

    Email: sales@martech.com.vn

    Hotline: (+84) 342 442 266

     

    CÔNG TY TNHH ĐẤT MỚI VIỆT NHẬT LONG AN

    CÔNG TY TNHH ĐẤT MỚI VIỆT NHẬT LONG AN

    CÔNG TY TNHH ĐẤT MỚI VIỆT NHẬT LONG AN là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống kho lạnh tích hợp tọa lạc tại KCN Tân Đức, Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
    Cách 45km từ cảng Cát Lái (1.5 giờ). Giao thông thuận tiện từ TP.HCM đến các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, cách 150km (2.5 giờ ) đến TP Cần Thơ.

    Diện tích và nhiệt độ

    • Tổng diện tích: 58,0363 m2
    • Nhà kho: 33,991 m2
    • Khả năng lưu kho: 39,000 pallets
    • Vùng nhiệt độ: môi trường, mát, lạnh và đông

    Với sức chứa lên đến 39,000 pallets với 4 vùng nhiệt độ và kiểm soát độ ẩm theo yêu cầu khách hàng. Công ty có khả năng cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ Cross docking, ghi nhãn, đóng gói tại từng khu vực riêng biệt với giải pháp vận chuyển hiệu quả và tiết kiệm chi phí, thời gian nhất, cùng tối đa 72 xe tải cho hàng mát và hàng đông lạnh.

    Một trong số cổ đông của CÔNG TY TNHH ĐẤT MỚI VIỆT NHẬT LONG AN là KOKUBU. Một trong số công ty phân phối thực phẩm và cung ứng lớn nhất ở Nhật Bản, thành lập năm 1712, có 8 chi nhánh và 297 nhà kho ở Nhật Bản hoạt động ở 5 quốc gia nước ngoài bao gồm Việt Nam.

    Kho lạnh bắt đầu hoạt động từ tháng 8/2023.

    Thông tin liên hệ:

    Mr. Ryuki Sakurai - Tổng Giám Đốc
    sakurai.ryuki@sojitz.com
    Tel: +84 963 401 001

    Mr. Yuki Kawabata - Phó Tổng Giám Đốc
    kawabata.yuki@newlandvjla.com
    Tel :+84 911 136 861

    Ms. Lưu Mỹ Liên - Phòng Kinh doanh
    lien.luu@newlandvjla.com
    Tel: +84 984 99 00 60

    CÔNG TY CỔ PHẦN KADO VIỆT NAM

    CÔNG TY CỔ PHẦN KADO VIỆT NAM

    Dakado là một Hợp Tác Xã Nông Nghiệp Hữu Cơ, là thương hiệu nổi tiếng trong sản xuất nông nghiệp sinh thái từ Cao nguyên Đak Lak, Việt Nam, chuyên trồng trọt và chế biến sản phẩm từ Quả Bơ & Hạt Mắc Ca, Hạt Điều, các loại đậu ngũ cốc.. sản phẩm của Dakado có mặt tại các siêu thị lớn trong nước: Coopmart, Mega, Winmart, Big C, Emart,.. và xuất khẩu. Dòng sản phẩm từ Quả Bơ Tươi, Bột Bơ, Hạt sấy, Hạt tẩm vị, Sữa hạt, Sữa Trái cây,… được Dakado chế biến theo mô hình chuỗi giá trị, kinh tế tuần hoàn, kiểm soát chất lượng từ khâu trồng trọt đến nghiên cứu công thức, chế biến trong nhà xưởng đạt chuẩn HACCP, đem đến cho người dùng nguồn dưỡng chất Protein, các Vitamin và Khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

    Dakado là thực hiện mô hình Kinh Tế Tuần Hoàn, Phát triển Bền Vững, quan tâm đến chất lượng cuộc sống 3P: People (Con người), Plannet (Hành tinh), Profit (Lợi nhuận) thay vì chỉ tập trung 1P là Profit_Lợi nhuận.

    Dakado tập trung 3 mục tiêu phát triển bền vững sau đây: SDG1: Xóa đói, SDG2: Giảm nghèo; SDG3: Sức khỏe và có cuộc sống tốt; SDG12: Sản xuất và Tiêu dùng có trách nhiệm.

    Mục tiêu hoạt động: Cung cấp sản phẩm từ Quả và Hạt an toàn cho khách hàng, tạo sinh kế bền vững cho người nông dân & nhân viên, đối tác thông qua mô hình chuỗi giá trị nông nghiệp thực phẩm; tôn trọng tự nhiên, bảo tồn và đa dạng sinh học.

    Các sản phẩm/ dịch vụ chính: Chuyên sản xuất chế biến sản phẩm từ Hạt Mắc Ca, Quả Bơ, Hạt điều, Đậu Các Loại, Hồ tiêu hữu cơ, Thanh Rong Biển Hạt, Thanh Dinh Dưỡng Hạt, Sữa Hạt,..

    Địa chỉ website: www.dakadogroup.vn     www.dakado.vn    www.kadomaca.vn

    Email: info@dakadogroup.vn

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TONMAT

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TONMAT

    TONMAT Group - “Người tiên phong” chiếm lĩnh thị trường tấm lợp 3 lớp cách
    âm, cách nhiệt


    Yếu điểm của thị trường vật liệu xây dựng lợp mái
    Vật liệu xây dựng (VLXD) tấm lợp qua thời gian được “tiến hóa” từ những vật liệu thô sơ như rơm rạ, tre nứa, lá cọ… đến các loại vật liệu tiên tiến hơn như ngói gạch nung, ngói bê tông… Ngói gạch nung, một trong những vật liệu lợp mái truyền thống, được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng bởi khả năng không thấm nước, chịu đựng được trời mưa, giúp giảm việc hấp thụ nhiệt. Vật liệu ngói xi măng hay tấm lợp fibro xi măng xuất hiện sau ngói gạch nung cũng mang ưu điểm tương tự.
    Tuy nhiên, chúng lại có khối lượng nặng, cùng khả năng chống ồn kém, không phù hợp để dùng cho công trình công nghiệp. Cột mốc trong quá trình phát triển của VLXD lợp mái phải kể đến sự xuất hiện của tấm lợp 1 lớp (tôn 1 lớp). Đây được coi như bước chuyển mình của thị trường khi loại vật liệu này áp đảo, trở thành vật liệu lợp phổ biến trong các công trình nhà ở và công nghiệp. Ngoài ưu điểm giá thành rẻ, mẫu mã bền, đẹp hơn vật liệu truyền thống thì tấm lợp 1 lớp lại có nhược điểm là cách nhiệt, chống ồn kém.

    Và thế là, TONMAT (đọc là tôn mát) - vật liệu ba lớp sử dụng lõi PU (Polyurethane) để cách âm, cách nhiệt được Tonmat Group cho ra đời với slogan “Cũng là TÔN nhưng KHÔNG ỒN lại MÁT”, mang đến một luồng gió hoàn toàn mới cho thị trường VLXD. Tên gọi “Tôn mát” - Tonmat xuất phát từ ý tưởng của Chủ tịch Trần Văn Sơn, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng mang đậm dấu ấn, in sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng và các khách hàng, đối tác.
    Tôn mát - tôn 3 lớp đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của tôn 1 lớp truyền thống. Và thực tế, loại tấm lợp này vượt trội hơn với lớp lõi PU (Polyurethane) có khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống ồn hiệu quả, giảm thiểu khả năng cháy, độ bền cao lên tới 20 năm, tạo tính thẩm mỹ cho lớp trần của mái nhà.


    Khẳng định vị thế người dẫn đầu thị trường tấm lợp và panel PU
    Để nhanh chóng tiếp cận với thị trường, TONMAT Group chủ động xây dựng mạng lưới 14 chi nhánh, 13 nhà máy sản xuất tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn bằng PU hệ thống hàng trăm đối tác là các nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế và hệ thống phân phối, bán hàng hơn 1500 đại lý trải dài toàn quốc. Bằng việc phủ rộng mạng lưới mạnh mẽ cùng năng lực cung ứng lớn, Tonmat Group góp phần không nhỏ vào việc thay đổi thị trường, giúp khách hàng tiếp cận với xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng “xanh” thân thiện với môi trường.
    TONMAT Group là nhà sản xuất duy nhất trên thị trường mở rộng hệ thống sản xuất và kinh doanh quy mô trên toàn quốc. Là doanh nghiệp lâu năm có tiềm lực trong ngành, TONMAT Group hiện nay đã phát triển theo hướng trở thành một Tập đoàn phi tập trung lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu cách nhiệt tại Việt Nam.
    Nhằm khẳng định vị thế tiên phong, TONMAT Group chủ trương tự chủ động nguồn nguyên liệu cung ứng cho sản xuất bằng cách tạo ra một hệ thống sinh thái khép kín với 3 đơn vị thành viên: TONMAT (nhà sản xuất panel và tấm lợp cách nhiệt, bảo ôn), FUJITON (nhà sản xuất tôn mạ màu liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản), GREENMAT (nhà pha trộn hóa chất cung cấp nguyên liệu sản xuất lõi cách nhiệt cho tấm lợp và panel). Hệ thống đồng bộ, khép kín từ nguyên vật liệu, công nghệ sản xuất đến phân phối sản phẩm giúp TONMAT Group có khả năng cung ứng 5.000.000m2 sản phẩm mỗi năm cho đối tác và người tiêu dùng, thể hiện vị trí số 1 về thị phần panel bảo ôn và tấm lợp cách nhiệt tại Việt Nam.


    Chú trọng tới các dự án công nghiệp
    Thành công tạo được tiếng vang khi cung cấp vật liệu cách nhiệt, cách âm cho các công trình dân dụng, TONMAT Group nỗ lực không ngừng đưa sản phẩm tới các dự án công nghiệp trong nước khi nhu cầu về loại vật liệu này tăng nhanh. Minh chứng là nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp, thực phẩm, dược phẩm... chọn lựa vật liệu tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn để thi công nhà xưởng, kho lạnh, hầm đông, phòng sạch...
    Bên cạnh đó, TONMAT Group chủ động đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay cùng ứng dụng các công nghệ sản xuất xanh, sạch bằng việc sử dụng năng
    lượng mặt trời tái tạo, hạn chế tối đa việc xả thải CO2.
    Thế mạnh của TONMAT Group được khẳng định với hệ sản phẩm đa dạng về chủng loại, kích thước, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất; với nhiều chứng chỉ kiểm định chất lượng như: ISO9001:2015, Chứng chỉ kiểm định về tiêu chuẩn chống cháy như TCVN 9331-8:2012 đạt EI19 với sản phẩm panel PIR 50mm, Chứng chỉ B1 theo tiêu chuẩn DIN 4102, Chứng chỉ sử dụng tôn kháng khuẩn và chống nấm mốc đạt kết quả kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn GB/T 21866-2008.
    Với chất lượng sản phẩm và niềm tin của đối tác, khách hàng, tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn của Tập đoàn TONMAT đã vươn xa hơn, không chỉ cung ứng cho thị trường nội địa mà còn xuất khẩu đi thị trường ngoài nước như Nhật Bản, Philippines, Malaysia, Lào,… và tiến tới là thị trường châu Âu.
    Trải qua gần 20 năm phát triển, với vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành, TONMAT Group hiện nay phát triển theo hướng trở thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành, lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu cách nhiệt, bảo ôn tại Việt Nam.


    Một trong những định hướng phát triển của Tập đoàn này được đặt ra giai đoạn 2022 – 2025 là phát triển kinh doanh hệ thống kho lạnh với sự đầu tư, xây dựng, lắp đặt và chuyển đổi bài bản, đạt yêu cầu cung cấp hệ thống cho thị trường nội địa. Do đó, bên cạnh việc tiếp tục phát triển sản xuất các sản phẩm tấm lợp cách nhiệt, Tonmat Group còn đưa ra giải pháp đồng bộ kết hợp với các sản phẩm khác như cửa cách nhiệt Tonmat Door, dịch vụ tư vấn trọn bộ từ thiết kế đến tổ chức, quản lý thi công, cung cấp hệ thống máy móc và cho thuê kho lạnh trên toàn quốc.
    Việc mở rộng kinh tế thị trường, tiếp tục thu hút vốn đầu tư nước ngoài, tăng cường giao thương quốc tế đem đến nhiều cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt. Cơ hội dành cho các doanh nghiệp vốn là như nhau, nhưng doanh nghiệp nào nắm bắt được thị trường và thay đổi định hướng chiến lược hợp lý, doanh nghiệp đó sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển. Với tinh thần đó, Tonmat Group không ngừng đầu tư và đổi mới, định hướng và mở rộng kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, hướng tới trở thành Tập đoàn đa ngành có tầm vóc tại khu vực và trên thế giới.

    https://tonmatgroup.com.vn/
     

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM ĐỊNH HƯỚNG

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM ĐỊNH...

    Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Định Hướng Mới (tên tiếng Anh: Neo Foodtech Co., Ltd) được thành lập từ năm 2007 do 3 thành viên đồng sáng lập. Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Định Hướng Mới hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phụ gia, gia vị, vật tư, thiết bị cho ngành chế biến thực phẩm, đặc biệt chuyên sâu về giải pháp công nghệ cho các sản phẩm chế biến nhằm nâng cao giá trị từ nguyên liệu thịt, cá.

    Trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, ngoài các giải pháp cho ngành chế biến thực phẩm, Định Hướng Mới đại diện cho nhà sản xuất Flottweg/CHLB Đức chuyên về công nghệ li tâm cho nhiều ứng dụng khác nhau.

    Với phương châm cung cấp sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, Định Hướng Mới đã chọn lọc hợp tác với các đối tác tin cậy là những nhà sản xuất có uy tín ở nhiều nước trên thế giới. Cùng với phát triển đội ngũ nhân viên có kỹ năng, có nhiệt huyết làm việc. Công ty mong muốn được phục vụ khách hàng với sự hài lòng cao nhất.

    https://neofoodtech.com/

    Công ty Cổ phần Giấy G.P

    Công ty Cổ phần Giấy G.P

    Công ty cổ phần Giấy G.P là thành viên trong hệ thống gồm 6 công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng thùng giấy carton với hơn 25 năm kinh nghiệm, với vốn đầu tư 100% Việt Nam, trải dài từ Bắc vào Nam, bao gồm:

    • Công ty CP Giấy G.P – KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương
    • Công ty TNHH Tín Thành – KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh
    • Công ty CP Giấy Sài Gòn Miền Trung – KCN Điện Nam Điện Ngọc, Quảng Nam
    • Công ty CP Phú Long – KCN Hòa Phú, Vĩnh Long
    • Công ty CP Bao Bì Việt Phát – KCN Tân Phú Trung, Củ Chỉ
    • Công ty CP Tân Tấn Lộc – KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương
    • Với định hướng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Công ty CP Giấy G.P được đầu tư mới 100%:
    • Năng lực sản xuất đạt 12~15 triệu thùng / tháng.
    • Diện tích đất: 40.000 m”
    • Diện tích nhà xưởng: 25.000 m?
    • Máy tạo sóng: FOSBER (Ý) – Khổ máy 2.5 m – Tốc độ 250 m/phút
    • Máy in: 2 máy in hiệu CHYANJIE (ĐÀI LOAN) 6 màu và 5 màu
    • Máy bế phẳng: LISHENO (ĐÀI LOAN)
    • Máy dán + đóng ghim liên hoàn: TCM (ĐÀI LOAN) và máy cột TOM (NHẬT)
    • Lò hơi: MIURA (NHẬT) sử dụng GAS, cam kết không phát thải ra môi trường
    • Xử lý nước thải: kiện toàn ra nước thải đạt chuẩn A


    Hồ sơ năng lực: https://drive.google.com/file/d/1hMry74u9MR7XJAHGr3FmFJKSYpQU4MwF/view?usp=sharing

    Website: gppaper.vn

    Công ty CP Giám định Cà phê và Hàng hóa xuất nhập khẩu

    Công ty CP Giám định Cà phê và Hàng hóa...

    Công ty Cổ phần Giám định cà phê và hàng hóa xuất nhập khẩu (CAFECONTROL) được thành lập từ năm 1989, tiền thân là Trung tâm nghiên cứu và kiểm nghiệm cà phê, trực thuộc Bộ NN&PTNT Việt Nam.

    CAFECONTROL là thành viên của các Hiệp hội ngành hàng: Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam (VICOFA), Hiệp hội Điều (VINACAS), Hiệp hội Hồ tiêu (VPA), Hiệp hội khử trùng Việt Nam …

    Suốt trong quá trình hoạt động và phát triển, CAFECONTROL đã có những đóng góp to lớn cho hoạt động kinh doanh XNK nông sản Việt Nam trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm XNK.

    Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng 05 chi nhánh, trạm, tổ hiện trường ở khắp các vùng nguyên liệu nông sản của cả nước với hệ thống phòng phân tích, thử nếm và phòng thí nghiệm được trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc kiểm tra và phân tích các chỉ tiêu: cơ-lý, độc tố Aflatoxin, Ochratoxin và vi sinh vật trong nông sản, thực phẩm.

    Tất cả lĩnh vực dịch vụ của CAFECONTROL đều tuân thủ theo yêu cầu của nhà nước, pháp luật và được công nhận năng lực theo các tiêu chuẩn của Quốc tế, Việt Nam như: Giám định – ISO/IEC172020: 2012, Phân tích thí nghiệm – ISO/IEC 17025: 2017, Chứng nhận sản phẩm – ISO/IEC 17065: 2012, Khử trùng – TC-AFAS

    CAFECONTROL là một trong những thành viên phối hợp cùng Bộ Khoa học – Công nghệ, Tổng cục TCĐLCL và Bộ NN&PTNT xây dựng các tiêu chuẩn Quốc gia cho một số mặt hàng nông sản Việt Nam như: cà phê, hạt điều.

    Công ty đang cung cấp dịch vụ như: Giám định Cà phê, hạt Điều, Hồ tiêu, Gạo, tinh bột Sắn, Cơm dừa sấy khô, Quế, Hồi, .v.v; Dịch vụ chứng nhận sản phẩm: UTZ/ Rainforest Alliance, 4C, VietGAP, Nông nghiệp hữu cơ, Chứng chỉ rừng bền vững, chỉ dẫn địa lý cho các hàng nông sản Việt Nam, Dịch vụ Khử trùng hàng hóa XNK và bảo quản cho hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ, bia, gỗ .v.v.

    CAFECONTROL với bề dày kinh nghiệm trên 32 năm hình thành và phát triển ngày càng vững mạnh, là một tổ chức tiên phong thực hiện đa dịch vụ, trong lĩnh vực Giám định, Thử nghiệm, Chứng nhận, Khử trùng và một số lĩnh vực khác tại Việt Nam. CAFECONTROL trở thành Công ty giám định và chứng nhận hàng đầu tại Việt Nam.

    CAFECONTROL tự hào là một trong những tổ chức Giám định, Khử Trùng và Chứng nhận sản phẩm hàng đầu của Việt Nam về các lĩnh vực:

    – Giám định Cà Phê,  hạt Điều, Hồ Tiêu, Gạo, Ca Cao, Trà và các loại nông sản khác….

    – Đánh giá chứng nhận hệ thống chất lượng sản phẩm : UTZ/ Rainforest Alliance, 4C, VietGAP, Nông nghiệp hữu cơ, Chứng chỉ rừng bền vững ….

    – Khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu theo tiêu chuẩn AFAS, vệ sinh môi trường, vệ sinh kho….

    Website: cafecontrol.com.vn

    CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT - THỰC PHẨM TÀI KÝ

    CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT - THỰC PHẨM TÀI...

    Cơ sở bột năng Tài Ký ra đời năm 1976, sản xuất mang tính thủ công và nhân công là các thành viên trong gia đình.

    Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Công Ty Cổ Phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người tiêu dùng nhưng không quên giữ vững truyền thống cũng như những nét văn hóa ẩm thực thuần Việt. Công Ty Cổ Phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký đang ngày càng củng cố vững chắc, phát triển sâu rộng trên tất cả các kênh phân phối từ kênh truyền thống như chợ và các cửa hàng tạp hoá; Kênh hiện đại là các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích; Kênh Horeca gồm nhà hàng, khách sạn, các chuỗi quán ăn; Thị trường xuất khẩu mang đến cơ hội cho các nhà sản xuất thực phẩm trong nước, mục đích cung cấp nhu cầu sản xuất và cuối cùng là phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

    Để nắm bắt cơ hội, khai thác tối đa tiềm năng trong thời đại công nghệ 4.0 và AI. Tài Ký đã ứng dụng công nghệ cao vào guồng máy vận hành công ty, xem như một chiến lược để sáng tạo các hoạt động kinh doanh cốt lõi như chương trình chăm sóc khách hàng, cạnh tranh, quản lý dữ liệu, đổi mới sáng tạo và giá trị tăng trưởng bền vững cho công ty, khẳng định mình trên thị trường nội địa và thương trường quốc tế, cam kết chất lượng an toàn sản phẩm là ưu tiên hàng đầu song hành cùng với việc bảo tồn giá trị ẩm thực văn hóa Việt.

    Website: www.takyfood.com.vn

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN THUẬN TIẾN

    CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN THUẬN TIẾN

    V.Hải Yến hiện được biết đến là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp yến sào. V.Hải Yến thấu hiểu được chất lượng luôn là điều có thể giúp tạo dựng được thương hiệu một cách bền vững nhất. V.Hải Yến tự tin và cam kết rằng sản phẩm của V.Hải Yến luôn đảm bảo nguyên chất 100% vì quy trình khắt khe của V.Hải Yến trong quy trình từ nuôi trồng, thu hái, sơ chế cho đến khi tới tận tay người tiêu dùng.

    Với định hướng “Sản phẩm thật cho người tiêu dùng”, yến sào V.Hải Yến đã xây dựng quy trình khép kín từ trang trại nuôi yến đến khâu sơ chế, chế biến và đóng gói sản phẩm … đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất trước khi đến tay khách hàng. Từ đó cắt giảm đáng kể phần lớn các chi phí trung gian như: mặt bằng, nhân viên, quản lý, chênh lệch thương mại, ký gửi hàng hóa .. giúp đem đến cho khách hàng một sản phẩm yến sào thật với giá thành đúng với giá trị thật, tiết chế hết mức các chi phí ảo không đáng có.

    Với sứ mệnh mang đến chất lượng yến sào kim cương với giá thành tốt nhất cho mọi nhà, V.Hải Yến là thương hiệu cung cấp yến Việt với cam kết 100% từ thiên nhiên, không chất bảo quản, chất tẩy rửa, phụ gia, chất chống oxy hóa, chất tạo đặc như: mủ trôm, tuyết yến, rau câu,… nhằm mang lại giá trị dinh dưỡng thật cho cuộc sống khỏe mạnh.

    Sản phẩm đạt chứng nhận HACCP, ISO 22000:2018, FDA và đã thành công có mặt tại nhiều thị trường quốc tế như: Úc, Mỹ, Canada,…

    Email: vhaiyen@vhaiyen.vn

    Website: www.vhaiyen.vn

    CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM

    PepsiCo Foods Việt Nam với hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, hiện nay là một trong những công ty sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với nhãn hiệu chính là “Poca” cùng đội ngũ hơn 300 nhân viên có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

    Sứ mệnh PepsiCo Foods đề ra là:

    “Trở thành công ty hàng đầu về sản xuất thực phẩm bánh snack

    PepsiCo Foods Việt Nam không ngừng tìm kiếm và tạo ra các hiệu quả tài chính lành mạnh cho các nhà đầu tư, tạo cơ hội phát triển và đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho nhân viên, các đối tác kinh doanh và cộng đồng nơi PepsiCo Foods Việt Nam hoạt động.

    PepsiCo Foods Việt Nam luôn phấn đấu hoạt động trên cơ sở trung thực, công bằng và chính trực trong mọi hành động của mình.”

     

    Địa chỉ: Khu 01+16, Lầu 17, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: (028) 3936 9933 

    Website: www.laysvietnam.com

    CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM

    Tập đoàn DKSH là tập đoàn của Thụy Sỹ và hoạt động trong lĩnh vực phân phối phát triển thị trường hơn 150 năm và chủ yếu tập trung tại các thị trường Châu Á như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Hồng Kong, Lào, Campuchia, Myanmar,... .

    DKSH Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài và có mặt tại thị trường Việt Nam trên 130 năm và hoạt động trong lĩnh vực phát triển thị trường với Ngành hàng Chăm sóc sức khỏe, Ngành hàng hàng tiêu dùng, ngành hàng cung cấp nguyên vật liệu cho các công ty sản xuất và ngành hàng kỹ thuật công nghiệp, máy móc thiết bị với muc tiêu giúp các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới cũng như trong nước giới thiệu và phát triển thị trường, tư vấn các giải pháp để mở rộng mạng lưới phân phối và đưa sản phẩm của các đối tác đến tay người bán lẻ và người tiêu dùng qua các kênh phân phối chủ đạo: kênh bệnh viện, kênh nhà thuốc, kênh truyền thống, kênh siêu thị hiện đại và cả kênh thương mại điện tử,

    Với mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành và đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm, Công Ty DKSH luôn mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp để phát triển trong nước và ngoài nước qua mạng lưới các công ty DKSH trong tập đoàn. 

    Email: info.vn@dksh.com

    Website: dksh.com

    CÔNG TY TNHH MẮM BÀ THẠO

    CÔNG TY TNHH MẮM BÀ THẠO

    Tiền thân Mắm Bà Thạo là Mắm Châu Đốc – Mắm Cô Ba có từ năm 1956.

    Câu Chuyện Đặc Sản Mắm Châu Đốc-Mắm Cô Ba Thảo

    “Nếu ai đã từng đặt chân đến miền Tây - vùng sông nước nổi tiếng của Việt Nam ắt hẳn sẽ bị thu hút bởi những con người chất phác, mộc mạc lại rất gần gũi và mến khách.

    Trong đó không thể không nhắc tới văn hóa ẩm thực có một không hai của vùng đất trù phú này. Đó là cả một tinh hoa ẩm thực được trau chuốt và kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến phương pháp chế biến kèm với hương vị đặc trưng không thể thiếu đó chính là Đặc sản Mắm Châu Đốc - Mắm Cô Ba Thảo. Thực phẩm, gia vị đi kèm trong mọi bữa ăn của ngươi dân nơi đây.

    Vựa mắm cá Châu Đốc Cô Ba Thảo là một trong những cơ sở sản xuất mắm lâu đời và nổi tiếng tại miền Tây Nam Bộ hàng trăm năm nay. Được hình thành và phát triển dựa trên những tinh hoa chế biến, lưu giữ phương pháp cổ truyền, truyền thống của người xưa để lại kết hợp với trang thiết bị hiện đại đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng Mắm Cô Ba Thảo lừng danh.

    Cẩn thận, cầu kỳ từ khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu cá tươi hấp dẫn, đặc biệt là dịp mùa nước nổi về thì lại vô cùng dồi dào và phong phú với nhiều loại: cá lóc, cá linh, cá sặc, cá trèn, cá chốt, tôm đất, ba khía…  Cho đến lựa chọn dụng cụ hợp vệ sinh an toàn thực phẩm…để ủ nên được những tinh hoa mắm ngon hảo hạng mà chỉ có ở miền Tây.

    Để làm mắm, Cô Ba Thảo sẽ lựa những con cá còn tươi, làm sạch hết phần ruột, mang vây, vảy cá, cho muối vào trong bụng, phủ kín lưng rồi cho cá vào các dụng cụ để ủ. Sau khi ủ muối xong, cá được lấy ra bỏ lớp muối đầu, ủ tiếp với thính chừng 1 tháng rồi mới chao qua nước đường, mang đi ủ, phơi nắng nhiều lần nữa mới cho ra hũ mắm như ý. Thính để làm mắm thường được làm từ gạo rang vàng rồi giã nhuyễn. Mỗi công đoạn làm mắm đòi hỏi sự kỳ công và khéo léo rất cao. Làm mắm còn phải tùy tay người chứ không phải ai cũng có thể làm được. Nếu sai sót một công đoạn dù nhỏ thôi cũng làm cho mùi vị, màu sắc của mắm giảm bớt. Người miền Tây nam bộ thường dùng đường thốt nốt để làm mắm. Lượng đường và muối dùng để chao mắm rất quan trọng, quyết định tới độ ngon, dở của một hũ mắm.

    Tính ra để tạo ra được hũ mắm ngon đậm đà hương vị chạm trên môi, thơm nức cả mũi, quyện cùng thức ăn tạo nên sự hài hòa ngây ngất là cả một quá trình dài gian nan và tốn nhiều tâm huyết, không phải ai cũng có thể làm được.

    Thật không khó để bạn bắt gặp những sản phẩm được sản xuất từ Công ty Mắm Cô Ba Thảo. Dường như mắm của Cô Ba Thảo đã trở thành món ăn không thể thiếu trong từng bữa ăn, từ gia đình nhỏ lẻ cho đến các cửa hàng nhà hàng lớn tất cả đều tin dùng mắm của Cô Ba Thảo.”

    Để bắt kịp xu hướng mới, trong giai đoạn phát triển các nghành hàng tiêu dùng, Mắm Cô Ba Thảo, đã tái cấu trúc thương hiệu thành MẮM BÀ THẠO -VỰA MẮM CHÂU ĐỐC, triển khai xây dựng nhà máy rộng 8000m2 đạt chuẩn HACCP, ISO. Đảm bảo sản phẩm làm ra chuẩn quy trình, mang đến 1 sản phẩm mang giá trị truyền thống kết hợp, ứng dụng khoa học kỷ thuật công nghệ vào trong nghành Mắm truyền thống, nâng cao giá trị sản phẩm.

    MẮM BÀ THẠO - VỰA MẮM CHÂU ĐỐC

    Đặc trưng nét truyền thống Nam Bộ

    Nếu ai đã từng đặt chân đến miền Tây - vùng sông nước nổi tiếng của miền nam Việt Nam ắt hẳn sẽ bị thu hút bởi những con người chất phác, mộc mạc lại rất gần gũi và mến khách. Trong đó không thể không nhắc tới làng nghề truyền thống làm Mắm từ đời này sang đời khác nhờ vùng đất trù phú phù sa mỗi mùa nước lũ về mang theo muôn vàng tôm cá tự nhiên.

    Nghề làm Mắm là cả một tinh hoa ẩm thực được trau chuốt kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến phương pháp chế biến kèm với hương vị đặc trưng không thể thiếu đó chính là Mắm Bà Thạo, sạch từ những con cá tự nhiên100% đánh bắt ở dòng sông mekong, nơi phù sa màu mỡ mang đến những con cá dồi dào dinh dưỡng.

    Mắm Bà Thạo thực phẩm, gia vị đi kèm trong mọi bữa ăn.

    Website: https://mambathao.com.vn/

    CÔNG TY CP THỰC PHẨM TINH HOA TOÀN CẦU

    CÔNG TY CP THỰC PHẨM TINH HOA TOÀN CẦU

    Tinh Hoa Toàn cầu là nhà nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam các loại thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của các quốc gia trên thế giới như: Pháp, Tây Ban Nha, Úc, Nhật Bản, Mỹ...

    Tiêu chí của Công ty là chọn những loại thực phẩm và đồ uống ngon, an toàn và tinh tế của các quốc gia có nền ẩm thực tinh hoa, quy trình kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm chặt chẽ và thân thiện với văn hóa của người Việt.

    Công ty không những phân phối thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao mà còn mong muốn chuyển tải giao thoa về văn hóa và nghệ thuật ẩm thực của các quốc gia trên thế giới đối với người tiêu dùng Việt Nam.

    Doanh nghiệp cam kết những sản phẩm do Tinh Hoa Toàn Cầu nhập khẩu và phân phối có chất lượng vượt trội, an toàn cho mọi lứa tuổi và là biểu tượng tinh hoa của nước xuất khẩu.

    Website: gourmetfood.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gourmetfood.com.vn

    Hotline tư vấn và giao hàng tận nơi: 0932 796 388