Tin doanh nghiệp khác

18-10-2019

Nam Phương Food - Hành trình từ niềm đam mê ẩm thực của nữ thuyền trưởng

Phía sau thành công của những doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng là một quá trình cạnh tranh khốc liệt và gian nan. Nhưng khi bước qua giai đoạn đó, thành quả đạt được chính là khối tài sản vô giá.

Nhà máy Công ty TNHH Nam Phương V.N

Những năm tháng cơ cực

“Cách đây 24 năm, tức vào năm 1995, thời điểm đất nước chúng ta bước vào giai đoạn đầu mở cửa và đổi mới, nền kinh tế còn khó khăn, công việc làm còn hạn chế. Tôi chỉ mơ ước tìm một việc làm gì đó phù hợp để vừa có thu nhập vừa có thời gian lo cho gia đình.

Nhờ có sự giúp đỡ của anh trai, tôi thành lập Cơ sở sản xuất nông sản Hoàng Minh ngay tại nhà ở Gò Vấp. Diện tích nhà xưởng chỉ khoảng 200m2, đủ để 10 công nhân đa phần là các anh chị em láng giềng nhàn rỗi làm việc khi hoạt động” - CEO Hoàng Thị Minh Hiếu mở đầu câu chuyện về khởi đầu  của Nam Phương Food tại buổi kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.

Dù cũng đã biết áp dụng kỹ thuật sấy điện và sấy gián tiếp để làm ra những loại rau và gia vị sấy khô, vốn cũng là một kỹ thuật khá hiện đại vào thời điểm đó. Nhưng thời điểm đầu gặp rất nhiều khó khăn để đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ.

“Tôi phải làm tất cả mọi việc như một người công nhân mà người ngoài hoàn toàn không thể phân biệt ai là chủ, ai là thợ. Cuối cùng, may mắn cũng đã mĩm cười với chúng tôi khi sản phẩm được các Công ty Vifon, Công ty UniPresident và Công ty LD Vifon Acecook ủng hộ.

Bà Hoàng Thị Minh Hiếu - CEO Nam Phương Food

Đơn hàng ngày càng nhiều hơn. Năm 2000, tôi nung nấu ý định sẽ thành lập một nhà máy mới. Vậy là tôi bắt đầu mua đất tại KCN Tân Phú Trung và chuẩn bị nguồn lực để xây dựng một nhà máy. Đến năm 2003, nhà máy bắt đầu được xây dựng. Năm 2004, Công ty TNHH Nam Phương V.N chính thức ra đời. Hoạt động chính là sản xuất Rau củ quả sấy khô và Bột gia vị.” – vị CEO kể.

Tuy nhiên, đến khi nhà máy xây dựng xong năm 2005 cũng là lúc mà công ty bắt đầu rơi vào giai đoạn hết sức khó khăn. Rõ ràng, việc chuyển đổi mô hình quản lý từ cơ sở lên doanh nghiệp trong thời gian đầu gặp rất nhiều trở ngại.

“Khi ở cơ sở, mọi việc đều thực hiện theo tinh thần tự giác, tự phát, khi lên Công ty mọi việc phải làm theo qui định, qui trình nên mọi người đều rất lúng túng khi xử lý công việc. Mất thời gian hơn 1 năm, mọi công việc của Công ty mới được vận hành trôi chảy.

May mắn của tôi lúc đó là đội ngũ anh chị em trong công ty tràn trề sức trẻ và luôn toát lên một niềm lạc quan, hy vọng, một niềm tin mãnh liệt vào một tương lai tươi sáng, chúng tôi cùng nắm tay nhau từng bước nâng cao trình độ quản lý để vượt qua thời kỳ gian khó lúc đó” bà Hiếu chia sẻ.

Bước ngoặt “bắt tay” Acecook Việt Nam

Để có được sự phát triển của Nam Phương Food ngày nay, ắt hẳn công ty phải có một “dấu mốc” quan trọng?

“Tôi nghĩ đó là khi công ty nhận được sự “bắt tay” từ Acecook Việt Nam” – câu trả lời được bà Hiếu đưa ra sau một vài giây suy nghĩ.

Việc một doanh nghiệp quy mô nhỏ trở thành một nhà cung cấp nguyên vật liệu và nhà gia công đóng gói gia vị cho người khổng lồ trong ngành mì gói như Acecook không chỉ giúp công ty tạo ra doanh thu ổn định, nó còn giúp gia tăng nội lực, chất lượng sản phẩm ngày càng ổn định hơn, cao cấp hơn và đặc biệt là sự tín nhiệm của khách hàng. Từ đó, làm bệ phóng cho công ty phát triển.

Công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi, đầu năm 2009, Acecook đã giao công việc gia công sản xuất nước mắm Thương hiệu Đệ Nhất cho Công ty, mở ra một thời kỳ tăng trưởng mới cho Nam Phương Food.

Đến năm 2013, khi Acecook ngưng gia công nước mắm để tập trung vào ngành hàng thực phẩm ăn liền. Nam Phương Food đã mạnh dạn đề nghị Acecook chuyển giao ngành hàng nước mắm cho Nam Phương, tiếp tục phát triển với thương hiệu Barona.

“Có thể nói việc quyết định tham gia vào ngành hàng nước mắm là một bước đi táo bạo, nó vừa giải quyết tình huống cho công ty, vừa mang tính chiến  lược cho Công ty Nam Phương vì Ngành hàng nước mắm có sức tiêu dùng rất lớn, nó là nền tảng để chúng tôi phát triển Ngành hàng gia vị sau này”, bà Hiếu cho hay.

Chỉ trong vòng hơn 3 năm, sản phẩm mang thương hiệu Barona đã có mặt khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc trên cả kênh truyền thống và cả kênh hiện đại với tốc độ tăng trưởng 20% - 30%/năm. 

Hiện nay có thể nói Nam Phương Food đã vươn lên vị trí thứ 3 tại thị trường nước mắm và dẫn đầu trong lĩnh vực Gia vị hoàn chỉnh dạng xốt tại Việt Nam, tốc độ tăng trưởng của ngành Xốt gia vị này dự kiến đạt 30-50% hàng năm trong vòng 3-5 năm tới khi xu thế tiêu dùng nhanh gia tăng.

Niềm đam mê ẩm thực và khả năng trời phú

Phía sau thành công của mỗi doanh nghiệp, luôn có một nhân tố tạo nên sự khác biệt. Với một doanh nghiệp ngành thực phẩm như Nam Phương Food thì đó là gì?

“Chị ấy như được trời ban cho khả năng vị giác rất kỳ diệu. Chẳng hạn như khi nghiên cứu món Nước dùng lẩu Thái, chị ấy đã bay ngay sang Thái và chỉ cần nếm qua một lần là có thể cảm nhận được trong đó có những nguyên liệu gì, gồm những loại gia vị nào, phối trộn ra sao. Khi trở về thì chị ấy cùng đội ngũ R&D đã nghiên cứu làm ra sản phẩm Lẩu Thái có hương vị nguyên bản nhưng phù hợp với khẩu vị người Việt”, - một đồng nghiệp lâu năm của Nam Phương Food nói về CEO của mình.

Bà Hiếu cũng thổ lộ rằng, ở Bà có lòng đam mê ẩm thực rất lớn và kỹ thuật nêm nếm được mẹ chỉ dạy khi còn con gái đã nhóm lên ngọn lửa đam mê nghiên cứu ẩm thực mãnh liệt trong bà.

“Cùng với việc đúc kết kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành gia vị, tôi nhận thấy nhu cầu thị trường gia vị món ăn tại Việt Nam bắt đầu hình thành. Tôi tự nghĩ mình sẽ làm sản phẩm này thành công nếu biết tạo sự khác biệt”- nhà sáng lập Nam Phương nói thêm.

Chính nhờ sự am hiểu khẩu vị người dùng cùng những bí quyết nêm nếm tinh tế, các sản phẩm của Nam Phương Food đã nhanh chóng trở thành một nhãn hàng được ưa chuộng cả trong nước và xuất khẩu. Hiện Nam Phương Food đang cung cấp cho thị trường nhiều chủng loại sản phẩm Nước Mắm, Gia Vị Hoàn Chỉnh, Canh Ăn Liền, Cháo Ăn Liền mang các thương hiệu Barona, Vị Xưa, Thủy Ngư, Thiên Ngọc và Hải Nhi, đồng thời là nhà cung cấp nguyên liệu và gia công  cho các Thương hiệu nổi tiếng như Acecook Việt Nam, Nestle, Vedan, Thiên Hương, Redsun, Lotte ….

Nhân viên làm việc tại Phòng R&D của Công ty Nam Phương Food

Bước ngoặc thâm nhập thị trường Thế Giới

Không dừng lại thị trường trong nước, năm 2016 các sản phẩm của Nam Phương đã đạt tiêu chuẩn khắt khe của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) để thâm nhập vào thị trường Mỹ.

Các sản phẩm nước mắm và gia vị mang thương hiệu Vị Xưa đã đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe để nhập khẩu chính thức vào Mỹ, Đức, Úc, Canada….

Sản phẩm Vị Xưa trong các siêu thị tại Mỹ

Gian hàng Vị Xưa trong Hội chợ Tết nười Việt tại Mỹ

Ngoài ra, năm 2018 Nam Phương cùng với đối tác IGM Nhật bản thành lập Công ty liên doanh Dashi Lab với nhiệm vụ nghiên cứu và phát triển gia vị Nhật Bản tại Việt Nam, nhằm đưa sản phẩm mang hương vị Nhật đến với Việt Nam và các nước khác trên thế giới.

Am hiểu về khẩu vị là một câu chuyện. Điều gì khác phía sau thành công của Nam Phương?

“Đó là một quá trình nỗ lực rất dài để được ghi nhận. Ba yếu tố quan trọng nhất là sản phẩm phải ngon, giá cả phải hợp lý, và đặc biệt phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm theo đúng chuẩn mực trong nước và quốc tế” - người đứng đầu Phương Nam Food chia sẻ.

“Chúng ta đang sở hữu các Công Nghệ và Hệ Thống Nhà Xưởng Thiết Bị hiện đại như  sấy Chân Không, sấy Thăng Hoa, Tiệt Trùng Nước Mắm, Tiệt Trùng Gia vị , Hệ Thống sản xuất Xốt/Nước dùng, Hệ thống tiệt Trùng, Hệ thống chiết xuất,  v.v…. với mô hình quản lý Chất Lượng đạt tiêu chuẩn Quốc tế là ISO 22000, OHSAS 18001,FSSC 22000, các Công ty chúng ta có đầy đủ năng lực để sản xuất đa dạng các sản phẩm gia vị và thực phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu”.

Nói về tương lai, CEO của Nam Phương Food khẳng định sẽ tập trung phát triển ngành hàng tiêu dùng gia vị & thực phẩm bởi đó chính là tâm huyết và đam mê của vị nữ thuyền trưởng Nam Phương Food.

Thành lập Nam Phương Group

Năm 2019, Nam Phương Food quyết định tập trung các sức mạnh nội tại của 5 công ty thành viên với chuyên môn về trồng trọt nông sản, sản xuất và phân phối để chính thức thành lập Nam Phương Group, nhằm đảm bảo sự kiểm soát cao nhất từ chất lượng từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm và phân phối ra thị trường.

Lễ Kỷ niệm 15 năm Nam Phương Food

“Mục tiêu của Nam Phương Group là trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Gia vị và Thực phẩm tại Việt Nam - được người tiêu dùng tin cậy, thông qua chất lượng, an toàn & sự trải nghiệm sản phẩm. Đem đến một tinh thần ẩm thực lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống & giúp công việc vào bếp trở nên nhẹ nhàng và đầy cảm hứng”, vị thuyền trưởng Nam Phương Group chia sẻ.

Video Clip: https://www.youtube.com/watch?v=4EMScm1nHPo&t=10s

 

NAM PHƯƠNG GROUP – HÀNH TRÌNH CỦA CHẤT LƯỢNG

#
#
#
    CÔNG TY CỔ PHẦN KADO VIỆT NAM

    CÔNG TY CỔ PHẦN KADO VIỆT NAM

    Dakado là một Hợp Tác Xã Nông Nghiệp Hữu Cơ, là thương hiệu nổi tiếng trong sản xuất nông nghiệp sinh thái từ Cao nguyên Đak Lak, Việt Nam, chuyên trồng trọt và chế biến sản phẩm từ Quả Bơ & Hạt Mắc Ca, Hạt Điều, các loại đậu ngũ cốc.. sản phẩm của Dakado có mặt tại các siêu thị lớn trong nước: Coopmart, Mega, Winmart, Big C, Emart,.. và xuất khẩu. Dòng sản phẩm từ Quả Bơ Tươi, Bột Bơ, Hạt sấy, Hạt tẩm vị, Sữa hạt, Sữa Trái cây,… được Dakado chế biến theo mô hình chuỗi giá trị, kinh tế tuần hoàn, kiểm soát chất lượng từ khâu trồng trọt đến nghiên cứu công thức, chế biến trong nhà xưởng đạt chuẩn HACCP, đem đến cho người dùng nguồn dưỡng chất Protein, các Vitamin và Khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

    Dakado là thực hiện mô hình Kinh Tế Tuần Hoàn, Phát triển Bền Vững, quan tâm đến chất lượng cuộc sống 3P: People (Con người), Plannet (Hành tinh), Profit (Lợi nhuận) thay vì chỉ tập trung 1P là Profit_Lợi nhuận.

    Dakado tập trung 3 mục tiêu phát triển bền vững sau đây: SDG1: Xóa đói, SDG2: Giảm nghèo; SDG3: Sức khỏe và có cuộc sống tốt; SDG12: Sản xuất và Tiêu dùng có trách nhiệm.

    Mục tiêu hoạt động: Cung cấp sản phẩm từ Quả và Hạt an toàn cho khách hàng, tạo sinh kế bền vững cho người nông dân & nhân viên, đối tác thông qua mô hình chuỗi giá trị nông nghiệp thực phẩm; tôn trọng tự nhiên, bảo tồn và đa dạng sinh học.

    Các sản phẩm/ dịch vụ chính: Chuyên sản xuất chế biến sản phẩm từ Hạt Mắc Ca, Quả Bơ, Hạt điều, Đậu Các Loại, Hồ tiêu hữu cơ, Thanh Rong Biển Hạt, Thanh Dinh Dưỡng Hạt, Sữa Hạt,..

    Địa chỉ website: www.dakadogroup.vn     www.dakado.vn    www.kadomaca.vn

    Email: info@dakadogroup.vn

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TONMAT

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TONMAT

    TONMAT Group - “Người tiên phong” chiếm lĩnh thị trường tấm lợp 3 lớp cách
    âm, cách nhiệt


    Yếu điểm của thị trường vật liệu xây dựng lợp mái
    Vật liệu xây dựng (VLXD) tấm lợp qua thời gian được “tiến hóa” từ những vật liệu thô sơ như rơm rạ, tre nứa, lá cọ… đến các loại vật liệu tiên tiến hơn như ngói gạch nung, ngói bê tông… Ngói gạch nung, một trong những vật liệu lợp mái truyền thống, được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng bởi khả năng không thấm nước, chịu đựng được trời mưa, giúp giảm việc hấp thụ nhiệt. Vật liệu ngói xi măng hay tấm lợp fibro xi măng xuất hiện sau ngói gạch nung cũng mang ưu điểm tương tự.
    Tuy nhiên, chúng lại có khối lượng nặng, cùng khả năng chống ồn kém, không phù hợp để dùng cho công trình công nghiệp. Cột mốc trong quá trình phát triển của VLXD lợp mái phải kể đến sự xuất hiện của tấm lợp 1 lớp (tôn 1 lớp). Đây được coi như bước chuyển mình của thị trường khi loại vật liệu này áp đảo, trở thành vật liệu lợp phổ biến trong các công trình nhà ở và công nghiệp. Ngoài ưu điểm giá thành rẻ, mẫu mã bền, đẹp hơn vật liệu truyền thống thì tấm lợp 1 lớp lại có nhược điểm là cách nhiệt, chống ồn kém.

    Và thế là, TONMAT (đọc là tôn mát) - vật liệu ba lớp sử dụng lõi PU (Polyurethane) để cách âm, cách nhiệt được Tonmat Group cho ra đời với slogan “Cũng là TÔN nhưng KHÔNG ỒN lại MÁT”, mang đến một luồng gió hoàn toàn mới cho thị trường VLXD. Tên gọi “Tôn mát” - Tonmat xuất phát từ ý tưởng của Chủ tịch Trần Văn Sơn, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng mang đậm dấu ấn, in sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng và các khách hàng, đối tác.
    Tôn mát - tôn 3 lớp đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của tôn 1 lớp truyền thống. Và thực tế, loại tấm lợp này vượt trội hơn với lớp lõi PU (Polyurethane) có khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống ồn hiệu quả, giảm thiểu khả năng cháy, độ bền cao lên tới 20 năm, tạo tính thẩm mỹ cho lớp trần của mái nhà.


    Khẳng định vị thế người dẫn đầu thị trường tấm lợp và panel PU
    Để nhanh chóng tiếp cận với thị trường, TONMAT Group chủ động xây dựng mạng lưới 14 chi nhánh, 13 nhà máy sản xuất tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn bằng PU hệ thống hàng trăm đối tác là các nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế và hệ thống phân phối, bán hàng hơn 1500 đại lý trải dài toàn quốc. Bằng việc phủ rộng mạng lưới mạnh mẽ cùng năng lực cung ứng lớn, Tonmat Group góp phần không nhỏ vào việc thay đổi thị trường, giúp khách hàng tiếp cận với xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng “xanh” thân thiện với môi trường.
    TONMAT Group là nhà sản xuất duy nhất trên thị trường mở rộng hệ thống sản xuất và kinh doanh quy mô trên toàn quốc. Là doanh nghiệp lâu năm có tiềm lực trong ngành, TONMAT Group hiện nay đã phát triển theo hướng trở thành một Tập đoàn phi tập trung lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu cách nhiệt tại Việt Nam.
    Nhằm khẳng định vị thế tiên phong, TONMAT Group chủ trương tự chủ động nguồn nguyên liệu cung ứng cho sản xuất bằng cách tạo ra một hệ thống sinh thái khép kín với 3 đơn vị thành viên: TONMAT (nhà sản xuất panel và tấm lợp cách nhiệt, bảo ôn), FUJITON (nhà sản xuất tôn mạ màu liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản), GREENMAT (nhà pha trộn hóa chất cung cấp nguyên liệu sản xuất lõi cách nhiệt cho tấm lợp và panel). Hệ thống đồng bộ, khép kín từ nguyên vật liệu, công nghệ sản xuất đến phân phối sản phẩm giúp TONMAT Group có khả năng cung ứng 5.000.000m2 sản phẩm mỗi năm cho đối tác và người tiêu dùng, thể hiện vị trí số 1 về thị phần panel bảo ôn và tấm lợp cách nhiệt tại Việt Nam.


    Chú trọng tới các dự án công nghiệp
    Thành công tạo được tiếng vang khi cung cấp vật liệu cách nhiệt, cách âm cho các công trình dân dụng, TONMAT Group nỗ lực không ngừng đưa sản phẩm tới các dự án công nghiệp trong nước khi nhu cầu về loại vật liệu này tăng nhanh. Minh chứng là nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp, thực phẩm, dược phẩm... chọn lựa vật liệu tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn để thi công nhà xưởng, kho lạnh, hầm đông, phòng sạch...
    Bên cạnh đó, TONMAT Group chủ động đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay cùng ứng dụng các công nghệ sản xuất xanh, sạch bằng việc sử dụng năng
    lượng mặt trời tái tạo, hạn chế tối đa việc xả thải CO2.
    Thế mạnh của TONMAT Group được khẳng định với hệ sản phẩm đa dạng về chủng loại, kích thước, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất; với nhiều chứng chỉ kiểm định chất lượng như: ISO9001:2015, Chứng chỉ kiểm định về tiêu chuẩn chống cháy như TCVN 9331-8:2012 đạt EI19 với sản phẩm panel PIR 50mm, Chứng chỉ B1 theo tiêu chuẩn DIN 4102, Chứng chỉ sử dụng tôn kháng khuẩn và chống nấm mốc đạt kết quả kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn GB/T 21866-2008.
    Với chất lượng sản phẩm và niềm tin của đối tác, khách hàng, tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn của Tập đoàn TONMAT đã vươn xa hơn, không chỉ cung ứng cho thị trường nội địa mà còn xuất khẩu đi thị trường ngoài nước như Nhật Bản, Philippines, Malaysia, Lào,… và tiến tới là thị trường châu Âu.
    Trải qua gần 20 năm phát triển, với vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành, TONMAT Group hiện nay phát triển theo hướng trở thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành, lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu cách nhiệt, bảo ôn tại Việt Nam.


    Một trong những định hướng phát triển của Tập đoàn này được đặt ra giai đoạn 2022 – 2025 là phát triển kinh doanh hệ thống kho lạnh với sự đầu tư, xây dựng, lắp đặt và chuyển đổi bài bản, đạt yêu cầu cung cấp hệ thống cho thị trường nội địa. Do đó, bên cạnh việc tiếp tục phát triển sản xuất các sản phẩm tấm lợp cách nhiệt, Tonmat Group còn đưa ra giải pháp đồng bộ kết hợp với các sản phẩm khác như cửa cách nhiệt Tonmat Door, dịch vụ tư vấn trọn bộ từ thiết kế đến tổ chức, quản lý thi công, cung cấp hệ thống máy móc và cho thuê kho lạnh trên toàn quốc.
    Việc mở rộng kinh tế thị trường, tiếp tục thu hút vốn đầu tư nước ngoài, tăng cường giao thương quốc tế đem đến nhiều cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt. Cơ hội dành cho các doanh nghiệp vốn là như nhau, nhưng doanh nghiệp nào nắm bắt được thị trường và thay đổi định hướng chiến lược hợp lý, doanh nghiệp đó sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển. Với tinh thần đó, Tonmat Group không ngừng đầu tư và đổi mới, định hướng và mở rộng kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, hướng tới trở thành Tập đoàn đa ngành có tầm vóc tại khu vực và trên thế giới.

    https://tonmatgroup.com.vn/
     

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM ĐỊNH HƯỚNG

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM ĐỊNH...

    Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Định Hướng Mới (tên tiếng Anh: Neo Foodtech Co., Ltd) được thành lập từ năm 2007 do 3 thành viên đồng sáng lập. Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Định Hướng Mới hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phụ gia, gia vị, vật tư, thiết bị cho ngành chế biến thực phẩm, đặc biệt chuyên sâu về giải pháp công nghệ cho các sản phẩm chế biến nhằm nâng cao giá trị từ nguyên liệu thịt, cá.

    Trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, ngoài các giải pháp cho ngành chế biến thực phẩm, Định Hướng Mới đại diện cho nhà sản xuất Flottweg/CHLB Đức chuyên về công nghệ li tâm cho nhiều ứng dụng khác nhau.

    Với phương châm cung cấp sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, Định Hướng Mới đã chọn lọc hợp tác với các đối tác tin cậy là những nhà sản xuất có uy tín ở nhiều nước trên thế giới. Cùng với phát triển đội ngũ nhân viên có kỹ năng, có nhiệt huyết làm việc. Công ty mong muốn được phục vụ khách hàng với sự hài lòng cao nhất.

    https://neofoodtech.com/

    Công ty Cổ phần Giấy G.P

    Công ty Cổ phần Giấy G.P

    Công ty cổ phần Giấy G.P là thành viên trong hệ thống gồm 6 công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng thùng giấy carton với hơn 25 năm kinh nghiệm, với vốn đầu tư 100% Việt Nam, trải dài từ Bắc vào Nam, bao gồm:

    • Công ty CP Giấy G.P – KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương
    • Công ty TNHH Tín Thành – KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh
    • Công ty CP Giấy Sài Gòn Miền Trung – KCN Điện Nam Điện Ngọc, Quảng Nam
    • Công ty CP Phú Long – KCN Hòa Phú, Vĩnh Long
    • Công ty CP Bao Bì Việt Phát – KCN Tân Phú Trung, Củ Chỉ
    • Công ty CP Tân Tấn Lộc – KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương
    • Với định hướng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Công ty CP Giấy G.P được đầu tư mới 100%:
    • Năng lực sản xuất đạt 12~15 triệu thùng / tháng.
    • Diện tích đất: 40.000 m”
    • Diện tích nhà xưởng: 25.000 m?
    • Máy tạo sóng: FOSBER (Ý) – Khổ máy 2.5 m – Tốc độ 250 m/phút
    • Máy in: 2 máy in hiệu CHYANJIE (ĐÀI LOAN) 6 màu và 5 màu
    • Máy bế phẳng: LISHENO (ĐÀI LOAN)
    • Máy dán + đóng ghim liên hoàn: TCM (ĐÀI LOAN) và máy cột TOM (NHẬT)
    • Lò hơi: MIURA (NHẬT) sử dụng GAS, cam kết không phát thải ra môi trường
    • Xử lý nước thải: kiện toàn ra nước thải đạt chuẩn A


    Hồ sơ năng lực: https://drive.google.com/file/d/1hMry74u9MR7XJAHGr3FmFJKSYpQU4MwF/view?usp=sharing

    Website: gppaper.vn

    Công ty CP Giám định Cà phê và Hàng hóa xuất nhập khẩu

    Công ty CP Giám định Cà phê và Hàng hóa...

    Công ty Cổ phần Giám định cà phê và hàng hóa xuất nhập khẩu (CAFECONTROL) được thành lập từ năm 1989, tiền thân là Trung tâm nghiên cứu và kiểm nghiệm cà phê, trực thuộc Bộ NN&PTNT Việt Nam.

    CAFECONTROL là thành viên của các Hiệp hội ngành hàng: Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam (VICOFA), Hiệp hội Điều (VINACAS), Hiệp hội Hồ tiêu (VPA), Hiệp hội khử trùng Việt Nam …

    Suốt trong quá trình hoạt động và phát triển, CAFECONTROL đã có những đóng góp to lớn cho hoạt động kinh doanh XNK nông sản Việt Nam trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm XNK.

    Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng 05 chi nhánh, trạm, tổ hiện trường ở khắp các vùng nguyên liệu nông sản của cả nước với hệ thống phòng phân tích, thử nếm và phòng thí nghiệm được trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc kiểm tra và phân tích các chỉ tiêu: cơ-lý, độc tố Aflatoxin, Ochratoxin và vi sinh vật trong nông sản, thực phẩm.

    Tất cả lĩnh vực dịch vụ của CAFECONTROL đều tuân thủ theo yêu cầu của nhà nước, pháp luật và được công nhận năng lực theo các tiêu chuẩn của Quốc tế, Việt Nam như: Giám định – ISO/IEC172020: 2012, Phân tích thí nghiệm – ISO/IEC 17025: 2017, Chứng nhận sản phẩm – ISO/IEC 17065: 2012, Khử trùng – TC-AFAS

    CAFECONTROL là một trong những thành viên phối hợp cùng Bộ Khoa học – Công nghệ, Tổng cục TCĐLCL và Bộ NN&PTNT xây dựng các tiêu chuẩn Quốc gia cho một số mặt hàng nông sản Việt Nam như: cà phê, hạt điều.

    Công ty đang cung cấp dịch vụ như: Giám định Cà phê, hạt Điều, Hồ tiêu, Gạo, tinh bột Sắn, Cơm dừa sấy khô, Quế, Hồi, .v.v; Dịch vụ chứng nhận sản phẩm: UTZ/ Rainforest Alliance, 4C, VietGAP, Nông nghiệp hữu cơ, Chứng chỉ rừng bền vững, chỉ dẫn địa lý cho các hàng nông sản Việt Nam, Dịch vụ Khử trùng hàng hóa XNK và bảo quản cho hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ, bia, gỗ .v.v.

    CAFECONTROL với bề dày kinh nghiệm trên 32 năm hình thành và phát triển ngày càng vững mạnh, là một tổ chức tiên phong thực hiện đa dịch vụ, trong lĩnh vực Giám định, Thử nghiệm, Chứng nhận, Khử trùng và một số lĩnh vực khác tại Việt Nam. CAFECONTROL trở thành Công ty giám định và chứng nhận hàng đầu tại Việt Nam.

    CAFECONTROL tự hào là một trong những tổ chức Giám định, Khử Trùng và Chứng nhận sản phẩm hàng đầu của Việt Nam về các lĩnh vực:

    – Giám định Cà Phê,  hạt Điều, Hồ Tiêu, Gạo, Ca Cao, Trà và các loại nông sản khác….

    – Đánh giá chứng nhận hệ thống chất lượng sản phẩm : UTZ/ Rainforest Alliance, 4C, VietGAP, Nông nghiệp hữu cơ, Chứng chỉ rừng bền vững ….

    – Khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu theo tiêu chuẩn AFAS, vệ sinh môi trường, vệ sinh kho….

    Website: cafecontrol.com.vn

    CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT - THỰC PHẨM TÀI KÝ

    CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT - THỰC PHẨM TÀI...

    Cơ sở bột năng Tài Ký ra đời năm 1976, sản xuất mang tính thủ công và nhân công là các thành viên trong gia đình.

    Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Công Ty Cổ Phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người tiêu dùng nhưng không quên giữ vững truyền thống cũng như những nét văn hóa ẩm thực thuần Việt. Công Ty Cổ Phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký đang ngày càng củng cố vững chắc, phát triển sâu rộng trên tất cả các kênh phân phối từ kênh truyền thống như chợ và các cửa hàng tạp hoá; Kênh hiện đại là các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích; Kênh Horeca gồm nhà hàng, khách sạn, các chuỗi quán ăn; Thị trường xuất khẩu mang đến cơ hội cho các nhà sản xuất thực phẩm trong nước, mục đích cung cấp nhu cầu sản xuất và cuối cùng là phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

    Để nắm bắt cơ hội, khai thác tối đa tiềm năng trong thời đại công nghệ 4.0 và AI. Tài Ký đã ứng dụng công nghệ cao vào guồng máy vận hành công ty, xem như một chiến lược để sáng tạo các hoạt động kinh doanh cốt lõi như chương trình chăm sóc khách hàng, cạnh tranh, quản lý dữ liệu, đổi mới sáng tạo và giá trị tăng trưởng bền vững cho công ty, khẳng định mình trên thị trường nội địa và thương trường quốc tế, cam kết chất lượng an toàn sản phẩm là ưu tiên hàng đầu song hành cùng với việc bảo tồn giá trị ẩm thực văn hóa Việt.

    Website: www.takyfood.com.vn

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN THUẬN TIẾN

    CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN THUẬN TIẾN

    V.Hải Yến hiện được biết đến là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp yến sào. V.Hải Yến thấu hiểu được chất lượng luôn là điều có thể giúp tạo dựng được thương hiệu một cách bền vững nhất. V.Hải Yến tự tin và cam kết rằng sản phẩm của V.Hải Yến luôn đảm bảo nguyên chất 100% vì quy trình khắt khe của V.Hải Yến trong quy trình từ nuôi trồng, thu hái, sơ chế cho đến khi tới tận tay người tiêu dùng.

    Với định hướng “Sản phẩm thật cho người tiêu dùng”, yến sào V.Hải Yến đã xây dựng quy trình khép kín từ trang trại nuôi yến đến khâu sơ chế, chế biến và đóng gói sản phẩm … đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất trước khi đến tay khách hàng. Từ đó cắt giảm đáng kể phần lớn các chi phí trung gian như: mặt bằng, nhân viên, quản lý, chênh lệch thương mại, ký gửi hàng hóa .. giúp đem đến cho khách hàng một sản phẩm yến sào thật với giá thành đúng với giá trị thật, tiết chế hết mức các chi phí ảo không đáng có.

    Với sứ mệnh mang đến chất lượng yến sào kim cương với giá thành tốt nhất cho mọi nhà, V.Hải Yến là thương hiệu cung cấp yến Việt với cam kết 100% từ thiên nhiên, không chất bảo quản, chất tẩy rửa, phụ gia, chất chống oxy hóa, chất tạo đặc như: mủ trôm, tuyết yến, rau câu,… nhằm mang lại giá trị dinh dưỡng thật cho cuộc sống khỏe mạnh.

    Sản phẩm đạt chứng nhận HACCP, ISO 22000:2018, FDA và đã thành công có mặt tại nhiều thị trường quốc tế như: Úc, Mỹ, Canada,…

    Email: vhaiyen@vhaiyen.vn

    Website: www.vhaiyen.vn

    CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM

    PepsiCo Foods Việt Nam với hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, hiện nay là một trong những công ty sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với nhãn hiệu chính là “Poca” cùng đội ngũ hơn 300 nhân viên có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

    Sứ mệnh PepsiCo Foods đề ra là:

    “Trở thành công ty hàng đầu về sản xuất thực phẩm bánh snack

    PepsiCo Foods Việt Nam không ngừng tìm kiếm và tạo ra các hiệu quả tài chính lành mạnh cho các nhà đầu tư, tạo cơ hội phát triển và đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho nhân viên, các đối tác kinh doanh và cộng đồng nơi PepsiCo Foods Việt Nam hoạt động.

    PepsiCo Foods Việt Nam luôn phấn đấu hoạt động trên cơ sở trung thực, công bằng và chính trực trong mọi hành động của mình.”

     

    Địa chỉ: Khu 01+16, Lầu 17, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: (028) 3936 9933 

    Website: www.laysvietnam.com

    CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM

    Tập đoàn DKSH là tập đoàn của Thụy Sỹ và hoạt động trong lĩnh vực phân phối phát triển thị trường hơn 150 năm và chủ yếu tập trung tại các thị trường Châu Á như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Hồng Kong, Lào, Campuchia, Myanmar,... .

    DKSH Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài và có mặt tại thị trường Việt Nam trên 130 năm và hoạt động trong lĩnh vực phát triển thị trường với Ngành hàng Chăm sóc sức khỏe, Ngành hàng hàng tiêu dùng, ngành hàng cung cấp nguyên vật liệu cho các công ty sản xuất và ngành hàng kỹ thuật công nghiệp, máy móc thiết bị với muc tiêu giúp các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới cũng như trong nước giới thiệu và phát triển thị trường, tư vấn các giải pháp để mở rộng mạng lưới phân phối và đưa sản phẩm của các đối tác đến tay người bán lẻ và người tiêu dùng qua các kênh phân phối chủ đạo: kênh bệnh viện, kênh nhà thuốc, kênh truyền thống, kênh siêu thị hiện đại và cả kênh thương mại điện tử,

    Với mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành và đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm, Công Ty DKSH luôn mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp để phát triển trong nước và ngoài nước qua mạng lưới các công ty DKSH trong tập đoàn. 

    Email: info.vn@dksh.com

    Website: dksh.com

    CÔNG TY TNHH MẮM BÀ THẠO

    CÔNG TY TNHH MẮM BÀ THẠO

    Tiền thân Mắm Bà Thạo là Mắm Châu Đốc – Mắm Cô Ba có từ năm 1956.

    Câu Chuyện Đặc Sản Mắm Châu Đốc-Mắm Cô Ba Thảo

    “Nếu ai đã từng đặt chân đến miền Tây - vùng sông nước nổi tiếng của Việt Nam ắt hẳn sẽ bị thu hút bởi những con người chất phác, mộc mạc lại rất gần gũi và mến khách.

    Trong đó không thể không nhắc tới văn hóa ẩm thực có một không hai của vùng đất trù phú này. Đó là cả một tinh hoa ẩm thực được trau chuốt và kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến phương pháp chế biến kèm với hương vị đặc trưng không thể thiếu đó chính là Đặc sản Mắm Châu Đốc - Mắm Cô Ba Thảo. Thực phẩm, gia vị đi kèm trong mọi bữa ăn của ngươi dân nơi đây.

    Vựa mắm cá Châu Đốc Cô Ba Thảo là một trong những cơ sở sản xuất mắm lâu đời và nổi tiếng tại miền Tây Nam Bộ hàng trăm năm nay. Được hình thành và phát triển dựa trên những tinh hoa chế biến, lưu giữ phương pháp cổ truyền, truyền thống của người xưa để lại kết hợp với trang thiết bị hiện đại đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng Mắm Cô Ba Thảo lừng danh.

    Cẩn thận, cầu kỳ từ khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu cá tươi hấp dẫn, đặc biệt là dịp mùa nước nổi về thì lại vô cùng dồi dào và phong phú với nhiều loại: cá lóc, cá linh, cá sặc, cá trèn, cá chốt, tôm đất, ba khía…  Cho đến lựa chọn dụng cụ hợp vệ sinh an toàn thực phẩm…để ủ nên được những tinh hoa mắm ngon hảo hạng mà chỉ có ở miền Tây.

    Để làm mắm, Cô Ba Thảo sẽ lựa những con cá còn tươi, làm sạch hết phần ruột, mang vây, vảy cá, cho muối vào trong bụng, phủ kín lưng rồi cho cá vào các dụng cụ để ủ. Sau khi ủ muối xong, cá được lấy ra bỏ lớp muối đầu, ủ tiếp với thính chừng 1 tháng rồi mới chao qua nước đường, mang đi ủ, phơi nắng nhiều lần nữa mới cho ra hũ mắm như ý. Thính để làm mắm thường được làm từ gạo rang vàng rồi giã nhuyễn. Mỗi công đoạn làm mắm đòi hỏi sự kỳ công và khéo léo rất cao. Làm mắm còn phải tùy tay người chứ không phải ai cũng có thể làm được. Nếu sai sót một công đoạn dù nhỏ thôi cũng làm cho mùi vị, màu sắc của mắm giảm bớt. Người miền Tây nam bộ thường dùng đường thốt nốt để làm mắm. Lượng đường và muối dùng để chao mắm rất quan trọng, quyết định tới độ ngon, dở của một hũ mắm.

    Tính ra để tạo ra được hũ mắm ngon đậm đà hương vị chạm trên môi, thơm nức cả mũi, quyện cùng thức ăn tạo nên sự hài hòa ngây ngất là cả một quá trình dài gian nan và tốn nhiều tâm huyết, không phải ai cũng có thể làm được.

    Thật không khó để bạn bắt gặp những sản phẩm được sản xuất từ Công ty Mắm Cô Ba Thảo. Dường như mắm của Cô Ba Thảo đã trở thành món ăn không thể thiếu trong từng bữa ăn, từ gia đình nhỏ lẻ cho đến các cửa hàng nhà hàng lớn tất cả đều tin dùng mắm của Cô Ba Thảo.”

    Để bắt kịp xu hướng mới, trong giai đoạn phát triển các nghành hàng tiêu dùng, Mắm Cô Ba Thảo, đã tái cấu trúc thương hiệu thành MẮM BÀ THẠO -VỰA MẮM CHÂU ĐỐC, triển khai xây dựng nhà máy rộng 8000m2 đạt chuẩn HACCP, ISO. Đảm bảo sản phẩm làm ra chuẩn quy trình, mang đến 1 sản phẩm mang giá trị truyền thống kết hợp, ứng dụng khoa học kỷ thuật công nghệ vào trong nghành Mắm truyền thống, nâng cao giá trị sản phẩm.

    MẮM BÀ THẠO - VỰA MẮM CHÂU ĐỐC

    Đặc trưng nét truyền thống Nam Bộ

    Nếu ai đã từng đặt chân đến miền Tây - vùng sông nước nổi tiếng của miền nam Việt Nam ắt hẳn sẽ bị thu hút bởi những con người chất phác, mộc mạc lại rất gần gũi và mến khách. Trong đó không thể không nhắc tới làng nghề truyền thống làm Mắm từ đời này sang đời khác nhờ vùng đất trù phú phù sa mỗi mùa nước lũ về mang theo muôn vàng tôm cá tự nhiên.

    Nghề làm Mắm là cả một tinh hoa ẩm thực được trau chuốt kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến phương pháp chế biến kèm với hương vị đặc trưng không thể thiếu đó chính là Mắm Bà Thạo, sạch từ những con cá tự nhiên100% đánh bắt ở dòng sông mekong, nơi phù sa màu mỡ mang đến những con cá dồi dào dinh dưỡng.

    Mắm Bà Thạo thực phẩm, gia vị đi kèm trong mọi bữa ăn.

    Website: https://mambathao.com.vn/

    CÔNG TY CP THỰC PHẨM TINH HOA TOÀN CẦU

    CÔNG TY CP THỰC PHẨM TINH HOA TOÀN CẦU

    Tinh Hoa Toàn cầu là nhà nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam các loại thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của các quốc gia trên thế giới như: Pháp, Tây Ban Nha, Úc, Nhật Bản, Mỹ...

    Tiêu chí của Công ty là chọn những loại thực phẩm và đồ uống ngon, an toàn và tinh tế của các quốc gia có nền ẩm thực tinh hoa, quy trình kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm chặt chẽ và thân thiện với văn hóa của người Việt.

    Công ty không những phân phối thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao mà còn mong muốn chuyển tải giao thoa về văn hóa và nghệ thuật ẩm thực của các quốc gia trên thế giới đối với người tiêu dùng Việt Nam.

    Doanh nghiệp cam kết những sản phẩm do Tinh Hoa Toàn Cầu nhập khẩu và phân phối có chất lượng vượt trội, an toàn cho mọi lứa tuổi và là biểu tượng tinh hoa của nước xuất khẩu.

    Website: gourmetfood.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gourmetfood.com.vn

    Hotline tư vấn và giao hàng tận nơi: 0932 796 388

    CÔNG TY TNHH KINH BỐ

    CÔNG TY TNHH KINH BỐ

    CÔNG TY TNHH KINH BỐ được thành lập từ năm 2004. Công ty đang không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng công nghệ và nâng cao dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, từ đó tạo dựng cho mình là một thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

    Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp lớn và uy tín trong lĩnh vực môi trường - nước tại Việt Nam cũng như các nước khu vực Đông Nam Á.

    Lĩnh vực hoạt động:

    1-Thiết Kế, Thi Công Các dự án xử lý môi trường các nhà máy xử lý nước thải, nước cấp chuyên ngành các nhà máy chế biến Thực Phẩm;

    2-Kinh Doanh Xuất nhập Khẩu các thiết bị xe chuyên dùng "Xe Cẩu Thang Nâng Người Làm Việc Trên Cao-Aerial Working Platform truck AEWP) ứng dụng trong các ngành công nghiệp, điện năng

    Hồ sơ năng lực

    Website: www.kinhbo.com

    Công ty TNHH Tân Thạnh An

    Công ty TNHH Tân Thạnh An

    Công ty TNHH Tân Thạnh An được thành lập năm 2004 với tư cách là một công ty kinh doanh nông sản, chuyên xuất khẩu gạo .

        Tân Thạnh An xuất khẩu nhiều loại gạo Việt Nam như gạo thơm Việt Nam (KDM, Nàng Hoa, OM4900), gạo nếp (hạt mỏng, béo, giống Thái Lan), gạo trắng tiêu chuẩn 5/15% cũng như gạo tấm (thơm, trắng. , nhân nếp). Thị trường chính của Tân Thạnh An là các quốc gia Châu Á như Trung Quốc, Malaysia, Singapore và các nước khác. Tân Thành An cũng đã xuất khẩu một số gạo sang các nước châu Phi và châu Âu.

        Nhà máy / kho xưởng xay xát & chế biến của Tân Thạnh An tọa lạc tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang , là một trong những vùng nguyên liệu chính về lúa gạo ở Đồng bằng sông Cửu Long. Tân Thạnh An có văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh cho các hoạt động bán hàng & tiếp thị. Hàng năm Tân Thạnh An xuất khẩu hơn 100.000 triệu tấn gạo các loại của Việt Nam . Đồng thời, Tân Thành An tự hào là thành viên của Hiệp hội Lương thực Việt Nam và được Bộ Công Thương Việt Nam cấp giấy phép xuất khẩu gạo năm 2011.   

    Website: www.tanthanhanco.vn

    CÔNG TY CỔ PHẦN STARPRINT VIỆT NAM

    CÔNG TY CỔ PHẦN STARPRINT VIỆT NAM

    Starprint Việt Nam là đối tác chiến lược, cung cấp các giải pháp in ấn và đóng gói trên toàn cầu.

    Được thành lập từ 1962 tại Thái Lan, Starprint vẫn luôn không ngừng nỗ lực phát triển, trở thành một trong những đối tác in ấn đáng tin cậy ở khu vực Đông Nam Á.

    Đến năm 2001, Starprint chính thức đặt chân đến Việt Nam. Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, Starprint Việt Nam đã xây dựng được 2 nhà máy ở thành phố Biên Hòa với tổng diện tích hơn 26,000 mét vuông, mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho hơn 1000 cán bộ công nhân viên, cung cấp các giải pháp về in ấn, bao bì và đóng gói cho nhiều đối tác kinh doanh nổi tiếng trong nước và trên toàn cầu.

    Tại Starprint, chất lượng thật sự đến từ những giá trị bền vững. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm in ấn tốt, Starprint nỗ lực mang đến những giải pháp in ấn vượt trội, phù hợp với các nhu cầu chuyên biệt của khách hàng. Starprint đã đầu tư 8 máy in offset và hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ các khâu sau in và thành phẩm nhằm đáp ứng mọi yêu cầu in ấn khắt khe nhất từ khách hàng.

    Nền tảng cho sự phát triển lâu dài của Starprint đến từ 5 giá trị cốt lõi:
    ● Tôn trọng: Luôn tiếp thu ý kiến mọi người với nhiều góc nhìn khác nhau.
    ● Trách nhiệm: Kiểm soát tình hình và nhận trách nhiệm đối với kết quả công việc.
    ● Bền vững: Đưa ra những quyết định dài hạn đem lại lợi ích đối với công ty, đối tác và môi trường.
    ● Chuyên gia: Hiểu rõ về sản phẩm và quy trình của mình cũng như không thỏa hiệp trong mọi trường hợp để đảm bảo cung cấp những giải pháp tốt nhất.
    ● Cải tiến: Không ngừng tìm kiếm giải pháp mới để đạt được kết quả tốt hơn.

    Starprint xây dựng một hệ thống chuỗi cung ứng toàn diện, từ quản lý nguyên vật liệu đầu vào, sản xuất đến vận chuyển trong và ngoài nước. Nhờ đó, Starprint đảm bảo cung cấp sản phẩm đúng thời hạn, với chi phí cạnh tranh nhất cho khách hàng.

    Là một phần của cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu, Starprint ưu tiên giải quyết các thách thức đối với tình hình môi trường hiện tại của thế giới thông qua nguồn cung ứng bền vững, thân thiện với môi trường.

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng gửi email đến information@starprintvn.com hoặc tham
    khảo thêm tại:

    Website: https://starprintvn.com/

    Youtube: https://youtu.be/HxKyiHs5n2o

    CÔNG TY TNHH YAKULT VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH YAKULT VIỆT NAM

    YAKULT là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm bổ sung dạng sữa uống lên men mang thương hiệu YAKULT của Nhật Bản.

    YAKULT là sản phẩm được tạo ra bởi Giáo sư bác sĩ Minoru Shirota từ năm 1935 tại Nhật Bản, là sản phẩm sữa uống lên men duy nhất có chứa lợi khuẩn Lactobacillus Casei Shirota. Trong mỗi chai YAKULT có chứa hơn 6.5 tỷ khuẩn Lactobacillus Casei Shirota tiến đến đường ruột mà vẫn còn sống, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm, được xem là một trong những yếu tố hàng đầu trong việc bảo vệ sức khỏe.

    Sản phẩm YAKULT đã có hơn 1.400 công trình nghiên cứu được công bố trên các Tạp chí uy tín về khoa học trên thế giới. Riêng tại Việt Nam, lợi ích của sản phẩm YAKULT cũng đã được các chuyên gia của Bộ Y tế công nhận qua việc đăng tải bài viết về sản phẩm của PGS.TS Trương Tuyết Mai và ThS-BS Bùi Thị Mai Hương vào ngày 2/3/2020 trong chuyên mục "Tăng cường miễn dịch trong mùa dịch" trên trang tin của Bộ về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

    Hiện YAKULT đang được tiêu thụ tại 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, YAKULT đã có mặt hầu hết các tỉnh và thành phố trên cả nước. Riêng tại TP. HCM, có khoảng 350.000 chai được tiêu thụ mỗi ngày.

    Chi tiết về YAKULT: https://drive.google.com/file/d/1-lSBX-EgORXL5w7h3flo_ScPQr6vGeEl/view?usp=sharing

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP LẠNH VINATECH SÀI GÒN

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP LẠNH...

     VINATECH SÀI GÒN là một trong những nhà thầu thi công hệ thống lạnh công nghiệp, với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp và đội ngũ công nhân thi công lành nghề cùng đầy đủ thiết bị, VINATECH SÀI GÒN đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về một hệ thống cơ điện lạnh hoàn hảo cho công trình của mình.

    VINATECH SAI GON còn là nhà cung cấp các sản phẩm cho lĩnh vực điều hòa không khí và lạnh công nghiệp. Đến với VINATECH SÀI GÒN khách hàng sẽ được tư vấn và giới thiệu những giải pháp hữu ích với chi phí hợp lý nhất.

    Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bao gồm các dịch vụ từ quy hoạch tổng thể đến thiết kế, xây dựng và bảo trì. Với nguyên tắc làm việc kỉ luật, cùng sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Vinatech liên tục cho ra đời những thiết kế hoàn hảo và những dự án, công trình hoàn mỹ nhất.

     

    1. Lĩnh vực hoạt động
    - Công nghệ thực phẩm bao gồm: chế biến thủy hải sản, rau quả và trái cây;
    - Nước giải khát, sữa, công nghiệp dược phẩm; 
    - Kho lạnh, vật liệu cách nhiệt;
    - Hệ thống lạnh công nghiệp; 
    - Cung cấp các gói bảo trì cho các công trình M&E. 


    2. Hoạt động:
    - Tư vấn
    - Thiết kế và thi công
    - Sản xuất
    - Lắp đặt và bảo trì


    3. Sản phẩm cung cấp
    - Thiết kế và chế tạo máy móc cho các nhà máy chế biến thực phẩm bao gồm
    hệ thống lạnh, dây chuyền chế biến, thiết bị cấp đông, kho lạnh;
    - Thiết bị cấp đông (IQF) và thiết bị tái đông;
    - Tủ đông gió, hầm đông gió;
    - Tủ đông tiếp xúc
    - Máy đá vảy & hệ thống kho trữ;

    - Kho lạnh, vật liệu cách nhiệt, Panel và các loại cửa cách nhiệt;

    - Thiết bị hấp và làm nguội;
    - Dây chuyền chế biến thực phẩm và các thiết bị phụ trợ;
    - Dàn ngưng thép không gỉ;
    - Bình áp lực;
    - Hệ thống thiết bị lạnh;
    - Điều hòa không khí, hệ thống thông gió, hệ thống cấp thoát nước;
    - Tủ điện động lực và điều khiển tích hợp hệ thống PLC;
    - Hệ thống theo dõi, giám sát và điều khiển (SCADA)

    Hồ sơ năng lực của công ty: https://drive.google.com/file/d/1qJ4x7WhUlsv9GDG2sJzHEB9O50KOdA45/view?usp=sharing

    Đ/c: Tầng 1,Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Q. 1

    Điện thoại: 0939 642 093       Email: kinhdoanhvinatech01@gmail.com

    Website: VSG GROUP (vinatechsaigon.vn)