Tin doanh nghiệp khác

18-10-2019

Nam Phương Food - Hành trình từ niềm đam mê ẩm thực của nữ thuyền trưởng

Phía sau thành công của những doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng là một quá trình cạnh tranh khốc liệt và gian nan. Nhưng khi bước qua giai đoạn đó, thành quả đạt được chính là khối tài sản vô giá.

Nhà máy Công ty TNHH Nam Phương V.N

Những năm tháng cơ cực

“Cách đây 24 năm, tức vào năm 1995, thời điểm đất nước chúng ta bước vào giai đoạn đầu mở cửa và đổi mới, nền kinh tế còn khó khăn, công việc làm còn hạn chế. Tôi chỉ mơ ước tìm một việc làm gì đó phù hợp để vừa có thu nhập vừa có thời gian lo cho gia đình.

Nhờ có sự giúp đỡ của anh trai, tôi thành lập Cơ sở sản xuất nông sản Hoàng Minh ngay tại nhà ở Gò Vấp. Diện tích nhà xưởng chỉ khoảng 200m2, đủ để 10 công nhân đa phần là các anh chị em láng giềng nhàn rỗi làm việc khi hoạt động” - CEO Hoàng Thị Minh Hiếu mở đầu câu chuyện về khởi đầu  của Nam Phương Food tại buổi kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.

Dù cũng đã biết áp dụng kỹ thuật sấy điện và sấy gián tiếp để làm ra những loại rau và gia vị sấy khô, vốn cũng là một kỹ thuật khá hiện đại vào thời điểm đó. Nhưng thời điểm đầu gặp rất nhiều khó khăn để đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ.

“Tôi phải làm tất cả mọi việc như một người công nhân mà người ngoài hoàn toàn không thể phân biệt ai là chủ, ai là thợ. Cuối cùng, may mắn cũng đã mĩm cười với chúng tôi khi sản phẩm được các Công ty Vifon, Công ty UniPresident và Công ty LD Vifon Acecook ủng hộ.

Bà Hoàng Thị Minh Hiếu - CEO Nam Phương Food

Đơn hàng ngày càng nhiều hơn. Năm 2000, tôi nung nấu ý định sẽ thành lập một nhà máy mới. Vậy là tôi bắt đầu mua đất tại KCN Tân Phú Trung và chuẩn bị nguồn lực để xây dựng một nhà máy. Đến năm 2003, nhà máy bắt đầu được xây dựng. Năm 2004, Công ty TNHH Nam Phương V.N chính thức ra đời. Hoạt động chính là sản xuất Rau củ quả sấy khô và Bột gia vị.” – vị CEO kể.

Tuy nhiên, đến khi nhà máy xây dựng xong năm 2005 cũng là lúc mà công ty bắt đầu rơi vào giai đoạn hết sức khó khăn. Rõ ràng, việc chuyển đổi mô hình quản lý từ cơ sở lên doanh nghiệp trong thời gian đầu gặp rất nhiều trở ngại.

“Khi ở cơ sở, mọi việc đều thực hiện theo tinh thần tự giác, tự phát, khi lên Công ty mọi việc phải làm theo qui định, qui trình nên mọi người đều rất lúng túng khi xử lý công việc. Mất thời gian hơn 1 năm, mọi công việc của Công ty mới được vận hành trôi chảy.

May mắn của tôi lúc đó là đội ngũ anh chị em trong công ty tràn trề sức trẻ và luôn toát lên một niềm lạc quan, hy vọng, một niềm tin mãnh liệt vào một tương lai tươi sáng, chúng tôi cùng nắm tay nhau từng bước nâng cao trình độ quản lý để vượt qua thời kỳ gian khó lúc đó” bà Hiếu chia sẻ.

Bước ngoặt “bắt tay” Acecook Việt Nam

Để có được sự phát triển của Nam Phương Food ngày nay, ắt hẳn công ty phải có một “dấu mốc” quan trọng?

“Tôi nghĩ đó là khi công ty nhận được sự “bắt tay” từ Acecook Việt Nam” – câu trả lời được bà Hiếu đưa ra sau một vài giây suy nghĩ.

Việc một doanh nghiệp quy mô nhỏ trở thành một nhà cung cấp nguyên vật liệu và nhà gia công đóng gói gia vị cho người khổng lồ trong ngành mì gói như Acecook không chỉ giúp công ty tạo ra doanh thu ổn định, nó còn giúp gia tăng nội lực, chất lượng sản phẩm ngày càng ổn định hơn, cao cấp hơn và đặc biệt là sự tín nhiệm của khách hàng. Từ đó, làm bệ phóng cho công ty phát triển.

Công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi, đầu năm 2009, Acecook đã giao công việc gia công sản xuất nước mắm Thương hiệu Đệ Nhất cho Công ty, mở ra một thời kỳ tăng trưởng mới cho Nam Phương Food.

Đến năm 2013, khi Acecook ngưng gia công nước mắm để tập trung vào ngành hàng thực phẩm ăn liền. Nam Phương Food đã mạnh dạn đề nghị Acecook chuyển giao ngành hàng nước mắm cho Nam Phương, tiếp tục phát triển với thương hiệu Barona.

“Có thể nói việc quyết định tham gia vào ngành hàng nước mắm là một bước đi táo bạo, nó vừa giải quyết tình huống cho công ty, vừa mang tính chiến  lược cho Công ty Nam Phương vì Ngành hàng nước mắm có sức tiêu dùng rất lớn, nó là nền tảng để chúng tôi phát triển Ngành hàng gia vị sau này”, bà Hiếu cho hay.

Chỉ trong vòng hơn 3 năm, sản phẩm mang thương hiệu Barona đã có mặt khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc trên cả kênh truyền thống và cả kênh hiện đại với tốc độ tăng trưởng 20% - 30%/năm. 

Hiện nay có thể nói Nam Phương Food đã vươn lên vị trí thứ 3 tại thị trường nước mắm và dẫn đầu trong lĩnh vực Gia vị hoàn chỉnh dạng xốt tại Việt Nam, tốc độ tăng trưởng của ngành Xốt gia vị này dự kiến đạt 30-50% hàng năm trong vòng 3-5 năm tới khi xu thế tiêu dùng nhanh gia tăng.

Niềm đam mê ẩm thực và khả năng trời phú

Phía sau thành công của mỗi doanh nghiệp, luôn có một nhân tố tạo nên sự khác biệt. Với một doanh nghiệp ngành thực phẩm như Nam Phương Food thì đó là gì?

“Chị ấy như được trời ban cho khả năng vị giác rất kỳ diệu. Chẳng hạn như khi nghiên cứu món Nước dùng lẩu Thái, chị ấy đã bay ngay sang Thái và chỉ cần nếm qua một lần là có thể cảm nhận được trong đó có những nguyên liệu gì, gồm những loại gia vị nào, phối trộn ra sao. Khi trở về thì chị ấy cùng đội ngũ R&D đã nghiên cứu làm ra sản phẩm Lẩu Thái có hương vị nguyên bản nhưng phù hợp với khẩu vị người Việt”, - một đồng nghiệp lâu năm của Nam Phương Food nói về CEO của mình.

Bà Hiếu cũng thổ lộ rằng, ở Bà có lòng đam mê ẩm thực rất lớn và kỹ thuật nêm nếm được mẹ chỉ dạy khi còn con gái đã nhóm lên ngọn lửa đam mê nghiên cứu ẩm thực mãnh liệt trong bà.

“Cùng với việc đúc kết kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành gia vị, tôi nhận thấy nhu cầu thị trường gia vị món ăn tại Việt Nam bắt đầu hình thành. Tôi tự nghĩ mình sẽ làm sản phẩm này thành công nếu biết tạo sự khác biệt”- nhà sáng lập Nam Phương nói thêm.

Chính nhờ sự am hiểu khẩu vị người dùng cùng những bí quyết nêm nếm tinh tế, các sản phẩm của Nam Phương Food đã nhanh chóng trở thành một nhãn hàng được ưa chuộng cả trong nước và xuất khẩu. Hiện Nam Phương Food đang cung cấp cho thị trường nhiều chủng loại sản phẩm Nước Mắm, Gia Vị Hoàn Chỉnh, Canh Ăn Liền, Cháo Ăn Liền mang các thương hiệu Barona, Vị Xưa, Thủy Ngư, Thiên Ngọc và Hải Nhi, đồng thời là nhà cung cấp nguyên liệu và gia công  cho các Thương hiệu nổi tiếng như Acecook Việt Nam, Nestle, Vedan, Thiên Hương, Redsun, Lotte ….

Nhân viên làm việc tại Phòng R&D của Công ty Nam Phương Food

Bước ngoặc thâm nhập thị trường Thế Giới

Không dừng lại thị trường trong nước, năm 2016 các sản phẩm của Nam Phương đã đạt tiêu chuẩn khắt khe của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) để thâm nhập vào thị trường Mỹ.

Các sản phẩm nước mắm và gia vị mang thương hiệu Vị Xưa đã đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe để nhập khẩu chính thức vào Mỹ, Đức, Úc, Canada….

Sản phẩm Vị Xưa trong các siêu thị tại Mỹ

Gian hàng Vị Xưa trong Hội chợ Tết nười Việt tại Mỹ

Ngoài ra, năm 2018 Nam Phương cùng với đối tác IGM Nhật bản thành lập Công ty liên doanh Dashi Lab với nhiệm vụ nghiên cứu và phát triển gia vị Nhật Bản tại Việt Nam, nhằm đưa sản phẩm mang hương vị Nhật đến với Việt Nam và các nước khác trên thế giới.

Am hiểu về khẩu vị là một câu chuyện. Điều gì khác phía sau thành công của Nam Phương?

“Đó là một quá trình nỗ lực rất dài để được ghi nhận. Ba yếu tố quan trọng nhất là sản phẩm phải ngon, giá cả phải hợp lý, và đặc biệt phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm theo đúng chuẩn mực trong nước và quốc tế” - người đứng đầu Phương Nam Food chia sẻ.

“Chúng ta đang sở hữu các Công Nghệ và Hệ Thống Nhà Xưởng Thiết Bị hiện đại như  sấy Chân Không, sấy Thăng Hoa, Tiệt Trùng Nước Mắm, Tiệt Trùng Gia vị , Hệ Thống sản xuất Xốt/Nước dùng, Hệ thống tiệt Trùng, Hệ thống chiết xuất,  v.v…. với mô hình quản lý Chất Lượng đạt tiêu chuẩn Quốc tế là ISO 22000, OHSAS 18001,FSSC 22000, các Công ty chúng ta có đầy đủ năng lực để sản xuất đa dạng các sản phẩm gia vị và thực phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu”.

Nói về tương lai, CEO của Nam Phương Food khẳng định sẽ tập trung phát triển ngành hàng tiêu dùng gia vị & thực phẩm bởi đó chính là tâm huyết và đam mê của vị nữ thuyền trưởng Nam Phương Food.

Thành lập Nam Phương Group

Năm 2019, Nam Phương Food quyết định tập trung các sức mạnh nội tại của 5 công ty thành viên với chuyên môn về trồng trọt nông sản, sản xuất và phân phối để chính thức thành lập Nam Phương Group, nhằm đảm bảo sự kiểm soát cao nhất từ chất lượng từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm và phân phối ra thị trường.

Lễ Kỷ niệm 15 năm Nam Phương Food

“Mục tiêu của Nam Phương Group là trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Gia vị và Thực phẩm tại Việt Nam - được người tiêu dùng tin cậy, thông qua chất lượng, an toàn & sự trải nghiệm sản phẩm. Đem đến một tinh thần ẩm thực lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống & giúp công việc vào bếp trở nên nhẹ nhàng và đầy cảm hứng”, vị thuyền trưởng Nam Phương Group chia sẻ.

Video Clip: https://www.youtube.com/watch?v=4EMScm1nHPo&t=10s

 

NAM PHƯƠNG GROUP – HÀNH TRÌNH CỦA CHẤT LƯỢNG

#
#
#
    CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT - THỰC PHẨM TÀI KÝ

    CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT - THỰC PHẨM TÀI...

    Cơ sở bột năng Tài Ký ra đời năm 1976, sản xuất mang tính thủ công và nhân công là các thành viên trong gia đình.

    Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Công Ty Cổ Phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người tiêu dùng nhưng không quên giữ vững truyền thống cũng như những nét văn hóa ẩm thực thuần Việt. Công Ty Cổ Phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký đang ngày càng củng cố vững chắc, phát triển sâu rộng trên tất cả các kênh phân phối từ kênh truyền thống như chợ và các cửa hàng tạp hoá; Kênh hiện đại là các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích; Kênh Horeca gồm nhà hàng, khách sạn, các chuỗi quán ăn; Thị trường xuất khẩu mang đến cơ hội cho các nhà sản xuất thực phẩm trong nước, mục đích cung cấp nhu cầu sản xuất và cuối cùng là phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

    Để nắm bắt cơ hội, khai thác tối đa tiềm năng trong thời đại công nghệ 4.0 và AI. Tài Ký đã ứng dụng công nghệ cao vào guồng máy vận hành công ty, xem như một chiến lược để sáng tạo các hoạt động kinh doanh cốt lõi như chương trình chăm sóc khách hàng, cạnh tranh, quản lý dữ liệu, đổi mới sáng tạo và giá trị tăng trưởng bền vững cho công ty, khẳng định mình trên thị trường nội địa và thương trường quốc tế, cam kết chất lượng an toàn sản phẩm là ưu tiên hàng đầu song hành cùng với việc bảo tồn giá trị ẩm thực văn hóa Việt.

    Website: www.takyfood.com.vn

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN THUẬN TIẾN

    CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN THUẬN TIẾN

    V.Hải Yến hiện được biết đến là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp yến sào. V.Hải Yến thấu hiểu được chất lượng luôn là điều có thể giúp tạo dựng được thương hiệu một cách bền vững nhất. V.Hải Yến tự tin và cam kết rằng sản phẩm của V.Hải Yến luôn đảm bảo nguyên chất 100% vì quy trình khắt khe của V.Hải Yến trong quy trình từ nuôi trồng, thu hái, sơ chế cho đến khi tới tận tay người tiêu dùng.

    Với định hướng “Sản phẩm thật cho người tiêu dùng”, yến sào V.Hải Yến đã xây dựng quy trình khép kín từ trang trại nuôi yến đến khâu sơ chế, chế biến và đóng gói sản phẩm … đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất trước khi đến tay khách hàng. Từ đó cắt giảm đáng kể phần lớn các chi phí trung gian như: mặt bằng, nhân viên, quản lý, chênh lệch thương mại, ký gửi hàng hóa .. giúp đem đến cho khách hàng một sản phẩm yến sào thật với giá thành đúng với giá trị thật, tiết chế hết mức các chi phí ảo không đáng có.

    Với sứ mệnh mang đến chất lượng yến sào kim cương với giá thành tốt nhất cho mọi nhà, V.Hải Yến là thương hiệu cung cấp yến Việt với cam kết 100% từ thiên nhiên, không chất bảo quản, chất tẩy rửa, phụ gia, chất chống oxy hóa, chất tạo đặc như: mủ trôm, tuyết yến, rau câu,… nhằm mang lại giá trị dinh dưỡng thật cho cuộc sống khỏe mạnh.

    Sản phẩm đạt chứng nhận HACCP, ISO 22000:2018, FDA và đã thành công có mặt tại nhiều thị trường quốc tế như: Úc, Mỹ, Canada,…

    Email: vhaiyen@vhaiyen.vn

    Website: www.vhaiyen.vn

    CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM

    PepsiCo Foods Việt Nam với hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, hiện nay là một trong những công ty sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với nhãn hiệu chính là “Poca” cùng đội ngũ hơn 300 nhân viên có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

    Sứ mệnh PepsiCo Foods đề ra là:

    “Trở thành công ty hàng đầu về sản xuất thực phẩm bánh snack

    PepsiCo Foods Việt Nam không ngừng tìm kiếm và tạo ra các hiệu quả tài chính lành mạnh cho các nhà đầu tư, tạo cơ hội phát triển và đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho nhân viên, các đối tác kinh doanh và cộng đồng nơi PepsiCo Foods Việt Nam hoạt động.

    PepsiCo Foods Việt Nam luôn phấn đấu hoạt động trên cơ sở trung thực, công bằng và chính trực trong mọi hành động của mình.”

     

    Địa chỉ: Khu 01+16, Lầu 17, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: (028) 3936 9933 

    Website: www.laysvietnam.com

    CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM

    Tập đoàn DKSH là tập đoàn của Thụy Sỹ và hoạt động trong lĩnh vực phân phối phát triển thị trường hơn 150 năm và chủ yếu tập trung tại các thị trường Châu Á như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Hồng Kong, Lào, Campuchia, Myanmar,... .

    DKSH Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài và có mặt tại thị trường Việt Nam trên 130 năm và hoạt động trong lĩnh vực phát triển thị trường với Ngành hàng Chăm sóc sức khỏe, Ngành hàng hàng tiêu dùng, ngành hàng cung cấp nguyên vật liệu cho các công ty sản xuất và ngành hàng kỹ thuật công nghiệp, máy móc thiết bị với muc tiêu giúp các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới cũng như trong nước giới thiệu và phát triển thị trường, tư vấn các giải pháp để mở rộng mạng lưới phân phối và đưa sản phẩm của các đối tác đến tay người bán lẻ và người tiêu dùng qua các kênh phân phối chủ đạo: kênh bệnh viện, kênh nhà thuốc, kênh truyền thống, kênh siêu thị hiện đại và cả kênh thương mại điện tử,

    Với mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành và đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm, Công Ty DKSH luôn mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp để phát triển trong nước và ngoài nước qua mạng lưới các công ty DKSH trong tập đoàn. 

    Email: info.vn@dksh.com

    Website: dksh.com

    CÔNG TY TNHH MẮM BÀ THẠO

    CÔNG TY TNHH MẮM BÀ THẠO

    Tiền thân Mắm Bà Thạo là Mắm Châu Đốc – Mắm Cô Ba có từ năm 1956.

    Câu Chuyện Đặc Sản Mắm Châu Đốc-Mắm Cô Ba Thảo

    “Nếu ai đã từng đặt chân đến miền Tây - vùng sông nước nổi tiếng của Việt Nam ắt hẳn sẽ bị thu hút bởi những con người chất phác, mộc mạc lại rất gần gũi và mến khách.

    Trong đó không thể không nhắc tới văn hóa ẩm thực có một không hai của vùng đất trù phú này. Đó là cả một tinh hoa ẩm thực được trau chuốt và kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến phương pháp chế biến kèm với hương vị đặc trưng không thể thiếu đó chính là Đặc sản Mắm Châu Đốc - Mắm Cô Ba Thảo. Thực phẩm, gia vị đi kèm trong mọi bữa ăn của ngươi dân nơi đây.

    Vựa mắm cá Châu Đốc Cô Ba Thảo là một trong những cơ sở sản xuất mắm lâu đời và nổi tiếng tại miền Tây Nam Bộ hàng trăm năm nay. Được hình thành và phát triển dựa trên những tinh hoa chế biến, lưu giữ phương pháp cổ truyền, truyền thống của người xưa để lại kết hợp với trang thiết bị hiện đại đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng Mắm Cô Ba Thảo lừng danh.

    Cẩn thận, cầu kỳ từ khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu cá tươi hấp dẫn, đặc biệt là dịp mùa nước nổi về thì lại vô cùng dồi dào và phong phú với nhiều loại: cá lóc, cá linh, cá sặc, cá trèn, cá chốt, tôm đất, ba khía…  Cho đến lựa chọn dụng cụ hợp vệ sinh an toàn thực phẩm…để ủ nên được những tinh hoa mắm ngon hảo hạng mà chỉ có ở miền Tây.

    Để làm mắm, Cô Ba Thảo sẽ lựa những con cá còn tươi, làm sạch hết phần ruột, mang vây, vảy cá, cho muối vào trong bụng, phủ kín lưng rồi cho cá vào các dụng cụ để ủ. Sau khi ủ muối xong, cá được lấy ra bỏ lớp muối đầu, ủ tiếp với thính chừng 1 tháng rồi mới chao qua nước đường, mang đi ủ, phơi nắng nhiều lần nữa mới cho ra hũ mắm như ý. Thính để làm mắm thường được làm từ gạo rang vàng rồi giã nhuyễn. Mỗi công đoạn làm mắm đòi hỏi sự kỳ công và khéo léo rất cao. Làm mắm còn phải tùy tay người chứ không phải ai cũng có thể làm được. Nếu sai sót một công đoạn dù nhỏ thôi cũng làm cho mùi vị, màu sắc của mắm giảm bớt. Người miền Tây nam bộ thường dùng đường thốt nốt để làm mắm. Lượng đường và muối dùng để chao mắm rất quan trọng, quyết định tới độ ngon, dở của một hũ mắm.

    Tính ra để tạo ra được hũ mắm ngon đậm đà hương vị chạm trên môi, thơm nức cả mũi, quyện cùng thức ăn tạo nên sự hài hòa ngây ngất là cả một quá trình dài gian nan và tốn nhiều tâm huyết, không phải ai cũng có thể làm được.

    Thật không khó để bạn bắt gặp những sản phẩm được sản xuất từ Công ty Mắm Cô Ba Thảo. Dường như mắm của Cô Ba Thảo đã trở thành món ăn không thể thiếu trong từng bữa ăn, từ gia đình nhỏ lẻ cho đến các cửa hàng nhà hàng lớn tất cả đều tin dùng mắm của Cô Ba Thảo.”

    Để bắt kịp xu hướng mới, trong giai đoạn phát triển các nghành hàng tiêu dùng, Mắm Cô Ba Thảo, đã tái cấu trúc thương hiệu thành MẮM BÀ THẠO -VỰA MẮM CHÂU ĐỐC, triển khai xây dựng nhà máy rộng 8000m2 đạt chuẩn HACCP, ISO. Đảm bảo sản phẩm làm ra chuẩn quy trình, mang đến 1 sản phẩm mang giá trị truyền thống kết hợp, ứng dụng khoa học kỷ thuật công nghệ vào trong nghành Mắm truyền thống, nâng cao giá trị sản phẩm.

    MẮM BÀ THẠO - VỰA MẮM CHÂU ĐỐC

    Đặc trưng nét truyền thống Nam Bộ

    Nếu ai đã từng đặt chân đến miền Tây - vùng sông nước nổi tiếng của miền nam Việt Nam ắt hẳn sẽ bị thu hút bởi những con người chất phác, mộc mạc lại rất gần gũi và mến khách. Trong đó không thể không nhắc tới làng nghề truyền thống làm Mắm từ đời này sang đời khác nhờ vùng đất trù phú phù sa mỗi mùa nước lũ về mang theo muôn vàng tôm cá tự nhiên.

    Nghề làm Mắm là cả một tinh hoa ẩm thực được trau chuốt kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến phương pháp chế biến kèm với hương vị đặc trưng không thể thiếu đó chính là Mắm Bà Thạo, sạch từ những con cá tự nhiên100% đánh bắt ở dòng sông mekong, nơi phù sa màu mỡ mang đến những con cá dồi dào dinh dưỡng.

    Mắm Bà Thạo thực phẩm, gia vị đi kèm trong mọi bữa ăn.

    Website: https://mambathao.com.vn/

    CÔNG TY CP THỰC PHẨM TINH HOA TOÀN CẦU

    CÔNG TY CP THỰC PHẨM TINH HOA TOÀN CẦU

    Tinh Hoa Toàn cầu là nhà nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam các loại thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của các quốc gia trên thế giới như: Pháp, Tây Ban Nha, Úc, Nhật Bản, Mỹ...

    Tiêu chí của Công ty là chọn những loại thực phẩm và đồ uống ngon, an toàn và tinh tế của các quốc gia có nền ẩm thực tinh hoa, quy trình kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm chặt chẽ và thân thiện với văn hóa của người Việt.

    Công ty không những phân phối thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao mà còn mong muốn chuyển tải giao thoa về văn hóa và nghệ thuật ẩm thực của các quốc gia trên thế giới đối với người tiêu dùng Việt Nam.

    Doanh nghiệp cam kết những sản phẩm do Tinh Hoa Toàn Cầu nhập khẩu và phân phối có chất lượng vượt trội, an toàn cho mọi lứa tuổi và là biểu tượng tinh hoa của nước xuất khẩu.

    Website: gourmetfood.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gourmetfood.com.vn

    Hotline tư vấn và giao hàng tận nơi: 0932 796 388

    CÔNG TY TNHH KINH BỐ

    CÔNG TY TNHH KINH BỐ

    CÔNG TY TNHH KINH BỐ được thành lập từ năm 2004. Công ty đang không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng công nghệ và nâng cao dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, từ đó tạo dựng cho mình là một thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

    Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp lớn và uy tín trong lĩnh vực môi trường - nước tại Việt Nam cũng như các nước khu vực Đông Nam Á.

    Lĩnh vực hoạt động:

    1-Thiết Kế, Thi Công Các dự án xử lý môi trường các nhà máy xử lý nước thải, nước cấp chuyên ngành các nhà máy chế biến Thực Phẩm;

    2-Kinh Doanh Xuất nhập Khẩu các thiết bị xe chuyên dùng "Xe Cẩu Thang Nâng Người Làm Việc Trên Cao-Aerial Working Platform truck AEWP) ứng dụng trong các ngành công nghiệp, điện năng

    Hồ sơ năng lực

    Website: www.kinhbo.com

    Công ty TNHH Tân Thạnh An

    Công ty TNHH Tân Thạnh An

    Công ty TNHH Tân Thạnh An được thành lập năm 2004 với tư cách là một công ty kinh doanh nông sản, chuyên xuất khẩu gạo .

        Tân Thạnh An xuất khẩu nhiều loại gạo Việt Nam như gạo thơm Việt Nam (KDM, Nàng Hoa, OM4900), gạo nếp (hạt mỏng, béo, giống Thái Lan), gạo trắng tiêu chuẩn 5/15% cũng như gạo tấm (thơm, trắng. , nhân nếp). Thị trường chính của Tân Thạnh An là các quốc gia Châu Á như Trung Quốc, Malaysia, Singapore và các nước khác. Tân Thành An cũng đã xuất khẩu một số gạo sang các nước châu Phi và châu Âu.

        Nhà máy / kho xưởng xay xát & chế biến của Tân Thạnh An tọa lạc tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang , là một trong những vùng nguyên liệu chính về lúa gạo ở Đồng bằng sông Cửu Long. Tân Thạnh An có văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh cho các hoạt động bán hàng & tiếp thị. Hàng năm Tân Thạnh An xuất khẩu hơn 100.000 triệu tấn gạo các loại của Việt Nam . Đồng thời, Tân Thành An tự hào là thành viên của Hiệp hội Lương thực Việt Nam và được Bộ Công Thương Việt Nam cấp giấy phép xuất khẩu gạo năm 2011.   

    Website: www.tanthanhanco.vn

    CÔNG TY CỔ PHẦN STARPRINT VIỆT NAM

    CÔNG TY CỔ PHẦN STARPRINT VIỆT NAM

    Starprint Việt Nam là đối tác chiến lược, cung cấp các giải pháp in ấn và đóng gói trên toàn cầu.

    Được thành lập từ 1962 tại Thái Lan, Starprint vẫn luôn không ngừng nỗ lực phát triển, trở thành một trong những đối tác in ấn đáng tin cậy ở khu vực Đông Nam Á.

    Đến năm 2001, Starprint chính thức đặt chân đến Việt Nam. Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, Starprint Việt Nam đã xây dựng được 2 nhà máy ở thành phố Biên Hòa với tổng diện tích hơn 26,000 mét vuông, mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho hơn 1000 cán bộ công nhân viên, cung cấp các giải pháp về in ấn, bao bì và đóng gói cho nhiều đối tác kinh doanh nổi tiếng trong nước và trên toàn cầu.

    Tại Starprint, chất lượng thật sự đến từ những giá trị bền vững. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm in ấn tốt, Starprint nỗ lực mang đến những giải pháp in ấn vượt trội, phù hợp với các nhu cầu chuyên biệt của khách hàng. Starprint đã đầu tư 8 máy in offset và hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ các khâu sau in và thành phẩm nhằm đáp ứng mọi yêu cầu in ấn khắt khe nhất từ khách hàng.

    Nền tảng cho sự phát triển lâu dài của Starprint đến từ 5 giá trị cốt lõi:
    ● Tôn trọng: Luôn tiếp thu ý kiến mọi người với nhiều góc nhìn khác nhau.
    ● Trách nhiệm: Kiểm soát tình hình và nhận trách nhiệm đối với kết quả công việc.
    ● Bền vững: Đưa ra những quyết định dài hạn đem lại lợi ích đối với công ty, đối tác và môi trường.
    ● Chuyên gia: Hiểu rõ về sản phẩm và quy trình của mình cũng như không thỏa hiệp trong mọi trường hợp để đảm bảo cung cấp những giải pháp tốt nhất.
    ● Cải tiến: Không ngừng tìm kiếm giải pháp mới để đạt được kết quả tốt hơn.

    Starprint xây dựng một hệ thống chuỗi cung ứng toàn diện, từ quản lý nguyên vật liệu đầu vào, sản xuất đến vận chuyển trong và ngoài nước. Nhờ đó, Starprint đảm bảo cung cấp sản phẩm đúng thời hạn, với chi phí cạnh tranh nhất cho khách hàng.

    Là một phần của cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu, Starprint ưu tiên giải quyết các thách thức đối với tình hình môi trường hiện tại của thế giới thông qua nguồn cung ứng bền vững, thân thiện với môi trường.

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng gửi email đến information@starprintvn.com hoặc tham
    khảo thêm tại:

    Website: https://starprintvn.com/

    Youtube: https://youtu.be/HxKyiHs5n2o

    CÔNG TY TNHH YAKULT VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH YAKULT VIỆT NAM

    YAKULT là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm bổ sung dạng sữa uống lên men mang thương hiệu YAKULT của Nhật Bản.

    YAKULT là sản phẩm được tạo ra bởi Giáo sư bác sĩ Minoru Shirota từ năm 1935 tại Nhật Bản, là sản phẩm sữa uống lên men duy nhất có chứa lợi khuẩn Lactobacillus Casei Shirota. Trong mỗi chai YAKULT có chứa hơn 6.5 tỷ khuẩn Lactobacillus Casei Shirota tiến đến đường ruột mà vẫn còn sống, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm, được xem là một trong những yếu tố hàng đầu trong việc bảo vệ sức khỏe.

    Sản phẩm YAKULT đã có hơn 1.400 công trình nghiên cứu được công bố trên các Tạp chí uy tín về khoa học trên thế giới. Riêng tại Việt Nam, lợi ích của sản phẩm YAKULT cũng đã được các chuyên gia của Bộ Y tế công nhận qua việc đăng tải bài viết về sản phẩm của PGS.TS Trương Tuyết Mai và ThS-BS Bùi Thị Mai Hương vào ngày 2/3/2020 trong chuyên mục "Tăng cường miễn dịch trong mùa dịch" trên trang tin của Bộ về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

    Hiện YAKULT đang được tiêu thụ tại 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, YAKULT đã có mặt hầu hết các tỉnh và thành phố trên cả nước. Riêng tại TP. HCM, có khoảng 350.000 chai được tiêu thụ mỗi ngày.

    Chi tiết về YAKULT: https://drive.google.com/file/d/1-lSBX-EgORXL5w7h3flo_ScPQr6vGeEl/view?usp=sharing

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP LẠNH VINATECH SÀI GÒN

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP LẠNH...

     VINATECH SÀI GÒN là một trong những nhà thầu thi công hệ thống lạnh công nghiệp, với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp và đội ngũ công nhân thi công lành nghề cùng đầy đủ thiết bị, VINATECH SÀI GÒN đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về một hệ thống cơ điện lạnh hoàn hảo cho công trình của mình.

    VINATECH SAI GON còn là nhà cung cấp các sản phẩm cho lĩnh vực điều hòa không khí và lạnh công nghiệp. Đến với VINATECH SÀI GÒN khách hàng sẽ được tư vấn và giới thiệu những giải pháp hữu ích với chi phí hợp lý nhất.

    Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bao gồm các dịch vụ từ quy hoạch tổng thể đến thiết kế, xây dựng và bảo trì. Với nguyên tắc làm việc kỉ luật, cùng sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Vinatech liên tục cho ra đời những thiết kế hoàn hảo và những dự án, công trình hoàn mỹ nhất.

     

    1. Lĩnh vực hoạt động
    - Công nghệ thực phẩm bao gồm: chế biến thủy hải sản, rau quả và trái cây;
    - Nước giải khát, sữa, công nghiệp dược phẩm; 
    - Kho lạnh, vật liệu cách nhiệt;
    - Hệ thống lạnh công nghiệp; 
    - Cung cấp các gói bảo trì cho các công trình M&E. 


    2. Hoạt động:
    - Tư vấn
    - Thiết kế và thi công
    - Sản xuất
    - Lắp đặt và bảo trì


    3. Sản phẩm cung cấp
    - Thiết kế và chế tạo máy móc cho các nhà máy chế biến thực phẩm bao gồm
    hệ thống lạnh, dây chuyền chế biến, thiết bị cấp đông, kho lạnh;
    - Thiết bị cấp đông (IQF) và thiết bị tái đông;
    - Tủ đông gió, hầm đông gió;
    - Tủ đông tiếp xúc
    - Máy đá vảy & hệ thống kho trữ;

    - Kho lạnh, vật liệu cách nhiệt, Panel và các loại cửa cách nhiệt;

    - Thiết bị hấp và làm nguội;
    - Dây chuyền chế biến thực phẩm và các thiết bị phụ trợ;
    - Dàn ngưng thép không gỉ;
    - Bình áp lực;
    - Hệ thống thiết bị lạnh;
    - Điều hòa không khí, hệ thống thông gió, hệ thống cấp thoát nước;
    - Tủ điện động lực và điều khiển tích hợp hệ thống PLC;
    - Hệ thống theo dõi, giám sát và điều khiển (SCADA)

    Hồ sơ năng lực của công ty: https://drive.google.com/file/d/1qJ4x7WhUlsv9GDG2sJzHEB9O50KOdA45/view?usp=sharing

    CÔNG TY CỔ PHẦN PACIFIC FOODS

    CÔNG TY CỔ PHẦN PACIFIC FOODS

    Công ty Cổ phần Pacific Foods (Pacific Foods) tiền thân là một doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu nước mắm truyền thống Việt Nam. Sau gần một thập kỷ hình thành và phát triển, hiện nay Pacific Foods trở thành một doanh nghiệp đa ngành nghề với các lĩnh vực: sản xuất và kinh doanh gia vị, nông sản và thực phẩm sạch; tư vấn tiêu chuẩn xuất nhập khẩu, an toàn vệ sinh thực phẩm; tư vấn xây dựng công trình, dự án… phù hợp với thị trường trong nước và đạt tiêu chuẩn quy định xuất nhập khẩu quốc tế.

    Pacific Foods có hội sở tại địa chỉ 170 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM; văn phòng làm việc tại số 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM và sở hữu nhà máy thuộc Công ty Cổ phần Chế biến và Xuất khẩu nước mắm Phan Thiết – Mũi Né tại Lô 47-48 Khu chế biến nước mắm, phường Phú Hài, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận và hệ thống nhà xưởng ủ chượp nước mắm truyền thống, có phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận - thủ phủ của nước mắm truyền thống Việt Nam.

    Qua quá trình hình thành và phát triển, Pacific Foods đã khẳng định vị thế trong ngành sản xuất và kinh doanh gia vị và sản phẩm nông sản sạch trên thị trường trong nước, châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Các sản phẩm chất lượng cao do công ty sản xuất luôn được khách hàng tín nhiệm, sử dụng bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý, được kiểm soát bằng các quy trình sản xuất chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, HACCP, FDA... Công ty cũng sở hữu dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo, được khách hàng đánh giá cao.

    Pacific Foods có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, cán bộ nhân viên có trình độ và tay nghề cao, nhiệt huyết và am hiểu lĩnh vực. Pacific Foods cũng sở hữu các thương hiệu nước mắm truyền thống Mami và Hảo Hạng hiện đang bán chạy TOP 1 sàn thương mại điện tử Amazon; tương ớt Youmi; gạo Phúc Lai Bles Rice ST25; và là nhà xuất khẩu các loại trái cây nhiệt đới như vải thiều, thanh long, mít… vào EU, luôn hoạt động hiệu quả, phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng.

    Với tầm nhìn trở thành thương hiệu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị và nông sản hàng đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế, Pacific Foods không ngừng sáng tạo, cải tiến và đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

    Pacific Foods cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất, hướng tới sự phát triển bền vững để Pacific Foods mãi là một thương hiệu của chất lượng và niềm tin!

    TỔNG CÔNG TY NÔNG NGHIỆP SÀI GÒN TNHH MTV

    TỔNG CÔNG TY NÔNG NGHIỆP SÀI GÒN TNHH MTV

    TỔNG CÔNG TY NÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN

       189 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh

                Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

     

    Tổng công ty Nông nghiệp Saigon TNHH một thành viên, tên giao dịch “Sagri” là một trong những doanh nghiệp hàng đầu, hoạt động đa ngành, chuyên sản xuất kinh doanh những lĩnh vực phức hợp về nông - lâm - thuỷ - hải sản tại Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam.

    Sagri có 27 công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp bao gồm các ngành nghề:

    - Sản xuất giống và thương phẩm các loại cây trồng, vật nuôi;

    - Sản xuất, chế biến và mua bán sản phẩm ngành công, nông, lâm nghiệp và thủy sản;

    - Thực hiện các dịch vụ kỹ thuật, chuyển giao công nghệ chăn nuôi, trồng trọt phục vụ sản xuất nông nghiệp;

    - Sản xuất, chế biến, mua bán thực phẩm từ thịt gia súc, gia cầm, thủy sản các loại nước chấm; giết mổ gia súc và gia cầm; khai thác đánh bắt thủy sản biển, cung cấp dịch vụ khai thác đánh bắt, hậu cần ngoài khơi;

    - Đầu tư xây dựng, kinh doanh cơ sở hạ tầng cụm, khu công nghiệp, thi công xây dựng công trình thủy lợi, nông nghiệp, công trình công nghiệp, cầu đường, thi công xây dựng nhà ở, tư vấn giám sát thi công xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp.

    Phạm vi hoạt động:  các nước trong khối Asean; Mỹ, Canada, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc , Úc,…

    Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn sử dụng trên 10.000 ha đất và lực lượng lao động trên 3.500 người. Trên 20 năm xây dựng và phát triển kể từ khi được thành lập, Tổng Công ty không ngừng khẳng định vị trí và thương hiệu Sagri trên thị trường.

    Hiện nay, Sagri đang tập trung đẩy mạnh cải tiến hệ thống sản xuất, đầu tư đổi mới công nghệ, hướng đến nền nông nghiệp công nghệ cao; thiết lập chuỗi vệ sinh an toàn thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc tiến đến sản xuất nông nghiệp sạch, xuyên suốt từ khâu sản xuất hạt giống cây, giống con, thức ăn gia súc, thuốc thú y, trồng trọt, phân bón, sản phẩm bảo vệ thực vật cho đến chăn nuôi đàn gia súc thuần chủng (heo, bò, dê, gà), gia súc thương phẩm, nhà máy giết mổ, chế biến và phát triển hệ thống logistics cung ứng dịch vụ, phân phối hàng hóa.

     

    ** Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 189 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: (028) 38 035 401; (028) 38 995 996

    Email: sagri@tphcm.gov.vn            Website: www.sagri.com.vn

    CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM HÙNG HẬU

    CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM HÙNG HẬU

    Công Ty TNHH Thực Phẩm Hùng Hậu (Hunghau Foods) được thành lập vào năm 2015, là Là thành viên của HungHau Holdings với đội ngũ nhân sự trên 20 năm kinh nghiệm, là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam tham gia sản xuất, chế biến và xuất khẩu các sản phẩm rau củ và trái cây dưới dạng tươi, đông lạnh, sấy khô, hấp, chiên; trái cây nguyên chất đông lạnh và các loại mì nui khác nhau có giá trị dinh dưỡng cao, cùng với các món ăn nhẹ công nghiệp, ống hút gạo tự hủy.

    Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty TNHH Thực phẩm Hùng Hậu cũng không ngừng quan tâm đến cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp, góp phần nâng cao đời sống an sinh xã hội. Công ty luôn phấn đấu xây dựng chuỗi giá trị Việt cho người Việt qua những sản phẩm thực phẩm chất lượng cao được phân phối rộng khắp toàn quốc.

    Lấy lợi ích của người tiêu dùng làm kim chỉ nam để tạo nên các giá trị cốt lỗi sức mạnh và phương châm hoạt động của từng thương hiệu mang tên Thực phẩm Hùng Hậu trên suốt chặng đường phát triển, kết nối với cộng đồng, với khách hàng, với các đối tác bằng uy tín, bằng chất lượng thực phẩm đem lại nguồn năng lượng dồi dào.

    Chi tiết xem tại: https://foods.hunghau.vn/vi/

    CÔNG TY TNHH BUSINESS SERVICES CONSULTING

    CÔNG TY TNHH BUSINESS SERVICES CONSULTING

    Công Ty TNHH BUSINESS SERVICES CONSULTING - BSC là Đại Diện Thương Mại Độc Quyền tại Việt Nam cho Thương Hiệu City Farm, phân phối các sản phẩm hữu cơ sạch, có các chứng nhận của Châu Âu:

    - Sản phẩm Hữu Cơ, sản phẩm sạch (Organic), loại hàng Premium chất lượng cao cấp của Thổ Nhĩ Kỳ

    - Có Chứng Nhận Hữu Cơ của Tổ Chức Quốc Tế ECO CERT (Đây là tổ chức nổi tiếng về giá trị chứng nhận), EU (Châu Âu)

    - Thương Hiệu Nổi Tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ chuyên về các sản phẩm Hữu Cơ (organic).

    - Hàng hoá nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam.

    - Giá cạnh tranh, hợp lý hơn các sản phẩm nhập khẩu thông thường (không phải organic)

    Với các tiêu chí trên, các sản phẩm của BSC có sự đa dạng và phong phú với mức giá, có tính cạnh tranh nhất thị trường.

    Link sản phẩm: https://drive.google.com/file/d/1WDMuiGOU--mqeuzjjOKCtAkRGMXB-g1U/view?usp=sharing

     

    Công ty TNHH Semba - NFC Việt Nam

    Công ty TNHH Semba - NFC Việt Nam

    “NHÀ MÁY SẢN XUẤT CARAMEL NHẬT BẢN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM”

    Công ty TNHH Semba-NFC Việt Nam là công ty thương mại sản phẩm của nhà máy SEMBA TOHKA VIỆT NAM.

     

    Đôi nét về NHÀ MÁY SEMBA TOHKA VIỆT NAM:

    - 100% vốn thuộc công ty Semba Tohka Industries.

    - Địa điểm: Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

    - Sản xuất thương mại: 03/2021

    - Thị trường: Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore, ...

    - Dòng sản phẩm: Màu caramel (150a, 150c, 150d) dạng lỏng và dạng bột.

    - SEMBA TOHKA VIỆT NAM là 1 trong các cơ sở sản xuất của SEMBA TOHKA INDUSTRIES (Nhật Bản)

     

    CÔNG TY SEMBA TOHKA INDUSTRIES là nhà sản xuất caramel số 1 Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành đồ uống, mì ăn liền, gia vị, bánh kẹo,...

     

    DÒNG SẢN PHẨM CHÍNH

    - Màu caramel (nhà máy Việt Nam, Nhật Bản). Dùng cho bia, nước giải khát, mì ăn liền, súp, gia vị,.…

    - Blend & Sachet Packing (nhà máy Việt Nam). Ví dụ: cà phê 3in1, protein, collagen…

    - Chiết xuất trà (nhà máy Nhật Bản, Trung Quốc). Ví dụ: trà đen, trà xanh, trà xanh rang…

    - Bột nêm (nhà máy Việt Nam, Nhật Bản). Ví dụ: nước tương, axit amin, chiết xuất thịt lợn, chiết xuất nấm, chiết xuất cá ngừ, chiết xuất tảo bẹ, trái cây…Dùng cho mì ăn liền, súp, gia vị, snack,…

    - Rau củ khô, súp gói (soup block)(nhà máy Nhật Bản, Trung Quốc). Ví dụ: cà rốt, bắp cải, pak choi, súp rau gói (soup block ),… Dùng cho mì ăn liền, súp, bánh mì, gia vị…

     

    MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG:

    - HQ, R&D: Tochigi

    - Cơ sở bán hàng: Nhật Bản: Tokyo, Osaka

                     Trung Quốc: Thượng Hải

                      Việt Nam: Hồ Chí Minh

    - Nơi sản xuất: Nhật Bản: Tochigi (2 địa điểm), Akita

                Trung Quốc: Phúc Kiến

                 Việt Nam: Đồng Nai

    ** Liên hệ: 028 2250 8609 - info@semba-nfc.com.vn

                       Số 4 Đường Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh