Câu chuyện của một thương hiệu tương ớt Việt chen chân vào chuỗi pizza nhượng quyền từ Mỹ được xem là ví dụ tốt cho những doanh nghiệp muốn giành chiến thằng khi con sóng hội nhập đã cận kề.
Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) hình thành cuối năm nay được xem là thách thức lớn với doanh nghiệp Việt. Không ít ý kiến cho rằng hàng hóa trong nước có có thể lép về trước những sản phẩm cùng loại đến từ Thái Lan, Malaysia... Tuy nhiên, cũng có những ví dụ cho thấy doanh nghiệp trong nước hoàn toàn có thể thâm nhập vào "lãnh địa" của các ông chủ nước ngoài, thế chân các nhà cung cấp ngoại.
Hơn 4 năm trước, các cửa hàng đồ ăn nhanh Pizza Hut Việt Nam bỗng ra quyết định thay đổi loại tương ớt, tương cà từ một nhãn hiệu của Malaysia sang Cholimex - một sản phẩm được sản xuất hoàn toàn trong nước. Sự thay đổi này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng khách hàng. Song đến nay, thương hiệu Việt vẫn gắn bó với các cửa hàng pizza được nhượng quyền từ Mỹ.
Sản phẩm Việt vẫn có thể chen chân vào chuỗi cung ứng của các đại gia nước ngoài.
Bà Hường nhận định, một số cửa hàng thức ăn nhanh đang sử dụng hàng nhập khẩu nhưng giá thành cao hơn nhiều so với sản phẩm trong nước, do đó, những cửa hàng này dần dần sẽ địa phương hóa, chọn những mặt hàng nội địa có giá rẻ hơn nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị các món ăn. “Đây chính là cách Việt Nam có thể thắng trên sân nhà”, đại diện NosaFood khẳng định.Trao đổi với VnExpress, bà Nguyễn Thị Kim Hường - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của một doanh nghiệp khác là Công ty Thực phẩm NosaFood cho hay sản phẩm của đơn vị này cũng có mặt trong chuỗi cung ứng của Lotteria Việt Nam, Big C... thông qua việc phân phối, gia công sản phẩm và bao bì đóng gói... dùng trong các cửa hàng, siêu thị ngoại này.
Vị này cũng thừa nhận các công ty của Thái Lan, Malaysia, Indonesia cũng rất mạnh trong phân khúc gia vị, song mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu riêng, quen sản phẩm nào thì sẽ trung thành với món đó. “Chiến lược là người ta bán, mình cũng bán. Chất lượng sản phẩm đã được xây dựng nhiều năm, công ty chỉ cần cải thiện về mẫu mã, bao bì cho phù hợp với thị hiếu và nhu cầu giới trẻ”, bà Hường chia sẻ.
Ông Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse đánh giá khi mở cửa thị trường, doanh nghiệp bao giờ cũng có giai đoạn ngỡ ngàng khi hàng hóa các nước tràn vào, những mặt khác, hàng hóa Việt Nam cũng có cơ hội thâm nhập vào nước bạn. “Lợi thế của doanh nghiệp sẽ quyết định cạnh tranh có thành công hay không. Hàng hóa nào giá rẻ, mẫu mã tốt, chất lượng cao thì sẽ xâm nhập được vào thị trường khác”, ông Phú nói.
Lần thứ 25 tổ chức Hội chợ Thương mại quốc tế (Vietnam Expo), ông Nguyễn Khắc Luận - Tổng giám đốc Công ty Quảng cáo và Hội chợ triển lãm (Vinexad) cho biết trong bốn ngày 15-18/4, đã có 312 doanh nghiệp trong nước với 384 gian hàng tham gia, chiếm hơn một nửa diện tích hội chợ. "Số doanh nghiệp tham gia tăng 30% so với năm ngoái, cho thấy doanh nghiệp Việt Nam đang có nhu cầu rất lớn trong việc tìm đối tác ở thị trường nước ngoài", vị này nhận xét.
Ông Bùi Huy Sơn - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) chia sẻ thông qua các kỳ Vietnam Expo và chương trình xúc tiến thương mại, hàng hóa Việt Nam đã thâm nhập khá sôi động vào các nước ASEAN, đặc biệt tại các nước gần gũi như Lào, Campuchia, Myanmar. Trong đó, nhiều sản phẩm đã nắm được thị trường nước ngoài, như phân bón, pin đã có mặt ở hầu khắp Campuchia; hay ở Lào là các hàng hóa nông sản, quần áo, giày dép, Myanmar là các sản phẩm kính xây dựng…
"Doanh nghiệp Việt Nam có cơ sở tự tin hàng hóa cạnh tranh được trong ASEAN. Chính sự rụt rè có thể làm chúng ta thua”, ông Sơn khẳng định.
Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cho rằng còn nhiều doanh nghiệp Việt Nam khác vẫn còn "mù mờ" trước việc làm thế nào để chiến thắng được hàng hóa nước ngoài. “Doanh nghiệp Việt Nam đa phần chỉ quen hoạt động ở thị trường trong nước, phục vụ thị trường nội địa nên năng lực cạnh tranh yếu”, chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan nhận định.
Trong hoàn cảnh này, theo bà Kim Hường, để ký được các hợp đồng lớn, trước tiên doanh nghiệp phải chứng minh được dây chuyền và chất lượng sản phẩm đảm bảo, sau đó là giá cả cạnh tranh, dịch vụ đáp ứng được yêu cầu của đối tác. “Các siêu thị cũng mất nhiều năm để tìm nhà cung cấp. Họ đã có một tiêu chuẩn riêng nên chỉ cần đáp ứng các yêu cầu đó”, vị này cho hay.
Đại diện NosaFood nhận xét khi các hiệp định thương mại tự do được ký kết, doanh nghiệp sẽ thuận lợi hơn trong việc tiếp cận thị trường quốc tế bởi các giấy tờ, thủ tục được đơn giản hóa. Trước đó, một số doanh nghiệp có thể mất đơn hàng do đối tác nhập khẩu không cung cấp được các chứng chỉ cần thiết.
Chủ tịch Tập đoàn Sunhouse cho hay nếu muốn thành công, đặc biệt với doanh nghiệp sản xuất thì phải nắm được điểm mạnh và cố gắng khai thác. “Tất nhiên cũng có rất nhiều thách thức mà chưa hình dung được, nên cần có những chia sẻ, cách thức để tự liệu cho doanh nghiệp mình”, ông Phú chia sẻ.
Những sản phẩm thiết kế bắt mắt, giá cả phải chăng sẽ có lợi thế cạnh tranh so với hàng nước ngoài.
Chuyên gia kinh tế Lê Đăng Doanh cho rằng các nước khác họ mạnh vì biết liên kết, do vậy doanh nghiệp Việt Nam cũng gắn bó với nhau thành các chuỗi, ví dụ như doanh nghiệp bao bì hợp tác với chế biến, sản xuất. "Nên chuyển sang tư duy hai bên cùng thắng chứ không nên để tư duy tranh giành thị trường", ông Doanh khuyến nghị.Hay theo Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái - Phạm Đình Đoàn, doanh nghiệp đã trải qua nhiều khó khăn, song các lãnh đạo trẻ nên biết "sống chung với lũ" và bỏ hết những điều bức xúc đi, tập trung vào thay đổi để thích nghi với tình hình mới.
Bà Phạm Chi Lan cũng đề xuất các cơ quan quản lý Việt Nam cũng nên có những công cụ bảo vệ doanh nghiệp trong nước. "Nhà mình có điều vô lý là sẵn sàng mở cửa cho nước ngoài chứ không có biện pháp bảo vệ. Các nước khác họ mở cửa nhưng cũng có một loạt hàng rào mở ra, như Thái Lan họ cho phép dịch chuyển lao động nhưng lại yêu cầu phải biết tiếng Thái, đạt được các chứng chỉ", vị này nói.
"Những ai đang ngủ quên trên chiến thắng thì rất lãng phí vì như thế sẽ không thể thắng được trong ASEAN. Các doanh nghiệp cần thay đổi năng lực bán hàng, năng lực giao tiếp, năng lực sản xuất", ông Nguyễn Vũ Quang Trung - Phó tổng giám đốc Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) cảnh tỉnh.
Phương Linh
Trích nguồn Vnexpress - 19/04/2015
Năm 2013, công ty mở rộng sang lĩnh vực xuất khẩu mật ong với việc xây dựng nhà máy chế biến mật ong tại Bình Dương, xuất khẩu sang các thị trường Mỹ, EU, và Nhật Bản. Sản lượng mật ong xuất khẩu hàng năm từ 2.000 đến 4.000 tấn, mang lại doanh thu gần 4 triệu USD mỗi năm.
Nhập khẩu và phân phối:
Hệ thống kho lạnh:
Mật ong tự nhiên xuất khẩu:
Thị trường xuất khẩu:
Khách hàng tiêu biểu:
Đối tác chiến lược:
Các giải thưởng
Tiêu chuẩn ISO 22000:2018:
Chính sách bảo hành:
Công ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Hạ Long nhà nhập khẩu chuyên nghiệp, cung cấp cho thị trường một chuỗi những sản phẩm và dịch vụ với nhiều lựa chọn, thoả mãn mọi nhu cầu của Quý khách hàng.
Các sản phẩm Công ty Thực Phẩm Hạ Long cung cấp gồm:
Thịt gà : Cánh gà, đùi tỏi gà, đùi gà góc tư, má đùi gà, chân gà, tim gà, gà nguyên con, thịt gà xay…
Thịt heo : Sườn heo, thịt nạc đùi, nạc vai heo, ba rọi heo, xương đuôi heo, xương ống heo, tim heo, gan heo, thịt heo xay …
Thịt bò, thịt trâu Ấn độ : Thịt bò Úc, xương ống bò, xương sườn bò, thịt trâu ( thăn nội, nạm…….)
Hải sản : Đầu cá hồi Na Uy, Mực ống, cá thu đao, cá nục bông…
Hiện tại, khách hàng chủ yếu của Công ty Thực Phẩm Hạ Long là hệ thống các siêu thị BigC, Sài Gòn Co.op, Metro…., các công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp như Aden,Pdussman, Hoa Mai….. Các công ty sản xuất, chế biến đồ hộp như : Công ty CP Đồ Hộp Hạ Long, Cty Vissan, Cty CP TP Đức Việt…..
Là nhà nhập khẩu trực tiếp nên công ty Hạ Long có lợi thế trong việc chủ động dự trữ hàng hoá, chủ động thời gian giao hàng, giá cả cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm mà công ty Hạ Long cung cấp đều được lựa chọn từ những nhà sản suất có thương hiệu uy tín lâu năm, với kinh nghiệm sản xuất và chất lượng ổn định trên toàn thế giới.
Với đội ngũ cán bộ công nhân viên làm việc cần cù có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc được giao, phục vụ khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp ngay cả sau khi đã hoàn thành công việc giao hàng, Công ty Thực Phẩm Hạ Long chịu trách nhiệm đến tận người tiêu dùng sản phẩm.
Việc đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng, với đội xe lạnh chuyên dùng và trang thiết bị kho lạnh trữ hàng hoá với 7 kho bảo quản hàng lạnh ngay tại mặt bằng Công ty trữ được 500 tấn hàng hóa và hệ thống các kho lạnh bản quản hàng hoá tại TP Hồ Chí Minh như Kho Lạnh Hoàng Lai, Hoàng Phi Quân, Swire…. Khu vực TP.Hải Phòng như Seaprodex….. Khu vực Hà Nội như ETC, An Việt…..đủ đảm bảo chất lượng hàng cung cấp được kịp thời và chất lượng tốt.
TẦM NHÌN
Trở thành lựa chọn số 1 có uy tín trong việc phân phối sản phẩm thực phẩm tại thị trường Việt Nam về lĩnh vực cung cấp phân phối chuyên nghiệp hàng thực phẩm đông lạnh cho các nhà sản xuất có thương hiệu lớn trên thế giới.
SỨ MỆNH
Công ty TNHH MTV XNK TP Hạ Long mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam một chuỗi các sản phẩm thiết yếu về thực phẩm phục vụ người tiêu dùng với chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, ổn định về số lượng với giá cả cạnh tranh lành mạnh góp phần vào quá trình phát triển của ngành kinh doanh thực phẩm trên toàn thế giới.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Hiệu quả sản xuất kinh doanh luôn đảm bảo sự hài hoà hiệu quả kinh tế và hiệu quả xã hội, lấy mục tiêu phát triển bền vững làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.
Đảm bảo đúng mức thu nhập và đời sống của lao động trong công ty để ổn định nguồn nhân lực, không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, phẩm chất đạo đức tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động sáng tạo và có trách nhiệm với công việc là nguồn tài sản vô giá.
Đảm bảo hài hoà lợi ích với người lao động, khách hàng và đối tác để đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh bền vững.
“Uy tín và chất lượng”: Những yếu tố tạo nên sự tin tưởng bền vững đối với khách hàng trên trị trường và luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong mọi thời điểm.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Công ty TNHH MTV XNK Thực Phẩm Hạ Long mong muốn trở thành thương hiệu danh tiếng và có uy tín trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm đông lạnh.
Chú trọng đảm bảo chất lượng sản phẩm, an toàn cho người sử dụng với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân thủ luật định.
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH
Củng cố, xây dựng phát triển hệ thống khách hàng, chú trọng các khách hàng truyền thống và các khách hàng có tiềm năng, đặc biệt là các khách hàng sản xuất.
Trong quá trình cạnh tranh giữa các nhà cung cấp, hiểu đuợc vai trò lớn lao của nhà cung cấp trong họat động, chúng tôi có những tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp của mình:
+ Đảm bảo chất lượng sản phẩm, an toàn cho người sử dụng được quan tâm hàng đầu.
+ Giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh chóng. Sẵn sàng chia sẻ khó khăn trong những giai đoạn biến động của thị trường, nhằm mục đích mang lại một dịch vụ mang tính ổn định cao cho khách hàng.
+ Phát triển mang tính bền vững, dung hòa giữa lợi ích con người và môi trường, không thải chất thải rác thải ra môi trường, có quỹ tái đầu tư cho hoạt động.
+ Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất phục vụ quý khách hàng, hãy trao cho chúng tôi cơ hội được đồng hành và góp phần xây dựng sự lớn mạnh của quý vị ngày càng phát triển hơn.
Công ty TNHH MTV Thực phẩm Nam Nguyên là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dưa muối chua sạch với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, tươi ngon và đậm đà hương vị truyền thống.
Được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2018, công ty Nam Nguyên Food từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam. Kết quả đạt được hiện nay Nam Nguyên đang phân phối sản phẩm tại các siêu thị trên toàn quốc như Go (Big C), Lotte Mart, Winmart,... Với tầm nhìn sáng tạo và nguyên tắc kinh doanh minh bạch, Nam Nguyên cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên.
Với người Việt Nam, hương vị của những món ăn truyền thống như là sợi dây nối kết với nguồn cội, ghi lại những ký ức về văn hóa gia đình không thể nào thay thế. Món ăn này chứa đựng cả bản sắc văn hóa, câu chuyện lịch sử về con người và đất nước. Đó là di sản hình thành qua hàng nghìn năm lịch sử văn hóa, ẩm thực không chỉ là thực phẩm mà còn là một phần tinh thần văn hóa của con người và địa phương. Dưa cải muối được chế biến từ loại rau cải sậy tươi ngon muối chua với hỗn hợp nước và muối, mang đến hương vị giòn giòn chua chua. Sản phẩm được hút chân không sạch sẽ và cực kỳ tiện lợi cho các bà nội trợ. Cải chua giúp giảm vị ngấy của các món ăn nhiều dầu mỡ, kích thích vị giác và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, giúp bữa ăn của bạn ngon miệng hơn rất nhiều. Cải chua có thể dùng làm món ăn kèm với đồ nướng, chiên, rán hoặc để nấu canh, nấu lẩu cực ngon. Sản phẩm được trồng và sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Email: namnguyenfood@gmail.com
SĐT: 0919370068
Công ty Cổ phần Thuận Hải được thành lập vào năm 2010, với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp cung cấp giải pháp năng lượng hàng đầu Việt Nam và ngoài khu vực.
Từ năm 2014, Thuận Hải luôn nằm trong Top 3 nhà nhập khẩu than đá lớn nhất Việt Nam, và là đơn vị đầu tư, vận hành lò hơi chuyên nghiệp, uy tín trong nước.
Năm 2018, Thuận Hải bắt đầu mở rộng hoạt động ra nước ngoài. Philippines là thị trường đầu tiên trong chiến dịch phát triển vươn tầm quốc tế mà chúng tôi hướng tới. Song song đó, Thuận Hải cũng đầu tư hệ thống logistic. Đến nay, chúng tôi đang sở hữu 6 kho cảng trải dài từ Bắc vào Nam, tổng sức chứa là 1,2 triệu tấn cùng đội xe vận tải và sà lan chuyên dụng với quy mô hơn 100 chiếc.
Cảng tổng hợp Cái Mép tại Bà Rịa – Vũng Tàu là dự án trọng điểm trong việc hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín của Thuận Hải, chính thức hoạt động vào năm 2020 với vốn đầu tư lên đến 2000 tỉ VNĐ.
Hướng đến mục tiêu Net Zero chung của toàn cầu vào năm 2050, Thuận Hải cũng đã tiên phong chuyển đổi “xanh” các giải pháp năng lượng. Chúng tôi đã và đang đầu tư xây dựng 7 nhà máy sản xuất nhiên liệu sinh khối tại: Thái Nguyên, Quảng Nam, Bình Phước, Đồng Tháp, Cần Thơ, Vĩnh Long, Long An. Cung ứng 1 triệu tấn biomass ra thị trường mỗi năm, sản phẩm chủ yếu là trấu viên, trấu rời và củi băm.
Giải pháp chuyển đổi nhiên liệu mà Thuận Hải đang áp dụng đã giúp giảm thải 1.400.000 tấn CO2 mỗi năm. Đây là một tín hiệu tích cực, là hành động cụ thể của Thuận Hải trong việc đồng hành cùng khách hàng tạo ra những giá trị bền vững cho môi trường.
Một dự án quan trọng khác trong tiến trình “xanh hóa” của Thuận Hải, đó là Hệ thống Đồng phát Hơi – Điện đặt tại nhà máy năng lượng Thành Công Energy, thuộc khu công nghiệp Giao Long, tỉnh Bến Tre. Thông qua hệ thống này, Thuận Hải đã chuyển đổi 50.000 tấn rác thải công nghiệp thành năng lượng hữu ích mỗi năm, tiết kiệm hơn 34 tỉ đồng chi phí xử lý rác cho nhà máy khách hàng.
Năm 2024, Thuận Hải tập trung mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sang thị trường Indonesia với 2 mục tiêu lớn:
+ Xây dựng nhà máy đầu sản xuất biomass đầu tiên, dự kiến công suất là 50.000 tấn/năm tại đảo Java
+ Cung cấp dịch vụ hơi - nhiệt, đầu tư và vận hành hệ thống lò hơi
Bằng kinh nghiệm và uy tín lâu năm, Thuận Hải chắc chắn sẽ trở thành đối tác lý tưởng của các khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp giải pháp năng lượng cũng như góp phần hiện thực hóa mục tiêu Net Zero toàn cầu.
Địa chỉ: Lô Vb.20a2, Đường 24, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3622 6880
Website: thuanhai.com.vn
VỀ CÔNG TY
Công Ty Cổ Phần Chế Biến Thực Phẩm Lê Nguyễn Dương được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh vào 2020, với sứ mệnh nâng tầm sản phẩm đặc trưng của Việt Nam và xuất khẩu đi khắp các nước trên thế giới.
Nhờ vào hoạt động kinh doanh tử tế và các sản phẩm phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng, trong năm 2023, các sản phẩm của công ty CPCBTP Lê Nguyễn Dương đã chính thức có mặt tại hơn 7 quốc gia trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Bắc Mỹ, nơi có sự hiện diện của cường quốc văn hoá và ẩm thực thế giới, Hoa Kỳ.
Với việc sở hữu thương hiệu Snack Chả Giò Roll N' Roll (được người tiêu dùng quốc tế yêu mến và đánh giá là sản phẩm ngon nhất ), công ty đã và đang khẳng định giá vị và vị thế của các sản phẩm Việt Nam trên thị trường thế giới.
TẦM NHÌN
Trở thành nhà sản xuất và phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam
CPCBTP Lê Nguyễn Dương đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất và phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Với việc đầu tư vào tiềm năng của mỗi con người, nâng cấp trang thiết bị không ngừng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao sức khoẻ cho người Việt Nam, chúng tôi đã và đang hướng đến một doanh nghiệp bền vững và sẽ trở thành niềm tự hào của đất nước Việt Nam trong tương lai.
Sứ mệnh của CPCBTP Lê Nguyễn Dương là sản xuất những thực phẩm ngon nhất và tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.
Địa chỉ: 84 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0845.088.880 Website: lenguyenduongfoods.com
Doanh nghiệp chuyên sản xuất chao, tương hột, gia vị, nước chấm.
Được thành lập từ năm 2017, Yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa ra đời với sứ mệnh đồng hành, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng bằng sản phẩm uy tín và chất lượng cao. Đặc biệt, các sản phẩm yến sào và các sản phẩm giá trị gia tăng của yến sào huyền thoại Kainest là tập hợp năng lượng của trí não và sức khỏe.
Năng lượng trí não Yến sào Kainest Khánh Hòa là sự kết hợp của phương thức phối trộn theo bí quyết huyền thoại của người phương Đông, kết hợp với giá trị của khoa học công nghệ hiện đại. Giá trị sức khỏe là tổng hòa các giá trị sử dụng của yến sào Việt Nam và tinh thần của người sử dụng sản phẩm.
Kainest Khánh Hòa luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu, cho ra các sản phẩm phát triển trên nền tảng vững chắc. Các sản phẩm lọ thủy tinh 70 ml và lon 190 ml là tinh hoa hội tụ của yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa. Tất cả tạo nên "buổi tiệc yến cung đình" mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng và tinh thần, kích thích sức mạnh của toàn bộ cơ thể về trí não và sức khỏe trọn vẹn nhất.
Nguồn nguyên liệu để sản xuất ra các sản phẩm yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa được lấy từ các tổ yến tại các nhà yến Diên Tân thuộc H.Diên Khánh và thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), do chính thương hiệu Yến sào Kainest đầu tư, nuôi yến và trực tiếp khai thác. Từ đó, chất lượng nguồn nguyên liệu sạch luôn được đảm bảo, các sản phẩm được tạo ra rất chất lượng, cao cấp và bổ dưỡng.
Tháng 4.2023, Yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa chính thức cho ra mắt sản phẩm yến lon 190 ml, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Lợi thế của Kainest khi ra đời sau so với các sản phẩm cùng loại là được tiếp nhận hệ thống dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất và sự tối ưu của bí quyết công nghệ sản xuất. Từ đó, Yến sào Kainest Khánh Hòa không chỉ tạo nên sự khác biệt về năng lượng trí não và sức khỏe mà còn là mang phong cách xanh, sạch, bảo vệ môi trường. Các sản phẩm không dùng chất bảo quản, bao bì thân thiện với môi trường giúp tăng thêm giá trị lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng.
Yến sào Kainest tham gia hội chợ Canton Fair 2023 tại Quảng Châu - Trung Quốc
Với sự năng động, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên Công ty TNHH MTV Gold Khánh Hòa, thương hiệu Kainest đang dần khẳng định thương hiệu yến sào uy tín không chỉ trong nước mà trên thị trường quốc tế. Yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa luôn biết ơn và vinh dự được phục vụ người tiêu dùng.
Thành lập từ năm 2017, SATORI hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khỏe. Với sứ mệnh mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng về một thương hiệu nước không chỉ để giải khát mà còn phải thật tốt cho sức khỏe, SATORI không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm an toàn, minh bạch, mang lại giá trị cao về sức khỏe cho người tiêu dùng.
SATORI tiên phong áp dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO (Selective Reverse Osmosis) đầu tiên tại Việt Nam giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nước, được xử lý qua màng siêu lọc UF (Ultra Filtration) từ Nhật Bản, cùng với hệ thống thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis), khử trùng bằng tia cực tím với Ozone để đảm bảo rằng mỗi giọt nước SATORI chính là một giọt yêu thương và quan tâm thuần khiết từ nhà sản xuất trao đến tay người tiêu dùng.
Nhà máy SATORI đặt tại Khu Công Nghiệp Long Hậu, Long An – Khu Công Nghiệp Xanh hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp phát triển những sản phẩm nước giải khát tinh sạch, an toàn vì sức khoẻ người tiêu dùng.
Với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, SATORI cam kết mang đến những sản phẩm nước uống giải khát được yêu thích, tốt cho sức khỏe, mang hương vị độc đáo và thân thiện với môi trường.
LACROIX GROUPE - Được sáng lập tại Pháp vào năm 1946, thời gian đầu, chuyên sản xuất kinh doanh bao bì gỗ. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty đã phát triển sản xuất bao bì trên chất liệu carton và nhựa.
IML CONTAINERS VIỆT NAM – thuộc Lacroix Groupe, nhà máy được thành lâp cuối năm 2014 tại Lô F1, đường số 5, KCN Hòa Bình, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016.
Diện tích nhà máy 21 000m2, giai đoạn 2 mở rộng thêm 7000m2 vào năm 2020 nhằm mở rộng kinh doanh đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Ở Việt Nam, IML CONTAINERS VIỆT NAM chỉ sản xuất bao bì nhựa nguyên sinh. Nhà máy đạt chứng nhận FSSC 2200 và duy trì chứng nhận hàng năm. Luôn đảm bảo an toàn cho chứa đựng thực phẩm
IML CONTAINERS VIỆT NAM nhất quán trong chiến lược – lắng nghe khách hàng và đáp ứng theo yêu cầu thị trường
IML CONTAINERS VIỆT NAM hội tụ đủ yếu tố để phát triển toàn diện: Robot được chế tạo ra từ phòng R&D của IML CONTAINERS VIỆT NAM để phục vụ cho công việc sản xuất sản bao bì. IML CONTAINERS VIỆT NAM có nhà máy in để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn sáng tạo trên tất cả ba chất liệu: gỗ, carton và nhựa.
Để dễ dàng trong việc trao đổi, khách hàng chỉ cần liên lạc với một bộ phận của IML CONTAINERS VIỆT NAM từ thiết kế đến thành phẩm.
Mục tiêu IML CONTAINERS VIỆT NAM là được cung cấp sản phẩm cho khách hàng nhanh nhất về mặt địa lý. Đó là lý do tại sao IML CONTAINERS VIỆT NAM phát triển các nhà máy sản xuất và nhà máy in khắp thế giới. Gần đây nhất là phát triển sang thị trường Châu Á với nhà máy tại Việt Nam.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, IML CONTAINERS VIỆT NAM tự tin sẽ đáp ứng cho khách hàng những sự lựa chọn bao bì tối ưu nhất tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh của khách hàng.
IML CONTAINERS VIỆT NAM sẽ giúp khách hàng tìm ra những giải pháp tốt nhất về bao bì. Với sự kết nối giữa bộ phận kinh doanh, bộ phận marketing, IML CONTAINERS VIỆT NAM sẽ có những cải tiến mới nhất cho khách hàng với mục tiêu giúp khách hàng có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn.
Địa chỉ: Lô F1, Đường số 5, KCN Hòa Bình, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An
Điện thoại: 0272 3614 945
Email: ai.nguyen@iml.com.vn
Website: www.iml.com.vn
Công ty TNHH PEROMA Việt Nam tự hào là công ty chuyên về sản xuất và phân phối nguyên liệu cho ngành công nghiệp chế biến Thực phẩm. Cụ thể là Hương Liệu Thực Phẩm và Sản Phẩm Tự Nhiên như các loại hương ngọt, hương mặn, gia vị/ seasoning, hương cho vật nuôi, chiết xuất thực phẩm tự nhiên, tinh dầu và bột - dịch cốt tự nhiên cô đặc.
PEROMA hiện đang có Nhà máy sản xuất rộng 6000 m2 toại lạc tại Khu Công Nghiệp Tân Kim, Long An. Và mạng lưới kinh doanh phủ sóng khắp Việt Nam với 2 Văn phòng đại diện chính
Với 20 năm kinh nghiệm PEROMA hiện đang có mạng lưới đối tác khách hàng trong nước và quốc tế như xuất khẩu sang Nga,Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ và nhiều Quốc Gia khác.
PEROMA VIỆT NAM hiện đang áp dụng hệ thống chất lượng ISO 9001:2015 và FSSC 22000 version 5.1, ngoài ra chúng tôi đã được cấp các chứng nhận về tôn giáo như HALAL của người Hồi giáo, KOSHER của người Do Thái.
PEROMA với hơn 10 phòng ban, đội ngũ trên 100 nhân sự nhiệt tình, tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao; Các chuyên gia R&D Thực Phẩm giàu kinh nghiệm, liên tục nghiên cứu, cập nhật và sáng tạo ra các công thức sản phẩm mới đột phá, đón đầu xu hướng thị trường. PEROMA VIỆT NAM đã đầu tư xây dựng trung tâm nghiên cứu bài bản và chuyên nghiệp. Hiện chúng tôi đang xây dựng kho đơn hương, với mục tiêu 2 năm tới có ít nhất 3000 hợp chất tạo hương, đáp ứng nghiên cứu chuyên sâu và tạo ra các sản phẩm hương liệu độc quyền.
Ngoài việc tạo ra các sản phẩm riêng, độc quyền. Công ty PEROMA Việt Nam còn nhận thiết kế sản phẩm, chuyển giao công nghệ tất cả các sản phẩm theo yêu cầu khách hàng. Với giá trị và điều kiện hiện có, mục tiêu PEROMA VIỆT NAM sẽ trở thành đối tác quan trọng của các Công ty Dược Phẩm, Thực Phẩm, Hóa Mỹ Phẩm trong nước và nước ngoài.
Bên cạnh đó, đội ngũ QA/QC PEROMA với chuyên môn cao, kỹ năng làm việc thận trọng và chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm xuyên suốt từ khâu đầu vào đến khâu đầu ra. Dây chuyền sản xuất tự động hóa, công nghệ - máy móc - trang thiết bị hiện đại cho ra công suất sản phẩm trung bình 1,500 tấn/năm, đảm bảo đáp ứng nhanh chóng và kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy mà PEROMA ngày càng được nhiều tổ chức nghiên cứu đánh giá cao, được sự bảo chứng của nhiều đối tác lớn và Hiệp hội trong ngành.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ qua:
- Địa chỉ: Lô A1-1, Đường số 1, Khu công nghiệp Tân Kim, Khu phố Tân Phước, Thị Trấn Cần Giuộc, Tỉnh Long An
- Văn phòng tại TP.HCM: 343/5C Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Sứ mệnh của LIKSIN là đáp ứng mong muốn của Bạn hàng bằng việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn thiện.
LIKSIN là nhà in - bao bì hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1978. Công ty cung cấp các giải pháp In - Bao bì toàn diện cho Bạn hàng, bao gồm Bao bì màng ghép phức hợp, Bao bì nhựa đa lớp, Bao bì giấy, Nhãn hàng và kinh doanh vật tư ngành in bao bì, phục vụ cho đa dạng ngành hàng như thực phẩm và đồ uống, thủy hải sản, nông sản, dược phẩm, nông dược, hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân - gia đình và nhiều ngành khác.
Thế mạnh của LIKSIN:
- Hệ thống sản xuất đa công nghệ và hiện đại, bao gồm Offset, Flexo, Ống đồng và Kỹ thuật số.
- Hơn 40 năm kinh nghiệm cung cấp bao bì cho các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, Colgate, Nestle, P&G...
- Đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Tập thể Lao động xuất sắc năm 2007, Cúp vàng sản phẩm dịch vụ xuất sắc năm 2008, Tập thể Lao động xuất sắc năm 2010, Thương hiệu Vàng năm 2021, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Giải thưởng Bao bì Việt Nam năm 2022, Giải Vàng & Bạc Bao bì xuất sắc Châu Á năm 2022.
- Hệ thống quản lý sản xuất chất lượng tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế, bao gồm ISO 9001, 14001, 15378, 22301, 12647, HACCP, GMI...
- Nguồn nguyên liệu nhập khẩu được kiểm soát chặt chẽ.
- Liên tục cải tiến công nghệ và hệ thống quản lý nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của Bạn hàng.
Trong suốt hơn 40 năm hình thành và phát triển, LIKSIN tự hào mang đến những giải pháp đổi mới sáng tạo cùng Bạn hàng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Địa chỉ: 159 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3751 2562
Email: info@liksin.vn Website: www.liksin.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI ÔTÔ SỐ 2 (COVATO2) - TP. HỒ CHÍ MINH được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1976 với tên gọi ban đầu là Đoàn 3 Quyết Thắng. Năm 1977, đơn vị đổi tên thành Xí nghiệp Công ty Hợp doanh Vận tải Ô tô Số 2, và đến năm 1992 mang tên là Công ty TNHH Vận tải Ô tô Số 2. Năm 2002 ghi dấu bước ngoặt quan trọng của đơn vị khi công ty tiến hành cổ phần hóa và chính thức mang tên gọi như ngày nay - Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Số 2. Hiện COVATO 2 là thành viên của Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn (SAMCO) và là hội viên của Hiệp hội Vận tải TP. HCM.
Công ty COVATO 2 tọa lạc tại 326 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM với diện tích trên 9.000 m2 bao gồm trụ sở văn phòng công ty, bãi xe, xưởng bảo trì sửa chữa, kho,...; ngoài ra công ty còn có các công ty liên kết, các trạm vận tải trực thuộc đặt tại các khu vực kinh tế trọng điểm như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tiền Giang,...
Lĩnh vực hoạt động chính của COVATO 2 gồm:
- Công ty vận tải chuyên nghiệp với trên 47 năm hoạt động cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ trên cả nước và các nước lân cận; hiện đang phục vụ cho các khách hàng chính như HVBL, Pepsico, CBPP, Masan, HMV, Topsovent, Vinatrans, FMC,...
- Đại lý 3S chính thức của Hino Motors Việt Nam, cung cấp các dòng xe tải Hino, phụ tùng và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chính hãng, Đại lý ủy quyền đầu tiên của Hino Motos tại Việt Nam từ năm 1995.
- Xưởng cơ khí sửa chữa với trên 1.200 m2 nhà xưởng được xây mới với nhân sự và trang thiết bị đạt chuẩn theo quy định Nghị định 116 của chính phủ và xưởng dịch vụ 3S Hino. Cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, đại tu, trung tu, tiểu tu xe ô tô, đóng mới thùng xe . . .
Bằng sự phấn đấu và phát triển liên tục, COVATO 2 đã nhận được những thành tích tiêu biểu như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ Thi đua của UBND TP.HCM, Bằng khen của UBND TP.HCM, Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc.
Với uy tín trên thị trường vận tải và cung ứng xe hải Hino; cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề đuợc huấn luyện, đào tạo liên tục, COVATO 2 sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin tường của quý khách hàng.
CÔNG TY CỔ PHẦN MẠC TÍCH Được thành lập từ năm 1993, Martech Boiler khởi đầu việc kinh doanh các loại lò hơi và bình bồn áp lực. Đến nay đã gần 3 thập kỉ, Martech tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về lò hơi và các giải pháp năng lượng với dãy sản phẩm và dịch vụ đa dạng.
Công ty cổ phần Mạc Tích (Martech JSC) có tiền thân là Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Mạc Tích ra đời vào năm 1993 với trụ sở ban đầu ở Bình Chánh, TP.HCM. Khi mới thành lập, Martech chủ yếu kinh doanh thương mại các loại lò hơi đốt dầu, đốt gas dạng đứng và nằm.
Có thể nói, lúc bấy giờ công ty còn non trẻ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Trong điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng tại Việt Nam lúc bấy giờ còn chưa thực sự phát triển, bằng đội ngũ nhân sự còn ít ỏi, thế nhưng với sự quyết đoán cùng hướng đi đúng đắn và tinh thần đoàn kết trong nội bộ, Công ty Mạc Tích đã vượt qua tất cả để mang sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng.
Khẳng định một thương hiệu lớn trong ngành lò hơi tại Việt Nam
Đi cùng với sự đổi mới và phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu năng lượng trong sản xuất ngày càng tăng lên, đặc biệt là lò hơi. Đứng trước một cơ hội lớn nhưng cũng đầy thách thức đó, lò hơi Việt Nam muốn phát triển phải đi đôi với việc đạt được công nhận của nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, cứ mỗi năm, Martech không ngừng mở rộng dãy sản phẩm và nâng cao hiệu suất, công nghệ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Năm 2015, Martech trở thành một trong những công ty lò hơi đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận ASME về lò hơi và bình bồn áp lực cùng với Chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2015 – minh chứng rõ nhất về năng lực và chất lượng sản phẩm mà Martech có thể mang đến cho khách hàng.
Cũng trong năm 2015, Nhà máy Martech mới rộng 8,4 ha tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch, Đồng Nai chính thức ra đời, tạo ra thêm một bước ngoặc mới trong sự lớn mạnh không ngừng của Martech. Nhà máy sản xuất được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, với công suất lên đến hơn 20.000 tấn thép mỗi năm.
Bên cạnh cơ sở sản xuất được nâng cấp và đổi mới, đội ngũ nhân sự cũng được phát triển đồng bộ với quy mô sản xuất đang không ngừng mở rộng.
Năm 2019, văn phòng mới tại Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7 chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc cho sự đầu tư và phát triển đội ngũ nhân sự đứng sau mỗi dự án. Văn phòng làm việc chuyên nghiệp đáp ứng số lượng lớn nhân viên văn phòng và tạo không gian phục vụ khách hàng đến thăm tốt hơn.
Đồng thời, số lượng đội ngũ sản xuất tại nhà máy, những con người trực tiếp tham gia vào quá trình chế tạo, đưa kế hoạch đi vào thực thi một cách hiệu quả cũng tăng nhanh trong giai đoạn mở rộng.
Giai đoạn cuối năm 2019 đến năm 2022 vừa qua, Đại dịch Covid đã gây ảnh hưởng đáng kể đến mọi hoạt động kinh tế và xã hội. Martech JSC cũng không tránh khỏi những khó khăn trong giai đoạn cách ly do dịch bệnh. Martech JSC đã có những quyết định chiến lược để giúp Martech từng bước vượt qua đại dịch, đưa các dự án đi vào hoạt động ổn định. Mọi hoạt động trong thời gian dịch bệnh đều phải được kiểm soát cẩn thận để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động.
Theo thời gian, kinh tế - xã hội vẫn không ngừng biến chuyển nhưng các thành tựu đáng ghi nhận vẫn cứ thế được Martech phát huy. Với tổng số nhân sự hiện nay đạt hơn 654 nhân viên, Công ty Cổ phần Mạc Tích đã sản xuất hơn 2500 lò hơi cho thị trường trong nước, liên tục giữ vững vị thế trong suốt 30 năm và thành công vươn mình ra hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới.
>>>Tìm hiểu về dịch vụ của Martech
HƯỚNG TỚI MỤC TIÊU CAO HƠN
Trong nền kinh tế thị trường, Martech luôn xác định vị trí của mình để đưa ra định hướng cho tương lai, phát triển các mối quan hệ. Đồng thời, nắm bắt và phát triển kịp thời để phục vụ cho kế hoạch dài hạn.
Tại Việt Nam, Martech dần chuyển đổi mô hình kinh doanh từ truyền thống trực tiếp sang “Mô hình kinh doanh hệ sinh thái”, tập trung vào xây dựng và định vị thương hiệu làm nền tảng vững chắc cho sự vươn xa của Martech tại thị trường trong nước và quốc tế.
Trên đà phát triển đó, Martech hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu đến với nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác.
Mục tiêu đặt ra trong tương lai xa hơn nữa của Martech là trở thành đối tác tin cậy trong lĩnh vực gia công thiết bị cho các thị trường hàng đầu như Mỹ, Ý, Tây Ban Nha, Nhật và các nước G7. Đồng thời, phát triển mạng lưới phân phối lò hơi tới các nước như Indonesia, Phillipines, Malaysia, Úc,…
Công ty luôn chú trọng xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, nâng cấp chất lượng và phát triển dịch vụ, đồng bộ hệ thống kỹ thuật và đào tạo nguồn nhân lực. Trong đó Martech ưu tiên tăng cường công tác đào tạo, huấn luyện, kèm cặp nhân sự nhằm tạo đội ngũ quản lý kế cận, có chuyên môn, có trình độ và có tay nghề cao. Bên cạnh đó thực hiện chính sách tuyển dụng và thu hút nhân tài, tạo tiền đề cho sự phát triển công ty bền vững hơn, to lớn hơn.
Thông tin liên hệ:
Email: sales@martech.com.vn
Hotline: (+84) 342 442 266
CÔNG TY TNHH ĐẤT MỚI VIỆT NHẬT LONG AN được thành lập dưới sự đầu tư của Sojitz Corporation & Kokubu Group. Đây là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống kho lạnh tích hợp tọa lạc tại KCN Tân Đức, Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
Một số ưu điểm của kho:
Kho lạnh bắt đầu hoạt động từ tháng 8/2023.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Lô 14 và Lô 14A, Đường Tân Đức, Khu công nghiệp Tân Đức, Xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam
Email: sales@newlandvjla.com
Điện thoại: +84 272 627 1111
Dakado là một Hợp Tác Xã Nông Nghiệp Hữu Cơ, là thương hiệu nổi tiếng trong sản xuất nông nghiệp sinh thái từ Cao nguyên Đak Lak, Việt Nam, chuyên trồng trọt và chế biến sản phẩm từ Quả Bơ & Hạt Mắc Ca, Hạt Điều, các loại đậu ngũ cốc.. sản phẩm của Dakado có mặt tại các siêu thị lớn trong nước: Coopmart, Mega, Winmart, Big C, Emart,.. và xuất khẩu. Dòng sản phẩm từ Quả Bơ Tươi, Bột Bơ, Hạt sấy, Hạt tẩm vị, Sữa hạt, Sữa Trái cây,… được Dakado chế biến theo mô hình chuỗi giá trị, kinh tế tuần hoàn, kiểm soát chất lượng từ khâu trồng trọt đến nghiên cứu công thức, chế biến trong nhà xưởng đạt chuẩn HACCP, đem đến cho người dùng nguồn dưỡng chất Protein, các Vitamin và Khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.
Dakado là thực hiện mô hình Kinh Tế Tuần Hoàn, Phát triển Bền Vững, quan tâm đến chất lượng cuộc sống 3P: People (Con người), Plannet (Hành tinh), Profit (Lợi nhuận) thay vì chỉ tập trung 1P là Profit_Lợi nhuận.
Dakado tập trung 3 mục tiêu phát triển bền vững sau đây: SDG1: Xóa đói, SDG2: Giảm nghèo; SDG3: Sức khỏe và có cuộc sống tốt; SDG12: Sản xuất và Tiêu dùng có trách nhiệm.
Mục tiêu hoạt động: Cung cấp sản phẩm từ Quả và Hạt an toàn cho khách hàng, tạo sinh kế bền vững cho người nông dân & nhân viên, đối tác thông qua mô hình chuỗi giá trị nông nghiệp thực phẩm; tôn trọng tự nhiên, bảo tồn và đa dạng sinh học.
Các sản phẩm/ dịch vụ chính: Chuyên sản xuất chế biến sản phẩm từ Hạt Mắc Ca, Quả Bơ, Hạt điều, Đậu Các Loại, Hồ tiêu hữu cơ, Thanh Rong Biển Hạt, Thanh Dinh Dưỡng Hạt, Sữa Hạt,..
Địa chỉ website: www.dakadogroup.vn www.dakado.vn www.kadomaca.vn
Email: info@dakadogroup.vn
TONMAT Group - “Người tiên phong” chiếm lĩnh thị trường tấm lợp 3 lớp cách
âm, cách nhiệt
Yếu điểm của thị trường vật liệu xây dựng lợp mái
Vật liệu xây dựng (VLXD) tấm lợp qua thời gian được “tiến hóa” từ những vật liệu thô sơ như rơm rạ, tre nứa, lá cọ… đến các loại vật liệu tiên tiến hơn như ngói gạch nung, ngói bê tông… Ngói gạch nung, một trong những vật liệu lợp mái truyền thống, được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng bởi khả năng không thấm nước, chịu đựng được trời mưa, giúp giảm việc hấp thụ nhiệt. Vật liệu ngói xi măng hay tấm lợp fibro xi măng xuất hiện sau ngói gạch nung cũng mang ưu điểm tương tự.
Tuy nhiên, chúng lại có khối lượng nặng, cùng khả năng chống ồn kém, không phù hợp để dùng cho công trình công nghiệp. Cột mốc trong quá trình phát triển của VLXD lợp mái phải kể đến sự xuất hiện của tấm lợp 1 lớp (tôn 1 lớp). Đây được coi như bước chuyển mình của thị trường khi loại vật liệu này áp đảo, trở thành vật liệu lợp phổ biến trong các công trình nhà ở và công nghiệp. Ngoài ưu điểm giá thành rẻ, mẫu mã bền, đẹp hơn vật liệu truyền thống thì tấm lợp 1 lớp lại có nhược điểm là cách nhiệt, chống ồn kém.
Và thế là, TONMAT (đọc là tôn mát) - vật liệu ba lớp sử dụng lõi PU (Polyurethane) để cách âm, cách nhiệt được Tonmat Group cho ra đời với slogan “Cũng là TÔN nhưng KHÔNG ỒN lại MÁT”, mang đến một luồng gió hoàn toàn mới cho thị trường VLXD. Tên gọi “Tôn mát” - Tonmat xuất phát từ ý tưởng của Chủ tịch Trần Văn Sơn, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng mang đậm dấu ấn, in sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng và các khách hàng, đối tác.
Tôn mát - tôn 3 lớp đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của tôn 1 lớp truyền thống. Và thực tế, loại tấm lợp này vượt trội hơn với lớp lõi PU (Polyurethane) có khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống ồn hiệu quả, giảm thiểu khả năng cháy, độ bền cao lên tới 20 năm, tạo tính thẩm mỹ cho lớp trần của mái nhà.
Khẳng định vị thế người dẫn đầu thị trường tấm lợp và panel PU
Để nhanh chóng tiếp cận với thị trường, TONMAT Group chủ động xây dựng mạng lưới 14 chi nhánh, 13 nhà máy sản xuất tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn bằng PU hệ thống hàng trăm đối tác là các nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế và hệ thống phân phối, bán hàng hơn 1500 đại lý trải dài toàn quốc. Bằng việc phủ rộng mạng lưới mạnh mẽ cùng năng lực cung ứng lớn, Tonmat Group góp phần không nhỏ vào việc thay đổi thị trường, giúp khách hàng tiếp cận với xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng “xanh” thân thiện với môi trường.
TONMAT Group là nhà sản xuất duy nhất trên thị trường mở rộng hệ thống sản xuất và kinh doanh quy mô trên toàn quốc. Là doanh nghiệp lâu năm có tiềm lực trong ngành, TONMAT Group hiện nay đã phát triển theo hướng trở thành một Tập đoàn phi tập trung lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu cách nhiệt tại Việt Nam.
Nhằm khẳng định vị thế tiên phong, TONMAT Group chủ trương tự chủ động nguồn nguyên liệu cung ứng cho sản xuất bằng cách tạo ra một hệ thống sinh thái khép kín với 3 đơn vị thành viên: TONMAT (nhà sản xuất panel và tấm lợp cách nhiệt, bảo ôn), FUJITON (nhà sản xuất tôn mạ màu liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản), GREENMAT (nhà pha trộn hóa chất cung cấp nguyên liệu sản xuất lõi cách nhiệt cho tấm lợp và panel). Hệ thống đồng bộ, khép kín từ nguyên vật liệu, công nghệ sản xuất đến phân phối sản phẩm giúp TONMAT Group có khả năng cung ứng 5.000.000m2 sản phẩm mỗi năm cho đối tác và người tiêu dùng, thể hiện vị trí số 1 về thị phần panel bảo ôn và tấm lợp cách nhiệt tại Việt Nam.
Chú trọng tới các dự án công nghiệp
Thành công tạo được tiếng vang khi cung cấp vật liệu cách nhiệt, cách âm cho các công trình dân dụng, TONMAT Group nỗ lực không ngừng đưa sản phẩm tới các dự án công nghiệp trong nước khi nhu cầu về loại vật liệu này tăng nhanh. Minh chứng là nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp, thực phẩm, dược phẩm... chọn lựa vật liệu tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn để thi công nhà xưởng, kho lạnh, hầm đông, phòng sạch...
Bên cạnh đó, TONMAT Group chủ động đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay cùng ứng dụng các công nghệ sản xuất xanh, sạch bằng việc sử dụng năng
lượng mặt trời tái tạo, hạn chế tối đa việc xả thải CO2.
Thế mạnh của TONMAT Group được khẳng định với hệ sản phẩm đa dạng về chủng loại, kích thước, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất; với nhiều chứng chỉ kiểm định chất lượng như: ISO9001:2015, Chứng chỉ kiểm định về tiêu chuẩn chống cháy như TCVN 9331-8:2012 đạt EI19 với sản phẩm panel PIR 50mm, Chứng chỉ B1 theo tiêu chuẩn DIN 4102, Chứng chỉ sử dụng tôn kháng khuẩn và chống nấm mốc đạt kết quả kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn GB/T 21866-2008.
Với chất lượng sản phẩm và niềm tin của đối tác, khách hàng, tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn của Tập đoàn TONMAT đã vươn xa hơn, không chỉ cung ứng cho thị trường nội địa mà còn xuất khẩu đi thị trường ngoài nước như Nhật Bản, Philippines, Malaysia, Lào,… và tiến tới là thị trường châu Âu.
Trải qua gần 20 năm phát triển, với vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành, TONMAT Group hiện nay phát triển theo hướng trở thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành, lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu cách nhiệt, bảo ôn tại Việt Nam.
Một trong những định hướng phát triển của Tập đoàn này được đặt ra giai đoạn 2022 – 2025 là phát triển kinh doanh hệ thống kho lạnh với sự đầu tư, xây dựng, lắp đặt và chuyển đổi bài bản, đạt yêu cầu cung cấp hệ thống cho thị trường nội địa. Do đó, bên cạnh việc tiếp tục phát triển sản xuất các sản phẩm tấm lợp cách nhiệt, Tonmat Group còn đưa ra giải pháp đồng bộ kết hợp với các sản phẩm khác như cửa cách nhiệt Tonmat Door, dịch vụ tư vấn trọn bộ từ thiết kế đến tổ chức, quản lý thi công, cung cấp hệ thống máy móc và cho thuê kho lạnh trên toàn quốc.
Việc mở rộng kinh tế thị trường, tiếp tục thu hút vốn đầu tư nước ngoài, tăng cường giao thương quốc tế đem đến nhiều cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt. Cơ hội dành cho các doanh nghiệp vốn là như nhau, nhưng doanh nghiệp nào nắm bắt được thị trường và thay đổi định hướng chiến lược hợp lý, doanh nghiệp đó sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển. Với tinh thần đó, Tonmat Group không ngừng đầu tư và đổi mới, định hướng và mở rộng kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, hướng tới trở thành Tập đoàn đa ngành có tầm vóc tại khu vực và trên thế giới.